Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อัปเดตข่าวหนังวันที่ 24 พฤษภาคม 2555 สามใบปิดตัวละครจาก The Dark Knight Rises, Chinese Zodiac, ปรัชญา ปิ่นแก้ว กำกับTekken.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาอัปเดทเกี่ยวกับหนังครับโผ้ม


เรื่องที่1

แบทแมน, เบน และ แคทวูแมน ผงาดบนสามใบปิดตัวละครจาก The Dark Knight Rises 

สามใบปิดตัวละครที่เพิ่งปล่อยออกมาล่าสุดที่มีทั้งแบทแมน แคทวูแมน และเบน มายืนเก๊กท่าเท่ๆ กลางสายฝน มีตัวหนังสือคำว่า "Rise" อยู่ด้านหลังครับ เป็นใบปิดที่ออกมาดูดีและทรงพลังมากๆ

ผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน พูดถึงหนังในนิตยสาร Total Film ว่า The Dark Knight Rises จะเป็นการปิดฉากไตรภาคอัศวินรัตติกาลของเขาว่า "การเล่าเรื่องตำนานแบทแมนของเรามักมีศูนย์กลางอยู่ที่เรื่องราวของบรูซ เวย์น เสมอ เราให้ผู้ชมได้คาใจในภาคล่าสุดว่าเรื่องราวของบรูซจะเป็นยังไงต่อ และเราอยากให้ปิดฉากโดยวนกลับไปบรรจบที่จุดเริ่มต้น ให้เรื่องราวสมบูรณ์ เรามีตอนจบอันยอดเยี่ยมที่อยากเล่ามาหลายปีแล้ว เราตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ให้ผู้ชมได้พบบทสรุปของมัน"

ใบปิด The Dark Knight Rises ฉบับคริสโตเฟอร์ โนแลน

 

 

 

 
ใบปิดมันDarkได้ใจผมจริงๆ นี่สิฮีโร่ในเงามืด ฮีโร่แห่งรัตติกาล...




เรื่องที่2

ตัวอย่างแรกของ Chinese Zodiac 

 

Chinese Zodiac หรือ "ใหญ่สั่งมาเกิด 3" ซึ่งตอนนี้ตัวอย่างหนังก็ได้ออนไลน์แล้ว และมีเสน่ห์ตามฉบับหนังบู๊ตลกของเฉินหลงอยู่ครบถ้วน ตัดต่อออกมาในแบบที่เข้าถึงตลาดโลกมากขึ้น มีทำเลจากหลายประเทศ ครับ  

 



เรื่องที่3


ปรัชญา ปิ่นแก้ว กำกับภาคต้น ให้หนังจากวิดีโอเกม Tekken
 

 

บริษัทสร้างหนังคริสตัล สกาย พิคเจอร์ส ได้ประกาศโครงการหนังสร้างหนังในอนาคตที่เทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อไม่กี่วันมานี้ครับ ซึ่งหนึ่งในโครงการทั้งหมดก็มีภาคต้นของหนังจากวิดีโอเกมเรื่อง Tekken รวมอยู่ด้วย แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือได้วางตัวผู้กำกับปรัชญา ปิ่นแก้ว จาก "องค์บาก" และ "ต้มยำกุ้ง" ให้มาเป็นผู้กำกับครับ

ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าภาคต้นของหนังจากวิดีโอเกมที่ว่านี้จะใช้ชื่อว่า Tekken: Rise of the Tournament และมีแผนที่จะใช้นักแสดงที่หน้าตาเหมือนตัวละครจากในเกมมารับบทมากกว่าใช้นักแสดงที่มีชื่อเสียง ผมไม่คุ้นกับเกมนี้เท่าไหร่ แต่หวังว่าจะมีตัวละครที่เป็นนักสู้ชาวไทยอยู่ในนั้นด้วย เผื่อผู้กำกับปรัชญาจะเลือกนักแสดงไทยไปรับบท และถ้าจะให้ดีกว่านั้น เลือกคุณพันนา ฤทธิ์ไกร ไปกำกับคิวบู๊ด้วย



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 24 พฤษภาคม 2555 / 10:16

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น