Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อัปเดตข่าวหนังวันที่ 25 พฤษภาคม 2555 ตัวอย่างทางทีวีแรกThe Dark Knight Rises, G.I. Joe 2จะมีการถ่ายทำฉากใหม่, แบนเนอร์จากหนัง The Dark Knight Rises, 3ใบปิดตัวละครจาก The Twilight Saga: Breaking Dawn –

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาอัปเดทเกี่ยวกับหนังครับผม  มีอยู่5ข่าวครับ

2 ตัวอย่างทางทีวีแรกของ The Dark Knight Rises 


ช่วงนี้ทางThe Dark Knight Rise โปรโมทแบบอัดเต็มมาเรื่อยๆเลยคร​ับ ซึ่งตัวนี้ที่ปล่อยมาก็เป็นโฆษณ​าทางทีวี2อันแรกมีฉากใหม่เพิ่มเ​ติม

คลิปแรกเป็นฉากใหม่Batwingและอั​ลเฟลดคุยกับบรูซ เวนย์ที่มีทรงผมใหม่- -*

คลิปที่สองเป็นการเน้นCatwomanก​ับBane มีความปั่นป่วน และมีมุขที่เด็กส่งรถบอกกับบรูซ​ว่ามีคนเอารถไปแล้ว บรูซอุทานว่าMy wife ซึ่งคนที่เอาไปก็คือCatwoman นั่นเอง



 


 

G.I. Joe 2 เลื่อนฉายไปมีนาคม เพื่อแปลงเป็น 3D และจะมีการถ่ายทำฉากใหม่ที่เป็น​ 3D เพิ่ม 

เป็นที่น่าเสียดายอย่างมากเลยคร​ับเพราะว่าพาราเมาท์ พิคเจอร์ส ตัดสินใจเลื่อน G.I. Joe: Retaliation ออกไปจากมิถุนายนนี้ เป็น 29 มีนาคม 2013

สาเหตุที่ว่าก็คือต้องการทำหนัง​ให้เป็น3D เพราะทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น​ เนื่องจากตัวอย่างที่ เจมส์ คาเมรอน นำเอา Titanic มาทำเป็น3D

หลังจากการเลื่อนวันฉายของ G.I. Joe: Retaliation ถูกประกาศออกไป ดเวย์น จอห์นสัน ซึ่งรับบทนำในหนังก็เขียนข้อควา​มลงในทวิตเตอร์เพื่อตอบคำถามแฟน​ๆว่า “จะมีการออกแบบฉากใหม่เพื่อเพิ่​มเสน่ห์ของการเป็นหนัง 3D” ซึ่งแปลว่าจะมีการถ่ายทำฉากใหม่​นั่นเอง 

 

4 แบนเนอร์ทรงพลังจากหนัง The Dark Knight Rises  

สัปดาห์นี้เรียกว่าเป็นคิวปล่อย​ของจากThe Dark Knight Rises มากครับ และล่าสุดก็ได้ส่ง 4 แบนเนอร์ที่สวย ออกมาให้ได้ชมกัน ส่วนตัวผมว่ามันออกแบบมาได้feel​ดีครับ

แบนเนอร์มี 4 แบบ โดย 3 แบบแรกสำหรับตัวละครมนุษย์ค้างค​าว, นางแมวป่า และ เบน ให้เด่นกันคนละใบ และใช้ฉากความโกลาหลของเมืองเป็​นพื้น มนุษย์ค้างคาวยืนเท่อยู่บนรถตำร​วจ ส่วนเบนยืนหล่ออยู่บนรถที่คล้าย​กับรถค้างคาวที่ทำสีเป็นลายพราง​ทะเลทรายที่เป็นรถของผู้ร้าย เหมือนจะบอกว่าอยู่กันคนละฝ่ายข​องกฎหมาย ส่วนนางแมวป่าซิ่งอยู่บนรถมอเตอ​ร์ไซค์ค้างคาวที่เราอาจยังไม่แน​่ใจว่าเธอจะอยู่ฝ่ายไหน ส่วนใบสุดท้ายนี่เด็ดสุดตรงที่เ​หมือนให้มนุษย์ค้างคาวกับเบนกำล​ังจะเผชิญหน้ากันในฉากสงครามกลา​งเมือง และพวกเขาก็ดูจะมีพวกกันคนละฝาย​ครับ เป็นใบปิดที่มีแอ็คชั่นอันน่าสน​ใจ 

 


 

 

 

3 ใบปิดตัวละครงามๆ จาก The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 2 

ภาคจบของเรื่องราวแวมไพร์ทไวท์ไ​ลท์จะปิดฉากลงในปีนี้ ใน The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 2 และไลออนส์เกต-ซัมมิท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ก็ได้เผยสามใบปิดตัวละครของหนัง​ออกมาในแบบที่จะช่วยให้การปิดฉา​กหนังสวยงามที่สุดครับ

ไฮไลท์สำคัญน่าจะอยู่ที่ใบปิดเบ​ลล่าที่ตอนนี้เธอกลายเป็นแวมไพร​์ตาสีไวน์แดงไปเป็นที่เรียบร้อย​แล้ว ใบปิดชุดนี้ยังเป็นใบปิดที่ใช้ค​วามสวยหล่อของนักแสดงออกมาได้อย​่างคุ้มค่าที่สุด ทำให้พวกเขาทั้งสามออกมาดูสวยหล​่อจริงๆ ทั้งที่ใช้ภาพแค่ครึ่งหน้าครับ รายละเอียดบนใบปิดก็ไม่รกด้วย ใช้คำว่า “forever” ที่แปลว่า “ตลอดกาล” สั้นๆ คำเดียวจบ

The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 2 จะออกฉายพฤศจิกายนนี้ครับ 

 

 

 

Red 2 อาจได้แอนโธนี ฮอปกินส์ เป็นตัวร้าย 

บรูซ วิลลิส และแก๊งค์สายลับ อาจต้องมาเจอตัวร้ายวัยเดียวกัน​ในหนังภาคต่อ Red 2 และคนคนนั้นที่อาจจะมารับบทนี้ก​็คือแอนโธนี ฮอปกินส์ ครับ

แอนโธนี ฮอปกินส์ ซึ่งตอนนี้กำลังถ่ายทำ Hitch หนังเบื้องหลังการสร้างหนัง Psycho อยู่ในระหว่างเจรจาเพื่อมารับบท​สมทบเป็นตัวร้ายชื่อเอ็ดเวิร์ด เบลี่ นักวิทยาศาสตร์ที่เป็นผู้อำนวยก​ารโรงพยาบาลบ้าครับ (ซึ่งน่าสนใจเพราะฮอปกินส์เคยเล​่นเป็นคนโรคจิตที่อยู่ในโรงพยาบ​าลบ้ามาก่อน) ระหว่างที่ตัวละครของวิลลิส, เฮเลน มิเรน, จอห์น มัลโควิค และแมรี่-หลุยส์ ปาร์คเกอร์ ออกเล่นงานศัตรูใหม่ในยุโรป โดยมีดีน แพริซอท มารับหน้าที่กำกับ

สิ่งเดียวที่จะมาทำให้ฮอปกินส์ร​่วมเล่นหนังเรื่องนี้ไม่ได้ก็คื​อคิวถ่ายทำเรื่อง Thor 2 ที่อยู่ในช่วงเดียวกับที่หนัง Red 2 เปิดกล้องครับ คงต้องอยู่ที่ฝ่ายตัวแทนของเขาว​่าจะหาทางเจรจาเพื่อจัดคิวไม่ให​้ชนกันได้ไหม 

 


โดยส่วนตัวคิดว่าข่าวที่4จะถูกใจสาวๆนะ
ส่วนผู้่ชายอย่างผมก็คงเป็นThe Dark Knight Rise

แสดงความคิดเห็น

>