Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นพี่ แต่...ทั้งๆที่เราก็เป็นผู้หญิง...แล้วรุ่นพี่คนนี้ก็เป็นผู้หญิง???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือแบบว่า...แอบชอบรุ่นพี่อยู่แต่ว่า...เราเป็นผู้หญิง แล้วรุ่นพี่ก็เป็นผู้หญิง
ครั้งแรกที่ได้เจอรุ่นพี่คนนี้ ก็คือเค้ามาทักเรา แล้วหลังจากวันนั้นพอได้เจอหน้าเค้า หรือ เดินผ่านกันพี่เค้าก็จะมองหน้าเรามันทำให้เรารู้สึกแปลกๆขึ้นมาบางที่ก็ตกใจแล้วหน้าแดงขึ้นมาทันที-///- แต่พอนานๆเข้าเวลาเดินผ่านหรือเจอหน้ากันรู้สึกสีหน้าพี่ของเค้าเปลี่ยนไป สีหน้าของพี่เค้าดูเศร้าๆแล้วจะมองเรานานกว่าทุกทีที่ได้เจอกัน พอเวลาที่เราไม่ได้เจอหน้าพี่เค้าก็รู้สึกใจมันหวิวๆยังไงก็ไม่รู้ แล้วเราก็อยากจะร้องไห้T^T

คือสรุปแล้วเรา...ชอบรุ่นพี่คนนี้มากแล้วอยากบอกชอบเค้า แต่กลัวเค้าไม่ชอบเราขึ้นมาจะทำยังไงดี

ขอคอมเม้นช่วยบอกกันหน่อยนะคะ


 

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

lIv32DaNCE 24 มิ.ย. 55 เวลา 00:13 น. 1

เราก็เป็นเหมือนจขกทแหละ. ตอนแรกไม่กล้าบอก ได้แต่แอบชอบ แต่สุดท้ายเราก็บอกเค้าไปเพราะไม่อยากเก็บความรู้สึกที่มีต่อเค้าไว้คนเดียว ถึงแม้ว่าเราจะโดนเค้าปฏิเสธมาแต่มันก็ทำให้เราหายhurtนะ. ถ้าตอนนี้จขกท.อยากบอกมากๆ ก็บอกไปเลยค่ะ อย่าไปกลัวว่าเค้าจะยอมรับหรือไม่นะค่ะเพราะถ้าเค้าไม่ได้ชอบจขกท.จริงๆ จขกท.จะได้ตัดใจไปตอนนี้เลย(ถึงแม้ว่ามันจะยาก) ดีกว่าปล่อยให้ตัวเองรักเค้ามากขึ้นทุกวัน แล้วมารู้ตอนหลังว่าเค้าไม่ได้ชอบ มันเจ็บกว่าเยอะนะ.&nbsp 

เราอยากให้จขกท.ทำใจก่อนบอกนะ เพราะความรักแบบนี้เป็นไปได้ยากมาก ผญส่วนมากก็ต้องชอบผชอยู่แล้ว น้อยที่จะชอบผญด้วยกัน ลองสังเกตุเค้าบ่อยๆก่อนจะบอกนะค่ะ ถ้าคิดว่าเค้าชอบผญด้วยกันก็ดีไป แต่ถ้าคิดว่าเค้าชอบผช เราว่าจขกท.ตัดใจตอนนี้ดีกว่าค่ะ.

ขอโทษที่เขียนยาวไปหน่อยนะค่ะ :(

0
Numfofah 26 มิ.ย. 55 เวลา 20:20 น. 2

เราเป็นเหมือนจขกท เลยคะ ตอนนี้สับสนและเศร้ามาก!เนื่องจากเราสนิทกันมากถึงขนาดกอดกันได้อะคะO.,O' แต่หลังๆเขาไม่เคยจะทักเราในเฟสบุ๊คเลย แต่พอเจอหน้ากันเขากับเดินมาจับมือเราแล้วเหมอนกับว่าแววตาของเขาเปลี่ยนไป ตอนก่อนจะใสๆแต่ตอนนี้เหมือนมีอะไรอยู่ในใจของเขา(เราไม่ได้หลงตัวเองนะToT) แล้วตอนนี้เขาก็สนิทกับเพื่อนที่อยู่ห้องเดียวกับเราด้วย เราสับสนมากว่าเขาจะเอายังไงกับเรา แต่เหมือนว่าเพื่อนที่อยู่ห้องเดียวกับเราจะชอบเขา พอเราถามพี่เขา เขาก็จะบอกว่าก็แค่คุยด้วยเฉยๆ แล้วก็ทำหน้างอนๆ เราก็งง ว่าเราผิดอะไร?
(ยาวไปหน่อยนะแต่อยากระบายบ้างงงงง)
เราไม่เคยบอกชอบเขา แต่จะเป็นการกระทำมากกว่า เพื่อนชอบบอกว่าเราปิดใจตัวเอง
แต่เราก็มีไม่อยากให้ความหวังตัวเอง

0
hnan 17 ธ.ค. 55 เวลา 22:37 น. 4

คือว่าเราชอบพี่คนหนึ่งเขาเป็นผู้หญิง ส่วนเราก็เป็นผู้หญิงและที่หนักไปกว่านั้นพี่เขาชอบผู้ชาย เราชอบมองพี่เขาตลอดถ้าไม่ได้เห็นหน้าพี่เขาเรารู้สูกหวิวหวิว เวลาเราเลิกเรียนเราก็มานั่งแอบมองพี่เขา เราสับสนกับชีวิตมากเลยเราไม่รู้ว่าเราเป็นดี้หรือ เป็นอะไรกันแน่ ช่วยให้คำตอบหน่อยนะ ว่าอาการแบบนี้มันเป็นอะไรกัแน่ และเรายังไม่บอกให้ใครรู้ว่าเราชอบพี่เขา

ขอบคุณลวงหน้าค่ะ

2
ployYYploy 7 ม.ค. 60 เวลา 20:49 น. 4-2
เศร้าจัง อยู่ที่ว่าเป็นความรู้สึกกับผู้หญิงคนนั้นคนเดียวหรือว่าเป็นกันคนอื่นด้วยนะคะ
ถ้าคนนั้นคนเดียวอาจจะเป็นคความรัก แต่ก็อาจจะไม่ใช่เลสเพราะชอบผู้ชาย แต่ผู้หญิงอ้ะชอบพี่เค้าคนเดียว
แต่ถ้าความรุ้สึกชอบนั้นมีกับผู้หญิงเกือบทุกคนที่น่าตาดี แต่ชอบผู้หญิงคนนี้มากที่สุดก็ความรู้สึกชอบของเลสนะคะ

อาจไม่ถูกทีเดียวเพราะมันเป็นเพียงคนแนะนำนะคะ ยังไงมันก้ออยุ่ที่ตัวเรา
0
แอบชอบ 15 ม.ค. 56 เวลา 00:55 น. 5

เราเองก็เป็นคนหนึ่งที่แอบชอบรุ่นพี่ เธอเป็นผู้หญิงที่ดีมาก มันคงเป็นเพราะความผูกพันธ์ เรารู้ตัวว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่เราก็ไม่รู้ด้วยว่าใจเราต้องการให้เค้าเป็นแบบไหนสำหรับเรา ถ้าเป็นแฟนมันก็คงมากเกินไป เราคงเป็นได้แค่พี่น้อง และฉันก็จะคอยห่วงใยพี่เค้าเสมอไป

0
ดินสอธรรมดา 9 มี.ค. 56 เวลา 14:19 น. 6

เราก็ชอบ รุ่นพี่คนหนึ่ง ' เขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากรอยยิ้มนั้นช่างสดใส >< เรารู้จักพี่เขามานานแล้วเพราะเราอยู่ชมรมเดียวกันเราก็แอบมองบ้างแต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร ' เพราะเราก็เป็นผู้หญิงเหมือนกันแต่พอเวลาผ่านไป พี่เขาก็ขึ้นชั้น ม.4 มารู้อีกทีเพื่อนในห้องของเราสนิทกับพี่เขามันก็ชอบเล่าเรื่องของพี่เขาให้ฟัง พอเรายิ่งฟังมันพูดแล้วก็ยิ่งชอบพี่เขาเข้าไปอีก >< ตั้งแต่นั้นเราก็คุยกับพี่เขาในเฟส แต่พี่เขาไม่เคยทักเราก่อนเลย TT แล้วพอเจอกันที่ ร.ร.พี่เขาก็จะเข้ามากอดแขนประชดเพื่อนเราเพราะเพื่อนเราชอบเราอยู่ มันทำให้เรารู้สึกอึดอัดขึ้นมาทันที แล้วเหมือนพี่เขาเขาจะพูดให้ความหวังเรา 555 หรือว่าเราคิดไปเอง พอมารู้อีกทีเพื่อนเราบอกว่า พี่เขาชอบเพื่อนเราที่อยู่อีกห้องหนึ่งมันทำให้เรา หมดความหวังขึ้นมาทันที เราก็ไม่รู้ว่าเราจะชอบพี่เขาไปได้นานเท่าไร แต่ตอนนี้อยากให้รู้ไว้ว่าชอบมากรักเลยแหละ จะไม่บอกชอบเธอเหมือนใครๆหวังว่าเธอจะดูออก :)

&nbsp &nbsp ตอนนี้เราก็จะขึ้น ม.4 แล้วเราอยากย้ายไปจากโรงเรียนนี้มากๆ เพราะไม่อยากเจอพี่เขาแล้ว V.V กลัวความรู้สึกเดิมๆจะกลับมา&nbsp รักพี่มากนะพี่ ศ.ล.ป.ห >< ขอให้พี่สมหวังในความรักกับคนๆนั้นไวๆ พี่รู้ไหมคนที่พี่ชอบหนะ โชคดีมากเลยนะ' และหวังว่าเขาจะชอบพี่นะ :)

0
คนที่เเอบรักเทอ 23 เม.ย. 56 เวลา 23:55 น. 7

เราเองก้เเอบชอบพี่เขาที่เปงหย้งเหมือนกานชอบมา2ปีดีที่ได้พอเหนหน้าจนตอนนี้เมื่อได้เรียนเเบตกะพี่เค้าเราก้เรยไปขอลายเฟสบลาๆๆหลายอย่างจากเพื่อนเเบบให้เพื่อนเราสืบเรยพอได้ปุุ๊ปก้ไปทักพี่เค้าเรยเเต่ไม่รุว่าจะทามไงต่อดีเหมือนกานช่วยทีค่าาา

0
Yuru Yurika 3 พ.ค. 56 เวลา 14:17 น. 8

บางทีเรื่องญ-ญก็เป็นเรื่องปกติมากในรร.หญิงล้วน  ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น  แต่พอเราเผลอรักใครในรร. ก็จะอกหักทุกครั้ง เพราะเค้าชอบคนอื่นที่น่ารักกว่า  ถึงแม้ว่าคนคนนั้นจะไม่ได้ชอบเค้าก็ตาม เราก็ท้อที่จะรักผู้หญิงด้วยกัน  จนวันนึงเราได้เรียนพิเศษที่ใหม่ และได้พบกับพี่มหาลัยที่อายุห่างกัน 12 ปี เป็นผู้หญิง แถมยังมีแฟนเป็นผู้ชายด้วย พี่เค้าเก่ง น่ารัก และใจดีมาก หลายครั้งที่เราได้นั่งข้างพี่เค้าและพยายามสืบหาเฟสพี่เค้า และไม่กล้าขอตรงๆ จนวันนี้เราก็ยังไม่ได้เฟสพี่เค้าเลย..

 ขอโทษที่ยาวค่ะ แค่อยากระบายความเพ้อในกระทู้คนอื่น//โดนโบก


PS.  ระหว่าง "สุดที่รัก" กับ "รักที่สุด" จะเลือกใคร...
0
นู๋ นัด ครับพี่ 25 ก.ย. 56 เวลา 20:39 น. 9

เราก็เป็นเหมือนพวกคุณนั่นแหละ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ทำไมต้องแอบมองพี่เขา เราจะบอกคนที่เราแอบชอบเลยนะ เขาชื่อ มิ้ง อยู่ ม.2/14 รักเขามากๆ ทั้งทีเขามีแฟนอยู่แล้ว อยากบอกว่ารักหลายครั้งแล้ว แต่ใจเขายังบาดเจ็บอยู่ เศร้าจัง แต่คงไม่หวังให้เขามากรักกับเราหรอก

[ รักพี่นะ พี่มิ้ง ] จะพยายามปรับปรุงตัว ตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อพี่

0
อิงอิงอิง 8 พ.ย. 56 เวลา 01:04 น. 10

เราก้แอบชอบพี่เค้ามากเพราะเวลาซ้อมเขียร์ของโรงเรียนพี่เค้าชอบมานั่งข้างๆประจำชอบชวนเราเล่นไปเรื่ยนเปื่อยบางวันก้กลับบ้านด้วยกัน บางทีก้ทักเฟสมาว่าทำไมยังไม่นอน กินข้าวรึยัง อะไรประมาณนี้ เรารู้สึกชอบพี่เค้ามาก ถ้าวันไหนพี่เค้าไม่มานั่งด้วยวันนั่นจะหน้างอคอหักเป็นปลาทูเลยทีเดียว (ลืมบอกพี่เค้าเป็นนักบาสเลยมาบ้างซ้อมบาง) พี่เค้าคอยส่งกำลังใจมาให้ ยิ้มให้ เราก้เริ่มมีกำลังใจขึ้นมา แต่ก้ไม่เท่าที่พี่เค้ามานั่งด้วยประจำหรอก วันไหนไม่ได้เจอหน้าพี่เค้าน่ะเราจะรุ้สึกเหงามากๆเลยอ่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

เศร้ามาก 8 มิ.ย. 59 เวลา 17:21 น. 13

เราก็แอบชอบรุ่นพี่คนนึง เป็นผู้หญิง เราก็ผู้หญิงเหมือนกัน
เจ็บกว่านั้นคือพี่เค้าชอบผู้ชาย เฮ้อออ เศร้าา เวลาไปเดินเรียนไรงี้ก็จะมองหาพี่เค้าตลอด วันไหนไม่ได้เจอจะรู้สึกเหมือนคิดถึงอ่ะ แล้วปีนี้พี่เค้าก็จะจบเเล้วด้วย เราจะไม่ได้เจอพี่เค้าแล้วอ่ะ จะร้องไห้ TT เศร้าจัง

0
phattarapon655 9 ก.ค. 59 เวลา 10:21 น. 14

เราก้อเเอบชอบพี่ที่เป็นผู้หญิงเหมือนกันเเละตอนนี้พี่เค้าก้ออยู่ม.6แล้วด้วย เพื่อนเราก้อเเอบชอบพี่เค้าอยู่เหมือนกัน เเต่เพื่อนเราเป็นผู้ชายชอบมาก่อนเรา เราถามเพื่อนเราว่าทำไมไม่จีบ เพื่อนเราก้อบอกว่า เค้าเปนเลส !!!  ดีใจแปป 
เราถามเพื่อนต่อว่าเค้ามีแฟนยังเพื่อนเราก้อบอกว่ายังไม่มี * เริ่มมีหวัง* เเละก้อวันนั้นเปนวันกีฬาสี เราก้อเเข่งตะกร้อกับพี่เค้า. เเล้วเพื่อนพี่เค้าก้อชอบมาล้อเรากับพี่เค้า พี่เค้าก้อเขินมากเลย เราก้อเขินเเต่เก็บอาการอยู่5555+ เวลาเดินผ่านพี่เค้าก้อหลบหน้าเราตลอด หลบแบบเขินๆๆๆ เราก้อยิ้มแบบเขินๆๆเหมือน ต่างคนก้อต่างเขิน เเต่พี่เค้าก้อไม่ยอมมาจีบเรา เราก้อรอให้พี่เค้ามาจีบ เมื่อไหร่เนี่ย หรือเราต้องไปจีบพี่เค้าเองเเต่ติดอยู่ที่เพื่อนเราก้อเเอบชอบพี่เค้าอยู่เหมือน ถ้าเพื่อนรู้ว่านะ คงได้ตัดเพื่อนเเน่ๆๆ
เราก้อไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี  กว่าเราจะได้เจอคนที่ใจตรงกับเรามันยากมากเลยนะ เเล้วเราต้องตัดใจจากพี่เค้าเเค่เพื่อนเราเเอบชอบพี่เค้าเนี่ยนะ  ทำไงดีวะ

0
OngOnMG 8 ก.พ. 60 เวลา 20:14 น. 15

เราก็เป็นเหมือน จขกท.เราเคยชอบ พี่รหัสตัวเอง ก็เลยเข้าบาส (เพราะพี่เขาชอบเล่นบาส*บาสหญิงอ่ะนะ)
แต่พอไปบอกชอบจริงๆจังๆ พี่เขาก็บอกให้รอ แต่พอได้คำตอบ จุกกว่าที่คิดไว้ T^T  

แต่ตอนนี้ชอบพี่อีกคนอยู่ห้องเดียวกันกะพี่รหัสเรา  แต่พอหันมาชอบพี่อีกคน(ขอเรียกพี่เตี้ย><) ก็หันมาชอบพี่เตี้ยแทน พอคุยกันนานๆ ก็บอกชอบพี่เขา พี่เขาก็ไม่เชื่อหรอก ว่าจะไปคุยกันต่อหน้าก็เขินจะเป็นจะตาย แต่วันที่9/12/59 เราก็ขอคบเลย (ลัดเลย5555) สุดท้าย..เรากะพี่เขาก็เลิกกัน คบกันได้10วัน แต่มันเจ็บมาก ไม่เคยรักใครขนาดนั้น ยังไงเราก็ต้องเดินต่อแหล่ะ^^

#ตอนนี้กลับมาคุยกันกะพี่เตี้ยแล้วววบอกรักกันเหมือนเดิมแต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน #จขกท.ก็สู้ๆเอาหล่ะ เดี๋ยวก็ผ่านไปได้ด้วยดี -3-

0
อนงค์ 26 มี.ค. 60 เวลา 23:36 น. 16

เหมือนกันเลยเราก็เปนเราเริ่มสนิทกับเค้าำปเรื่อยๆๆเราก็เริ่มเค้าอ่ะแต่เราว่าอาจคิดกับเราแค่น้องก็ได้แต่เราไม่ได้คิดยังนั้นนะสิ

0