Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

++ตะลึง!นักเรียนเพชรบุรี 14 - 17 ขวบ นับสิบ เปิดม่านรูดร่วมเพศหมู่ ทำกันทุกเช้า!!!++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

 

สลด! เด็กนักเรียนในเมืองเพชรเปิดโรงแรมม่านรูดตั้งวงสวิงกิ้ง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 25 มิถุนายน 2555 12:11 น.


เพชรบุรี - สลด! เด็กนักเรียนมัธยมอายุ 14-17 ปีในเมืองเพชร รวม 10 คน พากันเปิดโรงแรมม่านรูดตั้งวงสวิงกิ้ง ตำรวจนำกำลังบุกรวบตัวถึงห้องพักในโรงแรม สารภาพนัดกันหนีเรียนมาสวิงกิ้งกันทุกเช้า

วันนี้ (25 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ ต.บ้านกุ่ม อ.เมือง จ.เพชรบุรีว่า ได้มีกลุ่มเด็กนักเรียนชาย-หญิงอายุประมาณ 14-17 ปีในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ได้จับกลุ่มกันเข้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในเขตชุมชน ผู้สื่อข่าวจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อเข้าตรวจสอบในโรงแรมม่านรูดดังกล่าว


หลังจากรับการประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรีแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่รวม 15 นาย เข้าประสานกับทางโรงแรมเพื่อขออนุญาตตรวจค้น โดยเมื่อเปิดประตูเข้าไปภายในห้องพักของโรงแรมต้องตกตะลึง เนื่องจากพบกลุ่มนักเรียนชาย-หญิง อายุระหว่าง 14-17 ปีของสถาบันเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นวิทยาลัยอาชีวะ และวิทยาลัยเทคนิค ที่กำลังสวมใส่เสื้อผ้าของตัวเองกันอย่างชุลมุน ซึ่งพบว่าเปิดห้อง 2 ห้อง ห้องละ 5 คน รวม 10 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวเด็กนักเรียนทั้งหมดไปยัง สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อติดต่อประสานผู้ปกครอง และประสานกับทางโรงเรียนให้รับทราบ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนักเรียนชายคนหนึ่ง เปิดเผยว่า ช่วงเช้าของทุกวันจะโทรศัพท์นัดกลุ่มเพื่อนที่อยู่สถาบันเดียวกัน และต่างสถาบันมาเปิดห้องที่โรงแรมม่านรูดเพื่อมีเพศสัมพันธ์กันแบบสวิงกิ้งห้องละ 5 คน ชาย 3 หญิง 2 และไม่ได้ไปโรงเรียน ซึ่งจะทำกันเป็นประจำ โดยส่วนใหญ่เป็นช่วงเช้า


 

 

 

 



PS.  受け取ってぇ~(ノ´∀`)ノ ll Reckless's boy . Black eyes and smile always 'Fenesmee' born to be a writer :'')

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

[A][J] 26 มิ.ย. 55 เวลา 02:13 น. 5
เรื่องนี้มันมีมานานแล้วนะ ที่เพชรบุรี สมัยผมเรียนม.ปลาย(2-3ปีก่อน) ต้องขับมอเตอร์ไซค์ไปโรงเรียน เส้นทางจากหอพักไปโรงเรียนผ่านม่านรูด ก็เห็นเด็กนักเรียนมาเข้ากันบ่อยมากจนนึกว่าผู้ใหญ่เค้าปล่อยๆไปแล้ว

ไม่นานมานี้เคยเข้าไปลองๆถามที่ม่านรูดดู ว่ามีเด็กให้ออฟมั๊ย เค้าก็บอกว่ามี เป็นนักเรียนด้วย จะพาผมเข้าไปดูตัวเด็ก ผมปฏิเสธไปแต่ก็ชะโงกหน้าเข้าไปดู ก็มาชุดพละเลยล่ะ คนแถวนั้นเค้ารู้ดี รู้มานานแล้วด้วย ทำไมข่าวเพิ่งดังไม่เข้าใจ
หรือโรงแรมเบี้ยวส่วย?
0