Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ALL] ตะลุยหอพักไอดอลกิมจิ ใครวิมาน ใครรังหนู ตอน 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

ตะลุยหอพักไอดอลกิมจิ ใครวิมาน ใครรังหนู!!! (1)

เรื่องโดย : NOELiZ

     ชื่อหัวข้อวันนี้เหมือนจะทำร้ายศิลปินกลายๆ ฮ่าๆ เราจะพาไปชมหอพักอันแสนสะดวกสบาย(หรือเปล่า?)ของเหล่าไอดอลเกาหลีคนดังกัน ส่วนใหญ่ก็จะอยู่ที่จุดศูนย์กลางรวมรังหนู(??)อย่างริมแม่น้ำฮันค่ะ

     นี่คือหอพักไอดอลเกาหลีริมแม่น้ำฮันนะคะ ไม่ใช่ชุมชนแออัดแต่อย่างใด ฮ่าๆๆๆๆ :) จะเห็นได้ว่าเหล่าไอดอลจากหลากหลายค่ายที่มีชื่อเสียงโด่งดังจะกระจายตัวกันอยู่ บางจุดก็เป็นที่อยู่สำหรับไอดอลค่ายเดียวกัน บางที่ก็คละกันอยู่ และแน่นอนค่ะว่าเหล่าไอดอลพวกนี้เขาก็ย่อมต้องสนิทกันเป็นธรรมดา

     ยกเว้นเสียแต่สองวงจากค่ายดาวแม่ YG Entertenment นี่สิคะ ที่อยู่ห่างออกไปจากเพื่อนอย่างวง 2NE1 และ BIGBANG เป็นเพราะอะไรทำไมทั้งสองวงจึงได้อยู่ห่างไกลเพื่อนฝูงเช่นนี้ก็มิทราบได้ค่ะ เดาเอาว่าเป็นเพราะความเป็นศิลปินที่สูงงงงงงมาก! ของทั้งสองวงนี้นี่เอง - - (สูงไกลไปถึงดาว)

     เป็นที่รู้กันดีถึงความฮอตของสี่สาว 2NE1 ที่เปิดตัวเดบิวต์ไม่นานก็ดังเป็นพลุแตกจนขึ้นมาผงาดเป็นเกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำของเกาหลีได้ไม่ยาก และก็เป็นที่ทราบกันอีกว่าเหล่าไอดอลเกาหลีที่เป็นกรุ๊ปนั้น จะต้องมีเวลาร่วมกันหลายๆด้าน ทั้งซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น ไปไหนมาไหนก็ต้องไปด้วยกัน ทั้งทัวร์คอนเสิร์ต ออกรายการโชว์ต่างๆ ถ่ายแบบนิตยสาร ฯลฯ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ต้นสังกัดต้องมีหอพักไว้ให้กับบรรดาไอดอลทั้งหลาย

     2NE1 ก็เป็นอีกวงที่มีหอพัก เนื่องจากตารางงานที่มีคิวแน่นเอี๊ยดทุกวัน จะให้ทุกคนแยกย้ายกันกลับไปพักที่บ้านตัวเองก็คงจะลำบากเวลาเรียกรวมตัว ฉะนั้นวันนี้เราจะไปแอบดูพอพักของสี่สาวกันค่ะ

4 สาวฉลองกันที่หอพัก

     หอพักของพวกเธออยู่ที่ซังซูดง มาโพกู ย่านฮงแดนั่นเองค่ะ ว่ากันว่าย่านฮงแดนี่เป็นเส้นทางสายดนตรี ศิลปะ วัฒนธรรมและความครึกครื้น (เพราะว่าผับเยอะมาก ฮ่าๆ) เรียกได้ว่าเหมาะสมแล้วค่ะที่จะเป็นที่พักของสาวๆจากค่ายนี้ ;P

     ในตอนแรกนั้นพวกเธอต้องเป็นรูมเมทกันค่ะ 1 ห้องต่อ 2 คน โดยที่ ดาร่า และมินจี เป็นรูมเมทกัน ส่วนอีกห้องก็ต้องเป็นปาร์คบอม กับแชริน นั่นเองค่ะ

ซานดาร่ากับถ้วยรางวัลที่หล่นหักภายในห้องของเธอ

     แต่พอผู้ที่อาศัยอยู่ชั้นล่างของหอพักพวกเธอย้ายออก ทางต้นสังกัดจึงทำการย้ายสมาชิกสองในสี่ออก เพื่อให้ทุกคนมีห้องเป็นของตัวเอง ซึ่งห้องที่ย้ายขึ้นไปก็อยู่แค่ชั้นบนค่ะ ยังไปมาหาสู่กันสะดวกสบายเหมือนเดิม

     พอได้ห้องของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย สาวๆก็จัดการตกแต่งห้องตามสไตล์ของตัวเองกันสนุกสนานเลยเชียวค่ะ ถ้าใครได้ดู 2NE1’s TV ทางแชแนลยูทูป 2NE1 แล้วล่ะก็จะเห็นห้องพักของทุกคนอยู่เนืองๆ ยกเว้นลีดเดอร์ CL ที่จนป่านนี้แล้วก็ยังไม่มีใครสามารถเข้าไปยลห้องเธอได้

มินจีกับเค้กที่ถ่ายในห้องครัวของหอพัก

     หอพักของทั้งสี่สาวมีความพิเศษตรงที่ แค่มองจะหน้าต่างริมระเบียงก้มองเห็นแม่น้ำฮันแล้วค่ะ ยิ่งตอนกลางคืนมองออกไปยิ่งสวยมาก ไฮโซโก้หรูสุดๆ ><

มันเยี่ยมสุดๆไปเลยค่ะ ><

     ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นเพราะการทำงานอันหนักหน่ วงของพวกเธอและส่วนหนึ่งของห้องพักฏิเสธ ไม่ได้เลยว่ารุ่นพี่อย่าง BIGBANG ก็มีส่วนเสริมสร้างความหรูหราเ ช่นนี้ให้ด้วย ^^ น่ารักใช่มั้ยล่ะคะกับความเป็นครอบครัวของคนค่ายนี้

เตียง 2 ชั้นนี่ของใครกันนะ >

อนาคตดารองคาเฟ่ของซานดาร่า

ซานดาร่ากับท่าอ่านแม็กกาซีนสบายๆในหอพัก

สามสาว ดาร่า มินจี ปาร์คบอม ขะมักเขม้นอยู่กับซีดีอัลบั้มของพวกเธอในห้องพัก

     เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อยนั้น ส่วนหนึ่งมาจากแฟนคลับเป็นคนให้กับพวกเธอมา และสาวๆแต่ละคนยังมีหน้าที่แตกต่างกันไปด้วยเวลาอยู่ในหอพัก โดยที่ซานดาร่าจะเป็นคนสร้างสีสันให้แก่ห้องพักด้วยสกิลด้านวาไรตี้อันล้นหลาม

     ปาร์คบอมจะเป็นตัวแทนแห่งความน่ารักและความป้ำๆเป๋อๆ (เกรียนไม่รู้เนื้อรู้ตัวนั่นเอง - -) สร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้พบเห็น (บางทีก็สร้างความเหนื่อยหน่ายและหนักใจให้แก่ CL ด้วย ฮ่าๆๆ;P)

     ซีแอลจะเป็นเหมือนแม่ (และแม่บ้าน - -) เธอชอบที่จะจัดหอพักให้เป็นระเบียบและสะอาดอยู่เสมอ แม้จะโดนสมาชิกที่เหลือพากันทำวุ่นวายก็ตาม (น่าสงสารอะ ฮ่าๆ)

     ส่วนน้องเล็กอย่างมินจี หน้าที่ของเธอคือ ปิ้งขนมปัง - -“

     นอกจากนั้นใครเลยจะรู้ว่าลีดเดอร์ซีแอลนั้นยังมีความสามารถด้านเย็บปักถักร้อยและทำอาหารเสียด้วย ซึ่งขัดกับภาพลักษณ์ของเธอเป็นอย่างมาก (O.O)

  ตุ๊กตาทัมทัมฝีมือ CL

     เจ้าตุ๊กตาหน้าตาประหลาดตัวนี้มีชื่อว่าทัมทัม เป็นฝีมือการเย็บและออกแบบของ CL ค่ะ แต่ทว่าบัดนี้ได้กลายเป็นลูกบุญธรรมของดาร่าไปเสียแล้ว - -“ ยิ่งถ้าใครได้ดู 2NE1’s TV ก็จะเห็นปาร์คบอมแบกทัมทัมตัวใหญ่เท่าตัวคนปกติวิ่งเล่นไปมาอยู่ในห้องพักด้วยค่ะ

     เอาเป็นว่าใครที่อยากชมหอพักสุดหรูของสาวๆล่ะก็ กดเข้ายูทูปแล้วไปที่แชแนล 2NE1 หรืออัพเดทได้จาก Me2Day และทวิตเตอร์ของสาวๆ แล้วจะพบได้กับความฮาและรั่วของพวกเธอที่แตกต่างออกไปจากเสน่ห์เหลือล้นบนเวทีแน่นอนค่ะ

     ตอนหน้า เราจะพาไปบุกหอพักของรุ่นพี่อย่างวง BIGBANG แน่นอนค่ะ สาวคนไหนคิดอยากสมัครงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดแล้วล่ะก็ รีบๆกันหน่อยนะคะ เดี๋ยวตำแหน่งจะเต็ม ^^



โดย : NOELiZ
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ

http://writer.dek-d.com/taiiez/writer/viewlongc.php?id=570975&chapter=218 
http://hot.popcornfor2.com/show/592/name/2NE1+%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8% A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%9E%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B9%84 %E0%B8%94%E0%B9%89+6+%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%A9%E0%B8%B2+
http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=1084964&viewall=1 
http://www.thesisterme.com/content-2NE1ย้ายห้องพักใหม่ได้ห้องส่วนตัวกันทุกคนซานดาราพัคเผยรูปห้องนอนใหม่-3-437-10063-1.html

ที่มา : www.hellomiki.com     หากนำบทความไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 




ปล. จขกท ไม่ได้เป็นคนเขียนนะคะ เอามาจากเว็บ www.hellomiki.com ค่ะ

 



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 30 มิถุนายน 2555 / 23:36

PS.  FAME อ่านว่า ฟา-มี ^^ (CR::ป้าทึก ณ เอสเจ) รักเอสเจ รักบีสท์

แสดงความคิดเห็น

>

23 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

นานะ 28 มิ.ย. 55 เวลา 11:03 น. 4

เป็นกำลังใจให้ จขกท เอาให้ครบทุกวงที่อยู่ริมแม่น้ำฮันเลยนะ ฝากอีกวง อยากได้ของวันเดอร์เกลิร์กับมิสเอด้วยค่ะ

0
ยุงคาบช้าง 28 มิ.ย. 55 เวลา 15:25 น. 5

ซูจูกับบ่ายสอง
ห่างกันแค่แม่น้ำกั้น
ถึงว่าสิ...
ทำไมมันถึงได้รั่วพอกัน
ที่แท้ก็อยู่ใกล้กันนี่เอง หุๆๆ


PS.  SuperJunior We are Super Superman ฉันจะเก็บดาวบนฟ้ามาให้ นับดูสิ 1 ดวง 2 ดวง 3 ดวง รวมดาวที่เราทำหายไปแล้วด้วยก็ 13 ดวง...
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

A_tHEMI5 28 มิ.ย. 55 เวลา 18:59 น. 9

เรารอรัง(?)ของเอ็มแบลคนะจขกท. สู้ๆจ้า


PS.  [I' m A+] ขอบคุณที่พี่เกิดมาให้เค้ารัก 방철용
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

Blackjack Thailand 30 มิ.ย. 55 เวลา 09:56 น. 16

CL- ยังคงรักสะอาดเหมือนเดิม
Minzy- ยังคงเป็นมักเน่ที่ดูแลพี่ ๆ ได้ดีเหมือนเดิม
Dara- ยังคงสดใสและเกรียนอยู่เหมือนเดิม
Bom- ยังคงปำ้ำ ๆ เป๋อ ๆ และชอบแกล้งเหมือนเดิม

55555 เพราะ 2NE1 ยังน่ารักและเจ๋งเหมือนเดิมเพราะฉะนั้นพวกเรา " Blackjack " ก็จึงยังรักพวกเธอเหมือนเดิม ^^"

I LOVE YOU " 2NE1 " ><"&nbsp 

0
~cosspeia~ 30 มิ.ย. 55 เวลา 17:45 น. 18

ทงบังชินกิอยุ่ที่พารากอนของเกาหลีเหมือนได้ยินว่าอยุ่ชั้นบนสุดไม่แน่ใจย้ายยัง ส่วนเจวายเจแยกบ้านใครบ้านมัน แต่แต่ละคนอยู่กันแบบไม่ใช่ธรรมดาอยู่แล้ว บ้านคิมแจมีรูปเยอะมาก


PS.  ~Alway Keep The Faith. i cassiopeia forever~ ~ฉันเชื่อคำสัญญานั้นได้จริงหรือ???~
0
fff 30 มิ.ย. 55 เวลา 19:12 น. 19

จขกท ตั้งชื่อกระทู้ได้เกรียนชิบหายเละค่ะ

ฮามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

0