Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

S BAC วิทยาลัย เทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ สอนดีจริงหรอออ !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เอสเบค ดี จริงหรอออ  เห็นเค้าบอกว่า  ดี  แต่ เด็ก ทำไม ปล่อย มาก จัง

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

ขวัญ 29 มิ.ย. 55 เวลา 21:57 น. 1

สอนดีนะ อาจารย์เป็นกันเองมาก ไม่เครียดขนาดนั้นนน แต่ข้อเสียจะต้องเตรียมตังไว้เยอะ ๆ เพราะเก็บตังบ่อยมาก เราก้อจบมาจากที่นั่น เพิ่งจบอ่ะ เด็กที่ปล่อย ๆ คือ มันเป็นตามสไตล์ของเด็กอาชีวะ อ่ะนะ
ถ้าอยากเรียบร้อยก้อไปเรียนสายตรงก้อได้

0
มุก 29 มิ.ย. 55 เวลา 22:07 น. 2

สอนดีจริงๆค่ะ เราเรียนอยู่สาขางานคอมพิวเตอร์กราฟิก อาจารย์เก่งกันทุกคน สอนมีเทคนิคเยอะ เป็นกันเอง ดูแลดี สาขาอื่นเราก็ว่าสอนดีนะ กฎที่วิทยาลัยเยอะนะคะ เข้มงวดมากกว่าสามัญอีกนะเราว่า แต่ที่เห็นปล่อยๆคิดว่าเป็นนอกวิทยาลัยค่ะ เด็กก็จะปล่อยตามสบายข้างนอกนะ ส่วนมาก แต่ในวิทยาลัยเข้มมากค่ะ เราเรียนที่สาขาสะพานใหม่ ถ้าให้เลือกอาชีวะ เราคิดว่า วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ คงเป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ อ่อ ลืมบอกค่ะ ว่าที่นี่ได้รับรางวัลโรงเรียนพระราชทาน 3 ปีซ้อนด้วยนะคะ

2
Kawinthidapoon 15 ส.ค. 62 เวลา 14:43 น. 2-1

ขออนุญาตสอบถามนะคะะ SBAC เห็นมีแต่คนบอกว่าระเบียบเยอะ ระเบียบเช่นอะไรบ้างหรอคะ?

0
เด็กsbac 14 ต.ค. 66 เวลา 22:55 น. 2-2

กฏมีแค่ ห้ามขึ้นห้องเรียนตอนพักมียามคอยเดินดูตลอดเวลาเหมือนคุก ห้ามถอดแมสท่าถอดจะมีคนมายืนชี้หน้าตรงหน้าประตู ห้ามถอดสูทไม่งั้นโดนเหมือนกัน ไม่ตัดผมไม่ได้สอบเล็บยาวไม่ได้ แต่งตัวไม่ครบไม่ได้สอบ ต้องไปยื่นเรื่องวุ่นวาย ไม่เข้ากิจกรรมที่ไม่จำเป็นหรือกิจกรรมสร้างภาพของวิทลัยตกกิจกรรม(กิจกรรมเลอะเทอะ

เช่น(วิทลัยให้ไปนั่งฟังอ่ะไรต่างๆที่เขาเตรียมสร้างภาพไม่เข้าตกมีใบเซ็นชื่อ)

ห้ามใส่เสื้อกันหนาว ห้ามติดต้มหู มีตรวจระเบียบก่อนเข้าวิทลัยตรงแสกนบัตร ใครอ่ะไรไม่ครบบังคับซื้อและยึดบัตร มีหนวดโดนบังคับซื้อที่โกน เล็บสีทำเล็บมีที่ล้างมีอุปกรณ์ ถอดอุปกรณ์ไม่ครบซื้อใหม่ กินข้าวต้องเอาเงินใส่บัตร โรงอาหารแคบร้อน ของแพงข้าวจานละ50 ไม่มีสหกรณ์ วิทลัยเล็ก

ตอนเลิกต้องต่อแถวออกวิทลัยคนเยอะมาก คุณภาพการสอนงั้นๆ รัฐบาลยังดีกว่า สังคมเฉยๆปกติ เกรดตัดงงๆคะแนนหายแบบงงๆ ค่าเทอมแพงความคุ้มค่าไม่เท่าค่าเทอมที่จ่ายไป 20000+ขั้นต่ำมีค่าอื่นๆอีก ครูที่มาสอนนับว่าใจดีสะส่วนใหญ่90% แต่ก็พูดจากวนเอาเรื่อง ก็ท่าทำตามที่บอกว่าได้ก็ไม่มีอ่ะไรต้องกัววลจากใจเด็กคนที่เรียนในที่แบบนี้ แต่เดียวก็ลาออกละ

0
นิวนะ 22 ก.ค. 55 เวลา 01:54 น. 4

สอนดีจริงๆคับ โดยเฉพาะสาขาคอมพิวเตอร์กราฟฟิก อาจารย์จะสอนหลักสูตรได้ดีมากสอนได้เข้าใจแจ่มแจ้งเลยล่ะ สาขาคอมธุรกิจก็สอนดีนะครับ เราเรียนที่นี่มาปีนี้เป็นปีที่ 5 แล้ว จบจากคอมธุรกิจก็ต่อคอมกราฟฟิกเลย ยังไงก็ลองพิจารณาดู

0
แป้ง 24 ต.ค. 55 เวลา 16:02 น. 7

ปีหน้าจะไปสมัคร SBAC สะพานใหม่ จะเรียนคอมพิวเตอร์บริหารธุรกิจ แต่ไม่รู้จะเรียนไหวไหม!! เพราะไม่ค่อยเก่งคอมแต่อยากเก่งคอมและอีกอย่างไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษด้วย จะเรียนได้ไหมค่ะ

0
แอน 1 ม.ค. 56 เวลา 16:14 น. 8

ปี 56 ว่าจะเรียนต่อ ที่ sbac สะพานใหม่ ที่เรียนวะนอาทิตย์อ่ะ
แต่อยากรู้ข้อมูลอ่ะค่ะ คัยพอจะทราบรบกวนช้วยบอกทีน่ะค่ะ

0
ฟร้องงง 8 ม.ค. 56 เวลา 00:30 น. 9

จะไปสมัครปี 56 สาขา ภาษาต่างประเทศ อยากจะรู้ว่าสอนดีมั้ย แล้วถ้าขึ้นไป ปวช ปี2 จะได้ฝึกงานแบบไหนหรอ ช่วยตอบหน่อยนะค้าา เพราะว่าอีกไม่นานก็จะปิดภาคเรียน 55 แล้ว&nbsp ขอบคุณคะ

0
นกกก 30 ม.ค. 59 เวลา 12:35 น. 11

ดีหรอ ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ก็ไม่ให้สอบ แย่ๆ เรียนอยุ่กำลังเปลี่ยนที่เรียน ปีหน้า

1
ลาบ 18 ม.ค. 64 เวลา 01:50 น. 12

สอนโง่ๆรรควายๆอย่าไปเรียนค่ะ เด็กลาบๆทั้งนั้นนิสัยแย่ค่ะไปเรียนโกอินเตอร์ดีกว่าค่ะ ด้วยความหวังดีจากคนที่เคยไปเหยียบที่เอสแบคมา1ปีค่ะ

1
ลี่จิ 22 เม.ย. 64 เวลา 02:35 น. 12-1

รีวิวแบบละเอียดๆหน่อยได้ไหมคะ เราสนใจที่นี่เเต่เห็นเม้นคุณ เลยอยากทราบรายละเอียดค่ะ จะได้ประกอบการตัดสินใจว่าจะเข้าหรือไม่ดี



0