Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อวานเราโดนตีก้นลาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อวานเราโดนเฆี่ยนก้น ป้าเราเป็นครูฝ่ายปกครอง เราเรียนอยู่ ม.3 เมื่อวานเราโดดเรียนหนีเที่ยวกลับบ้านดึก แล้วป้าแกสอนวิชาที่เราเรียนด้วย เราดันทำรายงานวิชาของป้าไม่เสร็จ ป้าแกเรียกไปที่ห้องทำงาน แล้วก็ให้เรายืนรอ แล้วป้าก็ไปหยิบไม้เรียวมา บอกว่าจะทำโทษ 5 โหล 60 ที พอมาหยิบไม้เรียวกับไม้หวายมา ป้าก็ให้เรายืนกอดอกแล้วหันก้น ป้าแกใช้ไม้เรียวตีไป 12 ที เสร็จแล้วแกให้ถอดกระโปรงออกเหลือแต่ กกน. แล้วยืนเอามือดันข้างฝาดึงชายเสื้อด้านหลังขึ้นก่อนจะใช้ไม่เรียวตีก้นอีก 12 ที จนไม้หัก เสร็จแล้ว ป้าแกให้ถอด กกน. ออกเหลือแต่ก้นเพียวๆ ให้ยืนคร่อมโต๊ะ แล้วใช้ไม้หวายเฆี่ยนมาอีก 36 ที จนไม้หัก เจ็บมากกกกกกกกกก เสร็จแล้วเราก็เอามือมาลูบมาจับก้น แล้วป้าก็ให้เราใส่ กกน. ใส่กระโปรง พอเรากลับเข้าไปในห้อง เราก็เห็นว่าก้นเรามีเลือดซิบๆและลายมาก

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

*Maddy || Madeline 30 มิ.ย. 55 เวลา 11:50 น. 7

เว่อร์เกิน เหมือนไม่ใช่เรื่องจริงเลย 55

คนอะไรรู้ว่าป้าตัวเองเป็นอ.ปกครอง แล้วสอนวิชาที่ต้องเรียน
แถมทำรายงานไม่เสร็จแล้วยังโดดอีก ... แบนี้มีแต่คนโง่เท่านั้นแหละที่ทำ

แล้วถ้าโดนเฆี่ยนด้วยหวายไม่ใช่แค่เลือดซิบและลายหรอกค่ะ เนื้อแตกแล้ว
แถมใครที่ไหนจะสั่งเด็กถอดกางเกงใน? นี่มันคดีอนาจารเด็กแล้วค่ะ ไปฟ้อง ตร. เลยสิ
แค่สั่งเปิดเสื้อเห็นเสื้อในก็ฟ้องได้แล้วนี่ถอดกางเกงใน ... ถ้านี่เป็นเรื่องจริง
เราว่าป้าจขกท. วิตถาร อนาจารแล้วละ ... 

ปล. แล้วไม่ต้องตั้งหลายกระทู้ก็ได้ เปลืองที่ 

0
... 30 มิ.ย. 55 เวลา 19:53 น. 9

เรื่องแต่งป่ะ กล้าถอดออกเลยเหรอ กกน.อ่ะ แล้วในห้องทำงานมีแค่เธอกับป้าเหรอ
ครูคนอื่นไปไหนหมด ไม่คิดจะห้าม? ไม่ก็ครูผู้ชายคงทนไม่ได้ละม้างเห็นก้นลายๆอ่ะ

0
Ms. ANN 3 ก.ค. 55 เวลา 10:27 น. 10

ตลกตั้งแต่ห้าโหลและ นี่ยังไม่จบ ถอดกระโปรง ถอดกกน. ถ้าเรื่องนี้เรื่องจริง ป้าเธอก็ประสาทและ แต่ถ้าเธอโกหก... ก็


PS.  America's Next Top Model!!!!!!!!!
0
กุหลาบดวงดาว 11 ก.ค. 55 เวลา 23:04 น. 12

เบื่ออ่ะค่ะมุขนี่ คราวที่แล้วเป็นผู้ชายขโมยเงินแม่(ยังจำกันได้ไหมคะ?)นี่มาอีกตัวเหมือนกันเด๊ะ  ไร้สาระว่ะ กระทู้นี้ เรียกร้องความสนใจหาวิธีน่าสนใจกว่านี้หน่อยนะหนู หรือมีสมองคิดแค่นี้


PS.   ไม่ได้แรง....แค่แสดงความคิดเห็นตรงเกินไป
0
ปัณนิดา 27 ต.ค. 55 เวลา 09:34 น. 14

โหดจังเราก็เคยโดนตี(แม่ตี)&nbsp ตอนนั้นทำจานเนื้อดีของคุณแม่แตกราคาแพงมากแถมเป็นของรักของหวงคุณแม่ เรากลัวมากเลยไม่ไปสารภาพ ตอนหลังจับได้แม่โกรธมากโดยเฉพาะทำแตกเเล้วไม่สารภาพแม่ให้ถอดกางเกงเหมือนกันเหลือแต่กกน.แล้วใช่ไม้เหลียวตีเราจนเกือบหัก&nbsp ตอนนั้นเรานำตาซึมเลย

0
ตีก้น 27 ต.ค. 55 เวลา 09:42 น. 15

เราว่าโหดไปนะเธอแต่งเองใช่ไหม งั้นครูก็ต้องเห็นอวัยะเพศเธอสิ ตีขนากนั้นไม่ใชนักโทษนะ เธอเป็นคนโกหกที่ไม่เนียน ถ้าไมมี่อะไรมาเล่าก็ไม่ต้องเเต่งก็ได้ ประสาท บ้า เ้ย โง่ ไร้สติปัญญา พ่อแม่ไม่สั่งสอนรึไงถึงได้เที่ยวมั่ว ระวังจะท้องก่อนแต่ง จากยัยบาวาเรีย

1
เจ้บ 14 พ.ย. 62 เวลา 17:22 น. 15-1

เรื่องนี้ไม่ค่อยมีใครซีเวลาโดนทำโทษนะเราโดนจับถอดกกน.ประจำบางทีโดนหยิกจิ๋มบ้างก็มี

0
บลาบลา 24 ม.ค. 56 เวลา 12:03 น. 16

ถ้าถอดกกน เนี่ย เคยโดนทำโทษนะ แต่เป็นแฟนตีเพราะหนีเที่ยว ตีก้นก่อนจะตีอยู่อื่น ๕๕๕๕๕๕๕๕๕

0
cityroy121340 16 ก.ย. 60 เวลา 04:46 น. 19

ผมจำความใด้ตั้ง ป6 วันนั้นพ่อแม่ไปต่างจังหวัดส่วนตัวผมละน้องชายติดสอบปิดภาคเรียนก็เลยไม่ใด้ไปกับเข้าตอนเช้าผมก็ตื่นไปอาบน้ำแต่งตัวพร้อมที่จะไปโรงเรียนส่วนน้องก็พร้อมที่จะไปโรงเรียนเหมือนกัน-----พอเวลาเลิกเรียนผมนั้งรอน้องที่จะกลับบ้านพร้อมกันแต่น้องไม่ยอมเดินออกมาจากโรงเรียนผมก็เลยขึ่นไปบนห้องป4ครูบอกว่าน้องไม่เข้าสอบผมก็โทรหาน้อง น้องก็ไม่รับสายพอผมกลับบ้านผมก็ลวกมาม่ากินตกทุ่มกว่าน้องก็กลับบ้านส่วนตัวผมก็อ่านหนังสือต่อไปพอเวลารุ่งขึ่นครูโทรไปบอกพ่อว่า ดช ณัฒพล ไม่เข้าสอบพ่อกแม่ก็รีบกลับนครปฐมทันทีพอเวลาเลิกเรียนพ่อแม่ก็นั่งรอในบ้านส่วนน้องก็กลับบ้านมืดเหมือนเดิมเวลาน้องกลับถึงบ้าน พ่อเลือกทั้งเลือกเซฟแม็กมานี้ทั้งคู่ผมกับน้องก็เดินไปหาพ่อเซฟทำไมถึงไม่โทรไปบอกพ่อน้องไม่เข้าสอบผมก็กว่าน้องโดนพ่อตีครับกว่าน้องเจ็บ>นั้นไปหยิบไม้ดัดสันดานมาให้พ่อไปจะตีทั้งคู่นี้แหลพ่อถามน้องว่าจะโดนกี่ทีน้องไม่รู้ครับพ่อตามอายุแล้วน้องพูดว่าคูนสองพ่อว่าเป็นกี่ที่20ที่ครับพ่อก็ตีน้องจนร้องให้ถึงคิวผมแล้วทีนี้พ่อเลือกชื่อผมเซฟ-ผม ครับ พ่อนี้ลูกทำผิดนะโทษฐานที่ไม่โทรไปบอกพ่อน้องหนีสอบแทนที่จะโทรไปบอกพ่อๆต้องตีเซฟกี่ที่ผมพูด24ทีครับก็การปิดบังพ่ออีก7ที่ครับรวมเป็นกี่ที31ครับกอดอกเอาไว้พ่อตีผมจนไม้หกผมไม่ร้องนะครับแค่น้ำตาแตกเฉยๆผมก็เดินเข้าห้องกับน้องผมก็ทายาให้น้อง น้องก็ทายาให้ผมหาเส็จ ะอเลือกอีกน้องก็กว่าผมก็กว่าพ่อจะตีำรอยเก่าพ่อเลือกไปทายาพ่อก็หายาให้เค้าก็พูดว่า ถ้าเซฟและแม็กไม่ทำผิดพ่อก็จะไม่ตี

0