Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

^^เพื่อนชมเปาะ "เอมมี่ เดอะกิ๊ก" เป๊ะเว่อร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

 

นางร้ายสาวเซ็กซี่ เอมมี่ เดอะกิ๊ก เป็นปลื้ม กระแสถ่ายบิกินี่ดี แฮปปี้คนชมท่าโพสแรงแต่สวย


ใจอ่อนยอมนุ่งบิกินี่ถ่ายลง สยามบันเทิง อีกครั้ง หลังจากที่ใจแข็งมานาน สำหรับสาวสวยเซ็กซี่ “เอมมี่ เดอะกิ๊ก”หรือ มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล ที่หลังจากหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง วางแผงไป คนใกล้ชิดของสาวเอมมี่ ก็กวาดซื้อเกลี้ยงแผง เพราะภาพสวย แถมท่าโพสยังแรงถูกใจอีกต่างหาก


ซึ่งสาวเอมมี่เผยกับทาง สยามบันเทิง ว่า ทุกคนชมว่าภาพเซ็ตนี้ของเธอ สวย และดูเซ็กซี่มาก ถึงแม้ท่าโพสจะดูแรง กลับดูสวย ไม่น่าเกลียด


“แรงมากค่ะ (หัวเราะ) แต่ทุกคนก็ชอบนะคะ ที่ว่ามันแรงคือการโพสท่าค่ะ (หัวเราะ) และก็ชุด คือจริงๆ ชุดมันไม่ได้เว้าลึกมากขนาดนี้นะคะ มันมีกางเกงอยู่ด้วย แต่เข้าใจว่าพี่ๆ ต้องรีทัชกางเกงออก ก็เลยทำให้ชุดดูเซ็กซี่และท่าโพสก็ยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น พอเราเห็นรูปก็ถามคนใกล้ตัวทุกคนเลยนะคะว่าโอ.เค.มั้ย ซึ่งทุกคนก็บอกว่าสวยดีค่ะ เรากลัวว่ามันจะดูโป๊ไปเหมือนกัน แต่พอทุกคนชมว่าสวย เราก็โล่งใจ เพื่อนๆ ส่วนใหญ่บอกว่าสวยมาก ผิวขาว หน้าเป๊ะ หุ่นเป๊ะ (หัวเราะ) ก็รู้สึกดีค่ะที่ได้ยินคนชม ยังไม่มีคนมองว่าน่าเกลียดเลย ถึงแม้ตอนแรกที่เค้าเห็นภาพเค้าจะตกใจเล็กน้อยกับชุดและท่าโพสก็ตามค่ะ (หัวเราะ)”


เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกตอนโพสท่านั้น สาวเอมมี่เผยว่า เธอไว้ใจทีมงาน ว่าจะต้องถ่ายรูปเธอออกมาสวยอย่างแน่นอน เพราะเคยร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว และเมื่อเซ็ตแฟชั่นออกมาก็สวยถูกใจเอมมี่อีกด้วย 
 

“คือเอมมี่สบายใจที่ได้ร่วมงานกับทาง สยามบันเทิง คือเราถ่ายแบบด้วยกันมาหลายครั้งแล้ว และถึงแม้ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เอมมี่ถ่ายบิกินี่กับทาง สยามบันเทิง ก็ตาม แต่เมื่อเราแฮปปี้กับทีมงาน เราก็เต็มที่กับการทำงานค่ะ โพสท่าไปเรื่อยๆ แต่พอมาเห็นภาพก็ตกใจเหมือนกันว่าเราโพสท่าได้เซ็กซี่ขนาดนี้เลยเหรอ (อายมั้ยตอนโพสท่า) ไม่นะคะ คือเอมมี่ไว้ใจทีมงานค่ะ เราทำงานร่วมกันมาหลายงานแล้ว เชื่อใจไว้ใจว่ายังไงพี่ๆ เค้าไม่ทำให้เราออกมาดูน่าเกลียดแน่ๆ ซึ่งมันก็เป็นอย่างที่เราไว้ใจ คือมันไม่น่าเกลียด มีแต่คนชมค่ะว่าสวย และพี่เค้าก็ช่วยเราเซฟ ก็อย่างที่บอกว่าตอนถ่ายเอมมี่ใส่กางเกงขาสั้นด้วย แต่ที่เห็นว่าชุดเว้าสูงเป็นเพราะการรีทัชค่ะ ชอบการถ่ายแบบเซ็ตนี้มาก สวยตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผม หุ่น หนูชอบมาก ถามว่าทำไมรับถ่ายบิกินี่เหรอคะ ก็เอมมี่แฮปปี้กับการทำงานร่วมกับที่นี่ค่ะ มีหลายที่ที่ติดต่อมานะ แต่เราก็เลือกที่จะถ่ายกับเล่มนี้ค่ะ (ยิ้ม) (ไม่มีคนมองว่าเราโพสแรงไปใช่มั้ย) คือถ้ามองงานที่เอมมี่ทำให้เป็นศิลปะมันก็คือศิลปะ แต่ถ้าใครจะมองว่าเราโพสท่าอนาจารเราก็ห้ามไม่ได้นะคะ แต่สำหรับคนรอบข้างของเอมมี่ เค้าแฮปปี้กับการถ่ายแบบครั้งนี้ค่ะ ไม่มีใครมองว่าน่าเกลียดเลยสักคนค่ะ” 
 

5

 





PS.  ชอบแสดงความคิดเห็นตรงๆค่ะ {{อย่าว่ากันเลยนะ}}

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ทุเรศ 1 ก.ค. 55 เวลา 13:05 น. 2

ทำมายันฮีเลยนิ
ยังไงก้อดูพลาสติก ความเหนส่วนตัวเพราะไม่ชอบ
เคยเจอตัวจิง เชิดมากหยิ่งมาก ชูคอสะกลัวคอจะหัก

0