Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้เรื่องครีมสไบนาง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ใครเคยใช่ครีมสไบนางก็ช่วยตอบหน่อยน่ะค่ะ
เราอยากรู้ว่าครีมสใบนางมี อย หรือเปล่า

ใช่แล้วหน้าลอกมั้ย
แล้วผลมันเป็นยังไงบ้างค่ะ
มีอันตรายป่าว
ช่วยๆกันตอบน่ะค่ะ พอดีอยากลองใช่อ่าค่ะ
แล้วก็ครีมสไบนางที่เขาขายกันในเซเว่นเป็นของหรือแท้ป่าวค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

136 ความคิดเห็น

ด้าดา 7 ก.ค. 55 เวลา 13:15 น. 1

เราใช้แล้วของเขาดีจริงมีอ.ยด้วยที่สำคัญไม่มีสารปรอทท่ทำให้หน้าลอกด้วยเพราะครีมของเขาทำจากสมุนไพรไทยทั้งสิ้นเราเคยใช้ครีมแพงแพงแบบว่าอยากสวยใสใช้แล้วก็งั้นงั้นแถมเสี่ยงกับสารอันตรายอีกพอดีอ่านหนังสือดาราแล้วเห็นโฆษณาในหนังสือพอดีเลยลองซื้อมาใช้ไม่น่าเชื่อว่าหน้าของเราจะใช้แล้วใสดูดีกว่าใช้ของแพงของเขาดีจริงจริงนะคะของอย่างนี้ไม่ลองไม่รู้ตอนนี้เลยใช้เป็นชุดของสไบนางเลยค่ะในที่สุดก็ค้นพบของถูกปลอดภัยและดีจริง


0
ตาตี๋ น่ารัก 7 ก.ค. 55 เวลา 21:45 น. 2

ค่ะ  ขอบคุณน่ะค่ะที่ช่วยตอบ  เราลองซื้อมาใช้แล้ว3วัน  ปรากกฎว่าหน้าใสขึ้นมากกว่าเดิม สิวก็เริ่มหาย ไม่นึกเลยว่าครีมของไทยเราจะดีมากขนาดนี้

1
อนงค์ 11 เม.ย. 60 เวลา 12:51 น. 2-1

เราพึ่งซื้อมาใช้ได้คืนเดียวแต่ผลออกมาดีมากๆเพาะทุกๆวันที่ผ่านมาหน้าหมองคล้ำมากแต่ทาไปคืนนึงรุ้สึกหน้าดีขึ้นอย่างเหลือเชื่อยอมรับว่าดีค่ะจะใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

letterlove 4 ก.ย. 55 เวลา 19:20 น. 5

เราเป็นคนแพ้ง่ายอ่ะ หน้ามัน เป็นสิวด้วย ชั่งใจอยู่ว่าจะใช้ดี ไม่ใช้ดี (กลัวแพ้ T^T)


PS.  >> LeTTer LOVe << OR >> LL<< ข้าพเจ้า เป็นบุคคลที่ไม่ควรมองข้าม << 555+
0
ตาตี๋ น่ารัก 2 ต.ค. 55 เวลา 20:57 น. 7

คอมเฟิรม์เลยค่ะ ว่าใช้ดีจิงๆ
นี้ก็เกือบ2เดือนได้แล้วน่ะค่ะ ที่ใช้สไบนาง หน้าทั้งขาวทั้งเนียน แต่มีบางที่ขึ้นสิวเวลามาเมนส์

0
Mink 24 ต.ค. 55 เวลา 23:39 น. 8

คนเคยใช้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่า คนแพ้ง่าย เป้นสิว อ่ะ ควรใช้แบบไหน มันมีขายที่ไหนบ้างหรอค่ะ

0
nuuuBBBB 24 พ.ย. 55 เวลา 23:37 น. 12

ใช้แล้วดีจริงๆค่ะ ยืนยัน เมื่อก่อนใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้องนึง หน้าก็เหมือนเดิม ไม่มีไรดีขึ้นเลย แสบด้วย แต่พอใช้สบู่มังคุด หน้าเนียนขึ้นเยอะเลย ชอบมากๆๆ ลองดูค่ะ ผลิตจากสมุนไพรไม่มีสารเคมี ไม่แพ้หรอก ^^

0
tawhan 28 พ.ย. 55 เวลา 02:39 น. 13

ใช้ตัวเซรั่ม149 บาทไม่เคยกลัวแพ้แต่อยากลองปรากฏว่าผิวมันดีขึ้นแค่วันแรกเลยนะ ติดใจเลยลองตัวอื่นบ้างกะว่าจะลองให้หมดทุกตัวเลยอ่ะ เพราะเราใช้แพงแค้ไหนหน้าก็ยังไม่เปลี่ยน ของไทยๆเนี่ยแหล่ะดีมากค่ะ&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp จ&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp ก

0
คนรักสไบนาง 5 ธ.ค. 55 เวลา 11:23 น. 14

การันตีอีกคนค่ะ ของไทยนี้ดีไม่แพ้ต่างชาติเลย&nbsp ถึงหน้าจะไม่ขาวมากมายแต่ก้อใสขึ้นเห็นๆ ราคาก็โอนะ เซรั่มของเค้าดีเวอร์อะ ทาแล้วรู้สึกเหมือนพอกหน้าด้วยว่านหางจระเข้ เคยใช้เซรั่มราคาเป็นพันก้อไม่สู้ราคาเบาแบบไทยๆค๊า^_^ แบบว่าปลื้มมากกกกกกกกกกกก

0
Daly 5 ธ.ค. 55 เวลา 22:51 น. 15

วันนี้เดินไปในเซเว่นกะไปหาครีมใช้เจอครีมสไบนางเข้า น่าใช้มาแต่ไม่กล้าใช้ แต่ตอนนี้เริ่มมั่นใจแล้วค่ะพุ้งนี้จะไปซื้อใช้เลย

0
minzy 21 ธ.ค. 55 เวลา 13:48 น. 16

เราก็ใช้เหมือนกัน ใช้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว หน้าเนียนขึ้น สิวก็ดูลดลงแถวยังรู้สึกว่าหน้าขาวขึ้นด้วย&nbsp หน้าไม่ค่อยมันเหมือนเมื่อก่อน ของเขาดีจริงๆค่ะ รับประกันความพึงพอใจ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ญาดา 18 ม.ค. 56 เวลา 23:18 น. 18

ใช้สูตรแอคเน่ค่ะ สำหรับคนเป็นสิวแพ้ง่าย ตอนนี้ตัวเราเองก้แนะนำเพื่อนไปใช้หลายคนแล้วสิวหายหน้าใสขึ้นเยอะค่ะ ส่วนตัวเราก้ใช้มาได้ 2 เดือนแล้ว ปัจจุบันตอนนี้ไม่ต้องทาแป้งระหว่างวันเลย หน้าใสดีขึ้นมากจ้าา รับประกันของเค้าดีจริง

0
โซดา 6 ก.พ. 56 เวลา 09:36 น. 20

เราใช้ได้ 3 วันแล้วไม่มีอาการแพ้เลยหน้าก็ดีขึ้น ราคาก็โอเคไม่แพงถือว่าคุ้ม

0