Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนคนนี้แอบชอบเราหรือเปล่า?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

     คือก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับเพื่อนผู้หญิง แทนว่าA คือAจะชอบเรียกBว่าที่รัก มีอยู่วันหนึ่งเราไปทำงานกับB กับก็ออกซื้อขนมมากินกัน(Bเป็นผู้ชายนะ) เราก็นั่งซ้อนท้ายจักรยานB แล้วพอบังเอิญAรู้ Aเลยชอบแขวะเรา แล้วก็เหมือนจะหาเรื่อง แต่Bจะคอยปกป้องเราอยู่เสมอ แล้วช่วงนี้เรารู้สึกว่าBมองเราบ่อยขึ้น ตอนเช้าๆเราจะนั่งกดบีบีBก็ชอบมานั่งข้างๆแล้วมองเราเล่นโทรศัพท์แล้วก็ชวนคุย พอตอนเดินขึ้นห้องเรียน Bก็ชอบมาเดินข้างๆเรา แล้วแกล้งเราเช่น เอาหมวกมาๆไว้บนหัวเรา จี้เอวบ้างแหละ แล้วมีอยู่วันหนึ่งเราทะเลาะกับA แล้วเราร้องไห้ พอดีวันนั้นอาจารย์ให้เขียนชื่อเพื่อนที่ไม่ชอบลงไปพร้อมบอกเหตุผล เราก็ไปถามBว่าเขียนใคร Bก็บอกเขียนA พอเราถามว่าทำไม Bก็บอกว่าเพราะAชอบเอาชนะ ในที่นี้BหมายถึงAจะเอาชนะเรา เราเลยถามBว่าเป็นห่วงเค้าเหรอ Bก็ตอบว่าอืม แล้วก็อมยิ้ม

     พอมาวันนี้Bก็มานั่งข้างๆเรา แล้วก็เอาสมุดวาดรูปเราไปดู เราบอกว่าเราวาดรูปไม่สวยBก็บอกไม่เป็นไร อยากดู แล้วBก็เอานาฬิกาเราไปใส่เล่น จนAถามBว่าทำไมชอบปกป้องเรา แล้วเรากับBเป็นอะไรกัน แต่Bก็ไม่ยอมบอก BบอกกับAว่าอย่าทำให้เราเดือดร้อน คือเราไม่รู้จริงๆว่าBคิดยังไงเพราะช่วงนี้Bชอบมองเราแปลกๆเหมือนมีเลศนัย มองแล้วยิ้มๆ จนเราไม่กล้าสบตาBเลย คือเราเป็นเพื่อนกันมาตั้ง3ปีแล้ว ทำไมเราเพิ่งมารู้สึกแปลกๆกับB แล้วBจะชอบเราบ้างไหม­
ปล.Bชอบมาอยู่ใกล้ๆเรา ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่เคยเป็นแบบนี้เลย หรือว่าเราคิดไปเอง­


PS.  ชีวิตนี้ มีแต่คำว่า'โชคร้าย

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Captain...้ 6 ก.ค. 55 เวลา 20:29 น. 1

 ในกรณีนี้มีความเป็นไปได้สูงพอควรที่เค้าจะชอบ จขกท. นะคะ แต่เราไม่อยากให้จขกท.ตั้งความหวังไว้มาก เพราะถ้าไม่เป็นอย่างที่หวังมันจะเสียใจมาก อยากให้จขกท.ลองถาม B เลยว่า คิดยังไงกันแน่ จะได้รู้เสียที อะไรเป็นอะไร และควรทำอะไรต่อไป ^^

0