Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอคำแนะนำ โรงเรียนนานาชาติ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยู่เกรด 7 แถวบางใหญ่ อยากย้ายเข้าเรียนนานาชาติบ้าง ช่วยแนะนำหน่อย เราชอบเรียนภาษา
ู่

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

..... 9 ก.ค. 55 เวลา 12:34 น. 4

1.Concordian International School&nbsp 
2.Thai Chinese International School
ทั้งสองโรงเรียนเน้น3ภาษานะ ไทย จีน อังกฤษ

0
Bowiee 12 ก.ค. 55 เวลา 20:44 น. 5

Shrewsbury international School เรียนแน่นมากเคยเทียบเกรดกับเพื่อนที่
Regent's แล้วเกรดเฉลียสูงกว่าหลายเท่า

0
Vwill 21 ก.ค. 55 เวลา 19:58 น. 6

ถ้าคุณจะเรียนก็ลองนึกดูว่าคุณต้องการโรงเรียนแบบไหน,สถานที่แถวไหน,ฝรั่งเยอะขนาดไหน,ค่าเทอมเท่าไหร่และระบบอะไรเบื้องต้น
อันนี้คือ Top 10 โรงเรียนนานาชาติในกรุงเทพนะคะ
1. International school of Bangkok (ISB) - ค่าเทอม เฉียดล้าน, อยู่แถวนนทบุรี ,มีฝรั่งเกือบทั้งโรงเรียน คนไทยไม่มาก, ต้องเรียนเก่งเท่านั้นถึงจะเข้าได้, ระบบอเมริกัน
2. Bangkok patana school (BPS) - ค่าเทอม ห้าแสนโดยประมาณ, อยู่แถวบางนา,มีฝรั่งประมาณ40% คนไทย60%,มีตระกูลเท่านั้นถึงจะเข้าได้,ระบบอังกฤษ
3. KIS international school (KIS) - ค่าเทอม ห้าแสน-หกแสน โดยประมาณ, อยู่แถวประชาอุทิศ(ใกล้รัชดา),มีฝรั่ง60%คนไทย40%,โรงเรียนจะดูจากผลสอบที่ได้และประพฤติของผู้สมัครเรียน-ระบบไอบี (โรงเรียนนี้เด็กเก่งหมดทุกคน อบอุ่นด้วย! โรงเรียนเค้าแน่มาก เด็กติดทุกมหาลัยharvard โครตเก่งอ่ะ)
4. New international school Thailand (NIST) -ค่าเทอม ห้าแสน-หกแสน โดยประมาณ,อยู่แถวสุขุมวิท,ฝรั่งพอมีแบบประมาณ40% แล้วก็แขกอีกประมาณ30%ที่เหลือคนไทย-ดูตระกูลกับกิจการที่ทางบ้านทำเท่านั้นแหละ-ระบบไอบี (เด็กเรียนก็โอเค แต่ต่างก็KISเพราะKISวิชาเค้าเข้มสุดๆ เด็ดเขียนไทย,อ่านไทยออก)
5.Harrow international school (HIS)-ค่าเทอมสี่แสมแสน-หกแสน โดยประมาณ, อยู่แถวดอนเมือง,ฝรั่งไม่ค่อยมี,เข้าได้ทุกคนแค่มีเงินพอ, ระบบอังกฤษ (เด็กเนิร์ดก็เนิร์ด เด็กไม่ค่อยพูดภาษาอังกฤษไทยตลอด)
ุ6.Shrewbury international school (SHB)-สี่แสน-ห้าแสน โดยประมาณ, แถวasia tuiqe, ฝรั่งทีบ้าง,เข้าได้ทุกคนเงินมีก็พอ,ระบบอังกฤษ
7.Ruamrudee international school (RIS) ค่าเทอม ห้าแสน-หกแสนโดยประมาณ,แถวมีนบุรี,ฝรั่งก็มีอยู่,เข้าง่าย,รบบอเมริกัน
8.St.andrew international school (STA) ค่าเทอม สามแสน-สี่แสน โดยประมาณ, แถวสุขุมวิท,ฝรั่ง60%,เข้ายากเพราะโรงเรียนไม่มีที่ว่าง,ระบบอังกฤษ
9.St.stephen international school (SIS) ค่าเทอม สี่แสน-ห้าแสน,แถวรัชโยธิน,ฝรั่งพอมี,ระบบอังกฤษ
10.Bangkok prep-ค่าเทอม สามแสนกว่าๆ,แถวเอกมัย,ไม่มีฝรั่งเลย,ระบบอังกฤษ เด็กพูดคำหยาบเยอะมาก

0
mac 21 ก.ค. 55 เวลา 20:01 น. 7

นานาชาติคิซหรือเคไอเอสKIS ดีสุดๆ ชื่อเสียงพอมีแต่ถ้าเอาจริงๆโรงเรียนดีกว่าพวก harrow shrewburry อีก ฝรั่งเยอะกว่า, เด็กเก่งกว่าจริงๆ เก่งทั้งอังกฤษ,ไทย,จีน หรือ สเปน แล้วแต่เลือกเรียนอ่ะนะแต่เด็กจบไปอนาคตดีสุดๆ

0
Pingping 13 มิ.ย. 56 เวลา 12:52 น. 8

ขอแนะนำ โรงเรียนนานาชาติ 3 ภาษา Glory International School สุขุมวิท 101/1 มีคุณภาพการเรียนการสอน ทั้ง EQ และ IQ ในระดับที่ดีมาก ๆ หลาน ๆ มาจากออสเตรเลียเรียนแล้วสนุก มีความสุข ค่าเรียน ค่ากิจกรรม อาหาร ก็ไม่แพงด้วยค่ะ เลยอยากบอกต่อ http://glory.ac.th
Tel: 081 3592682

0
Jajah 4 มี.ค. 57 เวลา 01:59 น. 11

St.Andrew International School พี่ชายเรียนอยู่อะ จำไม่ได้ว่าตรงไหน ค่าเทอมก็ประมาณ 400,000 กว่าๆ เกือบ 500,000 ได้มั้ง ส่วนมากเป็นเด็กฝรั่ง ลูกครึ่ง ในโรงเรียนส่วนมากพูดเป็นภาษาอังกฤษ

0
ยูซัง 26 เม.ย. 57 เวลา 13:46 น. 12

เย้ๆๆ ดีใจจัง เราเป็นเด็ก KIS เห็นคนมาคอมเม้นท์แบบนี้แล้วชื่นใจ ~~  

โรงเรียนเราเรียนยากจริงๆ 5555555 แบบว่ามาตรฐานคุณภาพของงานสูงอ่ะ ฮืออออ โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ เคมี และ ฟิสิกส์ (สำหรับเรานะ) 

ใครอยากรู้อะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนเราสอบถามมาได้นะ 

tingting_yuu26@yahoo.com.tw   ชื่อ แคลร์จ้า 

ยินดีให้ข้อมูลกับทุกคนจ้า 
เย้

0
ยูซัง 26 เม.ย. 57 เวลา 13:50 น. 13

เพิ่มเติมนิดนิง ที่โรงเรียนเราไม่ค่อยมีคนรู้จักเพราะโรงเรียนเราไม่ค่อยโปรโมทอ่ะ แต่เราจะมีชื่อเสียงที่ต่างประเทศมากกว่า ใครๆก็เข้าเรียนได้แค่ต้องเรียนเก่งพอและสอบข้อสอบของโรงเรียนผ่าน คุณครูก็ช่วยเหลือเด็กสุดๆแล้วครูก็ไม่มีลำเอียงหรือประชดเด็กด้วยเด้อ (โรงเรียนเราคัดครูมากอ่ะ แบบว่าครูทุกคนเพอร์เฟกหมด สงสัยโรงเรียนเราอบรมมาเยอะ) เยี่ยม

0
Moko 18 มิ.ย. 61 เวลา 09:13 น. 15

แนะนำโรงเรียนนานาชาติธีโอดอร์เลยจ้า แต่อยู่ทางใต้นะ ชุมพรโน่น ราคาไม่แพง ครูที่สอนเป็นชาวอเมริกัน จบครูมาทั้งหมด สอนดีเข้าใจเด็ก น้องเราเรียนอยู่ อากาศดี อาหารอร่อยมาก เคยไปทานตอนไปรับน้อง เรียนเก่ง ดนตรีเก่ง เยี่ยมเลย

0