Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอระบายเรื่องเพื่อนค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเรามีเพื่อนคนนึง เขาเป็นกระเทยอ่ะค่ะ เราเริ่มรู้จักตอนเข้าม.1 ซึ่งตอนนี้เราอยู่ม.3เเล้ว ตอนม.1 เขาเป็นคนดีปกติ ตลก ไม่มีนิสัยเเย่อะไร พอเริ่มเข้าม.2 ชอบอวดรวย อวดโน้น อวดนี้ เอาเปรียบคนอื่น อยากจะถามว่าถ้ารวยจริง ทำไมปากกาเเค่ 5-10 บาท เท่านี้ซื้อไม่ได้ นี่หรอคนรวย เเล้วอีกอย่างคือเราอยู่ภาคใต้เเล้วพ่อเราเป็นคนกรุงเทพเสียงคนภาคกลางก็จะนุ่มๆๆเหมือนเสียงผู้หญิง เเล้วพ่อของมันก็พูดว่าพ่อเราเสียงเหมือนตุ๊ดเลย มาว่าพ่อเราว่าเป็นตุ๊ดทั้งที่ลูกตัวเองนั้นเเหละเป็นตุ๊ด (นี้คือเหตุการณ์เเรก) เหตุการณ์ที่2 คือ พวกเราจะตั้งวงกันเต้น cover เต้นงานโรงเรียน ซึ่งเราเต้นเป็นคนที่ทำหน้าที่หัวหน้าวงตลอด เเล้วเพื่อนเราคนนี้เนี่ยมันจะเลือกเต้นเฉพาะคนที่เด่นที่สุดของวงเท่านั้น ถ้าสมมุติคนนี้เด่น เเล้วเพื่อนอีกนึงเป็นเเล้ว มันก็จะด่าเพื่อนคนนั้นว่ามันจะเป็นเอง เเล้วเเย่งของเพื่อน ง่ายๆๆๆก็คือจะเป็นตัวที่เด่นท่สุดของวงนั้นน่ะ ถึงว่าคนอื่นจะเอาเเล้วก็จะด่าเเล้วเอามาให้ได้ เพราะเพื่อนเราที่อยู่กับเราทุกคน จะเป็นคนเงียบๆๆๆ เพราะฉะนั้นพอมันเอาไปก็โกรธเเต่ไม่เเสดงสีหน้าอารมณ์ เพราะไม่อยากมีปัญหา เเต่เราตอนนี้ก็ไม่ชอบเพื่อนคนนี้เข้าไปใหญ่ ยกเว้นเพื่อนที่ชอบอยู่กับมัน ซึ่งเป็นเพื่อนเรานั้นเเหละ เเต่ไม่สนิทกัน เพราะพวกที่ชอบพูดอะไรน่าเกลียดอะไรประมาณนั้น ตอนนี้เราเเละเพื่อนๆๆๆพยายามตีตัวออกห่าง เเบบไม่ให้มันรู้ เเละอีกอย่างถ้ารวยจริง เครื่องเขียนต่างๆๆๆซ์้อไม่ได้ เเถมการบ้านยังลอกเพื่อนตลอด ด้านมากๆๆๆ พอเพื่อนไม่ให้ก็โกรธ นึกว่าตัวเองมีพวกเเล้วทำหรอยหรอ เเล้วอีกอย่างบอกว่าเเม่จะซื้อ iphone 5 ให้ ทั้งที่ปัจจุบันไม่มีโทรศัพท์ใช้ พลอยของเเม่ เเถมยังเป็นจีนเเดงอีก ตอนเเรกมันบอกว่าจะซื้อ iphone 4s ถึงตอนนี้ชาตินึงเเล้วยังไม่ซื้อ เเถมยังใช่จีนเเดงอีก มันเคยซื้อไอโฟน ซึ่งเป็นของจีนเเดง ซึ่งตอนนี้มันก็ซัดพังไปเเล้วเพราะทะเลาะกับเเม่ เวลาทะเลาะกับพ่อเเม่มักจะด่ากู หยาบๆๆอะไรประมาณนี้เเหละ เเล้วพี่คนโตติดยา คนที่สองเป็น คนที่สามเป็นตุ๊ดดีจริงๆๆ เเล้วมันโม้ว่าบ้านมันตอนนี้กำลังสร้างอยู่ สร้างมา 3 ปี เเล้วทำไมยังไม่เสร็จ เเล้วมันบอกว่าห้องมันกว้างกว่าห้องเรียนที่โรงเรียน มีเเค่เตียงกับตู้เสื้อผ้า บ้านมันจะเป็นร้านขายวัสดุก่อสร้างนึกว่ารวย เเม้ไปดูจริง ร้านสนิมสีเเดงๆๆๆทั้งนั้น เเถมยังบอกว่า อุ๊ย!!!ตื่นเช้ามาเจอโซฟาอันเป็นหมื่อน เเหวะ อีอ้วก จะบ้าตาย เป็นเพื่อนคนเเรกที่นิสัยเเย่มากอย่างนี้ ปากกายังยืมเพื่อนหมด นู้นนี่ก็ลอก ยังไม่หมดเเต่ขี้เกียจเเล้วเหนื่อยค่ะ

ขอบคุณมากนะค่ะที่อ่าน ระวังเพื่อนเเบบนี้นะค่ะ ถ้าเจอพยายามถอยห่างเลย เด็ดขาด
         

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Layunn'a 24 ก.ค. 55 เวลา 13:55 น. 1

หัวอกเดียวกันเลย จขกท. T___T
ชอบอวดรวย หลงตัวเอง ชอบดูถูกเพื่อน แถมยังบ้าผู้ชายอีก 
แต่ตอนนี้พยายามห่างๆไปได้แล้วแหละ (แอบดีใจเล็กน้อย)

0
universe 24 ก.ค. 55 เวลา 15:09 น. 2

นี่แหละคือเหตุผลที่เราไม่ชอบพวกผิดเพศ (ผิดเพศบางคนก็ดีนะ) แต่ที่บอกว่าพ่อเค้ามาว่าพ่อ จขกท เราว่าอันนี้มันแรงเกินไป เป็นเราๆทนไม่ไหว ต้องว่าพ่อเพื่อน จขกท กลับไปแน่ๆเลย

0
ฉีกยิ้ม 24 ก.ค. 55 เวลา 18:03 น. 3

ไม่ต้องคบหรอกคุณ !! เพื่อนนิสัยแย่ๆจะมาดีกับเราก็ตอนที่หวังผลประโยชน์นั่นแล


PS.  บางสิ่งมันไม่ควรจำ ถ้ามันทำให้เจ็บ แต่บางสิ่งก็ควรจะเก็บ ถ้ามันเป็นความเจ็บที่น่าจดจำ...
0
sPriNGHot 26 ก.ค. 55 เวลา 19:17 น. 4
เอิ่ม เพื่อนเหรอค่ะ !!!
เหมือนเขาไม่เห็นจขกท.เป็นเพื่อนเลย เลิกคบเต๊อะะ!!!
PS.  I love One Direction .
0
t a i n 26 ก.ค. 55 เวลา 23:52 น. 5

อยากเลิกมาก เเต่กลัวเสียเพื่อน เเล้วอีกอย่างไอนี้มันเป็นนคนรู้ลึกมาก รู้ว่าเพื่อนกำลังเกลียดเราอยู่

0
พัพพี 2 ต.ค. 55 เวลา 16:57 น. 6

เราตอบจขกท.ไม่ได้แต่ขอระบายเรื่องของเราได้ไหม???
คือเรามีเพื่อนอยู่5คนคบตั้งแต่ป.5(ตอนนี้อยู่ป.6)แล้วตอนปลายๆเทอม2ของป.5 หย.(ชื่อย่อ)เขาก้อขอมากินข้าวด้วย เพราะถูกเพื่อนทิ้งไม่มีเพื่อนแล้ว เพื่อนเราคนนึงก็ใจดี ทั้งที่เราเตือนมันแล้ว หลังจากนั้นมันก็ทำเป็นใหญ่ สั่งนู่น นี่ นั่น จนมาป.6 กลุ่มเราเริ่มร้าวฉานเพราะถูกกาหัวว่ามีเรื่องเยอะ ทั้งที่ไม่จริงเลย พวกเราเหมือนถูกแกล้งอ่ะ มีเรื่องนึงที่เรารับไม่ได้ ก็คือรร.เรามีกฎห้ามเอาของกินออกจากโรงอาหาร แล้วตอนเย็นวันนึงเราก็กินติมเดินมาเรื่อยๆเพราะกลัวเข้าเรียนไม่ทันจนลืมเอาออกนอกโรงอาหาร แล้วขณะนั้นครูประจำชั้นเราก็มองมาเห็น มองด้วยสายตาดุๆ เช้าต่อมาโดนเลย ครูให้พวกเรายืนแล้วหย.มันก้อบอกว่าตัวเองไม่ได้เอาขนมออกมากินนอกโรงอาหาีร ทั้งที่มันอ่ะกินอยู่เลย เราก็ได้แต่ค้านในใจ สรุปโดนตีตูดลาย แล้วมันก็เริ่มมาให้เรา จ. อ. มองเพื่อนที่ชื่อ ฟ. ใหม่ นินทามันเละหมด บอกว่ามันร่าน บ้าง แรดบ้าง ตอนแรกก็รับไม่ได้อยู่ แต่พอมันกรอกหูเข้าทุกวันเลยไม่ชอบตาม (เราหูเบา) จนฟ.มันไม่มากินข้าวกับพวกเรา เปลี่ยนไปจากเดิม ไม่มาคุย แล้วเราบอกเราจะไปบอกมันตรงๆ มันก็บอกว่าอย่าเลย ไม่เอา ทั้งที่มันบอกว่า เพื่อนเวลามีไรให้พูดตรงๆ ด่าคนอื่นไม่ดูตัวเอง ชอบสอนคนอื่น แต่ก็ไม่มองตัวเองเลย ตอนนี้เราเครียดมาก เราเลยขอระบายนิดนึงไม่ว่ากันนะ

0
้eiichitan 12 ต.ค. 55 เวลา 17:37 น. 7

ขอระบายส่วนตัวนะคะ คือเพื่อนเราคนหนึ่งเรียนมาตั้งแต่ 1 เรารักกันมากค่ะ ไปไหนไปด้วยกัน วันๆเทียบจะตัวติดกันเลย คะ เวลาผ่านไป อะไรอะไรก็เปลี่ยนไปคะ จากที่เราสนิทกันก็กลับ นินทาลับหลังกับเพื่อนคนอีกคนในกลุ่มเดียวกัน เรารู้สึกน้อยใจมากเพราะเราเป็นคนที่ไม่เคยเอาเปรียบ หรือให้ให้เพือนเสียใจเลย พอจบม.3 เราก้อแยกย้ายกันไปต่างที่ต่างโรงเรียน บางคนที่เรียนต่อม.4ที่นี้ก้อมีคะ แต่แทบจะไม่มองหน้ากันเลยคะ เหมื่อนกลับกลายจะเกลียดด้วยซ้ำ แต่พอเรียนม.4 เราก็ได้มีเพื่อนกลุ่มใหม่ แรกๆดีคะเราก้อรักกันเพราะตอนนั้นนิสัยใจคอเรายังศึกษากันไม่มากเท่าไร เราเป็นคนสนุึกๆ ร่าเริงดีนะคะ ใคร ดุ ดา ว่า หรือเล่นแรงๆๆ ก้าวร้าวพ่อแม่เทียบจะไม่เคยโกธรเพื่อนเพราะยังไงก้อคือเพื่อน แต่พอนานๆๆ ไป คนเลยกล้ายเป็นคนที่ไม่มีความรู้สึกโกธรเคืองเลยคะ เราก็เพิ่งรู้ตัวจริงๆๆแล้วเรายอมเพื่ออะไร คนก็เป็นคน อีกอย่างเพื่อนคนไหนที่ชอบ พูดจา เหยียดหยามน้ำใจนะคะ ให้กลับตัวใหม่ค่ะ การถากถาง คนที่เป็นเพื่อนเรา ถือว่าแย่มากเลยนะคะ และเราเข้าใจกับคนที่พูดตรงๆ การพูดตรงๆเป็นสิ่งที่ดีคะ แต่ข้อเสียมันก็คือ ถ้าตรงเกินไปกับคนๆหนึ่งที่เราไม่ไหว หรือก้าวกายเค้าเกินไป&nbsp คุณก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า การมีเพื่อนที่ดี มันเป็นยังไง ................คอบคุณค่ะสำหรับเว็บบรอดดีๆ.....

0
elf 16 ม.ค. 56 เวลา 20:21 น. 8

เราขอระบายหน่อยนะ พึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนเอง จริงๆแล้วเรามีเพื่อนเยอะมากเลยแหละประมาณ20 กว่าคนได้เพราะเราคบกับเพื่อนทุกห้องแต่ตั้งแต่ขึ้น ม.1 มาก่อนที่จะปิดเทอมทุกครั้งจะมีการทะเลาะกันเกิดขึ้นจนในมี่สุด3ปีผ่านมาแล้วเราก็ขอแยกตัวออกมา เราแยกออกมากับเพื่อนอีก3คน คงเข้าใจนะจาก20 กว่าคนเหลือแค่4คน มีวันนึงเรากับเพื่อนเราไปเที่ยวด้วยกันเพื่อนกันนึงถามขึ้นมาว่า "เกลียดอะไรที่สุด"แล้วทุกคนก็ตอบว่า"เกลียดการโกหก และ หักหลัง"แต่เมื่อวันก่อนเพื่อนคนที่ถามว่าเราเกลียดอะไร กลับไปแอบคุยกับคนๆนึงที่เราเกลียดมากที่สุด มันไม่ใช่เรื่องที่ผิดหรอกนะแต่คือเราไม่เข้าใจว่าจะดกหกทำไมในเมื่อถ้าอยากไปอยู่กับคนนั้นทำไมไม่บอกเราดีๆ ตอนนี้เรากลับคนอื่นๆรู้ความจริงแล้ว แต่เจ้าตัวเองนั่้นแหละที่ยังไม่รู้ว่าเรารู้หมดแล้ว เข้าใจเรามั้ยเราเสียความรู้สึกมากๆ เหลือกันแค่4คนยังจะต้องโกหกเราอีก พรุ่งนี้เราต้องไปเรียนแล้วเราควรทำยังไงดี เราไม่เคยคิดที่จะทิ้งมันเลยนะแต่ทำไมมันกลับคิดที่จะทิ้งเรากับคนที่เหลือด้วย

0
คนโดนเอาเปรียบ 7 เม.ย. 56 เวลา 12:27 น. 9

ขอระบายด้วยนะค่ะ เพื่อนตอนช่วงมัธยมไม่เป็นไรหรอกค่ะ แต่ตอนนี้ อยู่มหาลัยโตเป็นควายแล้วยังเห็นแก่ตัวได้สุดๆ ไม่คิดว่าคนอื่นเหนื่อย แมร่ง ต่างพ่อต่างแม่ ก็ทำนิสัยแย่ๆ ฉันจริงๆใจใส่สิ่งที่ได้ไรวะ ทำไรไม่ได้พึ่งกูหรอ แมร่งตั้งแต่ ปี 1 ละ ที่กูไม่พอใจ ไม่สนใจห่าไรเลย รู้ปะเป็นไปได้ไม่อยากรู้จักหรอก ไม่อยากรู้จักเลย งานกลุ่มเข้ามีเพื่อระดมสมอง ไม่ใช่มาเอาเปรียบ กูไม่ทำ จะทำไหม งานตอนแก้ก่อนสอบอีก กูแมร่งก็ต้องแก้ ยอมรับกูโง่ที่ทำ แต่คะแนนก็ของกู แต่สิ่งที่กูรู้ คืออ่านหนังสือ ผลสอบออกมา ได้ บี ทุกตัว กูรู้แล้วละ ความเห็นแก่ตัวพอมี มันสุดๆเหมือนกัน จบไปแล้วของไม่เจอพวกอีกเลย&nbsp โคตรเห็นแก่ตัว ก็เตือนทุกคนนะค่ะ อย่าลงกะคัยลึก โดยเฉพาะมหาลัยเอกชน ไม่ได้ด่าทุกคน แต่ด่าคนแบบที่กล่าวไป ขอบกระทู้นี้ที่ให้ฉันระบาย เดียวก็ต้องโง่เป็นควายให้พวกมันเยียบหลังก้าวไป


ปล. เจ้าของกระทู้สู้ๆด้วยละกันนะค่ะ

0
judy-28 30 มิ.ย. 56 เวลา 11:22 น. 10

เราก็เป็น เพื่อนสนิทของเราตอนที่เจอกันตอนม.1 เทอทั้งตัวดำ หน้าตาหน้าเกลียด ตัวอ้วนกว่า รวมๆคือเเย่กว่าเรา เพื่อนๆชอบชมว่าตัวเราขาว เทอก้อชอบพูดว่า หรอ ขาวหรอ อะไรประมานนั้น ผ่านมาประมานม.1เทอม2เทอพยายามทำให้ตัวเองดีกว่าเราทุกด้าน เทอก้ทำสำเร็จยกเว้นด้านการเรียน เทอก้เลยพยายามอ่านหนังสือให้มาก จนเทอได้ที่2ของห้อง คือเราก้อเป้นคนยังไงก็ได้ หน้าตาจะเป็นยังไงก็ช่าง เเต่เราไม่ค่อยชอบเพื่อนที่เเรดๆอ่ะ พอขึ้นม.2โรงเรียนให้ไว้ผมยาว เทอก้ชอบปล่อยปอยผมทั้งๆที่เทอมัดได้ ใส่ต้มหูมาโรงเรียน ทั้งๆที่โรงเรียนห้ามเเล้วห้ามอีก จนวันนึงเทอโดนอาจานด่าชุดใหญ่ เทอจึงยอมเก็บปอยผม เเต่ก็ไม่ยอมเอาต้มหูออก (ทั้งๆที่ใส่ก้านเเบบสีดำมารร.ได้ก้เถอะ) เเล้วเทอจะชอบมาโรงเรียนเเบบหัวยุ่งนิดหน่อย พอเดินเข้าห้องน้ำทีไรนะ เทอชอบดึงให้ผมตัวเองยุ่งยิ่งกว่าเดิม ประมานว่าเกือบหลุด พอเพื่อนๆบอกให้มัดใหม่เทอก้อชอบบอกว่า ช่างมัน ที่สำคัญเทอชอบใส่กระโปรงเเบบสั้นๆมาโรงเรียน เพื่อนๆก็คอยเตือนเทอเรื่องนี้ เทอมักจะตอบกลับมาว่า หรอ? เค้าว่ากระโปรงออกจะยาว (กระโปรงไม่เคยเลยหัวเข่าเลย) จะมีเพื่อนอยุ่คนนึงชอบบอกว่าตัวเองหูกาง เทอก้มักจะบอกเพื่อนคนนั้นว่าไม่เห็นต้องบ่นเลยเรื่องเเค่นี้ เเต่เทอมักจะบ่นกับทุกคนว่า เทอหน้าบาน อย่างนู้น อย่างนี้ จนตอนหลังๆเราเริ่มทนไม่ไหว เราจึงยอมห่างๆออกมาจากเพื่อนๆ เทอจึงชอบว่าเราว่า เดวนี้เราไม่ยอมทักเทอเลยนะ ต้องให้เทอทักก่อน (ทุกวันที่ไปโรงเรียนเราก้เปงคนทักเทอทุกวัน แต่วันนั้นลืม) เราเลยบอกเทอว่าปกติเราทักเทอก่อน เทอต่างหากที่ไม่เคยทักเรา เทอเลยเงียบเเล้วก็เริ่มไม่คุยกับเรา เราก้อรำคาญเทอเป็นเหมือนกันนะ เเต่เราไม่อยากจะพูดมันออกไป

0
beep 22 ก.พ. 57 เวลา 14:45 น. 11

เราเองก็ขอระบายบ้างนะ คือเรามีเพื่อนในกลุ่ม 4 คน แต่เวลาเดินจะชอบอยู่เป็นคู่เราอยู่กับคนที่เงียบๆ สมมติว่าชื่อเอละกัน ส่วนอีกสองคนเค้าจะเดินด้วยกันก็ให้เป็น บีกับซีนะ มีวันนึงเราไม่ได้มาโรงเรียนแล้วมีสอบอาทิตย์ต่อมาอาจารย์เลยให้ไปสอบคนเดียวนอกห้อง วิชานี้เรานั่งเป็นกลุ่มอาจารย์สุ่มมาให้แล้วเราได้นั่งกับบีและซี พอเราสอบเสร็จเดินเข้าห้องมาปกติก็คุยกับสองคนนั้นเหมือนทุกครั้งแต่แปลกตอนที่สองคนนั้นไม่พูดกันเราก็คิดว่าเป็นอะไร พอออกจากห้องเราเลยถามซีว่าทะเลาะกันรึเปล่าวเค้าตอบว่าบีอยู่ดีๆก้ไม่พูดด้วย เราบอกว่าเดี๋ยวก็พูดกันเอง อย่าคิดมาก ส่วนบีก็ไปอยู่กับเอแล้วเราก็บอกกับเอว่าสองคนนั้นคงงอนกันเดี๋ยวก้ดีกัน จากนั้นก้สลับคู่กันเดิน ซีที่อยู่กับเราพยามยามคุยกับบีแต่เค้าไม่สนซีไม่รู้ว่าตัวเองผิดอะไรก็มาร้องไห้กับเรา เป็นแบบนี้มาสองอาทิตย์ แต่มันเริ่มแปลกๆตอนที่ช่วงแรกที่บีกับซีไม่คุยกัน เอ ยังคุยกับเราปกติแต่อยู่ดีๆเค้าก็ไม่พูดกับเราและก็ซี แบบเราถามคำเค้าจะตอบคำคือมันผิดปกติมากพอเราถามว่าเป็นอะไร เอก็ตอบว่าเค้าปกติซึ่งความรู้สึกเรามันไม่ใช่คนที่สนิทกันมากจะรู้ จากนั้นแยกโต๊ะกินข้าวเพราะทั้งโต๊ะไม่มีใครคุยกับเราและซีเลย มันเจ็บนิดๆเหมือนเราไม่รู้ว่าทำผิดอะไร ง่ายๆคือไม่ได้ทำแล้วเค้าทำแบบนี้กับเราได้ไง เราเคยมีปัญหากับบีด้วยคือเราไม่ชอบนิสัยมันที่ชอบใช้เพื่อนกระทั่งเอาขยะไปทิ้งก็ยังใช้ทั้งที่ตัวเองอยู่ใกล้ถังขยะ แล้วเวลาเรียนจะนั่งเล่นโทรศัพท์แต่เวลาสอบจะลอกทุกครั้งและอีกหลายเรื่อง เราไม่รู้ว่าบีไปพูดกับเอยังไงแต่นับจากนั้นเอก็เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ไม่เดินมาทักทั้งที่เรายืนอยู่ใกล้ๆ ไม่พูดด้วยเหมือนเมื่อก่อน ขนาดกลุ่มอื่นยังรู้สึกได้ว่าเอเปลี่ยนไป(มาก) พอถามเราว่าทำไมถึงแยกกลุ่มเราเลยไม่รู้จะตอบยังไง ถ้าเรื่องทุกอย่างมันมีเหตุผลเราคงบอกได้ไม่ยากแต่นี่ไม่ เราไม่รู้ว่าเหตุผลคืออะไรแล้วบีไปพูดอะไรให้เอฟังเรื่องทุกอย่างถึงเป็นแบบนี้ แล้วเอเป็นคนเรียบร้อยเพื่อนในห้องทุกคนรัก เรื่องเป็นแบบนี้เพื่อนในห้องจะมองเรากับซีแบบไหน? ตอนนี้เราเครียดมากพยายามปล่อยวางแต่อยากรู้ว่าเหตุผลมันคืออะไรเท่านั้นเอง ตอนนี้บีมีแฟนอยู่แล้วแต่เค้ากำลังแอบคุยกับผู้ชายอีกคนเราเดินไปเห็นพอดีแต่เราไม่เคยบอกเรื่องนี้กับแฟนบีเลยเรื่องนี้ซีก้รู้แต่ก็เงียบเพราะคิดว่ายังไงมันก็เพื่อน แล้วทั้งหมดนี่คืออะไรแบบนี้ยังเรียกว่าเพื่อนได้อีกมั๊ย?

0
เด็กวัยกุ๋งกิ๋ง 16 ธ.ค. 58 เวลา 17:53 น. 12

อันนี้ระบายส่วนตัวต้องขออนุญาตด้วยนะค่ะ
เรามีเพื่อนอยู่หนึ่ง สมมุติชื่อว่า อ เราสนิทกับ อ มากช่วงหนึ่ง เราก็เลยรู้สึกว่า อ เป็นคนดีมาก แต่พอรู้จักกันมากขึ้น เราก็เริ่มรู้สึกแปลกๆกับสิ่งที่มันโกรธเรา เช่น เราสอนการบ้านเพื่อนอยู่ มันก็เรียกให้เราไปสอนมัน เราเลยบอกว่า รอแปปนึง แล้วมันก็โกรธเรา เราก็อ่าว!! เราผิดเหรอ เราสอนเพื่อนอีกคนอยู่แล้ว แล้วบอกให้ไปสอนตัวเองบ้าง แต่เรายังสอนไม่เสร็จนิ รอก่อนสิ

0