Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[T-ara] ว่าด้วยเรื่องความผิดของ ฮวายอง หรือ T-ARA ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

การปลดฮวายองออกจากสมาชิกวง T-ara นั้นไม่ต่างอะไรกับหายนะที่ส่งผล
ให้เกิดเกมตามล่าหาแม่มดในกลุ่มเหล่าสมาชิกวง T-ara.

สมาชิกกลุ่มต้องสูญเสียข้อเสนองานต่างๆและยังถูกบังคับให้ยกเลิกคอนเสิร์ต แฟนคาเฟ่ปิดตัวลง มีการตั้งกลุ่มรวมถึงการยื่นคำร้องให้ยุบวงและเปิดเผยความจริงให้ผู้คนได้รับรู้ รวมถึงชาวเน็ตอีกมากมายที่เรียกร้องให้ปลดพวกเธอออกจากสื่อและอื่นๆอีกมากมาย

ภายในเวลาไม่กี่วัน T-ara ได้เปลี่ยนจากวงที่คนชื่นชอบมากที่สุดกลายเป็นวงที่คนเกลียดมากที่สุด แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พวกเธอก็ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ที่รอการสอบสวน ดังนั้นทำไมพวกเธอถึงต้องตกเป็นเป้าวิจารณ์แทนที่จะเป็นผู้ที่เป็นเหตุเริ่มต้นความขัดแย้ง CEO คิมกวางซู ?

กลุ่มที่แอนตี้วงได้หาข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับการกลั่นแกล้ง – ซึ่งส่วนใหญ่ได้เปิดเผยแล้วว่าเป็นการเข้าใจผิดหรือเป็นเรื่องโกหก เรื่องราวยิ่งเลวร้ายเมื่อมีการนำข้อความที่ไม่สามารถระบุตัวตนที่แท้จริงของผู้โพสมาเผยแพร่ผ่านสื่อและรายงานว่าเป็นความจริงที่เกิดขึ้น และทุกๆคนก็พยายามที่จะควานหาคำตอบโดยที่ไม่ได้แยกแยะระหว่างเรื่องที่แต่งขึ้นกับความเป็นจริง

ภาพความบังเอิญที่ฮโยมินยกมือไปโดนหน้าของฮวายอง ได้ถูกลือโดยชาวเน็ตว่า “ฮโยมินเอานิ้วจิ้มตาของฮวายอง” และภาพฮวายองอ้าปากให้อึนจองป้อนเค้กข้าวได้กลายเป็นภาพความตั้งใจที่จะเอาเค้กข้าวยัดลงไปในปากของฮวายองเพื่อให้ติดคอ – สิ่งที่ผู้คนลืมที่นึกถึงคือนี่เป็นส่วนหนึ่งของรายการโชว์ที่ญี่ปุ่น ซึ่งคุณจะต้องเอาขนมยัดใส่ปากผู้เล่นคนอื่น หรือแม้แต่ภาพฮวายองคุยกับวง Infinite,Sistar กลับกลายเป็นว่าที่ฮวายองต้องไปนั่งกับวงอื่นเพราะสมาขิกวง T-ara ไม่คุยกับเธอ

ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีรายงานมาก่อนว่าฮวายองโดนกลั่นแกล้งโดยเหล่าสมาชิก, มีภาพที่ฮวายองอยู่กับ Bora และลือว่าเธอได้รับความเห็นใจจากคนเหล่านั้น ถ้าอย่างนั้นภาพระหว่างอึนจองกับกยูริวง Kara ก็ถือว่าเธอได้รับความเห็นใจด้วยเหมือนกันอย่างนั้นหรือ ? เป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งเหมือนกัน ? เรื่องแบบนี้ใครๆก็สามารถใช้ภาพแต่งเรื่องขึ้นมาให้คนเข้าใจผิดได้

แม้กระทั่งข่าวที่ว่าจียอนตบหน้าฮวายอง แหล่งข่าวก็มาจากฟอรั่มที่ไม่ระบุชื่อจากคนที่อ้างว่าเป็นสมาชิกแบคอัพแดนเซอร์วง Yama & Hot Chicks ภายหลังหัวหน้าวงได้ออกมาแถลงว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง แต่ถึงกระนั้นก็ได้สายไปแล้ว เรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ออกไปและความเสียหายก็ได้เกิดขึ้น

หลักฐานควรจะมากกว่าภาพถ่ายธรรมดาหรือข้อความที่ระบุคนโพสไม่ได้รวมถึงเรื่องที่อาจจะเป็นการแต่งขึ้นเพื่อให้คนเข้าใจผิดว่า T-ara เป็นแหล่งรวมของนางมารร้ายที่คอยกลั่นแกล้งสมาชิกในวง นี่มันสมัยไหนแล้ว ! ปี 2012 ! ไม่ใช่ปี 1600 ทำไมผู้คนถึงได้ทำตัวเหมือนกันว่ายังอยู่ในสมัยที่เชื่อเรื่องแม่มดกันอยู่

เรื่องเดียวที่ดูเหมือนว่าจะถูกต้องจากเรื่องทั้งหลายแหล่ที่เกิดขึ้นก็คือเหตุการณ์ที่ มิวสิคแบงค์ ที่ฮวายองรู้สึกผิดหวังและเสียใจ ซึ่งแน่นอนว่าเพราะเหตุใดนั้นยังไม่มีใครรู้ แต่นั่นเป็นสาเหตุให้เธอปฏิเสธที่จะขึ้นเวทีในวินาทีสุดท้าย ทำให้สมาชิกที่เหลือขอวงต้องทำการร้องแทนเธอและสุดท้ายด้วยความที่เวลาเตรียมตัวมีให้ไม่มากนักพวกเธอก็ได้แสดงผิดพลาดระหว่างแสดง เหล่าสมาชิกเลยได้ทวีตแสดงความผิดหวังเกี่ยวกับเหตุการณ์ซึ่งสิ่งนี้แสดงความไม่เป็นมืออาชีพของพวกเธอและทำให้กลายเป็นต้นเหตุของความขัดแย้ง เหตุการณ์นี้ระบุไม่ได้ว่า T-ara มีการกลั่นแกล้งภายในวงและก็ระบุไม่ได้ว่าฮวายองนั้นมีพฤติกรรมที่ไม่ดี สิ่งเดียวที่ยืนยันได้ก็คือฮวายองนั้นปฏิเสธที่จะขึ้นแสดงบนเวทีด้วยเหตุผลที่สมควรหรือไม่ ไม่มีใครทราบ รู้เพียงแต่ว่าเหล่าสมาชิกวงต่างไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจนี้ (สาวๆได้ทำการทวิตในวันที่ทำการแสดงคอนเสิร์ตที่บูโดกัน ซึ่งในคอนเสิร์ตนั้นอวายองได้เข้าร่วมเพียงเล็กน้อยเนื่องจากอาการบาดเจ็บ นี่อาจะเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด)

มีใครจำได้หรือไม่ว่าสิ่งนี้เคยเกิดขึ้นกับวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของอังกฤษ Sugarbabes ในปี 2009 สมาชิกวง Keisha Buchanan ได้ถูกขับออกจากวงท่ามกลางเสียงวิจารณ์ว่าเธอถูกกลั่นแกล้ง เหล่าแฟนๆและผู้คนต่างๆก็เลือกที่จะอยู่ข้างเธอและต่อว่าสมาชิกวงคนอื่นๆ โดยเฉพาะ Amelle Berrabah ผู้คนต่างรวมตัวกันต่อต้านเหมือนกับตอนนี้ที่เราเห็นคนรวมตัวกันต่อต้าน T-ara เหล่าผู้คนได้โจมตี Amelle จนทำให้เธอเกือบจะเป็นประสาทและต้องใช้เวลาสามสัปดาห์เพื่อเข้ารับการบำบัด รายงานและหลักฐานที่ยืนยันว่า Keisha ถูกกลั่นแกล้งนั้นก็ไม่ได้รับการยืนยัน แต่หลังจากนั้นเหล่าแฟนๆก็ค่อยๆเย็นลงแล้วทุกอย่างก็กลับเป็นปกติ นี่เป็นตัวอย่างว่า ถ้าหากทุกคนเพียงแต่มีเหตุผลมากขึ้นไม่ฟังความข้างเดียวและด่วนสรุป Amelle ก็คงไม่ต้องโชคร้าย

ในขณะที่ทุกคนกำลังตำหนิ T-ara สำหรับการจากไปของฮวายองนั้น ดูเหมือนจะมีเพียงแค่ส่วนน้อยที่มองว่าควรจะกล่าวโทษคิมกวางซูมากกว่า เพราะจริงๆแล้วเขาควรจะเป็นคนที่รับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นมากกว่าใครทั้งหมด
ในบทความเดือนเมษายนของผมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสมาชิกของวง T-ara ผมเองก็ได้ระบุเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินงานของคิมกวางซูว่าจะทำให้สมาชิกเสียสุขภาพเพราะต้องทำงานหนักและเคร่งเครียดเพราะคำกระตุ้นที่ว่าให้เหล่าสมาชิกแข่งขันกันเอง ผู้ที่ไม่พยายามก็จะถูกลดบทบาทลงและอาจจะถึงกับถูกไล่ออก ตอนนี้คำกระตุ้นของเขาก็เป็นผลแล้วเพราะ T-ara กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก

ในบทความเดียวกันผมยังได้ระบุอีกว่าคิมกวางซูใช้งาน T-ara หนักเกินไป เหล่าสมาชิกไม่เคยได้รับวันหยุดเลยนับตั้งแต่เดบิวต์มาในปี 2009 ภายในแต่ละปีก็ทำงานโดยที่ไม่มีวันหยุดเลย เหล่าสมาชิกต้องทำการแสดงถึงแม้ว่าบางทีจะมีอาการบาดเจ็บรบกวน,ครั้งนึงจียอนเคยเป็นลมบนเวทีอันเนื่องมาจากความเหนื่อยล้า ซึ่งในตอนนั้นตารางงานของวงแน่นมากถึงขนาด 12 งานต่อวันเลยทีเดียว

ทีนี้ลองจินตนาการดูว่าสมาชิกวงจะมีความเครียดระดับไหนแล้วฮวายองผู้ซึ่งไม่ได้เป็นสมาชิกแต่แรกแต่ถูกเพิ่มมาในปี 2010 ดังนั้นหมายความว่าฮวายองได้ถูกเพิ่มเข้ามาในขณะที่วงนั้นเริ่มโด่งดังแล้ว กลุ่มที่อยู่ร่วมกันมาเป็นปีๆ ทำงานหนักและร่วมเคียงข้างกันมา อีกทั้งยังถูกกดดันจากแรงกระตุ้นของ CEO ที่ว่าให้สมาชิกแข่งขันกันเอง
ดังนั้นถ้าหากเรื่องการกลั่นแกล้งจะเป็นความจริงหรือการที่ฮวายองจะถูกแบ่งแยกออกจากกลุ่มคุณก็พอจะมองเห็นแล้วใช่มั้ยว่าทำไม ?

ถ้าหากคุณต้องการหลักฐานเพิ่มเติมว่าคิมกวางซูไม่ใช่ CEO ที่ดี ก็ไม่ต้องหาที่ไหนไกลดูอย่างกรณี นัมกยูริผู้ที่เคยเป็นสมาชิกวง Seeya สังกัด CCM เธอได้ออกจากวงในปี 2009 เรื่องจากปัญหาทางการเงินและความต้องการที่จะเป็นนักแสดงของเธอ แต่สิ่งที่ตามมานั้นมันยุ่งเหยิงและโกลาหลกลายเป็นสงครามน้ำลายระหว่างเธอและคิมกวางซูผู้เผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาวของเธอในระหว่างการแถลงข่าวและอ้างว่าเธอนั้นไม่ค่อยให้ความร่วมมือและมักจะเบี้ยวตารางงานอยู่บ่อยๆ สมาชิกที่เหลือของวง Seeya ก็วิจารณ์ว่าเธอเป็นพวกเห็นแก่ตัว ซึ่งแน่นอนกยูริได้ปฏิเสธเรื่องราวทั้งหมดและระบุว่ามันเป็นเพียงเรื่องใส่ร้ายป้ายสีที่แต่งขึ้นเท่านั้นทั้งยังบอกอีกว่าเพื่อนๆในวงเก่าของเธอนั้นเย็นชาและยังชอบนินทาเธออีกด้วย

ซึ่งดูแล้วน่าจะมีความจริงไม่มากนักในคำพูดของทั้งสองฝ่าย แต่สุดท้ายผู้คนก็มีความเห็นที่ต่างกันไปจนทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้น ซึ่งผมมองว่ามันก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกๆคน

เมื่อพูดถึงเกิร์ลกรุ๊ปเช่น T-ara ตำแหน่ง CEO นั้นก็เปรียบเสมือนอาจารย์หรือพ่อแม่ของวง หน้าที่ของ CEO นั้นก็คือรับผิดชอบการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและสมบูรณ์ให้กับวง ทั้งที่บ้านและที่หอพักและต้องมั่นใจว่าปัญหาต่างๆได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้องเป็นไปในทางที่ถูกที่ควร ซึ่งจะส่งผลให้การทำงานของกลุ่มเป็นไปอย่างราบรื่นและมีความเป็นมืออาชีพ แต่ดูเหมือนคิมกวางซูนั้นจะทำในสิ่งที่ตรงกันข้ามกัน ถ้าหากมีความแตกแยกเกิดขึ้นในกลุ่มจริงๆแล้วล่ะก็ควรจะเป็นเขาที่จะต้องทำหน้าที่รับผิดชอบมากกว่าที่จะเป็นฮวายองและ T-ara

ณ ตอนนี้การกลั่นแกล้งที่แท้จริงจากสถานการณ์ทั้งหมดก็คือเหล่าชาวเน็ตนี่เอง ไม่เชื่อลองดูซักคอมเมนต์นึงเกี่ยวกับ T-ara ในเว็บ allkpop ตอนนี้เลยก็ได้ แล้วคุณก็จะเห็นคำพูดโจมตีต่างๆนาๆเกี่ยวกับวงรวมถึงทั้งแบบระบุชื่อสมาชิกเป็นรายๆไป หรือบางคนที่หัวเราะกับสถานการณ์ตอนนี้ของวง. T-ara นั้นถูกทำลายลงเพียงเพราะเรื่องบางเรื่องที่ยังไม่มีใครที่จะรู้ความจริง,พวกเธอได้ทำจริงหรือเปล่า ? และหากพวกเธอทำจริงทำไมถึงทำอย่างนั้น ? ทุกๆอย่างในชีวิตของคุณไม่ได้มีแค่สีขาวกับดำเท่านั้นนะ

ถ้าหากสมาชิก T-ara เป็นเหล่านางมารร้ายที่พยายามเอาเค้กข้าวยัดปากของฮวายองเพื่อให้เธอหายใจไม่ออก ,เอานิ้วจิ้มตาฮวายอง หรือรวมหัวกันทำให้ร่มของฮวายองพังจริงๆแล้วล่ะก็ พวกคุณก็เต็มที่ได้เลยที่จะด่าพวกเธอ เกลียดพวกเธอ หรือแม้แต่เรียกร้องให้พวกเธอยุบวง แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น ทุกๆคนควรจะนิ่งๆใจเย็นๆและรอเวลาที่สิ่งที่เรียกว่าความจริงจะค่อยๆปรากฎออกมาดีกว่า
Credit by :  Allkpop ,  Asawin P. (translate)
ที่มา : http://tquiera-tarafanclub.com/?p=748


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 2 สิงหาคม 2555 / 17:12
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 2 สิงหาคม 2555 / 17:13
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 2 สิงหาคม 2555 / 17:14
แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 2 สิงหาคม 2555 / 17:29

แสดงความคิดเห็น

>

29 ความคิดเห็น

minearn 2 ส.ค. 55 เวลา 17:32 น. 1
อะไร ...
.
.
.
คือต้องการสื่อว่า ชาวเน็ตคือคนผิด เอิ่ม ... ==;;;

PS.  보고싶은데 jo kwangmin 보고싶은데 earn 제 삶속에세 당신은 중요한 ǭ
0
Deserl 2 ส.ค. 55 เวลา 17:37 น. 2
มันอาจจะไม่ได้เป็นการโยนให้ชาวเน็ตหมดหรอกนะ
เพราะส่วนหนึ่งเราเห็นด้วยกับข่าวนี้ค่อนข้างมาก ไม่ว่าเรื่องจริงจะเป็นยังไงก็ตาม
ไม่ได้ว่าเ้ข้าข้างฝ่ายไหน เเต่ว่าบางอย่างมันไม่มีหลักฐาน หรือบางเรื่องมันไม่น่าเอามาเป็นประเด็นได้ เเต่บางคนก็ตีไข่ใส่สี เอามันซะเต็มที่เลย บางเรื่องอาจจะจริงหรือไม่จริงอันนั้นพวกเราไม่มีทางรู้หรอก
เเต่ก็อย่างที่เขาว่า บางเรื่องที่ชาวเน็ตจับผิดกันมันก็เกินไป บางอย่างเรามองภาพเเล้ว.. อือ ก็จริง เเต่บางอย่างมองเเล้วก็เเบบ.. คิดไปได้เนอะ ?


0
theXNs' 2 ส.ค. 55 เวลา 17:45 น. 3

ก็เห็นด้วยนะ แต่ว่า คิมกวางซูก็เป็นคนพูดในตอนแรกนี่ว่า ฮวายอง ออกจากการเป็นศิลปินในสังกัด
แต่มาเปลี่ยนให้ฮวายองตัดสินใจเอง (น่าจะ)เพียงเพราะถูกคืนบัตรตอนเสิร์ตและการต่อตานจากFC
เพราะงั้นให้ฮวายองออกมาน่ะดีแล้ว ปล่อยวงไป

0
Ceecy KTMRN 2 ส.ค. 55 เวลา 17:48 น. 4

  ....................โทษเราหรอ? เราก็เป็นชาวเน็ตน่ะ


PS.  เซ้งงง' กับพวก 'แอนตี้' โอปป้า ไม่ชอบก็เงียบไปซะ!
0
`ลูบไล้ไข่บีเอพี 2 ส.ค. 55 เวลา 18:01 น. 5

เดี๋ยวนะ บอกเราที เกี่ยวอ่ะไรกับแ่ม่มด ?


PS.  "ผู้หญิง" คนนี้ ..อาจจะ"ไม่มีดี" ให้เทอร์ "รัก" !! แต่.. ก็มี "ไหล่" ไว้ให้ พักยามเธอ "อ่อนล้า "และ "เสียใจ" !! :))
0
Empty-Akira 2 ส.ค. 55 เวลา 18:07 น. 6

คห.1 ครับ เข้าใจผิดรึเปล่า - -" 

ไม่มีตรงไหนในบทความที่บอกว่าชาวเน็ตผิดเลยนี่ครับ 
เขาแค่เตือนให้ฟังว่าควรจะฟังหูไว้หูกับข่าวที่รับเข้ามานะครับ
(ไม่ว่าจะข่าวการรังแก ข่าวโน่นนี่นั่นอะไร รวมถึงข่าวนี้ด้วย) ควรจะให้รู้แน่ชัดก่อน
ว่าจริงหรือไม่จริง หรือต้นสายปลายเหตุเป็นเพราะอะไร แค่นั้นแหละครับ
เพราะตอนนี้คนพากันเชื่อข่าวการรังแก(ที่มาพร้อมกับภาพประกอบที่จงใจ
ให้เกิดความเข้าใจผิด)กันไปหมด แล้วก็รุมประนามจนถึงขั้นเรียกร้องให้ยุบวง

แล้วก็นะ ผมว่า ประเด็นหลักที่จะสื่อคือ การแก้ปัญหาอย่างผิดๆของ CEO ที่นำมาซึ่ง
ความหายนะของ T-ara ต่างหากล่ะครับ - - 

อ๋อ...
อ่านแค่ย่อหน้ารองสุดท้ายเหรอครับ (หัวเราะ) 
ถ้าอ่านทั้งหมดแล้วน่าจะเข้าใจนะครับ ว่าคนเขียนไม่ได้มีเจตนาจะบอกว่าชาวเน็ตผิด 
(แต่ชาวเน็ตมีพลังที่จะสร้างสรรค์หรือทำลายมากกว่า ถ้าหากชาวเน็ตไปเชื่อ
ข่าวที่ไม่ดีและเป็นเรื่องเท็จ มันจะเป็นการทำร้ายสาวๆอย่างที่เห็นทุกวันนี้น่ะครับ) 

----------------------------------------------------------------------------------------------

คห. 5

คิดว่าแม่มด ในที่นี้คือ คนที่รังแกคนอื่นนะครับ 
ข่าวเท็จที่ออกมาเหมือนกับว่าฮวายองโดนเหล่าแม่มดเพื่อนร่วมวงรังแก 
ทำให้เกิดกระแสตามล่าแม่มดกันขึ้นในวงกว้าง 

----------------------------------------------------------------------------------------------

ตอนนี้ผมสงสารอารึม(ที่พึ่งจะเข้ามา)กับดานี(ที่ยังไม่ทันได้เข้ามา)แหะ
ให้เป็น 6 คน จะดีกว่ามั้ง ไม่รู้ว่า CEO จะเอาพวกเธอ อารึมดานีไปยำๆ
อะไรอีกรึเปล่า ฮวายองไปแล้วก็ขอให้ไปดี ผมก็จะติดตามทั้งทีอาร่าที่เหลือ
แล้วก็ฮวายองนี่ล่ะ ไม่อยู่ฝ่ายไหนทั้งนั้น โดยส่วนตัวผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเด็ก
ทะเลาะกัน ที่ผู้ใหญ่มาทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต แล้วพอลุกลาม บานปลาย 
ก็แก้ปัญหาหักดิบเอาดื้อๆ ซึ่งชุ่ยมาก ให้ข่าวมาแต่ละที นี่มันแก้ข่าวตามน้ำนี่ =A=







แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 2 สิงหาคม 2555 / 18:18

0
64646 2 ส.ค. 55 เวลา 18:13 น. 8

เราเห็นด้วยหมดทุกอย่าง ข่าวก้อคือข่าว ชาวเน็ตไม่ผิดหรอกค่ะที่ผิดก้อคือ
ไปเอาเรื่องทุกอย่าง มากจากไหน และรู้ได้ไงว่าเป็นความจริง เรื่องนิดๆหน่อยๆ
แต่กลับมาสร้างเรื่องให้มันกลายเป็นเรื่องใหญ่ อย่างฮโยมินเอานิ้วจิ้มตา เราไปดูคลิปเต็มๆแล้ว
มันไม่ใช่อย่างภาพ ที่เน็ตเอามาลง คือมันเป็นภาพแค่ช่วงนั้นแต่หลังจากนั้น ไม่มีต่อ
แล้วพวกคุณ จะรู้หรอกว่าต่อจากนั้นมันเป็นยังไงและที่จียอนตบหน้า อันนี้ฉันไม่เคยหลงเชื่อ
มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ส่วนโบรัมหักร่ม โบรัมวิ่งมากางร่มให้คิวริ ที่ชาวเน็ตเอามาลงก้อเห็นตอน
ที่โบรัม อยู่ไกล้ฮวา และก้อไม่เห็นอะไรเลยต่อจากนั้น และฉันก้อเชื่อว่า ต่างคนก้อต่างมีเหตุผล ทั้ง t-ara และฮวายอง และฉันจะไม่โทษใคร จนถึงตอนนี้ ฉันตัดสินใจ
ที่จะไม่เชื่อข่าวใดๆ ทั้งสิน จนกว่าจะได้รับรู้ความจริง นักข่าว ต้องการข่าว ต้องการผู้ชมต้องการ
ให้ผู้คนเป็นล้านๆมาสนใจข่าวที่เขาเขียน เราก้อเห็นอยู่ว่า ดารานักร้อง จะดังทั้งทีก้อต้องผ่านข่าว
ต่อให้คุณจะดังจะดับ ก้อต้องผ่านข่าว ตอนนี้เราขอฟังหูไว้หู

0
879/8 2 ส.ค. 55 เวลา 18:17 น. 9

คห.7 ไม่เวอร์หรอกค่ะ มันใช้งานอย่างนั้นจริงๆ
เพราะอย่างนี้ มันถึงไม่มีเวลาให้กันเลย และเราก้อว่า t-ara
อยู่กันเพื่อนมากกว่าอยู่กันแบบพี่น้อง การที่จะต้องเข้าหากับคนโน้น
คนนี้ก้อ ยากที่จะเข้าหากัน

0
แมน 2 ส.ค. 55 เวลา 19:30 น. 10

ตามที่เราคิดนะ ใครผิดเราไม่รู้ แต่ที่รู้คือ เรารู้สึกไม่ดีกับค่ายนี้อย่างแรงเลย "ในบทความเดียวกันผมยังได้ระบุอีกว่าคิมกวางซูใช้งาน T-ara หนักเกินไป เหล่าสมาชิกไม่เคยได้รับวันหยุดเลยนับตั้งแต่เดบิวต์มาในปี 2009 ภายในแต่ละปีก็ทำงานโดยที่ไม่มีวันหยุดเลย เหล่าสมาชิกต้องทำการแสดงถึงแม้ว่าบางทีจะมีอาการบาดเจ็บรบกวน,ครั้งนึงจียอนเคยเป็นลมบนเวทีอันเนื่องมาจากความเหนื่อยล้า ซึ่งในตอนนั้นตารางงานของวงแน่นมากถึงขนาด 12 งานต่อวันเลยทีเดียว

ทีนี้ลองจินตนาการดูว่าสมาชิกวงจะมีความเครียดระดับไหนแล้วฮวายองผู้ซึ่งไม่ได้เป็นสมาชิกแต่แรกแต่ถูกเพิ่มมาในปี 2010 ดังนั้นหมายความว่าฮวายองได้ถูกเพิ่มเข้ามาในขณะที่วงนั้นเริ่มโด่งดังแล้ว กลุ่มที่อยู่ร่วมกันมาเป็นปีๆ ทำงานหนักและร่วมเคียงข้างกันมา อีกทั้งยังถูกกดดันจากแรงกระตุ้นของ CEO ที่ว่าให้สมาชิกแข่งขันกันเอง
ดังนั้นถ้าหากเรื่องการกลั่นแกล้งจะเป็นความจริงหรือการที่ฮวายองจะถูกแบ่งแยกออกจากกลุ่มคุณก็พอจะมองเห็นแล้วใช่มั้ยว่าทำไม ?" ที่ฮวายองเข้ามาทีหลัง ไม่ได้ต่อสู้ร่วมกันมาตั้งแต่แรก ก็เลยโดนกลั่นแกล้ง แสดงว่าt-araใจแคบหรอ หรือว่าเพราะว่าT-araเหนื่อยมากเกินไป ถ้าอย่างนั้นเราขอเปรียบเทียบหน่อย คยูฮยอน SJ เข้ามาทีหลังเหมือนกัน ทำไมถึงไม่โดนถอดออกสักทีล่ะ เพราะว่าSJไม่เหนื่อยใช่ไหม?? ทำงานหนักมาถึงเกือบ10กว่าปีก็ยังไม่เห็นออก Lim wonder girls ที่เข้ามาทีหลังเหมือนกัน แล้วแบบWGดังมากๆในช่วงnobodyตอนนั้นLimก็ยังไม่เข้ามา ตอนนี้Limเข้ามาก็มีเพลงดีๆออกมา ไม่เห็นจะมีปัญหาเลย เพราะว่าWGไม่เหนื่อยใช่ไหม?? T-araทำงานเดบิวต์มากี่ปีเอง ถ้าแค่นี้เหนื่อยแล้ว พอแล้ว ไม่เปิดรับใครเข้าวงแล้ว ถ้าไม่เปิดใจกว้างกว่านี้คงจะอยู่ในวงการมายานี้ไม่รอดหรอกนะ แล้วก็มีบางข่าวที่มั่วหรือป่าวไม่รู้ที่บอกว่า ประธานให้ออกเพราะทะเลาะกับช่างแต่งหน้า ถ้าอย่างนั้นให้ช่างแต่งหน้าออกไม่ดีกว่าหรอ หรือว่าให้ช่างแต่งหน้ามาแร็ปแทนได้ไหมล่ะ แล้วก็บางข่าวบอกว่าประธานให้ออกเพราะฮวายองร้องเพลงไม่มีประสิทธิภาพ ค่ายของคุณไม่มีการจัดออดิชั่นหรอ?? ถ้าร้องไม่มีประสิทธิภาพแล้วจะเอาเข้ามาทำไมตั้งแต่แรก อันนี้แค่ความเห็นของเราเฉยๆเรื่องการการที่ประธานให้ออกเพราะเหตุผลประหลาดๆที่ไม่รู้จริงหรือป่าวของเรื่องนี้ หรืออาจมีคนแต่งขึ้นมา หลายคนอาจบอกนี่พิมยาวขี้เกียจอ่าน ขี้เกียจอ่านก็ข้ามไปสิครับ555


ยังไงก็สู้ๆ T-ara หวังว่าพวกเธอจะมีความสุขและทำงานให้น้อยลงๆๆๆนะ จะได้ไม่เหนื่อยไง

เป็นกำลังใจให้ทั้งT-ara และ ฮวายองครับ

0
clampclamp 2 ส.ค. 55 เวลา 22:12 น. 12

เหนื่อยแล้วมีสิทธิ์แกล้งคนอื่นเหรอ
เครียดแล้วมีสิทธิ์รุมแกล้งคนอื่นหรอ
สนิทกันเป็นกลุ่มแล้วมีสิทธิ์แกล้งคนที่ไม่สนิทหรอ
มาที่หลังเพื่อนๆก็เลยมีสิทธิ์ถูกรุมหรอ (ออกสื่อด้วย)

ประธานเกรียนก็ไปลงที่ประธานสิ มาลงที่เพื่อนร่วมวงทำไม
ไม่ว่าอ้างยังไงก็คือการกลั่นแกล้งเพื่อนอยู่ดี

0
Empty-Akira 2 ส.ค. 55 เวลา 23:05 น. 13
ก็เขาไม่ได้รุมกลั่นแกล้งไง  - -"  ข่าวที่ออกๆมาหลังๆก็ชี้จุดให้เห็นแล้วว่า
ที่มาที่ไปของภาพการกลั่นแกล้งที่ถูกสร้างขึ้นมาให้เข้าใจผิดเป็นยังไง
ยกตัวอย่างเช่น คห. 11 นะ ลิงก์นั้น ลองไปดู 
ตอนนี้แทบจะเคลียร์หมดทุกหัวข้อของภาพที่ยกมาแล้วนะครับว่าไม่ได้รุมรังแกฮวายองกัน
แต่ที่ทวิตทะเลาะกันล่าสุด อันนี้สาวๆก็คงทะเลาะกัน แต่ไม่ใช่ว่ากลั่นแกล้ง
กันอย่างที่ข่าวมั่วๆมันบอกนะครับ ทะเลาะกันมันต่างจากกลั่นแกล้งกันลิบลับเลยนะครับ
สิ่งที่ทีอาร่าพลาดคือทะเลาะกัน ประชดประชันออกสื่อทวิตเตอร์นั่นละ


....มาดูอีก เดี๋ยวผมก็เผลอตอบอีก T T ไม่มาดูแล้วดีกว่า 

0
ไอ... 2 ส.ค. 55 เวลา 23:12 น. 14
คนไทยค่ะ

เราชอบเกาหลีเหมือนกันนะ แต่เรื่องนี้ ให้เกาหลีเค้าจัดการดีกว่ามั้ย

ที่อ่านๆมาทุกกระทู้เหมือนคนไทยจะทะเลาะกันเพราะเรื่องแบบนี้นะ

ใจเย็นๆ เดี๋ยวเรื่องมันก็จบ เดี๋ยวมันก็ดีขึ้นเอง

PS.  Yaoi ครอบงำชีวิต
0
many 4 ส.ค. 55 เวลา 06:17 น. 16

เบื่อพวกที่ไม่รู้อะไรจิงแล้วเอามาพูด มาต่อว่า สาวๆต่างๆนา&nbsp ไม่มีสมองพอที่จะพิจารณา รึใช้ วิจารณญาณ หรอ เสพแต่ข่าวด้านแย่ๆ&nbsp ฟังความข้างเดียว ถ้าคุณเปนแฟนคลับ ทีอาร่า จิง คุณจะมองอะไรหลายๆอย่าง หลายๆด้านมากขึ้น ไม่ใช่มองละคิด เอามาพูด แต่ในสิ่งแย่ๆ ที่ทำให้สาวๆดูแย่ลง&nbsp อะไรจิงไม่จิง&nbsp เดี๋ยวซักวันนึงทุกอย่างก็เปิดเผย&nbsp คนเราอยู่ร่วมกันก็เปนเรื่องธรรมดาที่จะทะเลาะเบาะแว้งกัน สงสารก็แพวกสาวๆที่ทะเลาะกันใน ทวิตเตอร์ ซึ่งเปนพื้นที่ส่วนตัว สาวๆเลยคิดว่า คงไม่น่าจะเปนเรื่องไหญ่&nbsp แต่พวกแอนตี้แฟนจัญไรก็ไปสืบเสาะค้นคว้า หามาจนเจอ ละเอามาเขียนใส่ไฟ&nbsp ไปต่างๆนา&nbsp จนกลายเปนเรื่องไหญ่ คิดเอาเองนะ&nbsp ถ้าคุณเปนคนที่รัก ทีอาร่า รึ k groop&nbsp วงอื่นๆจิง คุณคงไม่อยากให้ใครหน้าไหนมาทำร้าย ไอดอลที่คุณชื่นชอบหรอก&nbsp  เพราะฉะนั้นหยุดการทำร้ายสาวๆเถอะ&nbsp อยู่เฉยๆไว้ดีกว่า&nbsp เดี๋ยวซักวันนึง&nbsp ความจิงก็ปรากฎเอง

0
554 5 ส.ค. 55 เวลา 12:27 น. 17

ชาวเน็ตไทยหน้าโง่!! ตาสว่างได้แล้ว

* ข่าวออกมามากมายหัดไปอ่านซะมั้งนะ ข่าวทั้งหมดที่ออกมาเป็นเพราะพวกชาวเน็ตเกาหลีที่แอนตี้ทีอาร่าต่างหากที่จะทำลายทีอาร่าเลยตัดต่อภาพออกมา แต่ถ้งไปดูในคลิปจริงๆละก็จะรู้เอง ไม่เกี่ยวว่าถูกแกล้งรึเกลียดอะไรกันเลย

อ่ะ เอาไปดูกันซะ!!! พวก...ทั้งหลายยยยย!

แปลบล็อก hyotheleader - [ข่าวลือ vs ความจริง] กรณีการกลั่นแกล้งของ T-ara

http://www.thai-ara.com/board/index.php?/topic/9938-trans-%E0%B9%81%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%81-hyotheleader-%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD-vs-%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%88%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%87-%E0%B8%81/

0
dear 5 ส.ค. 55 เวลา 14:50 น. 18

แต่มันยังไม่หายข้องใจหลายๆเรื่อง&nbsp คือโอเค เข้าใจว่าควีนไม่อยากให้มีข่าวไม่ดี

แต่สงสัยเช่น เรื่องที่ ฮวายองทวิตประมานว่า

มันไม่สำคัญว่าหน้าเธอสวย ใจเธอต่างหากที่ควรจะสวย (จำมาเป๊ะๆไม่ได้ แต่ประมาณนี้)

แล้วก็ที่บอกว่า คนป่วยไม่ใช่คนหรือไง

คือมันดูเป็นความอัดอั้นตันใจมากอ่ะ อ่านแล้วสงสารมาก ถ้าเค้าไม่ได้ทะเลาะไรกัน

ฮวายองจะทวิตเรื่อง ใจเธอควรจะสวยนั้นทำไม คืออ่านแล้วนึกถึง.... เลยอ่ะ

คนที่หน้าสวยๆ เหมือนว่า คิดว่าตัวเองสวย มีคนชอบเยอะ แล้วไปถากถางคนอื่น

ขอโทษนะ คือตอนนี้ความรู้สึกมันเปลี่ยนไปแล้วอ่ะ

โบรัมอีกคน เห็นตัวเล้กๆซื่อๆ ที่แท้ก็ใช้ได้ โตกว่าใคร ไม่รู้จักสั่งสอนน้องๆ

ยังจะตามน้ำไปอีกคน

แล้วที่บอกว่าข่าวไม่มีมูล ไม่มีหลักฐานเรื่องตบหน้าไรนั่น คือใครมันจะไปถ่ายไว้

0
Nine 5 ส.ค. 55 เวลา 19:39 น. 19

ไม่ได้เข้าข้างฝ่ายไหนทั้งนั้นแหละ
ประธานน่ะผิดเต็มๆ
แทนที่จะไกล่เกลี่ยให้สถานการณ์มันดีขึ้น
ดันไปทำให้มันแย่ลงกว่าเดิมอีก
ไงซะ ก็ภาวนาให้ความจริงปรากฏ
เรื่องนี้ผิดกันหมดทุกคนแหละนะ
แทนที่จะจับเข่าคุยกันดีๆ แลกเปลี่ยนความเห็นกันดีๆ
ก็น่าจะได้แล้ว ไม่เห็นต้องทำแบบนี้เลยนี่


PS.  I'm girl But I want 2 BOY!!!!
0
mdcarrot 5 ส.ค. 55 เวลา 20:05 น. 20
คห.6 ถึงมันจะไม่ปรากฏออกมาเป็นตัวหนังสือในนั้นว่า'ชาวเน็ตผิด'
แต่ถ้าลองอ่านดูดีๆ มันเป็นการพูดกระทบชาวเน็ตนะคะ

สำหรับคห.6 มีแค่นี้แหละ
_____________________________________________________________________

เราไม่ใช่แอนตี้แฟนนะ แต่ว่าเราดูมาจากรายการต่างๆที่ 'T-ara'
ไปถ่ายทำหรือไปร่วม เราเห็นว่าทุกคนเมิน 'ฮวายอง' กันทุกคน
และมี
การพูดจาสอดเสียด แต่ก็ทำเป็นเหมือนหยอกกันเล่น
แต่ถ้าดูดีๆ ทุกคนไม่ได้จริงใจกับ
'ฮวายอง' เลย

'ฮวายอง'สนิทกับ'วงอื่น'มากกว่า 'T-ara' ซะอีก
ในรายการ
'Hello Baby' วง 'Co-ed School' สนิทกับ ฮวายองมากกว่า T-ara ซะอีก
เราเห็นได้ชัดเลย เพราะพอวงนี้เข้ามาในห้อง ฮวายองยิ้มแย้มแจ่มใสกว่าเดิม
ตอน
'Co-ed School' ยังหยอกเล่นกับฮวายอง มากกว่าที่ 'T-ara' เล่นกับอวายองซะอีก
ในรายการทุกคนแทบจะไม่ได้พูดกับ
'ฮวายอง'เลย

ถ้าไม่มีการกลั่นแกล้งกันในวงจริงๆ แล้วทำไม ฮวายองต้องโพสในทวิต
คนในวงอื่นเค้าก็มาเข้าข้างทางฮวายอง ? จริงไหมล่ะพวก ?


ปล. เราไม่ใช่แฟนคลับและแอนตี้แฟนของวงนี้นะ
เราไม่ค่อยได้ฟังเพลงของวงนี้ด้วย 'แต่ที่เรามาเม้นท์ก็เพราะว่าเราเห็นการกระทำของทุกคนในวง
ว่าเป็นอย่างไรตอนที่กระทำต่อ 'ฮวายอง'

ปล.2 บางทีสิ่งที่ชาวเน็ตอย่างเราๆสืบค้นมาอาจจะเป้นจริงก็ได้
0