Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยส่งเรื่องสั้น บันลือกรุ๊ปผ่าน เข้ามาตอบหน่อยแน๊

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเพิ่งเคยส่งเรื่องสั้นเรื่องแรกไปที่การ์ตูนมหาสนุก (บันลือกรุ๊ปค่ะ)ปรากฎว่าสถานะการส่งงานบอกว่างานผ่าน ดีใจมากกกมาย แต่เราไม่ทราบว่าจะส่งสำเนาบัตรประชาชนเราไปที่ไหน เพราะที่ส่งตรงถึงบอกอ ก็ส่งทางเดียวเท่านั้น ใครพอจะแนะนำได้ไหมคะ ที่อยากทราบที่สุดว่าเราจะได้พิมพ์ลงฉบับไหน ยังไงนี่ละคะ ใครทราบรบกวนตอบด้วยนะคะ ขอบพระคุณ
PS.  โบยบินไปในอดีตด้วยกันนะเจ้าคะ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

K.W.E. 23 ส.ค. 55 เวลา 19:09 น. 1

ดีจังแฮะ... ของผมส่งไปรอบแรกก็ยังไม่ขึ้นสถานะว่ารับสักที ส่งไปรอบสองจะครบสามเดือนก็ยังไม่รับอีก ไม่รู้อะไรยังไง...

ที่ผ่านครั้งแรกนี่ผมส่งทาง ปณ. ไปน่ะครับ ตอนนั้นก็ถ่ายสำเนาบัญชีธนาคารส่งไปด้วย
รู้สึกจะนานข้ามปีจนลืมไปเลยจริงๆ แต่ก็มีโทรศัพท์จากทางบริษัทโทรมาแจ้งครับ แล้วเขาจะให้ส่งผลงานไปอีกรอบ สักพักพอผ่านไปช่วงหนึ่งก็จะโทรมาซ้ำยืนยันว่าให้โอนเข้าธนาคารนั้นแน่ใช่ไหม

สรุปว่าเขาจะโทรมาหาเราเองครับ แล้วตอนนั้นคงว่ากันอีกทีว่าจะส่งไปยังไง
ส่วนได้ลงเมื่อไหร่นี่ไม่แน่ใจว่าหลังจากที่ส่งไฟล์ไปให้ก็ผ่านมาราว 2 เดือนได้ล่ะมั้งครับ ก็ลองๆแวะแผงเซเว่นทุกวันพุธดูละกัน ขายหัวเราะ มหาสนุก เปิดลุ้นทีละอาทิตย์ก็สนุกไปอีกแบบ


PS.  Ragnarok Fiction - The legend of descendant - เรื่องราวของตำนานรบตำนานรักบทใหม่ มีอา-มังกรน้อยปาฏิหาริย์ - (Master And The Little Dragon) - รักพี่จ๋าที่สุดในโลกเลย !!
0
เคย์เซย์ (Keisei) 23 ส.ค. 55 เวลา 19:38 น. 2

สอบถามไปทางบก.สิครับ เรื่องแบบนี้ต้องกล้าๆ หน่อย 


PS.  บัลลังก์นี้มิเคยปรารถนา บัลลังก์นี้มิเคยคิดลุ่มหลง บัลลังก์นี้มิเคยคิดชื่นชม บัลลังก์นี้มิเคยสมสุขทรวง / ไม่มีใครปฏิเสธกรรมที่เรียกว่า "การกระทำ" ได้หรอก
0
พิกุลกรอง,lady Grayya 23 ส.ค. 55 เวลา 21:03 น. 3

1@ท่าน K.W.E เราส่งไปประมาณวันที่เจ็ดนี้แน่ะค่ะ รอเป็นเดือนเช่นกัน หลังจากนี้เราจะใจจดในจ่อทุกวันพุธเปิดอ่านด้วยความระทึกใจ 5555 นับว่าเป็นก้าวแรกของความตั้งใจจริงๆ แม้ว่าจะเป็นก้าวเล็ก ๆ แต่ก็ดีใจจริงๆ  แบบว่าดีัใจสุดๆ ไปเลย เพราะเป็นการส่งเรื่องสั้นครั้งแรก จะรออ่านผลงานตัวเองค่ะ ทราบว่าอยู่เล่มไหนจะซื้อมาตุนแจกนสนิท ^ ^

2@ท่านเคย์เซย์ เราลองเข้าไปตั้งกระทู้ถามที่บันลือกรุ๊ปดูแล้วค่ะ แต่พอไปไล่ๆ อ่านำถามของนที่สงสัยก่อนหน้าเราแล้วก็ค่อนข้างเคลียร์ค่ะ ดีใจจัง อิ้ว!


เราอาจจะดัใจเวอร์ไปหน่อยอย่าถือสาน้าา กิ้วๆ


PS.  โบยบินไปในอดีตด้วยกันนะเจ้าคะ
0
อาริงกิ๊งกิ๊ง 23 ส.ค. 55 เวลา 22:01 น. 4

เราก็พอมีผ่านบ้างปะปราย นามปากกา "หนูจอแบน"
พวกเอกสารต่างๆ ถ่ายสำเนาและขีดค่อย แล้วfaxส่งไปก็ได้ FAX 026419955 ต่อ 313
ส่วนจะรู้ว่าลงฉบับไหน แต่ก่อนจะมีเมลมาบอก แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีเมล์แล้ว ต้องคอยลุ้นเวลาที่ซื้ออ่านเอาแต่ละอาทิตย์น่ะ

0
พิกุลกรอง,lady Grayya 24 ส.ค. 55 เวลา 00:49 น. 5

หวังไว้ว่าจะมีของเราในสักเล่มหนึ่ง คุณที่ตอบกระทู้ของบันลือกรุ๊ปนั่นเอง^^หนูจอแบน^^


PS.  โบยบินไปในอดีตด้วยกันนะเจ้าคะ
0
มนต์พระพาย 24 ส.ค. 55 เวลา 18:08 น. 7

ครั้งแรกเราเคยส่งไปทางเมลล์แต่ไม่ได้แนบสำเนาบัตรประชาชนไป(เค้าวงเล็บไว้ในหนังสือว่าถ้าไม่ส่งไปจะไม่พิจารณา ปรากฏว่าเงียบหายไปเลย) ครั้งที่สองเพิ่งส่งเดือนมิถุนานี้ส่งไปทางไปรษณีย์เพราะตั้งใจจะส่งสำเนาแนบไปด้วยพร้อมไปรณีย์บัตรให้เขาแจ้งผลการพิจารณา ปรากฏว่าไปรษณีย์บัตรตอบกลับมาว่าผ่านเอาวันที่งานออกปลายเดือนกค  พร้อมเขียนแนบมาว่าให้โทรเข้าบริษัทแจ้งบัญชีธนาคาร คราวนี้เราเลยโทรเข้าไปเขาก็บอกว่าจะโอนเงินเข้าให้หลังตีพิมพ์ 2 เดือน และสำเนาบัตรประชาชนที่ส่งไปจะเก็บไว้เป็นฐานข้อมูลของบริษัทส่งงานครั้งต่อไปให้เข้าไปที่หน้าเว็บตรงมุม ส่งงานสำหรับนักเขียนใหม่ได้เลย ไม่ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนไปอีก (เพิ่งส่งไปแล้วผ่านครั้งแรกเหมือนกันเข้ามาแชร์ประสบการณ์จ้า)


PS.  เมื่อชีวิตมีเป้าหมายเดียว ไม่ว่าเราจะเดินหลงทางไปไกลขนาดไหน สุดท้ายเราก็จะเดินกลับไปยังเส้นทางนั้นได้แค่เส้นทางเดียว
0
bunjo 15 ต.ค. 58 เวลา 08:37 น. 9

เคยส่งไปเมื่อนานมาแล้ว น่าจะสิบปีได้ เคยตีพิมพ์ด้วย ชื่อเรื่อง อุบัติเหตุ แต่ตอนที่ตีพิมพ์ไม่รู้เลยจร้าว่าจะตีพิมพ์เล่มไหน แต่โชคดีที่เป็นคนซื้อทุกเล่ม ถ้าจำไม่ผิดได้ตีพิมพ์ในมหาสนุก เสียดายจำฉบับไม่ได้ ส่วนเรื่องค่าตอบแทนได้ไวอย่างเหลือเชื่อเลยจร้า
ปล.ที่ดีใจสุด ๆ คือ ขำขันที่ส่งไปได้ตีพิมพ์ลงในเล่มเดียวกันด้วย ทุกวันนี้ไม่รู้หายไปไหนแล้ว ลูกชายอ่านแล้วเอาไปให้เพื่อน ๆ ยืมจนหนังสือหายทั้งบ้านสู้สู้

0