Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Maid Café ร้านกาแฟสำหรับนายท่าน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

O-HA-YO GO-ZAI-MAS

ขอสวัสดีทุกคนกันเลยค่าาา
^
^

พึ่งลองตั้งกระถู้เป็นครั้งแรกอ่ะนะ )  55+
ภ้าแย่ก็อย่าไปอ่าน ถ้าเยี่ยมโปรดลงความเห็นนะ

1.โอ้!!! พระเจ้าจ๊อดมันยอดมาก (  )

2.ก็งั้นๆๆๆแหล่ะ ( 
 

3. แย่ที่สุด ( 
 )


4. อยากคิดเองอ่ะ ( โปรดระบุ.............. )

--------------------------------------------------------------------------



ยินดีต้อนรับกลับบ้านค่ะนายท่าน’….เมื่อเปิดประตูแล้วก้าวเท้าเข้าไปในร้าน  Maid Café ไม่เพียงแต่คำพูดทักทายลูกค้าเท่านั้นที่ฟังดูแปลกหูกว่าร้านกาแฟอื่นๆ แต่ชุดยูนิฟอร์มของสาวเสิร์ฟในร้าน  Maid Café ก็ยังแปลกตาอีกด้วย กับชุดสาวรับใช้ ที่ดูน่ารักน่าเอ็นดู เหมือนหลุดออกมาจากหนังสือการ์ตูนยังไงยังงั้น 
ในย่านอากิฮาบาระ กลางกรุงโตเกียวแหล่งขายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและไอทีที่ฮอตฮิตที่สุด ตอนนี้เรียกได้ว่ากลายเป็นบ้านหลังที่สองของเหล่าโอตาคุหรือกลุ่มแฟนผู้คลั่งไคล้การ์ตูนและวิดีโอเกมไปเสียแล้ว ที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่ามีร้าน Maid Café ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดกว่า 30-40 ร้าน ด้วยการบริการด้วยท่าทีอ่อนน้อม อ่อนหวานราวกับลูกค้าเป็น ‘นายท่าน’ เอาใจกันแบบสุดๆ และที่สำคัญคอสตูมของสาวเสิร์ฟแต่ละร้านที่แต่งตัวเป็นสาวรับใช้ก็ดูเหมือนจะดึงดูดเหล่าโอตาคุได้เป็นอย่างดี 




การแต่งกายของสาวเสิร์ฟในร้าน Maid Café ส่วนมากจะแต่งตัวคอสเพลย์เลียนแบบตัวการ์ตูนหรือตัวคาแรคเตอร์ในวิดีโอเกมยอดฮิตต่างๆ ซึ่งชุดที่เหล่าโอตาคุดูจะปลื้มกันเป็นพิเศษเห็นจะเป็น ชุดเด็กนักเรียนหญิง และชุดสาวรับใช้ในกระโปรงสั้น สวมที่คาดผม สวมผ้ากันเปื้อน 




สำหรับ Maid Café ในปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการไม่ได้มีเพียงแต่เหล่าโอตาคุเท่านั้น แต่หนุ่มสาววัยทำงาน คู่สามีภรรยา และนักท่องเที่ยวก็ชอบเข้า Maid Café เช่นกัน นอกจากให้บริการเสิร์ฟกาแฟ เสิร์ฟอาหารแล้ว สาวเสิร์ฟบางคนยังมีความรู้เรื่องหนังสือการ์ตูนเป็นอย่างดี Maid Café บางที่มีให้บริการนั่งคุยกับลูกค้าในเรื่องหนังสือการ์ตูน ตัวละครในการ์ตูนหรือตัวคาแรคเตอร์ในเกมต่างๆ ภายในห้องส่วนตัวของทางร้าน ซึ่งสนนราคาอยู่ที่ประมาณ 9,000-10,000 เยน (หรือประมาณ 3,560-3,960 บาท)

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

iceprince302 25 ส.ค. 55 เวลา 14:10 น. 2

โมเอะมากมาย>w< แต่ผู้ชายไม่หล่ออ่ะเสียดาย
อยากให้ในไทยมี แต่คนที่ไปคงมีแต่ผู้ชายไทยหื่นๆอ่ะนะ=____=

0
Triple_y 25 ส.ค. 55 เวลา 22:20 น. 3

อยากให้มีคนรีวิวคาเฟ่พ่อบ้านบ้างอ่ะ เคยมีคนเอามาให้ดูแค่รูปหน้าเลยแล้วไม่มีรายละเอียดอะไรเลย 
เห็นแล้วมันคาใจนะเนี่ย // ออกอ่าวไปเรีบยร้อย -*-


PS.  คำขวัญของเหล่าเคะ : "เสียงคราง"คือมารยา "น้ำตา"คืออาวุธ คำว่า"หยุด(แรด)"ไม่มีในพจนานุกรม
0