Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

7 สัตว์ที่เป็นโรคภูมิแพ้แปลกๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สัตว์โลกน่ารัก น่ากลัว น่าเหลือเชื่อ!!!



สุนัขแพ้หญ้า
  
เจ้าสุนัขชื่อแจ๊กซ์นี้แพ้หญ้าซึ่งก็เป็นปัญหาใหญ่สำหรับสุนัขที่ต้องออกไปวิ่งเล่นในสนาม   แต่อย่างไรก็ตาม   สัตวแพทย์ของเจ้าแจ๊กซ์ได้สั่งรองเท้าบู๊ทสำหรับสุนัขให้   ซึ่งพอเจ้านี่ใส่รองเท้าแล้วก็ดูน่ารักไม่เบา





สุนัขแพ้หญ้า (2)

 เจ้าสุนัขพันธุ์สแต๊ฟฟอร์ดไชร์ บูล เทอร์เรียชื่อกินเนสนี้จะมีอาการแพ้อย่างรุนแรงเมื่อสัมผัสหญ้าแม้แต่ใบเดียว   ซึ่งอาการของมันนั้นพบได้ยากมากซะจนสัตวแพทย์ก็ไม่มีชื่อเรียกให้   นอกจากการแพ้หญ้าแล้ว   เจ้ากินเนสก็ยังแพ้ข้าวสาลี, เนื้อแกะ, และเนื้อวัวอีกตะหากซึ่งทำให้มันต้องกินอาหารมังสวิรัติ   กินเนสนั้นถูกเจ้าของทิ้งเมื่อปี 2008 เพราะไม่สามารถทนเลี้ยงได้   แต่เจ้านี่ก็ได้ถูกช่วยเหลือโดยศูนย์ช่วยเหลือสัตว์บลู ครอส





หมูแพ้โคลน
  
เจ้าลูกหมูตัวนี้แพ้โคลนซึ่งทำให้เจ้าของของมันต้องเอารองเท้าบู๊ทสำหรับตุ๊กตามาใส่ให้   เจ้าหมูตัวนี้ถูกตั้งชื่อว่าซินเดอร์ตามชื่อของซินเดอร์เรลล่าเจ้าของรองเท้าแก้วอันโด่งดัง







 ม้าแพ้หญ้า
  
เจ้าม้าตัวเมียพันธุ์โธโรเบรดอายุ 5 ปีชื่อแพนดอร่านี้ต้องออกมาวิ่งในสนามในชุดคลุมทั่วตัวนี้ทุกวันเพราะมันดันแพ้หญ้า   โดยแม้แต่หญ้าใบเดียวก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เจ้าม้าหายใจไม่ออกและเกิดความเจ็บปวดขึ้น   แม้แต่อาหารของมันก็ยังต้องเป็นน้ำตาลหัวผักกาดผสมกับซีอิ๊ว   นอกจากนั้น   เจ้าแพนโดร่าก็ต้องกินยาป้องกันการแพ้ 15 เม็ดต่อวัน







วาฬแพ้แก้ส
  
ซากของเจ้าวาฬตัวผู้ยาว 14 เมตรนี้ถูกพบบนหาดเฮอร์ริ่ง โคฟด้วยลิ้นที่บวมซะจนดูไม่ออกว่าเป็นอะไร   เมื่อผู้เชี่ยวชาญมาตรวจก็พบว่าเจ้าวานี้แพ้แก้สที่เกิดขึ้นจาการย่อยสลาย






สุนัขที่แพ้เกือบทุกอย่าง
  
เจ้าสุนัขพันธุ์ผสมอัลแซเที่ยน-คอลลี่อายุ 5 ปีชื่อโจอี้นี้แพ้เกือบทุกอย่างรวมถึงแมว   อาการแพ้ของโจอี้นั้นหนักซะจนมันไม่สามารถออกนอกบ้านได้   และอาหารของเจ้านี่ก็ไม่ใช่อาหารเม็ดเพราะมันดันแพ้เนื้อ   โจอี้นั้นต้องกินมันฝรั่งและข้าวต้มเพื่อความอยู่รอด







กระต่ายแพ้แครอทและผักกาดหอม
 
ถึงแม้จะได้ชื่อว่ากระต่าย   เจ้ากิซโม่อายุ 3 ปีนี้ก็ดันแพ้แครอทและผักกาดหอม   ซึ่งมันจะมีอาการป่วยอย่างมากเมื่อกินอาหาร “กระต่าย” เหล่านี้เข้าไป

 

 

ข้อมูล+ภาพ - http://www.oddee.com/item_97814.aspx


PS.  สัตว์โลกน่ารัก น่ากลัว น่าเหลือเชื่อ!!! ---> http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=687461

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

★ м ι k é ²ºº 30 ส.ค. 55 เวลา 11:44 น. 2
น่าสงสารมากเลยอะ
 
แล้วแบบว่าม้า...มันมองเห็นได้ไงวะ - -"
ปิดซะขนาดนั้น ถ้าไม่ใช้ผ้าบางๆปิดหน้าก็คงวิ่งบนหญ้าไม่ได้

PS.  ฮุย เล ฮุย. ฮุย เล ฮุย. ฮุย เล ฮุย. ฮุย เล ฮุย. ฮุย เล ฮุย. ฮุย เล ฮุย.
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม