Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เค้าแซวเล่น หรือ จริงจัง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มีพี่คนหนึ่ง (แทนAนะ) พี่่Aให้เพื่อนพี่เค้า (แทนBนะ)มาขอเบอร์เรา ซึ่งเราก็แอบชอบพี่Bอยู่ เราก็เลยให้ๆไปไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ว่าพี่Aที่ให้เพื่อนมาขอเบอร์เราไม่เคยโทรมาหาเรานะ เวลาเราอยู่ที่รร.จะไม่ทักเรา แค่มองหน้านิดหน่อย ไม่ได้ยิ้มให้ แต่ถ้าอยู่นอกรร.พี่เค้าก็จะแซวเราบ้างนิดหน่อย ต่างจากพี่B เจอเราที่รร.ยิ้มให้เรานะ บางครั้งก็เรียกเรา เมื่อวาน เราเดินผ่านพี่B พี่เค้านั่งอยู่กับเพื่อน1คน ตอนแรกพี่เค้านั่งหันหลังอยู่แต่เพื่อนพี่เค้านั่งหันหน้ามานะ  แล้วพอเราเดินมาพี่Bก็หันมาเรียกเราแล้วก็หันหลังกลับคืน เราก็หันไปมองยิ้มๆ แล้วพี่Bก็ตะโกนมาอะไรไม่รู้ เราก็หันหลังไป พี่Bก็พูดกับเพื่อนว่าหันมาด้วยๆๆ แล้วก็หัวเราะ


ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจว่าหมายความว่ายังไง  

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

fany 6 ก.ย. 55 เวลา 22:26 น. 1

เราว่า พี่B อาจจะชอบเทอนะ แต่ว่าฟอร์มบอกว่าเพื่อนให้มาขอเบอร์ (ที่จิงอาจจะขอเองก็ได้) :D

0
วัยรุ่นควรมีสติ 6 ก.ย. 55 เวลา 22:29 น. 2

อย่าไปใส่ใจมากแบบผู้ชายปากพล่อย อย่าค้นหาคำตอบเลยเดาอย่างไรก็ไม่ถูก มันก็เป็นแด่เรื่องสนุกสนานตามวัยของวัยรุ่น ไม่เห็นมีคู่ไหนคบกันจนจบทำงานเลย ถึงเวลามันก็มาเองนั่นแหละ

0
s 'agapó 7 ก.ย. 55 เวลา 04:55 น. 3

คล้ายๆเราเมื่อก่อนเลย รุ่นพี่มาขอเบอร์บอกว่าเพื่อนฝากมาขอ(รู้ทีหลังขอเอง) ไม่โทรมา ชอบมองเรา พอเราย้ายโรงเรียน ก็โทรมาขอเป็นแฟน แต่ตอนนั้นไม่อยากมีใคร พี่เค้าบอกจะรอ พอเราพร้อมเราโทรไป พี่เค้ามีแฟนไปซะละ แล้วบอกด้วยว่าไม่ต้องโทรหาอีก ผู้ชายมันปากพล่อย

0