Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

งง! กับหนัง เรื่องเล่า 9 ศพมากอ่ะค่ะ !! @_@

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือวันนี้เราไปดูหนังเรื่องเล่า 9 ศพมาจะมี นางเอกชื่อวิ เขาคบกับพระเอกชื่อก้อง แล้วคราวนี้เพื่อนของวิ(ชื่ออะไรไม่รู้อะ) ตัวอ้วนๆ เขาเคยเป็นเพื่อนกับก้องมาก่อนก็พาวิมาแนะนำให้ก้องรู้จัก(ในผับ) พอวิกับก้องคุยกันไปเรื่อยๆก้องก็พาวิไปที่ห้องเพื่อจะมีอะไรกันแต่วิก็บอกว่าอยากจะมีอะไรกับก้องนะแต่ก็ขอให้วิแต่งงานก่อนแล้วก้องก็หัวเราะแล้วบอกว่าวิหัวโบราณจังนะวิก็เดินออกจากห้องไป แต่ก้องทำท่าจะตามไปแต่ก็ไปเจอกับกล่องยาระงับประสาท แล้วไปค้นในโทรศัพท์ ก็บอกว่า เป็นยาระงับประสาทสำหรับบคนโรคจิต ก้องก็เลยรู้ว่าวิเป็นโรคจิต แต่แล้ววิก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดเจ้าสาวแล้วบอกว่าก้องสัญญาแล้วนะว่าจะแต่งงานกับวิ แล้วตอนนั้นก้องก็มารู้สึกตัวว่าฝันไป ก้องตัดสินใจหนีวิำไป เราขอตัดตอนเลยนะก่อนหน้าตอนที่เราเล่ามามันเป็นตอนเเพื่อนสนิท วิก็ไปซื้อของกับเพื่อนของวินี้แหละแล้วก็ยื่นการ์ดแต่งงานของวิกับก้องให้เพื่อนของวิดูเพื่อนของวิก็พยักหน้าแล้วบอกว่าดีใจด้วย อิจฉาที่แกแต่งงานก่อนเขา เพื่อนของวิก็พูดก่อนจะ ขึ้นไปสูบบุหรี่(ขอบอกว่าตอนนี้เป็นอะไรที่ อยากขวักลูกตาทิ้งมว๊ากกก) แล้วก็หยิบการ์ดที่วิให้ขึ้นมาดูก่อนจะจิ้มบุหรี่ลงไป แล้วเพื่อนของวิก็เริ่มทำของ โดยการเอาเทียนมาวางไว้รอบๆแล้วเอาผ้ายันต์มาวางพร้อมกับสวดมนต์ แล้วก็วางตุ๊กตาสีขาวลงไปก่อนจะเทเลือดลงไป แล้วก็เอาตุ๊กตาเปื้อนเลือดไปปล่อยลงตู้ปลา แล้วสักพักก็มีคนโทรมาบอกว่าก้องตายแล้ว (เพื่อนเรากับเราก็สงสัยว่าทำไมเพื่่อนของวิทำแบบนี้ แล้วก็เลยสรุปกันเองว่าสงสัยอิจฉาที่วิแ่ต่งงานก่อน) แล้วเพื่อนของวิก็ไปที่ห้องของวิ แล้ววิก็ถามว่าชุดสวยมั้ย(วิให้เพื่อนมาดูชุดตัวเองกับชุดของก้อง) เพื่อนของวิก็บอกว่า แกรู้เรื่องพี่ก้องรึยัง วิก็บอกว่า ตั้งแต่พี่ก้องไปเที่ยวก็ไม่ได้คุยกันเลยนะ แล้วเพื่อนของวิก็บอกว่า ก้องรถคว่ำนะวิ วิก็อึ่งไปแล้วก็ร้องไห้ เพื่อนของวิก็ยื่นโทรศัพท์ให้แล้วบอกว่าแม่ของก้องโทรมาวิก็รับแล้วแม่ของก้องก็บอกว่าวิต้องทำใจนะ วิก็ร้องไห้ใหญ่จนกระทั้งเพื่อนของวิออกจากห้องไป แล้ววิก็ฆ่าตัวตาย ตัดมาที่เฉลยเลยนะ (เดี๋ยวจะรู้หมดซะก่อน) เฉลยว่า พระเอกอะไม่อยากแต่้งงานกับวิเลยให้เพื่อนของวิบอกวิว่าเขาตายแล้ว อ้าว! แล้วสรุปว่าเพื่อนของวิมันจะทำของทำไม? แล้วทำไมแม่ของก้องถึงโทรมาบอกวิว่าก้องตายแล้ว ดูยังไงก็ไม่เข้าใจใช่มั้ยละ ใครรู้แล้วบอกหน่อยสิเป็นเรืองที่โครตงงเลยตรงนี้อะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

originalBlueSin 19 ก.ย. 55 เวลา 19:16 น. 1

สปอยล์เต็มๆ เจ้าของกระทู้ ... ทำสีครอบไว้กันสปอยล์ก็ดีนะครับ

ตัวหนังสือติดกันเป็นพรืด ไม่มีย่อหน้า ไม่มีเว้นบรรทัด อ่านไม่รู้เรื่อง

กำแพงอักษร


PS.  คนที่ท้อแท้เพราะเป้าหมายนั้นยากลำบาก ยังน่านับถือกว่าคนที่ไม่กล้าแม้แต่จะท้าทาย
0
Vendetta 19 ก.ย. 55 เวลา 22:02 น. 2

คือไม่ทราบว่าจะมาสปอยล์ทำไมครับ? คนอื่นที่ไม่ได้ดึ และกำลังจะไปดูผ่านมาเจอกนะทู้นี้ก็ไม่อยากไปพอดี ไหนๆก็สปอยล์แล้วครอบสีไว้อย่างที่คห.1 บอกก็ดีนะครับ


PS.  "ภายในหน้ากากนี้มีใบหน้าที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง แต่ไม่ใช่ฉัน!!!""ผลแห่งกรรม ที่เกิดจากการกระทำของผู้นำ จึงเกิดเป็น V"
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ญิง ญิง 20 ก.ย. 55 เวลา 18:27 น. 4

555+ยังไม่ได้ดูเลยกะจะไปอยู่ แต่สปอยไว้เยอะแบบนี้ มันจะดีหรออย่างที่ คห. 1 กับ 2 บอกน่ะ แต่ถึง

จะคลุมยังไงถ้าคนมาอ่านก็ต้องอ่านอยู่ดี ทางที่ดีถามแบบย่อๆจะดีกว่านะ เราก็สงสัยนะงงอยู่เหมือน

กัน  แต่มาสปอยแบบนี้ไม่ใช่ทั้งเรื่องนี้ มันมีเหลืออีกตั้งหลายเรื่องที่จขกท.ยังไม่ได้สปอย คิดอีกแง่

ก็ทำให้มันหน้าไปดูยิ่งขึ้นนะค่ะ ^^

0
โลเล 28 ก.พ. 56 เวลา 17:59 น. 5

แล้วอ่านกันทำไม อ่ะ ครับบ เป็นผมนะพออ่านแรกๆแล้วรู้ว่าสปอยผมกดปิดเลย -*- อ่านกันเองแท้ๆ/ โลเล

0
หึ!! 6 มี.ค. 56 เวลา 22:35 น. 6

ให้ตายเถอะ ลองมองอีกมุมซิ ก็เค้าบอกว่าเขาไม่เข้าใจ และ งง กับหนังเรื่องนี้ ทำไมไม่อ่านชื่อกระทู้ดูล่ะก็บอกอยู่ เค้าก็แค่อยากให้มีคนช่วยอธิบายในส่วนที่เขาไม่เข้าใจ เค้าต้องการให้คนที่ดูหนังเรื่องนี้มาช่วยอธิบาย&nbsp พวกคุณยังไม่ได้ดูก็ไม่เห็นจะต้องมาพูดในทำนองนี้เลย คห1 -3-&nbsp เอาง่ายๆ เขาต้องการคนที่ดูแล้วเข้ามา คนที่ยังไม่ได้ดูก็อย่างน้อยน่านะให้ความเห็นที่มันดีกว่า คห1 นะครับ

0