Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราควรจะทำไงดีกับแฟนฝรั่ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอปรึกษาหน่อยค่ะ คือรบกวนอ่านหน่อยนะค่ะ ยาวนิดนึง เราคิดไม่ออกจริงๆ จนไม่กล้าพูดกับใคร คือเราอายุ 20 ปีค่ะ ตอนนี้มีแฟนเป็นฝรั่ง อายุ 26 มาจาก ปารีส ฝรั่งเศส เขามาทำงานเป็นนักวิจัยที่ฟาร์มปลาในเมืองไทย เรื่องของเรื่องคือ เมื่อ ปีที่แล้วเราไม่ได้เรียนต่อ เพราะพ่อแม่เรามีปัญหาด้านการเงินมากๆๆๆ เลย เพราะธุรกิจล้มเหลว ติดหนี้บานเบอะ และถูกฟ้องจะให้ล้มละลายด้วย ก็วิ่งประนีประนอม ถ้าจะหาเงินแบบ เก็บเล็กผสมน้องค่อยผ่อนจ่ายไม่ได้แล้วค่ะ ต้องหาเงินจากทางลัดอย่างเดียวแต่เราคิดว่าเราจะกู้ กยศ เรียน แต่แม่เราเขาคงเครียดมาก เลยพาลผูกปัญหาให้มันวุ่นวาย และไม่ให้เราไปเรียนต่อ เราทะเลาะกับแม่และเสียใจนอนร้องไห้ทุกวัน เรามีสเปกคือชอบฝรั่ง และเกิดความคิดที่จะมีแฟนฝรั่งซึ่งก็คือ จะแต่งงานแหละค่ะ แต่เราไม่ได้ไปหาที่พัทยา ภูเก็ตหรือแหล่งต่างๆที่จะไปนะค่ะ เราไปคุยในเว็บไซต์ เพราะเราไม่ใช่สาวไวไฟ แต่เพราะความจนมันบังคับเลยลองเสี่ยงกับเว็บไซต์ เราเห็นมีคนรู้จักหลายคนไปมีสามีฝรั่งแก่ แล้วมีเงนมาปลดหนี้ช่วยพ่อแม่ มาสร้างบ้านให้ บ้านเราเดี๋ยวนี้ก็อยู่กระท่อมค่ะ แม่ซื้อที่ไว้ ว่าจะปลูกบ้าน ตอนแรกเช่าบ้านอยู่ แล้วก็ย้ายมาสร้างกระท่อมอยู่ชั่วคราว กะว่าบ้านเสร็จย้ายเข้าอยู่เลย แต่มีปัญหาก่อน ก็เลยอยู่กระท่อมมาสี่ปีแล้ว พูดถึงไปเล่นเว็บไซต์ เราไม่คุยนะค่ะ คนอายุ 20-30 เราเลือกคุย 35-45 แก่กว่านั้นก็ไม่ไหว เราว่าประมาณนี้ กลางๆพอดี แต่คุยไปคุยมาเข้าก็มาหนีหายไป เราคิดที่จะมีแฟน เพื่ออยากช่วยพ่อแม่ และ เพื่อเรียนต่อด้วย แม้กระทั่งยอมเสียศักดิ์ศรีจะไปหาเขา เขาก็ไม่คุยด้วยค่ะ แต่พอได้จริงๆ ดันมาได้แฟนเราที่อายุ 26 ปี คนนี้เป็นเพื่อนของเพื่อนติดต่อให้ค่ะ  ไม่ได้เจอจากเว็บหาคู่ ตอนแรกไม่เคยคิดว่าจะรัก ไม่ใช่สเป็กค่ะ ฝรั่งอายุ 20 กว่าๆนี่ ตังค์น้อย แต่มันดันได้เป็นแฟนกันจนได้ แล้วเพราะคนนี้เราก็ได้เรียนต่อ เขาก็รับผิดชอบค่าอยู่ ค่าเช่าหอ ประมาณว่าตัดภาระพ่อแม่ไป แต่เราก็ใช่ว่าจะสงบสุขนะค่ะ คนรู้จัก แม้แต่ญาติเราก็บอกว่าไม่มีประโยชน์ มีแฟนฝรั่งที่ดูแลได้แต่ตัวเราเอง เราก็จี๊ดค่ะ ใช่ค่ะ เป้าหมายไม่ใช่แค่เราเท่านั้นเราคิดถึงพ่อแม่เราด้วย แต่ทำไงได้ค่ะ เราก็รักแฟนเราแล้ว เพราะเขาคือผู้ชายคนแรกของเรา(เข้าใจนะค่ะว่าหมายถึงอะไร) และที่เพิ่งผ่านมา เมื่อวานป้าบุญธรรมเรา skype มาคุยกับเราจากเมืองนอก เค้าเป็นลูกบุญธรรมของยายเราค่ะ  เค้าไปได้สามีอยู่เมืองนอก และก็อยู่นานจนพอมีตัง แม่เราติดหนี้เขา และป้าเห็นว่าเรามีแฟนฝรั่งผ่านเฟสบุ๊ค เขาเลยคิดว่าแม่เราคงจะได้ตัง เพราะมีเขยฝรั่ง พรรคนี้เขาก็ทวงเงินบ่อยขึ้นกว่าแต่ก่อนแต่เราไม่โกรธเพราะเป็นสิทธิ์ที่ป้าเค้าทำได้ แต่มันไม่ใช่ค่ะ แฟนเราเขาก็ยังหนุ่ม สิ่งที่ป้าพูดกับเรา ก็ประมาณว่า ทำไมแม่ไม่ใช้เลินคืน ไม่กลัวคนอื่นว่าเหรอมีเขยฝรั่งแล้วไม่มีปัญญาใช้นี่ กับคำกดดันจากหลายๆคน ที่คอยยุให้เราเลิกกับแฟน ไปเอาฝรั่งแก่ เราเครียดมากเลยค่ะ เราเคยพูดกับแฟนและร้องไห้ เค้าขอร้องว่าอย่าทิ้งเค้า เขาจะรวมเราไว้ในอนาคตเขาด้วย เค้าไม่ได้คิดแค่เล่นๆกับเรานะเค้าจริงจัง แต่ในฐานะของลูกเราก็อยากจะช่วยพ่อแม่ ด้วย โอย เราเครียดมากเลย แต่เราก็รักแฟนเรามากเหมือนกัน เราจะทำยังไงดีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

smile 27 ก.ย. 55 เวลา 12:41 น. 4

เราว่าน่ะพี่ทุกอย่างมันมีทางแก้น่ะ ลองคิดทางอื่นบ้างน่ะคนนี้เค้าก็รักพี่มากด้วย ถ้าสมมุติว่าพี่ทิ้งคนนี้ไปแล้วหาคนอื่นเพราะคำว่ารวยเพื่อจะช่วยทางบ้านแล้วถ้าเกิดวันนึงคนนั้นดันมาทิ้งพี่ไป งานเข้าสองต่อเลยน่ะพี่ ไหนจะเงินที่จะช่วยพ่อแม่ไม่หมดแล้วดันมาทิ้งคนที่เรารักไปแล้ว จิงมั้ย อันนี้เราไม่ได้ว่าอะไรน่ะเราอยากให้พี่คิดเยอะ สู้ๆน่ะพี่ใจพี่เลือกอันไหนก็ทำสิ่งนั้นไปเลย เป็นกำลังใจให้น่ะพี่

0
momentzy 27 ก.ย. 55 เวลา 12:42 น. 5

ตอนนี้จขกท.ก็ทำงานไปด้วยสิคะ ไม่ว่าจะงานแบบไหนก็ทำไปก่อนอย่างน้อยก็อย่าปล่อยให้เวลามันเสียไปเรื่อยๆ เก็บหอมรอมริบเอาไว้ เงินมากๆมันก็มาจากเงินน้อยๆมารวมกันนั่นแหละค่ะ คนรักกันไม่ควรจะปล่อยมือกันในวันที่ลำบากนะ ต้องสู้ไปด้วยกัน สู้ๆนะคะ :)


PS.  เออ.. เรามันเสี่ยว!!
0
pizvanilla 27 ก.ย. 55 เวลา 12:54 น. 6
ตังค์ที่มีหมดลองมาสร้างธุรกิจดีๆไหมคะ? ถ้าหางานไม่ได้ก็เปิดธุรกิจไปเลย 
0
น้ำฟ้า 27 ก.ย. 55 เวลา 21:56 น. 7

เราก็มีแฟนเป็นต่างชาติเหมือนกัน แฟนเราก็ไม่ได้รวย25นี่แระ เค้าก็มีเงินเดือนแต่ก็แค่พอมีพอกิน
เค้าเคยบอกว่าอยากได้อะไรอยากทำอะไรต้องการเงินบอกเค้านะ ถ้าเค้าช่วยได้เค้าก็ช่วย
แต่คือเราก็เกรงใจเค้า ไม่ได้คิดจะปอกลอกเค้า แต่ครอบครัวเราก็ถามนะว่าเค้าเคยซื้ออะไรให้ป่าว ที่มันแพงๆ เราก็ไม่รู้จะตอบยังไง แค่สิ่งเล็กๆน้อยๆที่เค้าให้มันก็มีความหมายสำหรับเรามาก เราก็เข้าใจหัวอก จขกท.นะ ครอบครัวเราก็ต้องการเงิน พอรู้ว่ามีแฟนต่างชาติก็จะคิดแต่ว่าเค้ามีเงิน ถ้าคนไม่มีก็จะไม่ให้เอา สำหรับเราอ่ะ "อนาคตเราสามารถสร้างได้ แล้วเราก็พร้อมที่จะสร้างมันไปด้วยกัน ..แต่ความดีที่แฟนเรามีมันก็มาก ติดตรงที่ไม่รวย"
ยังไงเราก็รักแฟนของเราที่สุด

0
Da-tar 28 ก.ย. 55 เวลา 14:59 น. 8

อย่าทิ้งเค้าไปเลยค่ะ ในความคิดของเรานะคะ

เราว่า
คุณก็คบกะคนนี้แหละ คนที่คุณรัก
แล้วก็ขยันๆ
ช่วยกันประกอบอาชีพ ช่วยสร้างรายได้กันขึ้นมาสิ
เวลาที่เราอยู่กะคนรักอ่ะ  เราก็จะมีความสุข
งานก็ง่าย เพราะมีกำลังใจดี
อย่าใช้วิธีหาคนรวยเลย
หันมาสร้างเม็ดเงินด้วยตัวของเราเองดีกว่ามั้ยคะ
ทำกิจการสิ เอาแบบง่ายๆ
ทำร่วมกับคนรักของเรา มีความสุขจะตาย
แล้วจะได้มีเงินมาดูแลช่วยเหลือ พ่อแม่ของเราได้
เชื่อเถอะ  คุณจะมีความสุขกว่านี้มากกก
ได้ทำงานร่วมกับคนที่คุณรัก อุปสรรคอะไรก็ดูง่ายไปหมดละค่ะ
ไม่ว่าลำบากแค่ไหนแค่มีคนที่เรารักเป็นกำลังใจอยู่ เราก็พร้อมจะสู้ต่อไปแล้ว


สุดท้ายนี้ เป็นกำลังใจให้นะคะ อย่าทิ้งคนที่คุณคิดว่าอยู่ด้วยแล้วมีความสุขไปเลย

สู้ๆค่ะ


PS.  ^^
0
Mei 11 ต.ค. 55 เวลา 19:03 น. 10

คนที่รักเราจริงๆแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ อย่าปล่อยให้หลุดมือ

ทุกปัญหามีทางออก แฟนไม่รวยแล้วไงคะ ถ้าคุณอยากให้ปัญหามันหมดไปคุณก็ต้องพยายามอีกหน่อยแล้วล่ะ พยายามทำงานหาเงินดีๆอีกหน่อย แล้วก็คบกับเค้าต่อไป อย่าเลิกกับเค้าเลยสงสาร

ความรักเป็นกำลังใจที่ดีที่สุด <3

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ข้าวโพด 30 ธ.ค. 55 เวลา 18:38 น. 12

เราก็มีแฟนฟรั่งจนๆเหมือนกัน และก็เราก็รักเค้าเหมือนเธอนั้นล๊ะ ใครจะว่ายังไงเราไม่สน
เราบอกคนที่ดูถูกเราไปว่า&nbsp จะฟรั่งหรือคนไทยมันก็เลือดสีแดงเหมือนกัน มีหัวใจมีความรู้สึก จะแตกต่างก็แค่ภาษา แล้วมันเสียหายตรงไหนที่มีแฟนฝรั่งจนๆ&nbsp &nbsp จิงม๊ะ

0
Maitai 17 มี.ค. 56 เวลา 19:55 น. 13

ถ้ารักเขาจริงอย่ามองว่าเขาเป็นฝรั่ง ให้มองเขาเป็นผู้ชายคนหนึ่ง แล้วถ้ามาเปรียบเทียบกับ ผช ไทย เขา take care น้องดีมาก ออกค่าเรียน หอพัก ค่าใช้จ่าย ถ้าคบกับคนไทยเหมือนกันคงยากที่จะได้แบบนี้ ส่วนพี่ก็มีแฟนต่างชาติเหมือนกันพี่ไม่เคยได้อะไรจากแฟน ยกเว้นของขวัญคริสต์มาสแล้วก็ไม่แพงด้วย แต่พี่ก็พอใจเพราะพี่รักเขา ส่วนเวลาไปทานข้าว ไปดูหนัง ไปเที่ยว ตจว แฟนพี่ออกให้หมด แต่แฟนพี่ไม่เคยให้เงินพี่ใช้ แต่พี่ก็ไม่แคร์ เวลาเพื่อนถามมีแฟนฝรั่งทำไมไม่ได้เงินใช้บ้าง เธอออกจะสวย ทำไมไม่หาฝรั่งรวยๆ อย่างที่บอกพี่คิดว่าเขาเป็นคนที่พี่รัก ไม่ได้มองที่เชื้อชาติ

0
ไอริณไอริช 16 เม.ย. 56 เวลา 06:51 น. 14

ฝรั่งรวยๆหายากแล้ว เศรษฐกิจเป็นแบบนี้ คนที่เคยรวย ก็ล้มละลายไปเยอะ. แล้วฝรั่งที่อวดว่าตัวเองรวยมีโน้นมีนี่ เขาก็ผ่อนเหมือนบ้านเรานั่นแหละ ยิ่งมีบ้านหลังใหญ่เท่าไหร่ค่าใช้จ่ายก็สูงตาม ไหนจะค่าแต่งตัวให้ตัวเองดูดี เป็นหนี้ธนาคารก็เยอะรวยแต่เปลือกเห็นเยอะถ้ามาอยู่เมืองนอกนะ เขาไปเมืองไทยเขาก็เตรียมเงินไปเที่ยวค่าของเงินมันต่างกันมากเขาก็ดูมีเงินเยอะ พอมาอยู่กับฝรั่งที่เมืองนอกซิ บางคู่ก็ใช้เงินคนละกระเป๋า หรือว่าเขาออกทุกอย่างในบ้านให้เงินเราใช้นิดหน่อยแต่ไม่พอส่งไปที่บานหรอกนะ น้อยคนที่จะได้สามีรวยเพราะยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp อย่างแฟนน้องถือว่าดีแล้ว เขาส่งเสียให้น้องเรียน บางทีเรื่องของผู้ใหญ่ก็ให้เขาแก้ปัญหาไปก่อน ไม่ใช่โยนภาระมาให้น้อง น้องแต่ 20ปี อยู่ในวัยเรียน ทดแทนบุญคุณพ่อแม่ รอให้น้องเรียนจบก่อนก็แล้วกัน ค่อยมาอยู่กับแฟนที่เมืองนอก แค่เป็นเด็กเสริฟร้านอาหาร ก็สามารถส่งเงินกลับบ้านได้เดือนหลายหมื่น ถ้ารู้จักเก็บรู้จักใช้นะ

0
อ้อ 19 เม.ย. 56 เวลา 20:01 น. 15

เพื่อนเราคบกับฝรั่งเยอรมัน ได้4 ปีแล้วชื่อไทย ชื่อ ม้า ชื่อฝรั่ง horst maninger มาอยู่เมืองไทยได้เพราะมีวีฃ่าเกษียนอายุ แต่ไปเรื่อยๆ ทั้งเชียงใหม่ กระบี่ ภูเก็ต กรุงเทพ อยูแต่ละที่ 3 5 7 วันแล้วหลอกผู้หญิงไทยในแต่ละที่ๆไป ว่าโสด อยู่คนเดียว เหงา ผู้หญิงบางคนหลงเชื่อ หลงคำหวาน บางคนอยากมีแฟนฝรั่งอยู่แล้ว ก็เลยยอมนอนด้วย แล้วติดโรคจากฝรั่งคนนี้ เพื่อนเราคือหนึ่งในนั้นแต่เพื่อนเราเขาแอบดูโทรศัพท์แล้วโทรไปถามผู้หญิงหลายๆ คนแล้วก็เจอว่าเป็นเมียนายคนนี้หลายคน พอเพื่อนเราไปถามนายม้าแล้ว เขาโกรธมาก ก็เลยบอกเลิกเพื่อนเราสาเหตุเพราะแอบดูโทรศัพท์เขา เพื่อนเราเสียใ จมาก ตลอดเวลาเพื่อนเรามีเขาคนเดียว ตลอดเวลาคบกันเขาจะมีปัญหาเรื่องอวัยวะเพศตลอด เขาต้องกินยา เขาก็ปังคับให้เพื่อนเรากินยาแล้วต่อว่าเพื่อนเราว่าเพื่อนเรามีผู้ชายแล้วเอาโรคมาติดเขา เพื่อนเราเสียใจมาก สุดท้ายจับได้เรื่องผู้หญิงก็ไม่ยอมรับ แล้วบอกเลิกเพื่อนเรา อยากบอกว่าให้ระวังผู้ชายคนนี้เอาไว้ ไม่อยากให้เพือนหญิงไทยโดนฝรั่งคนนี้หลอกได้

0
วิวาห์ 8 พ.ค. 56 เวลา 22:12 น. 16

สู้ๆนะคะ น้องเป็นกำลังใจให้ และที่สำคัญ !! อย่าทิ้งแฟนพี่ไปเลยนะคะ !! เค้าก็อุตส่าห์ช่วยพี่ขนาดนี้แล้ว มันก้ถือว่าเยอะอยู่นะคะสำหรับคนอายุ 26 หน่ะค่ะ ยังไงๆ ก้ช่วยๆกันหารายได้อะไร บลาๆ ไปก่อนนะคะ ฝรั่งแก่ๆรวยเยอะก้จริงค่ะ แต่!! จนแล้วแกล้งรวยมาหลอกฟันก้เยอะแยะไป (: หนูก้อยากให้พี่รักกันนานๆ ช่วยกันหาเงินช่วยพ่อแม่ ของพี่ให้ได้นะคะ สู้ๆค่ะ ^^

ปล.หนูก็มีแฟนฝรั่ง 555

0
Maria 29 ส.ค. 56 เวลา 12:14 น. 17

เราก็ประสบปัญหาเดี่ยวกันกับ จขกท. ค่ะ
แบบเดียวกันเป๊ะเลย
แต่ดีที่พ่อแม่เราเข้าใจค่ะ

0
Visitor 3 พ.ย. 56 เวลา 00:59 น. 18

คนเราจะคอยพึ่งแต่คนอื่นก็ไม่ได้ ต้องรู้จักพึ่งตัวเองด้วย
บางทีเราอาจจะได้สามีรวยๆ ก็จริง แต่นั่นคือเงินของเขา ไม่ใช่เงินเรา
ทำไมไม่ตั้งเป้าหมายสำหรับตัวเองว่า เราต้องยืนได้ด้วยขาของตัวเอง
ต้องหาเงินช่วยพ่อแม่ด้วยตัวของเราเอง
แทนที่จะคิดไปพึ่งสามีฝรั่ง แบบนี้น่าจะดีกว่านะคะ
แล้วอีกอย่าง แฟนฝรั่งคุณคนนี้เขาเป็นคนที่ดีมากๆๆๆๆเลย เลิกไปเสียดายแย่เลย

0
วารินนนท์ 21 ม.ค. 57 เวลา 16:01 น. 19

ตัวดิฉันเองอายุ 23 ปี มีแฟนฝรั่งอายุ 40 ปีซึ่งดิฉันพ่อแม่เสียชีวิตตั้งเด็ก เกือบจะไม่ได้เรียนหนังสือเพราะทางบ้านไม่มีเงิน แต่ถ้าใจเรามุ่งมั่งที่จะเรียนเสียอย่าง ต้องขยันเป็นสองเท่าของเด็กคนอื่นๆที่มีพ่อแม่ดิฉันทำงานตั้งแต่อายุ 15 ทำงานพาร์มไทม์ เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย จนจึงเรียนจบปริญญาตรี เเต่ถ้าเงินเดือนพาร์มไทม์ก็ไม่พอค่ะ ดิฉันต้องกู้เงินเรียน ในที่สุดก้อเรียนจบหลังเรียนจบจึงคิดว่า จะต้องมีแฟนฝรั่งรวยๆๆเเก่มาช่วยใช้หนี้ ซื้อบ้าน ซื้อรถให้ เนื่องจากเห็นเพื่อนสาวบางคนได้แฟนฝรั่งซื้อนั่น ซื้อนี้ให้ดิฉันก็อยากมี ที่ไหนได้ มันไม่ใช้ง่ายอย่างที่คิด เพราะทุกวันนี้คบแฟนฝรั่ง อายุ 40 ปี เขาเกษียณอายุ แตู่้เข้าขันจะขี้เหนียว แต่สำหรับฉันเขาไม่เคยซื้ออะไรให้เป็นพิเศษ นอกจากคำว่ารักฉันไม่ได้สนใจหรอกเขาจะซื้ัออะไรให้ แค่ทำให้ฉันคิดว่า ฉันสามารถซื้อเองได้ถึงจะได้ เงินตามมาตราฐาน ปริญญาตรี ก็ตาม เพราะเราสามารถทำเองได้ เพื่อจะได้ให้รู้ว่าเราเป็นผู้หญิงเราก็ยืนด้วยลำแข้งตัวเองนะ และสักวันหนึ่ง ถ้าไม่มีเขา เราก็อยู่ได้นะ ถึงแม้ทุกวันนี้จะถูกญาติพี่น้องบอกว่า เอาทำไมแฟนฝรั่งคนนี้ช่วยอะไรก้อไม่ได้ช่วยอะไร แต่พวกเขาไม่รู้ว่าแฟนเราเป็นอย่างใดที่แท้จริงเพราะเราอยู่กับแฟนเราจะรู้ดีที่สุด แต่สิ่งที่หนึ่งฉันเชื้อมั่งคือ ความรักที่มีค่ามากว่าเงิน สู้สู้

อย่างไง ก็ขอให้สู้นะค่ะ "ลิขิตฟ้า หรือจะสู้มานะตน"

0
ข่าว 16 เม.ย. 57 เวลา 23:17 น. 20

<<< ถ้าคุณมีปัญหา..!!ผัวหน่าย เมียหนี ดวงไม่ดี การงานไม่เจริญ ค้าขายไม่มีกำไร คลิ๊กเลย!!>>>
ช่วยได้ทุกเรื่อง

ถ้าคุณกำลังประสบปัญหา
- รักไม่สมหวัง อกหักตลอด
- คนรักไม่ใส่ใจ ไม่ดูแล ไม่เลี้ยงดู
- มีมือที่สามเข้ามาแย่งสามีตนเอง
- ต้องการคนอุปถัมภ์ดูแล มีคนเลี้ยงดู
- การงานไม่เจริญ หน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า ตำแหน่งไม่ขึ้น
- ค้าขายไม่ดี ทำธุรกิจไม่มีกำไร
- ดวงไม่ดี ทำอะไรก็แย่ไปหมด
- มีศัตรู มีคนปองร้าย
.... ทุกอย่างมีทางแก้ไข ดิฉัน เป็นศิษย์ อ.เสือ เข็มเทวดา อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง ที่มีชื่อเสียง มีดารา และพวกไฮโซมาหามากที่สุด ด้วยเพราะความเข้มขลัง และบารมีของวิชาท่าน ที่สักเสก และปลุกเครื่องรางอย่างเข้มข้น อุดมด้วยมนตราแห่งเสน่ห์ คุณจะสมหวังทุกๆเรื่อง ดิฉันเป็นศิษย์ท่านคนหนึ่งที่มาพึ่งบารมีท่าน จนสมหวัง ได้ดีทุกอย่างทั้งเรื่องการงาน และความรัก วันนี้ดิฉันขอมาเผยแพร่ บอกกล่าวให้ท่านทั้งหลาย ได้มีโอกาสชีวิตที่ดีเหมือนดิฉันบ้าง ดิฉันเคยไปหาอาจารย์หรือพระเกจิมาหลายที่ ก็ล้วนแต่ไม่ได้ผล หรือเจอพวกมิจฉาชีพ วันนี้ดิฉันมาบอกกล่าวแนะนำอาจารย์ที่ดีมีคุณธรรม และบารมีสูง รับรองว่าปัญหาของคุณจะถูกแก้ไขและปัดเป่า พ้นเคราะห์ได้ทุกๆสิ่งค่ะ โทรปรึกษาดิฉันทุกๆปัญหา ได้ที่ เบอร์ 089-4488-422 ทุกปัญหาได้รับคำตอบแน่นนอนค่ะ หรือเข้าไปดูเว๊บหลักได้ที่ www.importancetattoo.com ขอให้ทุกๆท่านสมหวัง อย่าท้อแท้ ทุกๆปัญหามีทางแก้ไข ดิฉันจะรอฟังปัญหาและช่วยแก้ไขให้ค่ะ

0