Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเรียนโรงเรียนเด็กสากลนิมิตใหม่ (Interkids Bilinggual School)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

โรงเรียนเด็กสากลนิมิตใหม่ (Interkids Bilinggual School)
เราอยากรู้ว่าต้องเข้าสอบไหมแล้วถ้าสอบข้อสอบจะออกมาประมาณแนวไหน
ค่าเทอมเท่าไหร่ รูปแบบการสอนเป็นแบบไหน
แ้ล้วครูที่สอนมีการสอนยังไง นักเรียนส่วนใหญ่เป็นยังไง
(คำถามเยอะมาก)(แต่จขกท. อยากรู้จริงๆ ขอร้อง)



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 27 กันยายน 2555 / 22:07
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 28 กันยายน 2555 / 22:55
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 1 ตุลาคม 2555 / 19:05
แก้ไขครั้งที่ 4 เมื่อ 3 ตุลาคม 2555 / 05:10
แก้ไขครั้งที่ 5 เมื่อ 5 ตุลาคม 2555 / 19:32
แก้ไขครั้งที่ 6 เมื่อ 14 ตุลาคม 2555 / 19:35
แก้ไขครั้งที่ 7 เมื่อ 20 ตุลาคม 2555 / 00:41

PS.  เจ้าหญิงสีโคลน: " The End "

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

สิริ 9 ธ.ค. 55 เวลา 17:38 น. 1

ไม่ต้องสอบคะ พกเงินมาเยอะๆปี120000ลูกเรียนอยู่คะ รร.งก หิวเงิน อยากไปเรียนเอกบูรพา แต่คิวยาวคะ

0
แม่มู๋ 1 มี.ค. 56 เวลา 11:10 น. 2

เรื่องเงินไปเรียนเอกชนที่ไหนก็ต้องพกไปอยู่แล้วแต่สิ่งที่จะได้จากรร.แต่ละที่ไม่เหมือนกัน มาเรียนที่อินเตอร์คิดไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะลูกสาวย้ายจากรร.รัฐบาลมาเรียนที่นี่มีความสุขมากค่ะเด็กจบม.6เข้าม.ดีๆและดังๆได้เกือบทุกคนทุกปีค่ะ

1
กมลชนก 20 ส.ค. 60 เวลา 10:42 น. 2-1

จากที่ดูก็เข้าโรงเรียนทั่วไปน่ะค่ะ ไม่ได้ติดจุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดล หรือแม้แต่เตรียมอุดม

0
แดง 18 เม.ย. 56 เวลา 21:09 น. 4

เราก็ดูมาหลายที่ราคาห็ประมาณนี้ทุกที่แหละคะ อย่างสาธิตพัฒนาแพงกว่าเทอมละ 20,000 บาท แล้วงี้เรียกว่าหิวอ๊ะเปล่า

1
ดวงใจ 20 ส.ค. 60 เวลา 10:45 น. 4-1

ต้องรองไปเรียนดูค่ะจะรู้ เพราะลูกดิฉันก็เรียนที่นี่ทุกคนแต่ก็จบอนุบาลออกหมดค่ะ

0
ปริศนา 21 เม.ย. 57 เวลา 19:39 น. 6

โรงเรียนเขาชอบเด็กคุยเก่ง ค่ะ ครูฟิลิปบินเยอะ(อยากบอกว่าเด็กคุยเก่ง ไม่ใช่เด็กเรียนเก่งเสมอไปนะคะ)

0
หยกกั้ 5 พ.ค. 57 เวลา 20:31 น. 7

ต้องสอบนะคะเดี๋ยวนี้ถาษาอังกฤษอย่างเดียวไม่ยัดเงินสอบไม่ได้ก้เข้าไม่ได้คะราคา29,500บาทเเบบปกติค่าเเรกเข้า7000ค่าประกันกนั8000ต่อปีาเ่ราคาเพิ่มเติมอีก

0
vapee 9 ต.ค. 57 เวลา 06:19 น. 8

ผู้อ่านโปรดพิจารณาด้วยตนเองค่ะ พวกความเห็นที่ไม่รู้จักที่มาที่ไป เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งดีกว่าค่ะ ต้องไปดูด้วยตนเอง

ลูกดิฉันเรียนอยู่ทั้ง 2 คน ตั้งแต่ PK จนปัจจุบัน ประถมปลาย ยังพอใจที่นี่ค่ะ

0
khun nut 1 ก.ย. 58 เวลา 15:05 น. 10

ชอบโรงเรียน อินเตอร์คิดส์นะคะ ส่วนตัวรู้สึกว่าโรงเรียนอบอุ่น และลูกได้ภาษาอังกฤษ และจีน จริงๆ

0
pooauang 4 ก.ย. 58 เวลา 14:41 น. 11

กำลังจะย้ายโรงเรียนให้ลูก และมองโรงเรียน Interkids อยู่ค่ะ หลายคนหลายความคิดเห็น แต่ส่วนตัวเข้าไปดูโรงเรียนมาแล้วรู้สึกชอบค่ะ เพราะดูสงบ ไม่วุ่นวาย ดีค่ะ ห้องน้ำสะอาดมาก ยังไงฝากแม่ๆ ที่ลูกเรียนโรงเรียนนี้ช่วยแชร์ความเห็นหน่อยค่ะ

0
แม่มิ 24 พ.ย. 58 เวลา 08:21 น. 12

ลูกเรียนอยู่ 2คนคะ คุณภาพในเรื่องการพัฒนาด้านอารมณ์ การกล้าแสดงออก ดีเพราะคุณครูเอาใจใส่ดี ดูแลดี ส่วนตัวจากลูกคนโต ด้านภาษาฟังออกแต่พูดยังไม่ค่อยได้เพราะเรือกคลาส epให้ลูก ถึงแม้เรียนตั้งแต่อนุบาล แต่ถ้าคลาส sp ไม่แน่ใจว่าได้มากกว่าไหม แตลูกคนเล็กตอนนี้ อ2เรียนep ชอบพูดภาษาอังกฤษ แต่พูดมั่ว โดยรวม ok เพราะโรงเรียนเอาใจใส่ดี แต่ค่าเทอมจะแพงกว่า ep โรงเรียนใกล้เคียง แต่เมื่อเทียบกับ ep ที่อื่นน่าจะดีกว่า เพราะเทียบกับลูกเพือน epเหมือนกันว่าลูกเราไม่ค่อยได้ ลูกเพื่อนยิ่งกว่าอีก แต่ที่เลือกที่นี่เพราะเรื่องคุณภาพชีวิต เด็กมีสังคมที่ดี ไม่เกเร พูดจาสุภาพ ทั่งหมดเป็นความเห็นส่วนตัวคะ อีกเรื่องแต่เดิมกรณีจ่ายค่าเทอมล่วงหน้าได้ส่วนลดเพื่อนำไปเรัยนเสริมในโรงเรียน 6,000 ตอนนี้เหลือ4,900 ทำให้ต้องจ่ายค่าเรียนเสริมเพิ่ม แต่ถ้าแม่คนไหนมีเวลาเสริมเองก็ไม่ต้องคิดมาก (ข้อด้อยของโรงเรียนคือนโยบายเรื่องเงินนิดๆหน่อยๆที่เคยให้ก็ปรับลด อันนี้คิดเองนะคะ)

0
App ple 1 ธ.ค. 58 เวลา 13:41 น. 13

รบกวนนิดนะค่ะ
เห็นหลายคนบอกว่า ถ้าเอาลูกเรียนสายอินเตอร์แร้ว ก่ต้องเรียนจนจบ การที่จะสอบเข้ามหาลัย มันยาก เพราะคนละหลักสูตรกัน คือขอความคิดเห็นทีค่ะ กำลังตัดสินใจอยู่

0
ดวงใจ 22 มิ.ย. 59 เวลา 23:20 น. 15

คุณแม่ประทับใจอินเตอร์คิดส์ค่ะ ลูกได้ดีทุกวันนี้ เพราะครูที่นี่ใส่ใจ จากเด็กที่เรียนช้า และมีพัฒนาการช้ากว่าเพื่อน ตอนนี้ลูกโตเข้ามหาลัยได้เป็นตัวแทนนักเรียน และภาษาอังกฤษเด่นกว่าเพื่อนมากๆค่ะ คุณแม่ขอขอบคุณโรงเรียนจริงๆค่ะ

0
ตัว s 29 ก.ค. 59 เวลา 17:17 น. 16

ถ้าคุณชอบอ่านบทความสั้นๆให้คุณกดข้ามไปด้เลยน่ะครับ!
ผู้ปกครองหลายคนบอกว่าดีๆโรงเรียนนี้ดี ใช่ครับอาจจะดีกลับคุณแต่อีกด้านละครับคุณคิดอย่างไร?????
คุณไม่ได้อยู่ด้วยกับลูกทั้งวันนิครับจริงรึป่าว จากการที่ผมมีเพื่อนเป็นครูอยู่ที่นั้น(ทั้งครูไทยและต่างชาติ)น่ะครับ
ผมเลยขอเล่าให้ฟังและบอกก่อนว่าเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมด้วยน่ะครับ แล้วไม่ต้องเชื่อผมเต็มร้อยให้ลองดูๆ
พฤติกรรมของโรงเรียนนี้ดูน่ะครับ
เอาละครับเรามาเริ่มจากการตั้งคำถามว่า ผู้ปกครองอยากให้ลูกเข้าเรียนที่ inter..k เพราะอะไร
1.อยากให้ลูกของเราได้เรียนเก่งๆสอบเข้ามหาลัยดังๆได้
2.อยากให้ลูกของเราได้มีเพื่อนๆที่ดีๆดูภาษาอังกฤษได้
3.อยากให้ลูกของเราได้เป็นคนดี
ปัดใจที่ทำให้ต้องคิดคือ
1.โรงเรียนนี้ดีจริงหรือป่าว
2.ค่าเทอมเหมาะสมกับสิ่งที่ลูกเราจะได้รับ
ผมจะตอบจากสิ่งที่ผมได้ยินมาและได้ลองคิดๆมาน่ะครับ
คือการที่ผู้ปกครองหลายคนบอกว่าโรงเรียนนี้ดีๆคืออะไรกันครับ กิจกรรมที่โรงเรียนจัดขึ้นและให้ผู้ปกครองอย่างเราไปร่วมใช่รึป่าวครับ บอกตามตรงน่ะครับว่าไม่ว่าที่ไหนก็ทำขึ้นเพื่อเอาหน้าทั้งนั้นเพื่อทำให้พวกคุณเสียเงินค่าเทอมเดือนต่อไปไงครับ แต่คุณก็จะคิดขัดแย้งกับผมว่า แต่เด็กมันได้ร่วมกิจกรรมจริงๆนิเสียหายตรงไหน ผมขอตอบตรงๆว่า ตอนที่จะจัดกิจกรรม มีแต่ครูเท่านั้นละครับที่มาช่วยกันทำเพาระฉนั้นบอกได้เลยเรื่อง มนุษยสัมพันธ์ของครูกับลูกศิษย์และเพื่อนในบทบาทของการทำงานร่วมกันไม่มีเลยครับ มันเป็นแค่บทให้เล่นตอนคุณมาดูนะครับ แต่ที่สำคัญน่ะครับ คุณต้องเสียเงินค่านู้นนี้นั้นกี่ครั้งละครับในการจัดกิจกรรมของโรงเรียน คุณก็จะบอกอีกว่าที่ไหนก็เหมือนกันละน่ะ.... บอกเลยว่า ที่นี้ได้จ่ายเยอะแน่ และขอบอกอีกว่าตอนอยู่ในห้องเรียนไม่ได้ดูแลบุตรคุณดีเหมื่อนตอนคุณมารับมาส่งบุตรที่โรงเรียนหรอกน่ะครับ
เอานาๆงั้นก็มาดูเรื่องการเรียนดีกว่า ผลเลยขอให้ผู้ปกครองที่มีบุตรเรียนอยู่ที่นั้นลองทดสอบความรู้ของลูกท้านเองด้วยน่ะครับ เพราะจะบอกว่า ลองเดินไปถามบุตรของท้านดูว่ามีใครในห้องที่เกรดเฉลี่ยต่ำจน ติด 0. หรือ ติด ร. รึป่าว คือที่ผมจะบอกคือการให้เกรดเฉลี่ยสูงๆเข้าไว้เพื่องให้เด็กและผู้ปกครองได้ดั่งใจและจะได้บอกว่าโรงเรียนนี้ดีไงละครับ ควรทดสอบกับบุตรคุณเอาเองละกัน ที่อื่นผมไม่รู้น่ะครับแต่ที่นี้เป็นครับ ถ้าถามว่าเพราะอะไรก็คงต้องบอกว่าในเมื่อระบบมันคือการที่ครูไม่กล้ากับบุตรของคุณไงละครับ มีคนทั้งฟังและไม่ฟังอยู่ในห้องเมื่อครูด่าไม่ได้ก็ต้องสอนกันต่อไป
มาถึงการหาเพื่อนที่ดีอันนี้ต้องดูกันเอาน่ะครับเพราะที่นี้ไม่ได้คัดคนดีไม่ดีเข้ามาเรียน มีเงินรับหมดครับ แล้วสำหรับเรื่องภาษาที่ผู้ปกครองสนใจอย่างมากน่ะครับคือโรงเรียนสองภาษามีเพื่องเป็นชาวต่างชาตินิไม่แปลกเลยครับ โรงเรียนไหนก็มี แต่จำเป็นต้องเสียเงินเยอะด้วยหรอครับ แล้วขอฝากไว้อีกน่ะครับเรื่องอาหาร กลางวันของเด็กถ้ามีบุตรที่เรียนอยู่ก็ลองถามๆดูน่ะครับว่าเค้าเอาอะไรให้กินเป็นอาหารกลางวันแล้วได้กินอิ่มรึป่าว เพราะได้ยินบ่อยมากครับเรื่อง มาม่า กับ ก๋วยเตี๋ยว ได้กินก็กินกันไม่อิ่ม เค้าคงลืมว่าอาหารพวกนี้สำหรับเด็กกำลังโตมันไม่มีประโยชน์เลยผมไม่รู้ว่าเค้าเส้นใหญ่กว่าก๋วยเตี๋ยวขนาดไหนถึงผ่านการตรวจสอบมาได้ขนาดนี้ และขอบอกกันตรงๆเลยน่ะครับว่า ให้ผู้ปกครองเช็คอาจารย์ประจำวิชาเรียนด้วย ว่ามาจากไหนและเชื่อผมได้เลยครับ นั้นคืออาจารย์หลายท้านที่ยังสอบครู ของรัฐ ยังไม่ติดหรือไม่คิดจะสอบแล้ว เลยมาเป็นครูเอกชน ที่โรงเรียนนี้รับครูพวกนี้เยอะเพราะจะได้กดราคาได้ เพราะครูพวกนี้ต่อรองไม่ได้ครับหรือถ้าไม่อยากค้นประวัติก็แค่ลองถามบุตรของท้านดูว่าที่นี้เปลียนครูบ่อยรึป่าว (คือตรงนี้ไม่ได้พูดดูถูกครูแต่อย่างใดนะครับเพราะเป็นปกติที่มีครูแบบนี้ในโรงเรียนเอกชนครับแล้วครูที่ดีและเก่งที่ไปอยู่เอกชนก็มีเยอะแต่สำหรับที่นี้คือเกินไป)แล้วมันคุ้มกับเงินที่เราเสียไปรึป่าวก็ลองไปคิดๆกันดูน่ะครับ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

QQQQQ 27 ก.ย. 60 เวลา 20:32 น. 18

มีลูกเรียนยุ่ที่นี่ 2 คนครับ อ.1 กับ อ.3 ล่าสุด ป.1 จะเปลี่ยนหลักสูตรใหม่จากเดิม SIP ไปเปน IBIP program ค่าเทอมเปน 7หมื่น/เทอม บอกตามตรงว่าไม่ไหวครับ คงต้องเปลี่ยนที่เรียน เพราะไม่รู้จะขูดเลือดขูดเนื้อไปไหน ผมทำงานแทบจะวันละ 20 ชั่วโมงเพื่อค่าเทอมลูกๆ อย่างที่บอกเลยครับโรงเรียนนี้เก่งไม่เก่งไม่สนครับ แต่อยู่ที่ว่าถ้าคุณมีเงินคุณได้ไปต่อครับ

0
แม่ผู้ปกครอง 12 มิ.ย. 61 เวลา 14:11 น. 19

หิวเงินมาก จะลาออกก็ยาก ธุรการที่อยู่ด้านหน้านั่งน่าสลอนพูดจาหมาไม่แด๊ก

จ่ายเงินแล้วังทวงอีก ไม่เช็คเอกสาร จ่ายเกินเอาเงินคืนก็ยาก ออกได้ออกเลย

1
Swan 12 ก.พ. 62 เวลา 12:26 น. 19-1

ลูกเรียนอยู่ค่ะ อยู่มาหลายปีแล้วด้วยกำลังจะต่อม.1 และ อยู่ป.1 อีก 1 คน พูดกลางๆนะค่ะ ขอด้อยข้อดี

แตกต่างกันออกไปค่ะ รร.ก็ต้องจ้างครู ครูก็ต้องมีเงินเดือน รร.ก็ต้องนำค่าเทอมไปบริหาร ไหนจะสถานที่ ไหนจะความสะอาด ไหนจะเงินเดือนครู ก็ไม่แปลกที่จะต้องชำระให้ตรงเวลา อันนี้เราเข้าใจ ต้องไม่มองแต่ฝ่าย ผปค.อย่างเดียว ถ้าต้องการความเอาใจใส่ รร.นี้มีแน่นอน ครูจำชื่อ นร.ได้หมดทุกคน รู้เลยว่าเด็กคนนี้เป็นอย่างไร ที่แน่ๆ ปลอดภัย อยากได้ทุกอย่างดีแต่ไม่ยอมจ่าย มีที่ไหนจะนอน โรงแรม 5 ดาวแต่จะจ่ายเท่า โรงแรม 1 ดาว ส่วยเรื่องการเรียนการสอนขึ้นอยู่กับตัวเด็กด้วย มีลูก 2 คน อีกคนเก่งมาก อีกคนปานกลาง แต่ก็เรียนที่เดียวกัน อย่างนี้จะวัดอย่างไร ทั้งหมดคือ ผปค.ที่มีความเยอะระดับ 10 มีเยอะทุก รร.ไม่ถูกใจไปซะหมดหรอกค่ะ

0
k แม่ 17 มี.ค. 62 เวลา 08:05 น. 20

ลูกเรียนintet kids คะ ตั้งแต่ pk อนุบาล และประถม ไปดูมาหลายที่แต่เลือกที่นี่เพราะ

1 โรงเรียนสะอาด ห้องน้ำสะอาด มีชักโครกสำหรับเด็กเล็ก บรรยากาศและสภาพแวดล้อมสะอาด ห้องเรียนสะอาดมาก จุดด้อยสาขาที่แม่เลือกไม่มีสระว่ายน้ำ(คุณแม่เน้นเรื่องนี้เพราะตอนสมัครลูกยังเล็ก)ซึ่งโรงเรียนระแวกเดียวกัน ห้องเรียนเก่า โต๊ะนักเรียนดูเก่า ห้องน้ำมีกลิ่น ส้วมซึม จุดเด่นกว่ามีสระส่ายน้ำ

2 บรรยากาศเวลารับส่งลูก หน้าเสาธง จะได้เห็นบรรยากาศที่เป็นภาษาอังกฤษ และถ้าไปเร็วคุณครูฟิลิปินจะมีกิจกรรมกับเด็กๆ ทำให้ลูกได้ภาษาอังกฤษ

3 เรียนไม่นาน เด็กๆ จะเริ่มเปลี่ยนแปลงในภาษา ติดคุณครูฟิลิปินมา ใช้ภาษาอังกฤษทับศัพท อย่างเป็นธรรมชาติ และตอนนี้เวลาแม่พูดภาษาไทยน้อยถามว่า คำที่แม่พูดคืออะไร หมายความว่าอย่างไร คืออยู่กับครูต่างชาติจนชินกับภาษา

4 พ่อแม่ซึ่งเป็นคนจ่ายเงิน หรือลูกค้าของโรงเรียนได้สัมพัสโดยตรงถึงความรักที่ครูกับเด็กมีให้ซึ่งกันและกันและบรรยากาศที่ได้สัมผัสได้ว่าวัตถุประสงค์หลักที่เราต้องการได้คือภาษา ในห้องเรียน แม่ไม่รู้อย่างไร แต่สิ่งที่โรงเรียนพรีเซนต์ หรือการตลาด แม่ยอมจ่าย เพราะเห็นผล

5 แต่ในขณะที่อีกโรงเรียน มีครูต่างชาติ เจ้าของภาษา ซึ่งลูกน่าจะได้สำเนียงที่ดีกว่าแต่แม่ไม่เลือก เพราะสภาพแวดล้อมที่ลูกจะได้รับทำให้แม่เป็นห่วง เพราะลูกยังเล็ก และอีกอย่างขาดการอธิยายในเรื่องเนื้อหาหลักสูตรต้องถามเอง สรุปถามไม่ครบ ซึ่งจิงๆก็ไม่น่าจะแตกต่างกันมากแต่ไม่ได้รับข้อมูล พอไปอินเตอคิด เข้าใจในสิ่งที่เราจะได้รับ ทางโรงเรียนแนะนำหลักสูตร หนังสือเรียน ทุกสิ่งอย่าง จ่ายเงินทันทีคะ จบ

0