Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับ แฟชั่นที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลี (ถ้าซ้ำก็ขออภัยค่ะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 ทุกวันนี้ เราจะเห็นภาพแฟชั่นของเหล่าไอดอลเกาหลีที่สนามบินกันอย่างมากมาย เนื่องจากไอดอลจะต้องเดินทางไปยังประเทศต่างๆเพื่อโปรโมทเพลง หรืองานคอนเสิร์ต ซึ่งการที่พวกเขาต้องบินไปยังประเทศนู้น ประเทศนี้บ่อยเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีภาพของไอดอลขณะอยู่ที่สนามบินออกมาให้เห็นมากเท่านั้น และภาพแฟชั่นดังกล่าวก็จะทำให้เราได้เห็นสไตล์การแต่งตัวในเวลาปกติของเหล่า ไอดอลได้อีกด้วย   MTV K จึงได้จัดอันดับ 10 อันดับ แฟชั่นที่สนามบินของเหล่าไอดอลเกาหลีมาให้ชมกัน

อันดับ 10 CN BLUE

       อาจจะเป็นวงร็อกน้องใหม่ในวงการเพลง แต่พวกเขาก็ได้เดินทางไปกลับระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลีอยู่บ่อยๆ เพื่อโปรโมทผลงานเพลงตั้งแต่เพิ่งเริ่มเดบิวท์ ซึ่งแฟชั่นที่สนามบินของพวกเขาก็ยังคงความเป็นร็อก แต่ก็ผสมผสานเข้ากับความสบายๆตามลักษณะส่วนตัว


อันดับที่ 9 SS501

แฟชั่นที่สนามบินของ SS501 จะโชว์ให้เห็นถึงความค่อนข้างหรูหรา แต่ก็ดูเหมาะสม พวกเขายังคงถือกระเป๋าถือแบบผู้ชาย และสวมรองเท้าหนัง แต่สวมเสื้อยืดหรือเสื้อกันหนาวที่ดูหลวมๆ ใส่สบายตัว

อันดับที่ 8  4minute

4minute จะมีลักษณะการแต่งตัวที่ดูโดดเด่นเป็นของตัวเอง ซึ่งสมาชิกแต่ละคนก็จะมีสไตล์การแต่งตัว เสื้อผ้า ที่แตกต่างกัน แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ดูเหมือนว่าพวกเธอจะชอบกันมากก็คืออะไรที่มันสั้นๆ เช่น กางเกงขาสั้น

อันดับที่ 7 KARA

เสื้อผ้าของ KARA ขณะอยู่บนเวทีอาจจะดูค่อนข้างซับซ้อนและรุงรัง แต่สไตล์การแต่งตัวของพวกเธอกลับไม่ใช่แบบนั้น สาวๆ KARA เป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่แต่งตัวแบบสบายๆมากที่สุด โดยเลือกที่จะสวมเสื้อเชิ้ตตัวหลวมๆ กับกางเกงยีนส์

อันดับที่ 6 Girls Generation

แฟชั่นเสื้อผ้าที่สนามบินของ Girls Generation ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า พวกเธอไม่ได้มีแต่ด้านที่ดูหวานๆ และโรแมนติกเพียงด้านเดียว พวกเธอดูสดใสมากขณะอยู่ที่สนามบินก่อนจะขึ้นเครื่องบินไปอเมริกาซึ่งใช้เวลา กว่า 12 ชั่วโมง

อันดับที่ 5 2PM

หนุ่มๆจากวง 2PM ดูเยี่ยมที่สุดเวลาที่พวกเขาสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สุด แต่เมื่อพวกเขาอยู่ที่สนามบิน พวกเขาก็จะแต่งตัวแบบสบายๆ ด้วยเสื้อยืด กางเกงยีนส์ และแว่นกันแดด

อันดับที่ 4 BIGBANG

บางที อันดับที่ อาจจะหมายถึง G-Dragon เพียงคนเดียวมากกว่าที่จะหมายรวมถึงสมาชิกวง Big Bang ทั้งหมด แต่กางเกงสีฉูดฉาดที่ดูโดดเด่นของT.O.P ก็ช่วยให้วง Big Bang ขึ้นมาอยู่อันดับที่ ในตาราง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟชั่น G-Dragon ที่มักจะเป็นที่จับตาด้วยความโดดเด่น มีสไตล์เฉพาะตัว ซึ่งดูไม่ซ้ำกับใครอีกด้วย

อันดับที่ 3 SHINEE

SHINee ผู้สว่างสดใสไม่เคยลืมว่าพวกเขาเป็นผู้นำแฟชั่นทันสมัย พวกเขามักจะสนใจกับสกินนี่ ยีนส์ ที่ดูจะเหมาะสมกับพวกเขาที่สุด แต่จริงๆแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นแบบไหนมันก็ดูเข้ากับพวกเขาหมดเลยล่ะ

อันดับที่ 2 Wonder Girls

คุณจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยก็ได้ แต่ Wonder Girls มีเซ้นส์ทางด้านแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในบรรดาวงเกิร์ลกรุ๊ป คัดสรรมาอย่างดี และดูสะดุดตา ซึ่งถึงแม้ว่าสไตล์แฟชั่นของพวกเธอจะไม่ได้ดูโดดเด่นมากมายนัก แต่แค่ชำเลืองดูคุณจะรู้ได้ทันทีเลยว่า นี่แหละดาราล่ะ

อันดับที่ 1 TVXQ

แน่นอนว่าอันดับที่ จะตกเป็นของใครไปไม่ได้ นอกจากเทพแห่งแฟชั่นที่สนามบิน – TVXQ ซึ่งพวกเขาทั้ง คน มักจะถูกถ่ายภาพเป็นร้อยเป็นพันครั้งในทุกๆครั้งที่ต้องเดินทางไปยังต่างประเทศทั่วโลก และพวกเขาก็มักจะสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆเสทอว่าทำไมพวกเขาถึงแต่งตัวแบบนั้น เช่น เสื้อแจ็คเก็ตลายเสือดาวของแจจุง แว่นตาของยูชอนที่ดูไม่เหมาะกับเขา แต่น่าจะเหมาะกับจุนซู ชุดของยุนโฮ และเสื้อกันหนาวสีชมพูของชางมิน ซึ่งก็ทำให้ TVXQ คือแฟชั่นนิสต้าอันดับ แห่งสนามบิน

cradit : 
http://www.thesisterme.com

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

องค์หญิงขี้วีน 4 ต.ค. 55 เวลา 18:29 น. 3
ไม่น่าเชื่อว่าไม่มี BEAST

 
โดยเฉพาะคุณชายจาง กับคุณชายยง
สองคนนี้เป๊ะตลอดนะ


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 4 ตุลาคม 2555 / 18:31

PS.  สวยซึง สวยซึ้ง สุดสวย สวยสุดสุด แป้งไม่ต้อง กระจกไม่เอา เพราะเธอคือซึง สวยไม่มีเมคอัพ
0
mangchay 4 ต.ค. 55 เวลา 18:57 น. 5
ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าไม่มี
2NE1 

























แต่ละแบรนด์นี่ หืม....
ซื้อรถได้ทั้งคันอ่ะ ฮา....


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 4 ตุลาคม 2555 / 19:03

PS.  รักลุง รักป้า จิ้นลุงป้า
0
กหเ 4 ต.ค. 55 เวลา 19:20 น. 6

อันนี้ คุณซองยอลจาก infinite น่าจะได้นะ เล่นล่อซะเสื้อคลุมเลย แต่ไม่ใส่ไรเลยwork กว่านะ อ้ากกกกกอีหื่นนน

0
woofah_KD 4 ต.ค. 55 เวลา 20:29 น. 10
ของ 2PM ไม่ได้นับรวม อพท. ไปใช่มั๊ย ?? :P

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 4 ตุลาคม 2555 / 20:30
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 4 ตุลาคม 2555 / 20:29

PS.  2pm Fighting KhunDong is real
0
keep5 5 ต.ค. 55 เวลา 10:12 น. 13

ไม่ว่าจะ5คนหรือกี่คน ก็ยังเป็นผู้นำเทรนการแต่งไปสนามบินอยู่ดีนั้นแหละ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น