Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องเล่าพี่ริท จากพี่หมอ มข

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ต่อจากเมื่อวานเลยนะค่ะ เราก็ถามพี่หมอเรื่องพี่ริทอีกว่าพี่หมอค่ะ ค่ะตอนพี่ริทอยุคณะดูเตี้ยมากมั๊ย พี่หมอบอกเราอย่างเต็มเสียงว่า มันมีสองช่วงน้องจะเอาช่วงไหน เราเลยถามว่าสองช่วงคืออะไรค่ะ พี่ตอบมาว่า ก็ตอนใส่รองเท้าแตะกับตอนใส่รองเท้าที่มันมีอะไรอยุข้างในอ่ะน้อง เรากับเพื่อนเลยหัวเราะพี่หมอแล้วบอกพี่หมอไปว่ามันคือที่เสริมส้นค่ะพี่หมอ ก็ตอนใส่รองเท้าแตะก็เตี้ยอยุนะพี่ว่าแต่พอใส่ที่เสริมก็สูงขึ้นนะถ้าวันไหนริทใส่รองเท้าเเตะนะจะโดนล้อตลอดทางเลยว่าส่วนสูงลดเร็วนะริททท พี่หมอบอกว่าถ้าอยากเจอให้ไปโรงอาหารของคณะประมานเที่ยงคืนถึงตี2จะเจอพี่ริทแน่นอน.  พี่ริทจะใส่กางเกงแบบขาเดฟไปเรียนตลอดอ่ะยกเว้นตอนสอบ เราเลยถามว่าแล้วคนอื่นใส่มั๊ยที่หมอบอกว่าก็ใส่นะแต่ไม่เท่าพี่ริทพี่หมอพูดต่อว่าเพราะริทขาเล็กกว่าคนอื่นมั้ง ชอบแอบหลับในห้องเรียนรวมด้วยย น้องรหัสพี่ริทโครตดีเลยพี่ริทเลี้ยงข้าวเลี้ยงขนมตลอด เวลาไปกินร้านนมกันก็จะให้พี่ริทเป็นคนเลี้ยงตลอดๆๆๆๆพี่หมอเล่าว่าวันนั้นเค้าให้น้องพี่1ขึ้นไปเต้นแล้วให้พี่ริทคอมเม้น พี่หมอบอกว่าพี่แค้น พี่ริทมากเลยเราถามว่าทํามั๊ย ก็พี่ริทบอกว่าพวกพี่เต้นได้เสือมมาก5555 เราถามว่าพี่เต้นยังไงอ่ะพี่หมอบอกว่าก็ใส่บ็อกเซอสีแรงๆตัวเดียวเต้น5555 เราว่าพี่ริทก็พูดถูกนะ พี่หมอบอกว่าพี่งงมากอ่ะพี่ริทไม่ค่อยมีเวลาเรียนแต่ทํามั๊ยเกรดพี่ริทดีตลอด เราเลยถามว่าแล้วเกรดพี่ดีเท่าพี่ริทมั๊ย. พี่บอกเราว่าอย่าเอาพี่ไปเทียบกับพี่ริทเลย เกรดพี่ริทดีกว่าเยอะมาก พี่ริทสอบติดหมอรอบแรกอ่ะรอบ mdx. ต้องฉลาดมากจิ๊งๆๆเพราะรับน้อยมากๆๆๆๆๆ.   เล่ามาส่ะยาวเลยมีสาระบ้างไม่มีสาระบ้างก็ชั่งมันเถอะเนอะ เรายังเรียนกับพี่หมออีกเป็นเดือนจะลวงความลับมาเยอะเลย555555[b-008][b-010]

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

@_KAN_@ 6 ต.ค. 55 เวลา 22:02 น. 2

ถ ริทเตี้ยมั้ย
ต มันมีสองช่วง ช่วงรองเท้าแตะ กับช่วงเสริมส้น 555+

ชอบตรงนี้อ่ะ พี่หมอที่สอน จขกท. ช่างกล้าตอบนะ กร้ากกกก 555+


PS.  จะเก็บทุกๆความรู้สึก ในทุกๆเวลา ที่ได้อยู่ใกล้ๆเธอ...ที่นี่
0
eveeve 6 ต.ค. 55 เวลา 22:38 น. 6

ขอโทดนะค่ะลืมพิมว่าอันที่2 พี่หมอที่สอนเราเป็นรุ่นน้องพี่ริทนะค่ะ. มี3คนแต่ล่ะคนเม้าที่ริทกระจายมากอ่ะค่ะ เผาได้ฮามากจิ๊งๆๆ55555

0
เด็กน้อยน่ารัก 6 ต.ค. 55 เวลา 22:51 น. 8

555ฮาาาอ่ะ ริทเเบบน่ารัก เเต่ละเรื่องนิ ชอบอ่าาา
รออ่านพี่ริทชนิดเผาขนต่อไปนะคะ จขคห กับพี่หมอที่เล่า น่ารักอ่ะ;)))

0
HoTShot 7 ต.ค. 55 เวลา 11:29 น. 15

ภูมิใจหมอน้อย mdx รับน้อยมากอย่างที่เค้าว่าจริงๆ เค้านู้น นี่ นั่น มากมายไปหมด

ยังเก็บ B+ A มาได้นี่สุดยอดไปเลยเด็กคนนี้

0
yuyuyu 7 ต.ค. 55 เวลา 20:53 น. 17

ขอบคุณน้องที่เอามาเล่าให้ฟังนะจ๊ะน่ารักจัง&nbsp น้องริทเก่งจริงหากจะสอบ mdx เรื่องภาษาต้องเริ่ดจริง ภูมิใจมากจริง ๆ&nbsp น้องริทของพวกเราเก่ง น่ารัก นิสัยดี รู้จักใช้เงินหาเงินก็เก่ง สุดยอด

0