Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะทำยังไงดี ให้คนที่เราชอบหันมาชอบเราบ้าง ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เราอยากรู้ว่า มีวิธีไหนบ้างที่จะทำให้คนที่เราชอบ มาสนใจเราบ้าง (ที่ทำแล้วได้ผลนะ) เพราะเราทำแล้วมันไม่ได้ผลอ่ะ ใครมีวิธีที่ได้ผลแนะนำเราหน่อยนะ
คือเราแอบชอบเพื่อนชายคนนึง แต่ไม่ได้อยู่ รร เดียวกันนะ เราชอบเขามากๆ เราไม่รู้จะทำยังไงให้เขามาชอบหรือสนใจเราบ้าง แต่เราบอกชอบเขาไปแล้วนะ ตอนนี้เขารู้แล้วว่าเราชอบเขาแล้วเราก็ถามเขาไปตรงๆว่า เขารู้สึกยังไงกับเรา เขาก็บอกว่า ตอนนี้เขายังรู้สึกเฉยๆอยู่ เขาบอกว่ามันต้องใช้เวลา เราก็เข้าใจนะ ว่ามันต้องใช้เวลาจริงๆ เขาก็เลยบอกว่าให้ดูๆกันไปก่อน แต่ตอนนี้เขาไม่มีทาที ที่จะสนใจหรือชอบเราบ้างเลย เราไม่รู้จะใช้วิธีไหนที่จะทำให้เขาหันมาชอบเราหรือสนใจเรา เราคุยกันทุกวัน ไม่ทางโทรศัพท์ ก็ทางเฟส เราโทรไปหาเขาเขาก็รับบางไม่รับบ้าง (ครั้งไหนที่เขาไม่รับสายเขาก็จะบอกเหตุผลเราทุกครั้งนะ) แต่เวลารับเขาก็ชวนเราคุยนะ เวลาเราเงียบ เขาก็จะถามเราว่า " เงียบทำไม " แล้วเขาก็จะถามว่า อยู่ที่ไหน ทำอะไรอยู่ อะไรประมาณนี้อ่ะ แต่เราถามอะไรเขา เขาก็ตอบเราทุกอย่างนะ เราอยากรู้ว่าในใจของเขาที่แท้จริง คิดยังไง แต่ไม่รู้จะถามยังไง เราอาย ไม่กล้าถาม แล้วเราก็เป็นผู้หญิงด้วย กลัวว่า มันจะไม่ดีอ่ะ เพราะที่เขาตอบว่าเฉยๆ เราก็ไม่รู้นะ ว่ามันจริงแบบที่เขาพูดหรือป่าว  หรือเขาอาจจะตอบว่าเฉยๆ เพราะเขารักษาน้ำใจเราก็ได้ คือคำตอบที่เราอยากได้ยินคือ เขาคุยกับเราในฐานะ เพื่อน หรือ อย่างอื่น

เราอยากได้เคล็ดลับต่างๆหรือคำแนะนำดีๆที่ทำแล้วได้ผล มาบอกเราหน่อยนะ เราอยากรู้จริงๆ เรายอมทำทุกอย่างที่ทำให้เขามาชอบเรา

ปล.เราอาจจะเรื่องมาก หรือคิดมากไปหน่อย (เราเป็นคนคิดมากจริงๆนะ อย่าว่าเราเลย) เราอาจจะตั้งกระทู้นี้แล้วรก หรือทำให้คนอื่นไม่พอใจ เราขอโทดด้วยนะคะ เราอยากได้คำแนะนำจริงๆ

ปล.2 ขอขอบคุณทุกคำแนะนำ และเคล็ดลับต่างๆไว้ล่วงหน้าค่ะ

(เม้นอย่างสุภาพนะคะ)

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

chiefZa 7 ต.ค. 55 เวลา 12:33 น. 2

สำหรับเราคือ ตื้อเท่านั้นที่ครองโลกกกกก 
เราชอบผู้ชายคนนึง ไม่มีวี่แวจะชอบเราหรอกนะ แต่เราดูแลเขาทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะ จัดกระเป๋า 
บางครั้งงานเขาไม่เสร็จเราก็อาสาทำให้ จนเพื่อนเราบอกว่า น่าจะเริ่มมีใจให้เราแล้ววว


PS.  เจ็บปวดเสมอเมื่อเห็นว่า "เธอ".... ห่วงใยแต่ "เขา" ใส่ใจทุกเรื่องราวของคนไกล แล้วคนใกล้ตัว....อย่าง "ฉัน" ที่คอยเฝ้าเอาใจ ต้องเก็บอาการอยู่ร่ำไป... เจียมหัวใจ คบไป...อย่าง "เพื่อน" เธอ ### อกหักยัง
0
oaey 7 ต.ค. 55 เวลา 13:36 น. 4

สำหรับเรานะ เราก็เคยแอบชอบไรแบบนี้นี่แหละ >/////////<..
เราก็ไม่ได้อะไรมากหรอก 'แค่แสดงออกบ่อยๆว่าชอบ หรือทำไรหวานๆให้'
เราทำอะไรแบบนี้จนเค้ายอมรับในตัวเราจนถึงทุกวันนี้ ^_______^

0
Sparkling water 7 ต.ค. 55 เวลา 13:55 น. 5

ผมขอโทษที่ไม่มีคำแนะนำดีๆให้ แต่ผมว่าผู้ชายคนนั้นต้องเป็นคนความรู้สึกช้าแน่ๆ - -
แต่ไงก็พยายามต่อแล้วกันนะครับ เค้าคุยกับเรา เราถามไปก็ตอบ แสดงว่าเค้าคนนั้นก็กำลังเปิดใจอยู่แน่ๆ ยังไงก็ให้เวลาหน่อยก็แล้วกันนะครับ


PS.  
0