Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สับสน คิดไม่ออก ช่วยแสดงความเห็นหน่อยนะคะ '_'

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

   คือเราสับสนในตนเอง -__- อย่างยิ่งกับเรื่องที่เจอ  คือเราไปเยี่ยมน้องสาวที่รู้จักกันมันมีพี่ชายที่ชื่อ คาเมล ซึ่งก็เป็นเพื่อนกะเราที่รู้จักกันตั้งแต่มันยังพูดไทยไม่คล่องจนมันด่าเป็นภาษาไทยได้แล้ว -o- โดยช่วงหลังๆนี้เราก็ไปหาพวกมันค่อนข้างบ่อย และแทบทุกครั้งเราก็เจอ คนๆนึงนั่งอยู่ข้างๆบ้านน้อง ใส่ชุดเหมือนกลับมาจากเล่นบอลบ่อยๆ ซึ่งไม่รู้ว่าใคร เรานึกว่าคนข้างบ้านก็เลยไม่ได้สนใจ   จนกระทั่งครั้งที 5 ที่เราไปหาน้องแล้วกลับมาบ้าน คาเมล ก็ส่งบีบี มาบอกเราว่า "เพื่อนผมชอบคุณอ่ะ"  เราก็เลยถามไปว่าใคร?? มันก็บอกว่าเสื้อแดงอ่ะ เราก็อ่อ คนข้างบ้าน เอ๊ะนี่มันมองมาบ่อยๆ มองกรูเหรอว๊า เราก็เลยโทรหาน้องสาว  ว่าพวกมันเล่นไรกัน น้องก็บอกว่าบุคคลข้างบ้านผู้นั้นมันชอบเรา (ตอนนั้นเขินเว้ยเห้ย -///-)  เราก็เลยลองคุยกันดู  มันก็บอกว่า "ผมชอบคุณ   น่ารักจัง"(เขินจนแทบกลิ้ง) เราก็ถามเลยว่าชื่ออะไร อายุ มันบอกชื่อภาษาอังกฤษมา ซึ่งฟังไม่ทันและเรียกยาก -__- มันเลยบอกให้เรียกว่า 'โม' อายุ 19 เราก็อ่อ ก็ลองคุยๆกันมาเรื่อยๆ จนเกือบเดือนครึ่งรู้สึกดีๆด้วย  

จนวันหนึ่งนั่งเล่นเฟสอยู่  ก็นึกขึ้นได้ว่าเรายังไม่มีเฟสของโมเลย   ก็เลยเข้าไปที่เฟสของเพื่อนแล้วลองหาแอดดู ก็นึกขึ้นได้ว่า  กรูรู้ชื่อเฟสมันเหรอวะ =o=  เลยนึกถึงชื่อภาษาอังกฤษที่บอกไว้  แล้วลองหาดู ก็เจอล่ะ  เรายังไม่แอดนะ เข้าไปส่องดูก่อน ดูรูป อะไรเรื่อยเปื่อย    จนไปเจอโพส ที่มีแต่แฟนกันใช้คุยกันอ่า บอกรักกันอย่าหวานซึ้งเลยด้วย '_' ตอนนั้น ช็อคอ่าแบบว่ามันเจ็บๆหนึบๆ รู้สึกเศร้า แต่เราก็ยังไม่ปักใจ -_-  100% แต่ก็ปาไป 85% แล้ว พยายามมองโลกในแง่ดีไง เราก็เลยโทรไปหา คาเมล ถามว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร มันตอบว่า'อ๋อ แฟนเก่ามันตอนนี้เป็นเพื่อนสนิทกัน'  เพื่อนสนิทพ่อง  มีกลับถึงบ้านแล้วนะคะ  รักนะ มิสยู จุ๊บุๆ ด้วยแต่เราก็ไม่ได้พูดไปนะ เราก็บอก อ่อ แล้วก็วางสายไป แบบว่าฟันธงเลยมันต้องมีแฟนอยู่แล้วอ่า  แล้วมาม่อเรา ก็ฉุกถึงเรื่องน่าสงสัยต่างๆ ที่มันทำ ทำไมเมื่อก่อนไม่สงสัยเลยวะ ยอมรับเลยว่าเราเริ่มชอบมันละ เลยเป็นฝ่ายหายเงียบไปช่วงนั้นก็ไกล้สอบแล้ว  เราก็พยายามไม่คิดไม่ติดต่อ   รู้สึกหน่วงๆพิลึก ' ' จนกระทั่งได้เจอกันอีก  เราก็คุยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ทุกอย่างแบบว่าราบรื่น  แฮปปี้โลกสีชมพูถามไปตรงๆเลยว่ามีแฟนรึยัง  ก็ตอบว่าไม่มี จริงๆมันชื่อ เซท (ไม่บอกตอนแรกกลัวเราโทรไปแล้วแฟนมันรับแน่เลย -o-) ถามสิ่งต่างๆ เซทก็ตอบทุกอย่าง  ในใจเราอ่าทั้งรู้สึกดีกับคำพูดของเซท  และสมเพชใจตัวเองทั้งๆที่รู้ว่าความจริงเป็นยังไง  แบบว่ามีความสุข ใจอ่อนยวบยาบ จนเรากลับบ้าน กลับถึงบ้านผ่านไปไม่ถึง 15 นาทีที่แยกกัน เราเปิดเฟสแล้วเข้่าไปส่องเลย แม่งเอ๊ย  บอกรักกันหลังจากบอกกะเราอ่า  ตอนนั้นเจ็บ จุก แบบว่าไม่รู้จะอธิบายยังไงอ่า  เเต่เราก็ยังทำตัวเป็นอีโง่ ไม่รู้ว่ามันมีแฟนอยู่แล้ว อยากรู้จะพูดออกมาเองรึเปล่า  ณ ตอนนั้นมีความคิดอยากจะแย่งมานะ  แต่เราก็คิดว่าผู้หญิงคนนั้นทำไรผิดอ่า  เราไปทำร้ายเค้าทำไม ถ้าเราโดนมั่งจะเป็นไง  เรายังคงสับสนอยู่เลย เราไม่เคยร้องไห้หรือเสียน้ำตากับเรื่องนี้เลย  มันเจ็บจนไม่มีน้ำตาเลยแหละ 
      

       เรายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย  ปล่อยให้มันหน่วงๆไป เป็นฝ่ายหายหน้าไปเอง  ค่อยๆหายไปโดยการลงเรียนพิเศษ ทุกวันไปเลย -3-  


เราทำถูกมั้ยอ่า  พยายามลืมๆไป ไม่ทำร้ายใคร เดี๋ยวเจ็บเอง คิดอยู่เลย ทำไมกุนางเอกจังวะ   บางครั้งก็รู้สึกอยากแก้แค้น  แต่ไม่รู้จะทำไง  งงมั้ยคะ?


PS.  

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Raimee_Xx 14 ต.ค. 55 เวลา 17:04 น. 1

เพื่อนสนิทพ่อง 555 >_< / ไปถามเลยดีกว่านะ ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร ไล่ต้อนให้จนมุมไปเลยยย


PS.  คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นเกย์ อิอิ
0
momentzy 14 ต.ค. 55 เวลา 17:35 น. 2

จขกท.ไม่ต้องไปแก้แค้นหรอก ปล่อยมันไป และก็บอกมันไปว่าไม่ชอบไม่ได้อะไรไม่ต้องไปยุ่งไม่ต้องไปสนใจไม่ต้องไปแคร์ ใช้ชีวิตตามประสาสาวโสดรอคนใหม่ที่ดีกว่าดูแล ส่วนผู้ชายแบบนั้นช่างหัวมันเต๊อะ


PS.  เออ.. เรามันเสี่ยว!!
0
จะอะไรหนักหนา 14 ต.ค. 55 เวลา 19:44 น. 3

เราขอขำคำว่า  เพื่อนสนิทพ่อง เหมือนกันนะ 5555  


ถ้าเป็นอย่างนี้เราว่าถามไปเลยว่า  "จริงจังกับฉันมั้ยยย  ให้ใจกันนรึเปล่าาาา " ร้องไปเป็นเพลงใส่เลยค่า 

0