Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดีไซเนอร์อังกฤษไอเดียแปลก ผุดรองเท้าหนังประดับฟัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รองเท้าหนังประดับฟัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก unity.lv 

            หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังหารองเท้าเก๋ ๆ ใส่ในวันฮาโลวีนนี้อยู่ละก็ รองเท้าหนังที่เรานำภาพมาฝากกันวันนี้อาจเป็นไอเดียเก๋กู้ดสำหรับคุณมากเลยทีเดียวเชียว เพราะมันคือรองเท้าหนังประดับด้วยฟันมนุษย์นับพันซี่ ที่รับรองว่าทำให้คนที่พบเห็นต้องฉงนปนสะพรึงไปตาม ๆ กันแหง ๆ

            รองเท้าหนังประดับฟันมนุษย์คู่นี้ เป็นผลงานล่าสุดของ มาเรียนา แฟนติช และ โดมินิค ยัง สองดีไซเนอร์ชาวอังกฤษที่ไม่รู้ว่าตอนคิดค้นคิดประดิษฐ์นั้นจินตนาการไปถึงไหน ถึงได้ปิ๊งไอเดียนี้ขึ้นมาได้ โดยทั้งสองได้นำฟันมนุษย์ (ปลอม) กว่า 1,050 ซี่ มาติดเรียงรายกันเต็มฝ่าเท้าแทนดอกยาง ซึ่งก็มากันทั้งฟันหน้า ฟันบน ฟันล่าง เขี้ยว ฟันกราม ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีฟันเลี่ยมทองแถมมาอีกด้วยแน่ะ

รองเท้าหนังประดับฟัน

รองเท้าหนังประดับฟัน

            ด้านแฟนติช และยัง ได้เปิดเผยเกี่ยวกับการประดิษฐ์รองเท้าคู่นี้ว่า รองเท้าคู่นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแสดงให้เห็นว่ามนุษย์เป็นนักล่าที่อยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหาร หรือก็คือ มนุษย์เป็นสัตว์โลกที่น่ากลัวที่สุด เพราะออกล่าสัตว์ทุกชนิดบนโลกใบนี้ได้ ขณะที่มนุษย์เองไม่ได้เป็นเหยื่อเป้าหมายของสัตว์ชนิดใดเลยนั่นเอง

            เอ้า ก็นับว่าเป็นหนึ่งไอเดียแปลกที่ต้องบอกว่า คิดได้ไงเนี่ย และถึงแม้ว่าฟันที่ประดับรองเท้าคู่นี้จะเป็นฟันปลอมทั้งหมด แต่เชื่อว่าผู้ใส่จะต้องรู้สึกแปลก ๆ อยู่บ้างสิน่ะ ก็แหม.. ยืนเหยียบอยู่บนฟันนี่นะ แอบสยองเบา ๆ แน่ล่ะงานนี้
PS.  ปอยนะจ้ะ รักทุกคน จุ้บๆ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น