Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะง้อแฟนเก่า ทำยังไงดี ให้กับมารักกันเหมือนเดิม ใครก็ได้ช่วยเราด้วยนะ ขอร้อง ด่วนๆ TT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมีอยู่ว่า เราเพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นาน ที่เลิกเพราะเราเอง คือเขารักเรามากหวงเรามาก ไม่อยากให้ใครมาคุยกับเรา ไม่อยากให้ใครมาแตะต้อง อะไรประมาณนี้ คือเขาหวงเรามาก แบบขี้หึงมาก เขาเป็นคนดีมาก สุภาพบุษมาก ตอนนั้นเราไม่ได้คิดอะไรก่อนทำ ตอนนั้นโมโห หงุดหงิด เบื่อ อยากเลิกมากๆ  ก็เลยตัดสินใจบอกเลิก ทางเฟสคือ วันนั้นที่คุยกันเป็นครั้งสุดท้าย น้ำเสียงเหมือนเขาร้องไห้อ่ะ แต่ตอนนี้เราสำนึกผิดแล้ว เราอยากกลับไปง้อคืนดีกับเขา แล้วกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้งอ่ะ เราขอโทดเขาไปแล้ว แต่ไม่รุ้เขาจะให้โอกาสเราไหม เพราะสิ่งที่เราทำ เรายอมรับว่าเราแรงมากไปหน่อย ตอนนั้นเดือดมากไง พอมาตอนนี้เรามานั่งทบทวนตัวเองแล้วรู้สึกผิดก็เลยส่งข้อความไปขอโทดก่อน แล้วก็ยิงไปหาเขา หลายสายอยู่ แต่เขาไม่ได้รับ แล้วสักพักเขาก้โทรมา แต่เราไม่ได้รับ เพราะลืมโทรศัพท์ไว้บนห้องส่วนตัว ตัวเราอยู่ข้างล่างเลยไม่ได้รับสาย (เสียดายมาก) พอมาเมื่อคืนก็โทรไปหาเขา เขาก็รับ เราก็เงียบไม่ได้พูดไร เพราะอาย แล้วเขาก็ถามว่า เปลียนไปจากเดิม เหมือนเป็นคนละคนเลยนะ แตกต่างจากเมื่อก่อน เขาก้บอกรู้สึกยังไงไม่รุ้ แต่เราก็งงๆ เราก็พิมไปขอโทด ขอโอกาสเขาเป็นชุด ไม่รุ้เขาจะให้โอกาสเราไหม แต่ที่สำคัญเขาเป็นใจแข็งซะด้วย เครียดมาก ทำไงดี ใครมีวิธีเด็ดๆช่วยเราหน่อยนะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

25 ความคิดเห็น

theripper99 17 ต.ค. 55 เวลา 13:50 น. 1

สภาพเหมือนเราตอนนี้เลยอ่ะ&nbsp สถานะภาพกึ่งๆกลางๆ&nbsp เค้าขี้หึงมาก เราคุยกับผู้ชายไม่ได้เลย บางทีไปรู้อ่ะไรมาเเล้วเราไม่รู้เรื่อง&nbsp  มีโกดไปสามสี่วัน&nbsp ง้อก็ยาก&nbsp พอเราลองปรับความเข้าใจเค้าก็ไม่ฟัง&nbsp เเถมยังชอบหนีปัญหาไม่ยอมฟังที่เราอธิบาย&nbsp บอกเเต่ว่า ปล่อยๆไปเหอะ&nbsp เด่วก้หายอะไรเเบบนี้&nbsp เรารู้สึกว่าอะไรวะ&nbsp ทำเเบบนี้หมายความว่าไง&nbsp อยากจะคุยให้รู้เรื่อง&nbsp 

อยากคุยปรึกษาในได้นะ&nbsp https://www.facebook.com/thanwarat.hemthanon

ไม่ได้ประชาสัมพันธ์ไรนะ&nbsp เเต่เจอคนอกเดียวกัน -0-

0
จขกท 17 ต.ค. 55 เวลา 13:57 น. 2

จ้า เราแอดเทอไปแล้วนะ @คห2&nbsp 
เซ็งมากค่ะ ตอนนี้ ไม่รู้จะทำไง เขาดุมากๆ อายุก็เท่ากัน

0
T^T; 17 ต.ค. 55 เวลา 15:39 น. 3

ปีที่แล้วเลิกกะแฟนที่คบกันมาปีนึงเต็ม 5555


เพราะเราเองแหละ แล้วก็เกิดอยากได้คืน

เราง้อเขาทุกรูปแบบ ทั้งโทรไปร้องไห้ กอดเขา เขียนสมุดให้ แบบทำทุกอย่างอ่ะ

แต่เขาก็มีแฟนใหม่

จขกท. จำไว้ดีๆ นะ!!! อย่าให้พลาดแบบเรา

จขกท. อย่าไปแงๆ ร้องไห้ใส่เขา

จำผู้หญิงที่เขาตกหลุมรักได้มั้ย ตัวเราเมื่อหลายปีก่อนที่เขาหลงรัก

จขกท. ต้องกลับเป็นคนนั้นอ่า ทำทุกอย่างให้ธรรมชาติที่สุด

อย่าฟูมฟาย ถ้าทำแบบนั้นได้แต่ให้เขาสงสารอ่า แต่เขาไม่กลับมา!!

แฟนใหม่เขาก็สมเพชเรา ด่าเรา เพราะเราไปง้องแง้ง

ตอนนี้เราเกลียดพวกมันทั้งคู่อ่ะ โคตรแค้นเลย (ลูกไฟในดวงตา!!)อีกอย่างคือ

เตรียมใจไว้นะ เกิดอะไรขึ้นอย่าร้องไห้เหมือนเด็กๆ เด็ดขาดนะ

และพร้อมสำหรับการตัดใจด้วย เรื่องง้อแฟนเก่านี่มันยากมากจิงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ TT'

0
Osz'mile'zz 17 ต.ค. 55 เวลา 18:42 น. 4

ขอบคุณ ความเห็นที่ 3 มากเลยนะคะ
เราเตรียมใจไว้ล่วงหน้าแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป้นไง เขาใจแข็ง โทรก็ไม่ยอมรับ เขายังไม่มีแฟนใหม่ หรือมีแล้วก็ไม่รู้นะ เพราะยังไม่ได้คุยละเอียดเลย แต่ถ้ามีก้ไม่เป้นไร เราเตรียมใจแล้ว เซ็งมากๆเลย ตอนที่คบกัน มีแต่เขาง้อเรา ไม่ว่าเราจะผิดหรือเขาผิดก็ตาม เขาเอาใจจนเราเบื่ออ่ะ เขาไม่เหมือนผู้ชายคนอื่น ไม่พูดคำหยาบ พูดสุภาพมาก ถือว่าเป็นสุภาพบุรุษเลยล่ะ เราเลยอยากกลับไปหาเขา แต่ไม่รู้เขาจะให้โอกาสเรารึป่าวนะ รอลุ้นอยู่

จขกท เองนะคะ

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 17 ตุลาคม 2555 / 18:43

0
ผ่านมาแปปนึง 17 ต.ค. 55 เวลา 19:18 น. 5

มีแฟนนี่ดีจังเลยแฮะ  
พวกใจแข็งง้อยากมาก เราเป็นคนหนึ่งที่ใจแข็งนิสัยค่อนข้างคล้ายแฟน จขกท.
แฟนของเราที่เลิกกันไปก็บอกเลิกเราแบบนี้ ความจริงมันบอกเลิกเราทุกวันแต่เราก็ไม่เลิกกับมัน(ตาบอดอยู่ช่วงนั้น)
คราวนี้ทะเลาะกันรุนแรง มันเลยบอกเลิกเรา เราทนไม่ไหวเราก็เลยยอมเลิก พอผ่านไปซักอาทิตย์นึง
มันก็โทรมาง้อเรา จนตอนนี้ก็ยังโทรมาอยู่ เลิกกันได้ 1 ปีกว่า แล้วแหละ 5555

ยังไงก้สู้ๆนะเป็นกำลังใจให้  มีแฟนดีๆก็พยายามรักษาเขาไว้ให้ดีนะ คิดก่อนพูด

0
Gurulove 18 ต.ค. 55 เวลา 16:16 น. 6

แฟนเราใจแข็งมากและทะเลาะกันแรงมากถึงขั้นเกลียดกันในช่วงแรกๆเลย
แต่วันนึงเราก็เริ่มรู้สึกว่าเราไม่มีความสุขเลยที่ไม่มีเค้า เราเลยบอกเค้าไปตรงๆ
อธิบายให้เค้ารู้ว่าตอนนั้นเราโกรธนะเพราะอะไรบลาๆแบบเราไม่ชอบนะ
และพูดจาด้วยเหตุผลล้วนๆ บอกไปตรงๆว่าไม่มีเค้าแล้วเราไม่โอเคเลย
พูดด้วยความจริงใจเพราะคนเป็นแฟนกันเขาจะมองออก สำหรับคนใจแข็งแบบ
แฟนเรามันได้ผลนะไม่เกินเดือนเค้าก็กลับมา สู้ๆพูดไปบอกไปตรงๆไม่ต้องใช้
คำหวานอะไรมากหรอกค่ะ อาศัยความจริงใจก็พอ

0
Praewpage 18 ต.ค. 55 เวลา 23:16 น. 7

เราต้องพูดไปตรงๆ ไม่ต้องอาย ! ( สำคันมาก ) 
คุยกันให้จบๆ ถึงเค้าเป็นคนใจแข็งยังไง ถ้าเราพูดในสิ่งที่จริงใจ 
ยังไงเค้าก้ต้องกลับมาหาเราแน่นอน 
แล้วเราก้ต้องอ้อนเค้านิดนึง 
ดราม่าให้เต็มที่ เชื่อสิ ! ได้แน่นอน 

0
มอส 25 ธ.ค. 55 เวลา 10:08 น. 8


ผมคือคนนึ่งที่เสียคนที่เรารักไปทุกวันนี้ผมได้เเต่นั้งเหงาทำอะไรก็ไม่มีความสุขกินข้าวก็ไม่ค่อยยากกินทำอะไรก็เหมือนโลกนี้มันเเย่ไปหมดเหมือนผมกำลังจะตายอะไรประมาณนี้ครับเรามาเข้าเรื่องกันเลยน๊ะครับผมทำเค้าเสียใจหลายต่อหลายครั้งไม่ว่าจะเที้ยวกับเพื่อนเมาทิ้งเค้าอยู่คนเดียวใช้กำลังกับเค้าไม่เห็นความสำคัญกับเค้าผมมันเลวจริงๆจึนเค้าบอกว่าเค้าไม่ไหวเเล้วกุไม่ได้รักเเล้วออกไปจากชีวิตกุได้ไหมถ้าไม่ไปกุไปเองผ่านมาได้4วันเเล้วครับผมไปหาเค้าขอโทดเค้าทำทุกอย่างเค้ากับไม่สนใจเเล้วไม่มีโอกาศนั้นเเล้วครับผมมันเเย่มากเลยเซง ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของทุกคนน๊ะครับ
0
Uooy SK 25 ธ.ค. 55 เวลา 18:08 น. 10

ความจริงแล้ว เราไม่ได้ตั้งใจ กลับมาเถอะนะ ขอโทษเรามันผิดเรารู้
เราไม่ต้องการคำว่า เรายกโทษให้
แต่เราต้องการคำว่า ยังรักกันอยู่..................

0
เอฟ 9 ก.พ. 56 เวลา 22:28 น. 12

เเล้วถ้ากรณีที่ผมบังคับเค้าห้ามเค้ามากเกินไปจนเค้าเลิกจากไป ไม่ยอมให้เห็นหน้าไปหาที่บ้านก็ไม่ได้พ่อเเม่เค้าไม่ชอบสิ่งที่ผมทำโทรไปก็ไม่รับ ผมจะทำยังไงผมลืมเค้าไม่ได้

0
เกด 19 ก.พ. 56 เวลา 18:23 น. 13

เรารักเขามากแต่เขามีคนอื่นเราก็ทนเพราะรักเขามาก มีคนมาจีบตัวเราเองเราก็ไม่เอาเพราะเรารักเขามาก เรานอนร้องให้ทุกวันคิดถึงเขาแทบตาย อยากโทรหาแทบบ้าและอยากให้เขากลับมารักกันเหมือนตอนที่คบกันใหม่ๆ แต่สุดท้ายเราทนไม่ได้จะคุยกันไปเรื่อยๆเราเป็นคนพยายามบอกเลิกแต่สุดท้ายเราก็เลิกกนอยู่ดี&nbsp &nbsp  แต่เราลืมเธอไม่ได้จริงๆเราอยากกลับมาเป็นเหมือนเดิมมากนะแต่เธอคงลืมเราแล้ว

0
งิ้วโง่ว 21 ก.พ. 56 เวลา 16:54 น. 14

ผมก็เป็นนะครับ ผมเป็นเกย์น่ะ คบกับเขามาก็ 9 เดือน แต่หลังๆ เขาเปลี่ยนไปมาก มากกว่าเมื่อตอนที่เราคบกัน แฟนผมใจแข็งมาก ทั้งง้อ ทั้งอะไร ก็ไม่เอา ผมเคยถามเขานะว่า อยากอยู่คนเดียวใช่มั้ย เขาก็บอกใช่

แล้วเขาก็บอกเลิกผมมา เนื่องจากที่เราไปคาดเค้นเขามาซะมากกว่า ตอนแรกผมถามเขา เขาก็บ่ายเบี่ยงไม่ตอบ ก็เค้นต่อ สงสัยเขาคงรำคาญ เลยพูดว่า เลิก เหมือนกับว่าปัดความรำคาญ คนเราคบกัน ก็พอจะรู้อารมณ์เขาบ้าง แต่ผมจับอารมณ์เขาไม่ได้เลยจริงๆ ว่าพูดเพราะ ประชด, พูดจริง, พูดเพราะปัดความรำคาญที่เราเค้นบ่อยๆ แต่ผมพอจะรู้เหตุผลนะครับ ว่าเราเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเมื่อก่อนจริงๆ แรกคบก็ยิ้มให้ หัวเราะกัน หลังๆ เราแทบไม่ได้ยิ้มให้เลย เขาคงอึดอัดใจเวลาอยู่ด้วยกัน เวลาที่เขาทำอะไรให้เราน่ะครับ อีกอย่าง ไม่อยากจะไปเริ่มใหม่กับใคร ถึงเวลามันจะเกือบปี

ผมเลยอยากแนะนำเพื่อนๆ ถ้าแฟนเปลี่ยนไป ให้เวลาส่วนตัวเขาหน่อย แล้วปรับเปลี่ยนตัวเองให้เหมือนวันแรกๆ ที่คบกัน ทำให้เขารู้สึกว่าเราอยู่กับเขาเสมอ ทำให้เขาสบายใจ ให้กำลังใจกันบ่อยๆ ครับ ยิ้มให้กันบ่อยๆ ครับ เพราะผมคิดว่าสาเหตุที่แฟนเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่ คงจะเป็นเรื่องนี้เสียมากกว่านะ

ถึงเขาจะบอกเลิกผมไปแล้ว แต่ผมเองก็ไม่ยอมแพ้ครับ จะพยายามใช้ความเป็นตัวเองในตอนแรกที่เราคบกัน ไปง้อเขา ให้เรากลับมาเป็นเหมือนก่อน เพื่อนๆ ก็อย่ายอมแพ้กันน่ะครับ ^^

0
Supawadee 7 มี.ค. 56 เวลา 21:27 น. 15

เรากับแฟนเลิกกับแฟนได้เกือบปี เมื่อสองสามวันที่ผ่านมานี้เราเคยโทรไปง้อเขา แต่ดูเหมือนเขาก้อจะกลับมาแต่อยู่ดีๆๆเขาก้อเปลี่ยนไปแล้วก้อบอกกับเราว่า " เราไม่ใช่ " จะทำยังไงดีค่า ฉันรักเขามาก ลืมเขาไม่ลงอ่ะค่า ช่วยตอบทีน้ะค้ะ :))

0
dernan 13 เม.ย. 56 เวลา 22:21 น. 16

เราเพิ่งทะเลาะกับแฟน เค้าไม่ฟังเราเลย พยายามหาเหตุผลมาอธิบาย มันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น สุดท้ายเราก็คงได้เลิกกันแหละมั้ง เพราะเค้าเบื่อเรา เค้าเหนื่อยเพราะเรามาเยอะแล้ว เราคงต้องทำใจยอมรับมัน ทุกความทรงจำดีๆระหว่างเค้ากับเราเราจะเก็บมันไว้ ไม่มีทางลืม เรารักเค้ามากๆ

0
ตาหวาน 19 เม.ย. 56 เวลา 21:38 น. 17

ผมเลิกกะแฟน ที่ คบกันมา 4-5 ปี เลิกได้ 4-5 เดือนละ แต่ไม่เคยลืมได้แม้แต่วินาทีเดียว ไม่รู้จะทำไงให้กลับมาเหมือนเดิ ใครรู้วิธีช่วยทีครับ

0
patty 26 ธ.ค. 56 เวลา 01:41 น. 18

ใครมีวิธี ช่วยบอกด้วยน่ะค่ะ เราเป็นคนบอกเลิกแฟนเพราะเขาเป็นคนที่ดีมากที่ได้เจอมา แต่เราได้ทำงานเราก็เจอคนใหม่ๆเราก็เรยบอกเลิกเขา ไล่ให้เขาไปทำแบบนี้บ่อยมาก เขายอมให้อภัยมาตลอด แต่ตอนนี้อยากได้เขาคืน แต่มันก็ติดที่ว่าเขามีแฟนใหม่แล้ว
ตอนนี้กำลังพยายามง้ออยู่ แต่เขาก็ยังเฉยไม่รุ้ว่าจะต้องทำยังไงแล้ว อยากได้เขาคืน ช่วยหน่อยน่ะใครมีวิธีี ที่ทำมาแล้วสำเร็จบ้าง ต้องการด่วน!!!..

0
Exil Key Netty 6 ก.ค. 57 เวลา 19:41 น. 19

ผมก็กำลังพยายามอยู่ ผมรักเค้ามากๆ ผมเสียเค้าไปไม่ได้ ถ้าเราแสดงออกถึงความรู้สึกจริงๆของเรา เขาอาจจะให้อภัยเราก็ได้ ผมเคยทำเสียใจไว้มากมาย แต่ผมได้รู้แล้วว่ามันเป็นยังไง ถ้าเรารักเขาจริง พยายามทำดีหรือทำให้กลับมาคืนดี ต่อให้เขาไม่รักเรา แต่เรารักเขาจริงๆ ผมก็จะทำ ต่อไปเรื่อยๆ ซักวันเขาอาจจะหันกลับมามองเราอีกครั้ง :') 

0
nuy ck 20 ก.ย. 57 เวลา 01:31 น. 20

อยากให้เขากลับมาแต่ตอนนี้เขามีแฟนใหม่ไปแร้ว เราผิดเองเราทิ้งเค้าไปก่อน คบกันแค่ 2 เดือนกว่า เขาเสียใจ 4 เดือน ดุเหมือนตอนนี้เขาทำคืนทุกๆอย่างที่เราเคยทำจนกว่าจะสะใจเขา เรายอมทนเพื่อให้เขาได้ทำคืนเหมือนชดใช้เวรกรรมอยู่ ทรมานมากๆนะค่ะ เราร้องไห้ไม่กินข้าวกินแต่เหล้ามา 20วันแร้ว แต่เขาก้อยังทำเหมือนเปนห่วง คอยโทรมาถามนุ้นนี่นั่น รุ้สึกเหมือนไม่ต้องการใคร อยากเคียร์ตัวเองจะสอบแร้ว ปีสุดท้าย เครียดมากใครก้อได้ช่วยทีค่ะ

0