Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกี่ยวกับจัดฟัน เราสามารถย้ายหมอจัดฟันได้ไหม?!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ แต่ละคลินีคที่จัดฟัน หมอเขาจะมีวิธีรักษาฟันเราเหมือนหรือต่างกันอะ ตอนรี้เราจัดฟันอยุ่จะปีได้ละ เคสเราฟันหน้ายื่นฟันล่างหาย1ซี่ รวม27ซี หมอเลยยม่ถอน แต่ใช่การตะไบฟันบน แลวตอนนี้ฟันบนเราก้ปะมานเดิมไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงไรเลยอะ ถ้ากว่าจะเข้าฟันเราจะตะไบไปเสียเนื้อฟันฟรีๆปะ ตอนรี้ตะไบไป2ครั้งอะ แต่คิดไปมลก้เสียดายเนื้อฟัน กลัวจะมีผลตามมา  เราเลยว่าจะย้ายอะ จะได้ไหม แลวถ้าราจัดแลวไม่ถอน ไม่ตะไบเนื้อฟัน ฟันจะพอเข้าหายยื่นป่าว ใครจัดฟันเปนเคสแบบเราหรือพอรุ้ช่วยบอกวิทีหน่อยย TT

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

MomyJ 22 ต.ค. 55 เวลา 19:21 น. 1

การจัดฟันสำคัญมากนะคะ ต้องหาหมอที่จบเฉพาะทาง มีหลายคลีนิคที่คุณหมอไป เข้าอบรมคอร์สสั้น ๆ แล้วมาจัดฟัน ซึ่งอาจจะไม่เก่ง เคสยาก ๆ ก็อาจจะไม่ชำนาญ ถ้าหากจะย้ายคลีนิคก็ขอให้ หาข้อมูลดี ๆ นะค่ะ รายละเอียดลึก ๆ คงต้องหาข้อมูลเองค่ะ

0
หมอเขี้ยว 22 ต.ค. 55 เวลา 19:54 น. 3

หนูควรทำกับหมอที่เรียนจบทางด้านนี้โดยเฉพาะ ผมเคยพาลูกสาวไปหาคลินิกหมอฟันแห่งหนึ่งที่ราชเทวี กทม. เห็นมีโฆษณาหน้าร้านว่ารับจัดฟันด้วย ผมเห็นว่าไม่แพงจึงเข้าไปถาม พอเจอเคสลูกสาวผมที่ฟันซ้อนและเกมาก หมอจึงปฎิเสธทำว่าทำไม่ได้ ผมจึงค้นรายชื่อหมอฟันที่จบด้านจัดฟัน จากใน "สมาคมทันตแพทย์จัดฟันแห่งประเทศไทย" แล้วสุ่มเอาชื่อนั้นใน Google ว่าหมอคนนี้ทำงานหรือมีคลินิคอยู่ที่ไหน ใกล้บ้านเรามั๊ย จึงพาลูกสาวไปหาหมอ ไม่เห็นหมอพูดว่ายากหรือปฎิเสธการทำเลย ตอนนี้ฟันทำมา 3 ปีแล้ว เสร็จแล้ว ฟันเรียบสวยไม่มีการกรอเอาเนื้อฟันออก มีแต่ถอนอย่างเดียว หนูลองเข้าดูรายชื่อตามนี้นะ&nbsp http://www.thaiortho.org/?page_id=140 หรือดูคลินิกที่อยู่ใกล้บ้านหนูที่มีโฆษณาว่าจัดฟัน ก็เข้าไปถามขอชื่อหมอ แล้วมาเช็คดูนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

เราเอง 22 ต.ค. 55 เวลา 23:11 น. 5

แต่คลินิคนี้เชื่อถือได้นะ ไม่ได้โนเนมอะ มีคนมาทำการรักษาเกี่ยวกับฟันนี้เยอะอยุ่ หมอก้จบจากทันต จุฬานะ ถ้าเราจำไม่ผิดอะคนที่ทำให้เรา แลวเราควรจะทำไงดี คือ ตอนนี้ถ้าไปหาเขาต่อ เขาก้จะตะไบเจียฟันระหว่างซีกออกชัวอะ เซงงอะ ควรทำไงดี

0
O__O 24 ต.ค. 55 เวลา 01:50 น. 6

ย้ายได้ ไม่มีปัญหา แต่ระวังหมอ(บางคน)เขียน "คนไข้ไม่ให้ความร่วมมือ" ส่งต่อให้หมอคนใหม่
จริงรึเปล่าไม่รู้ ทำเพื่อความหมั่นไส้ รึเปล่าไม่รู้ อันนี้จริง !!!!!

0
น้องจัง จัง 13 มี.ค. 57 เวลา 15:46 น. 7

จัดมาได้ 7 เดือน ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยแค่สียางเท่านั้น กับเสียตังค์เดือนละ 1,000 เฮ้ยย..เหมือนจัดแฟชั่นเร้ยย มันแย่ต่อความรู้สึกเศร้าจัง

0