Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อัลโกบาเลโน่ ทั้ง 7 [Reborn]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#~ อัลโกบาเลโน่ ทั้ง 7!!

อัลโกบาเลโน่ (Arcobaleno) แปลว่าสายรุ้ง ซึ่งในวงการมาเฟียหมายถึงชื่อของเด็กทารก 7 คนที่แกร่งที่สุด
ทุกคนจะมีสัตว์เลี้ยงที่มีความสามารถพิเศษ และแต่ละคนจะมีจุกนมตามสีของสายรุ้ง 1 สี ซึ่งที่พบแล้วคือ




[รีบอร์น --> ขวา ตอนโต : ซ้าย ตอนเด็ก]

รีบอร์น (Reborn : อัลโกบาเลโน่ธาตุอรุณ)

รีบอร์นหนึ่งในทารกต้องสาป "อัลโกบาเลโน่" ที่ถูกวองโกเล่ รุ่นที่เก้าส่งมาให้ทำหน้าที่ครูพิเศษให้สึนะ เกิดวันที่ 13 ตุลาคม อายุ 2 ปี สูง 40เซนติเมตร
หนัก 3.7 กิโลกรัม มีสัตว์เลี้ยงคือ กิ้งก่าคาเมเลออน ชื่อว่าเลออน ซึ่งแปลงเป็นอะไรก็ได้ที่เคยเห็น และจดจำได้โดยต้องมีขนาดใกล้เคียงกัน พ่อของฮารุตั้งข้อสังเกตว่าน่าจะเป็นคนเดียวกับดร.บอริน นักคณิตศาสตร์อัจฉริยะ สีของจุกนมคือสีเหลือง (อรุณ) อีก 10 ปีข้างหน้า ไม่ทราบว่าเป็นหรือตายเขาได้บอกเรื่องราวความลับของเขาเกี่ยวกับอัลโกบาเลโน่ทั้งหมดให้ยามาโมโตะฟังเพื่อแลกเปลี่ยนกับการฝึก




โคโรเนลโล่ (Koronero : อัลโกบาเลโน่ธาตุพิรุณ )
พากษ์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย ไดสึเกะ นากามูระ เจ้าของจุกนม สีฟ้า เป็นอดีตหน่วยรบพิเศษของกองทัพอิตาลีและผู้ดูแลเกาะมาเฟียเบื้องหลังถนัดใช้ปืนไรเฟิล มีนกอินทรีเป็นสัตว์เลี้ยง มีนิสัยไม่ย่อท้อต่อความลำบากและเสียสละ ยอมรับคำสาปแทนรัล มิลจิ จึงกลายเป็น 1ใน 7 อัลโกบาเลโน่จนได้ใจของรัล มิลจิไปเต็ม (ว้าว) ในอดีตเคยเป็นลูกศิษย์ของ รัล มิลจิคำพูดที่ชอบพูดลงท้าย"นะเฟ้ย กับ เว้ยเฮ้ย" (kora)เป็นครูสอนพิเศษของเรียวเฮซึ่งอีก 10 ปีข้างหน้าได้ตายลงเพราะเสียสละชีวิตปกป้อง มาม่อน (ไวเปอร์) จากมิลฟีโอเล่แฟมิลี่





สกัล (Skull : อัลโกบาเลโน่ธาตุเมฆา)
พากษ์เสียงโดย เท็ตสึยะ ยานากิฮาระ เจ้าของจุกนม สีม่วง เป็นหัวหน้าหน่วยรบของคัลคัสซ่าแฟมิลี สวมชุดหนังพร้อมกับสวมหมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์ โดยลูกน้องทุกคนใส่ชุดเหมือนกัน สกัลไม่มีพลังการต่อสู้เหมือนรีบอร์นและโคโรเนโร่ เขาเหมือนเป็นรุ่นน้องของรีบอร์นและโคโรเนโร่ สกัลโกรธแค้นที่รีบอร์นออกคำสั่งกับเขา มีสัตว์เลี้ยงคู่ใจ คือ ปลาหมึกยักษ์ และถูกรีบอร์นโค่นลงตอนที่เข้ามาโจมตีเกาะมาเฟียแลนด์ ในภาคอนาคตได้กล่าวถึงว่าสกัลได้เสียชีวิตแล้วเพราะถูกทำลายจุกนม



รัล มิลจิ (Rull Millji : อัลโกบาเล่ธาตุเมฆากับหมอก)
พากษ์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย มาซามิ ซุซูกิ เจ้าของจุกนม สีขุ่น อัลโกบาเลโน่ที่ไม่สมประกอบ จุกนมสีขุ่น สังกัดอยู่ในองค์กรของผู้ดูแลนอกแก๊ง (CEDEF) ใน 10 ปีข้างหน้า เมื่อเธอกลับมาส่งข่าวเรื่องฐานบัญชาการใหญ่ของวองโกเล่ก็ได้พบกับสึนะและโกคุเทระ และได้ช่วยทั้งสองเอาไว้ นอกจากนี้ยังช่วยฝึกวิชาให้สึนะสำหรับการต่อสู้ในอีก 10 ปีข้างหน้า ในอดีตก่อนมาเป็นอัลโกบาเลโน่ เคยเป็นครูฝึกหน่วยรบพิเศษกองทัพอิตาลี COMSUBIN และเป็นอดีตครูฝึกให้กับโคโรเนโร่แต่เนื่องจากตัวเธอถูกแทนที่โดยโคโรเนโร คำสาปของเธอไม่สมบูรณ์ จึงใช้ธาตุหมอกและเมฆาได้ แต่แท้จริงคือพิรุณ อย่างไรก็ตามถ้าเธอไม่ได้ใช้พลังของอัลโกบาเลโน่ คำสาปของเธอก็จะหายไป ซึ่งเป้นสาเหตุที่ทำให้เธอกลายร่างเป็นผู้ใหญ่อีกครั้ง



มามอน (Mamon : อัลโกบาเลโน่ธาตุหมอก)
มามอน (ไวเปอร์) อัลโกบาเลโน่ จุกนมสีคราม พากษ์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย รูมิ ชิชิโดะ เจ้าของจุกนม สีคราม เป็นผู้ใช้ภาพมายาเป็นอัลโกบาเลโน่ที่โลภมากและมีพลังจิตที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มอัลโกบาเลโน่ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าแกร่งที่สุดเช่นกัน เลี้ยงกบ พลังพิเศษอย่างหนึ่งของมามอน คือ การสร้างแผนภาพขึ้นจากการสั่งน้ำมูกลงบนกระดาษเพื่อหาเบาะแส  พ่ายแก่มุคุโร่ทำงานให้แก่ Varia ในอีก 10 ปีข้างหน้า ถูกมิลฟีโอเร่ตามล่า โคโรเนลโล่ยอมสละชีวิตเพื่อปกป้องมาม่อนเอาไว้ แต่สุดท้ายก็กลัวจนฆ่าตัวตายไปเอง



เวลเด้ (Velde : อัลโกบาเลโน่ธาตุอัสนี) 
เวลเด้หนึ่งในอัลโกบาเลโน่ จุกนมสีเขียว เป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟีย ทำการค้นคว้าทดลองชุดล่องหน เพื่อทำการลอบฆ่าหัวหน้าแก๊งคนอื่นๆในอีก 10 ปีข้างหน้าเป็น 1 ใน 3 นักวิจัยและพัฒนาอาวุธกล่องจนสำเร็จ ไม่ทราบสาเหตุการตาย



ลูเช่ (Luche :  อัลโกบาเลโน่ธาตุนภา)
ลูเช่อัลโกบาเลโน่ เจ้าของจุกนม สีส้ม  พากษ์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย ยูยะ อะสึโกะ อดีตหัวหน้าแก๊งจิสโรเนโรแฟมีลี่ในอีก 10 ปีข้างหน้าล้มตายเพราะรังสี Nontorinesette เป็นแม่ของอาเรีย เป็นยายของยูนิ โดย 3 เดือนก่อนที่จะมีมิลฟีโอเร แฟมิลี่ เธอป่วยและเสียชิวิตอย่างกระทันหัน และให้ยูนิขึ้นเป็นบอสแทน โดยมีแกมม่าเป็นผู้ช่วยต่อมาแก๊งจิสโรเนโร แฟมีลี่รวมกับแก๊ง เจสโซ่ แฟมิลี่ จึงกลายเป็น มิลฟีโอเร่ แฟมิลี่



ฟง (Fong : อัลโกบาเลโน่ธาตุวายุ)
ฟงอัลโกบาเลโน่ เจ้าของจุกนม สีแดง พากษ์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดย ทาซาชิ คอนโดะ พ่อค้าขายซาลาเปาเกี้ยวซ่าและเป็นอาจารย์ของอี้ผิง ฝีมือยังเป็นปริศนา ใส่แว่นดำและชุดคลุม หน้าตาและทรงผมคล้ายกับฮิบาริ เคียวยะ แต่มีผมเปียด้านหลัง (อ้างอิงจากตุ๊กตาที่เรียวเฮให้อี้ผิง)

........................................................................................................................................................................................................

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

-fa- 23 ต.ค. 55 เวลา 10:00 น. 1

ชอบทั้งทุกๆตอน >< 


PS.  ความจริงมันเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ใช่ไหมคะ?
0
00hhh 23 ต.ค. 55 เวลา 10:44 น. 2

ฟงเหมือนป๋าฮิ โอ้วววว >[]< เรารักฟงอีกคน //โดนเด้ง (บ๊ายบาย)
สกัลเถื่อนมากกกก O[]O แอบคล้ายหมอพรทิพย์เลย (คิดแบบเราป่ะ 55) //โดนรอบสอง
โคโรเนลโล่ หล่อนะเว้ยเฮ้ยยยย
แต่ชอบทุกตัว 


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 23 ตุลาคม 2555 / 10:51


PS.  แบร่ๆ คนน่ารักทักทายหน่อยดิ ถึงไอดีจะว่างๆ แต่ก็น่ารักนะเธอ
0
บะหมี่ใส่ไข่_กุ๊งกิ้ง~ก๊องแก๊ง~ 23 ต.ค. 55 เวลา 18:33 น. 4

ชอบมาม่อนสุดๆ ฮาๆๆ

แต่ในบรรดาเรื่องรีบอร์นชอบอะไรที่เกี่ยวกับพวกอัลดกบาเลโน่สุดและ ><


PS.  ไม่สนใจใคร~ แล้วตะโกนให้สุดเหวียงไปเลยเพราะฉันคือ'ฉัน'ยังไงล่ะ!!!!
0
l3oss_it 23 ต.ค. 55 เวลา 21:54 น. 5

เราชอบมาม่อนเป็นอันดับหนึ่งในอัลโกบาเล่โน่
ความจริงก็ชอบทุกคนนะ แต่รักมาม่อนที่สุดไปเลยอ่ะ

0
อมยิ้ม 26 ต.ค. 55 เวลา 10:04 น. 6

เราชอบ ฟง มาก สาเหตุที่อี้ผิงมันชอบฮิบาริเพราะ ว่าฮิบาริ หน้าเหมือนฟงอ่ะจร้า

โคโรเนโร่ก็หล่อค่ะ อิอิอิ

0
ฟาค่อน 2 พ.ย. 60 เวลา 01:10 น. 12

ชอบพี่โคโรเนโร่ตอนโตมีนิสัยติด

ขี้เล่นนะยิ่งตอนแกล้งพี่รัลนะ

ชอบมากทั้งหล่อ เจ้าเห่ล์ นิสัยดี

บอกคำเดียวรัก2คนนี้รัลโคโรเนโร่

0
-Milk-Jennis 21 ส.ค. 61 เวลา 20:40 น. 13-1

เป็นค่าาาาาาาาาาาาาา ลองไปหาข้อมูลดูค่ะ ตอนแรกรัลได้เป็นเนอะ^^

0