Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โฟกัส จีระกุลย้ำแค่พี่น้องกับบอม ธนิน ( หลังจากบอมบอกว่าไม่ได้คบ )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ซ้ำขออภัย

   


"โฟกัส จีระกุล" นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดเมื่อ 9 ปีก่อนจากภาพยนตร์ "แฟนฉัน" ออกมาแจงเรื่องความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม "บอม - ธนิน มนูญศิลป์" หนึ่งในนักแสดงนำจากละคร "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" หลังจากมีข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ซึ่ง โฟกัส บอกว่า "ก็มีข่าวมาใช่ไหมคะ ที่จริงไม่มีอะไรค่ะ เป็นเพื่อนในกลุ่มด้วยกันค่ะ เป็นเพื่อนของรุ่นพี่แล้วก็อยู่ในกลุ่มเดียวกัน" เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้ดูเหมือน โฟกัส จะออกตัวว่าเป็นแฟนกัน "แฟนเลยเหรอพี่ หนูไม่เคยพูดว่าเป็นแฟนหรือคบหรือมีอะไรอย่างนี้เลยนะ ไม่ได้พูดนะ ไม่นะคะ ตอนนี้ถามว่ายังไปกินข้าวอะไรด้วยกันไหม ก็มีนะคะ ก็ไปกับกลุ่มเพื่อน ยังไปด้วยกัน ยังปกติเลยค่ะ เราก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกัน"

โฟกัส พูดว่า บอม ไม่มีทีท่ามาจีบเลย "ไม่ค่ะ ไม่ คือ บ ใบไม้ ที่ว่าคือที่เคยบอกใช่ไหม เริ่มไล่มาเลยแล้วกันนะคะ ตั้งแต่ บ ใบไม้ ที่ว่า คือ โอเคใช่พี่บอมไหม โอเคใช่ค่ะ พี่บอม ถามว่าคุยกันไหม ก็คุยกัน คุยกันยังไง คุยกันแบบเพื่อนพี่น้องค่ะ" ด้านผู้ใหญ่มีติงเรื่องนี้บ้างไหม เจ้าตัวกล่าวว่า "ผู้ใหญ่เหรอคะ ก็ไม่ได้ห้ามหรือไม่ได้อะไรนะคะ ก็ไม่ได้ห้าม อันนี้เป็นเรื่องของเราน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวของเรามากกว่า" 

ฟากเรื่องที่มีหลายคนมองว่า บอม ปล่อยให้ โฟกัส เป็นฝ่ายพูดอยู่ฝ่ายเดียวนั้น โฟกัส เอ่ยว่า "อย่าไปว่าพี่เขาเลย สงสารเขาอ่ะ คือเราเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันจริงๆ แล้วคือถามว่าไปไหนด้วยกันไหม โอเค ก็ไปไหนด้วยกัน สนิทไหม ก็ถือว่าสนิทค่ะ เพราะอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ไปกินข้าวด้วยกัน อย่าไปว่าพี่เขาเลยค่ะ เขาไม่ได้มีอะไรหรอก" นักแสดงสาวเผยว่ามีบ้างที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 คน "ก็มีบ้างค่ะ ถ้าเพื่อนไม่ว่าง มันก็มีบ้างค่ะ เพื่อนกลุ่มเดียวกันเราไปกันชิลๆ อยู่แล้วค่ะ" พร้อมกับยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนเอง กับ บอม เป็นแค่เพื่อนกัน "ยืนยันค่ะ ยืนยัน ไม่มีอะไรมากกว่าเพื่อนพี่น้องค่ะ อนาคตไม่แน่ค่ะ ไม่รู้อนาคตค่ะ แต่ตอนนี้คือก็เป็นพี่น้องกันค่ะ โสดค่ะ"


ที่มา สยามโซน

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น