Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

REBORN ขอให้มันจบอย่างสวยงามจะได้ไหม(ใครไม่ชอบรีบอร์นยิ่งต้องอ่าน)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฉันรู้ดีว่า reborn เป็นการ์ตูนออกทะเลไปไกล(ไม่รู้ว่าใครเป็นคนคิดคำนี้จนกลายเป็นนิยามของรีบอร์น)ขอถามจริงๆว่าที่คุณคิดว่ารีบอร์นออกทะเลเป็นเพราะคิดเช่นนั้นหรือ
หนึ่งเพราะว่า เรตติ้งของรีบอร์นตกอย่างสมํ่าเสมอของญี่ปุ่น
สองเพราะว่า คุณชอบการ์ตูนเรื่องอื่นแต่มีช่วงหนึ่งที่มันสนุกมากๆเลยพยามปกป้องการ์ตูนที่ชอบถึงที่สุด
สาม เพราะ ไม่ชอบคนที่คลั่งรีบอร์น คนที่ชอบรีบอร์นมากจนจิ้นบ้าจิ้นบอจนประสาทไปนั่นก็เพราะชอบจริงๆถึงแม้มันจะหน้าหมันไส้จริงๆแต่จะบอกเลยว่ารีบอร์นเป็นเรื่องที่คุยในเน็ตที่สนุกสุดๆไม่ว่าจะเรื่องที่ดี หรือไม่ดี หรือไม่จริงเพราะว่าคุณไม่ชอบแล้วคุณจะออกมาพูดทำไมเยอะแยะ

และไม่เข้าใจเลยว่าคุณไม่ชอบรีบอร์นพอเอาตั้งกระทู้เคยสังเกตมั้ยว่าคำพูดจะออกมาเหมือนกันหมด
คือออกทะเล น่าจะจบตั้งแต่ศึกชิงแหวน ภาคอนาคตยืดเยื้อ ตรงภาคอนาคตเราเห็นด้วยว่ามันยืดจริงเราไม่ชอบตอนบุกฐานทัพเมโลเน่มันเยอะจริงๆนะ ที่คุณพูดออหมาว่าอยากให้รีบอร์นจบนั่นใช่ความคิดของคุณจริงใช่มั้ยถ้าใช่นั่นก็ถือว่าคุณลองตัดสินใจดูแล้ว ฉันเองก็เคยคิดว่ามันออกทะเลเหมือนกันแต่เพราะตอนนั้นเป็นหลังที่อ่านกระทู้ไม่ชอบรีบอร์นทั้งหลาย แต่พอดูๆไปแล้วก็คิดว่าไม่ต้องแคร์คำพูดพวกนั้น แต่ว่าหลังจากจบภาคอนาคตยืดเยื้อไปแล้ว ภาคชิม่อนฉันว่าสนุกดีเพราะดูพวกที่เคยเป็นศัตรูสึนะรั่วกันหมดก็ฮาดี คำถามสุดท้ายจริงๆ ถ้าคนที่ออกมาแสดงความดีใจว่ารีบอร์นควรจะรีบจบเพราะออกทะเลนั่นไม่ใช่ว่าคุณติดตามรีบอร์นอยู่เหรอ แต่เพราะมีคนออกมาสร้างกระแสรีบอร์นออกทะเลมากๆคุณเลยกะใช้กระทู้นั้นให้มีเรตติ้งสูงๆ
ปล ทำให้ใครไม่พอใจก็ขอโทษด้วยแล้วกันแต่มันทนไม่ไหวที่คนแสดงออกต่อการ์ตูนที่เราชอบขนาดนี้
ปล2 ให้มันไปโดยที่พวกคุณเลิกพาดพิงมันอีกไม่ว่าจะชอบไม่ชอบ สงสารคูณอากิระ อามาโนะเขาพยายามที่สุดแล้ว อย่างน้อยต้องมีสักตอนที่คุณอ่านแล้วชอบ อย่างน้อยเขาสมารถสร้างกระแสรีบอร์นออกทะเลให้คนที่ชอบเรตติ้งกระทู้สูงๆได้เอาออกมาล้อเล่นกัน


PS.  

แสดงความคิดเห็น

>

36 ความคิดเห็น

skyocean 8 พ.ย. 55 เวลา 14:22 น. 2
คนที่อ่านการ์ตูนแล้วชอบคิดตาม อ่านที่เนื้อเรื่องสนุกหักมุม เดาไม่ได้จะคิดว่าเรื่องนี้มันออกทะเลจริงๆครับ เช่น...

ชิม่อนแฟมิลี่เป็นเพื่อนของฟีโม่มาตั้งแต่สมัยรุ่นที่1 แต่....ในการสืบทอดของวองโกเล่ในภาคอนาคต สึนะตาย วองโกเล่ใกล้จบสิ้น แต่ไม่มีใครกล่าวถึงชิม่อนแฟมิลี่ที่เป็นเพื่อนกับฟีโม่มาตั้งแต่รุ่นที่1 ถูกมั้ยครับ ไม่มีการกล่าวถึงเลยแม้แต่นิดเดียว แน่นอนภาคชิม่อนมาหลังภาคอนาคต มันไม่สมเหตุสมผลและปูชิม่อนแฟมิลี่ผิดทาง

อีกอย่าง เดม่อน สเปด ซึ่งอยู่กับจูลีย์มาตลอด และเล่าถึงเหคุการณ์ในอดึตแต่ในภาคอนาคตกลับไม่กล่าว ซึ่งคนเขียนไม่ได้วางพล็อตเรื่องไว้แต่แรก การเขียนแบบนี้คือการ เขียนไปคิดไป เนื้อเรื่องจึงออกทะเลไงครับ...

ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องของพลัง ไม่จำเป็นที่ศัตรูที่เจอทีหลังต้องเก่งกว่าเสมอไป สึนะข้ามเบียคุรันมาแล้วแต่ดันมาลากเลือดกับชิม่อน แซนซัสแพ้ให้กับสึนะที่ฝึกใหม่ๆย้ำเลยว่าฝึกใหม่ๆ แต่ปัจจุบันเขียนซะโหด ใครๆก็กลัวกลุ่มวาเรีย ซึ่งจริงๆแล้วกลุ่มสึนะไม่จำเป็นต้องทำท่าหวาดกลัวตลอดก็ได้ จะเขียนให้วาเรียมันเท่ห์ตลอดการว่างั้น?

เบียคุรัน อยู่ดีๆมาเป็นพวกสึนะซะงั้น ทั้งที่จริงที่รู้เรื่องอนาคตว่าตัวเองแพ้สึนะ และมันน่าจะมองเห็นจุดอ่อนของวองโกเล่ เบียคุรันที่ทะเยอทะยานและโหดเ้ยม หายไปไหนหมด? เอามาเป็นพวกเพราะเรตติ้งตัวละครมันดีว่างั้น?

สุดท้าย กลุ่มวองโกเล่(เรียวเฮ แรมโบ้) และ กลุ่มวาเรีย(ลูซซูเรีย ราวี่) แทบจะไม่มีบท เพราะอะไรเพราะหน้าตาตัวละครมันไม่หล่อว่างั้น?

ผมเพลียกับการ์ตูนเรื่องนี้จริงๆหลังจากจบภาคอนาคต

ปล.ขอโทษด้วยที่อ่านเรื่องนี้แล้วไม่สนุก สนุกแค่ตอนแรกๆ และไม่ได้จับผิด(จับผิดแล้วได้อะไร?) แต่การ์ตูนที่อ่านแล้วสนุกของผมมันก็มีอยู่ไม่กี่เรื่อง เพราะนักเขียนไม่ได้อัจฉริยะไปซะทุกคน

เรื่องที่เนื้อเรื่องสนุกและสมเหตสมผล ตื่นเต้น หักมุม เร้าใจ เดาเนื้อเรื่องไม่ถูกจะมีอยู่สักกี่เรื่องกัน ยกตัวอย่าง

one piece แน่นอนหาขอติได้ยากเลยทีเดียว
eyeshield 21 ใครเคยอ่านเรื่องนี้แล้วจะรู้ว่ามันสุดยอดจริงๆ
death note เนื้อเรื่องอีกแหละ
naruto เรื่องของพลัง จิตนาการสร้างสรรค์
bleach จัดเชนเรื่องของพลัง

บลาๆๆๆ

รีบอร์นและอายชีล21 มีความเหมือนกันอยู่อน่างนึงคือตัวเอกของเรื่องนั้นๆคิดว่าตัวเองห่วย ใครๆก็มองว่าห่วย แต่ตอนจบของรีบอร์นสึนะไม่มีความโตขึ้นเลย ไม่มีความสุขุมหลังจากผ่ารศึกมามากมาย นิสัยก็ยังเด็กเหมือนเดิมแม้จะถึงตอนจบ
แต่อายชีล21ตัวเอกของเรื่อง ผ่านศึกผ่านอุปสรรคมามากมาย กลับโตขึ้นเรื่อยๆ และมีความสุขุมมากขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น และนี่แหละคือการทำให้ผู้อ่านประทับใจในตัวละครนั้นๆด้วย

ปล.2 อย่างน้อยที่ผมติ แต่ผมก็อุดหนุนฉบับรวมเล่มรีบอร์นนะครับ ไม่ได้อ่านแค่สปอยอย่างเดียว(ถึงจะรวมไม่ครบก็เถอะ*0*)

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2555 / 14:45
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2555 / 15:13
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2555 / 15:21
0
fou-lu 8 พ.ย. 55 เวลา 15:00 น. 3

คงตอบสั้นๆว่า "รสนิยมกับความเห็นส่วนตัวของแต่ละบุคคล" น่ะครับ

ในเมื่อรสนิยมของแต่ละคนมันต่างกัน เวลาอ่าน มันก็ย่อมมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันอยู่แล้ว คุณเจ้าของกระทู้อ่านแล้วมันอาจจะสนุก แต่อีกหลายๆคนเขาอาจจะไม่ได้สนุึกเสมอไปก็ได้

ปล. อ้างองคำพูดเจ้าของกระทู้(ที่มันขัดใจผม) "หรือไม่จริงเพราะว่าคุณไม่ชอบแล้วคุณจะออกมาพูดทำไมเยอะแยะ" แล้วทำไมคนที่ไม่ชอบถึงออกมาพูดไม่ได้ล่ะ ? ก็ในเมื่อทุกคนมีสิทธิที่จะพูดที่จะวิจารณ์นี่ ?

ปลล. # 1 ที่ว่าจับผิดนี่คงหมายถึงคนที่ออกมาบ่นออกมาวิจารณ์เรื่องนี้ในทางที่ตรงกันข้ามกับคุณสินะ ผมก็ขอถามคำเดิมนะ แล้วทำไมคนเหล่านั้นเขาถึงไม่มีสิทธิพูดกับวิจารณ์ล่ะ ? ในเมื่ออ่านไปแล้วมันไม่สนุก ไม่ได้ดั่งใจ แล้วทำไมถึงไม่มีสิทธิที่จะบ่นที่จะวิจารณ์ล่ะ ?

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2555 / 15:19
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2555 / 16:00


PS.  An empty hand is no lure for a hawk.
0
ploy461352 8 พ.ย. 55 เวลา 15:53 น. 4

แต่ละคนจัดเต็มทั้งนั้น = =

เราว่ามันแล้วแต่นะเราชอบจากใจจริง“แต่ผิดหรือที่สาววายจะจิ้นไม่ได้” //โดนถีบออกไปจากกระทู้อย่างสวยงาม

แต่เลิกมาม่ารีบอร์นแถอะรีบอร์นจบก็ต้มมาม่าเต็มบ้านแล้ว TwT


PS.  หื่นวันละนิดจิ้นวันละหน่อยเลือด(y)สูปฉีด -.,-
0
lolima 8 พ.ย. 55 เวลา 17:15 น. 5

เคยมีกระทู้ที่บอกว่า "ไม่ชอบรีบอร์น" ด้วยหรอคะ??

เราเล่นเด็กดีทุกวันไม่ยักจะรู้นะเนี่ย


PS.  อย่าดิ้น... ข้าชอบ!?!
0
earn AA 8 พ.ย. 55 เวลา 19:28 น. 6
เรารัก รีบอร์น

เเล้วเราก้เป็นคนหนึ่งที่ไม่อยากให้รีบอร์นจบเลย ถึงบางคนจะอยากให้จบก็เถอะ
รีบอร์นเป็นการ์ตูนเรื่องเเรกที่เราดูมาเเล้วสำหรับเรามันก็เป็นเรื่องที่ดีที่สุดด้วย
เราก็รู้นะว่าความคิดของคนเราน่ะมันก็ต้องมีไม่เหมือนกันอยู่เเล้ว แต่ก็ควรคิดก่อนว่าจะไปทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดีรึเปล่า 

ปล. เเค่เขียนจากความรู้สึกของตัวเองน่ะ  ถ้าใครไม่ชอบก็  เค้าขอโทษนะ




0
ฤฆฏโฌ็๋ษศซ 8 พ.ย. 55 เวลา 20:19 น. 7

กาตูนดีไม่อยากไห้จบนะคับ แต่ว่า ตอนจบ นี่แย่มาก ไม่ดีเลย เนื้อเรื่องตอนจบ ไม่มีเนื้อหา ไม่มีมุกอะไรเลย พระเอกก้อไม่รุ้จะเปนวองโกเร่ หรือเป่า แฟนก้อยังไม่ได้เลือก แย่มากๆ&nbsp ส่วนอนาคตก้อยืดไปจิงๆ ส่วนที่เหลือ สนุกนะคับ โดยเฉพาะ ศึกอัลโกบาเรโน่

0
WHITECANDY 8 พ.ย. 55 เวลา 21:11 น. 8

จาก จขกท ตอบความคิดเห็นที่3
ถูกเขามีสิทธิที่จะพูดค่ะตามความคิดเห็น และก็ถูกอีกที่เขามีความเห็นตรงกันข้ามแต่ว่านะ การที่คุณวิจารณ์กันมากเกินไปมันก็ออกจะไปกดทับคนอื่นไปหน่อย ฉันไม่ชอบการ์ตูนเรื่องไหนฉันก็ไม่เคยเอาพูดให้มันเสียนะคะ เพราะต่อให้มันออกมาเหลวเป๋วยังไงคนที่สร้างการ์ตูนทุกเรื่องก็มีความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงาน


PS.  
0
หลับ|หลัง|ห้อง 8 พ.ย. 55 เวลา 21:48 น. 9
ชอบความเห็นที่ 2 สุดๆ อธิบายได้ละเอียดไปเลยล่ะ
เราเป็นคนสายกลางนะ  ย้ำว่าไม่ได้เกลียดรีบอร์ท ในทางกลับกัน เราก็ไม่ได้ชอบรีบอร์นด้วย
ก็คิดว่า  ตอนเเรกนี้คลั่งไค้ล เรื่องนี้มากๆ (ฉะเเว๊บเเรกคือ..ลายเส้นโคตรสวย) เเต่พออ่านไปอ่านมา  .......เอิ่ม.....อ่า.....อ่ะ........มันไม่สนุกอ่ะ
รู้สึกว่าอะไรๆมันเริ่ม......เอะ!!??  ยังไงอีกล่ะเนี่ย =__=;;....

ถ้าจะอธิบายเปรียบเสมือนอาหารก็คงประมาณว่า......................
เหมือนน้ำซุปที่ดมกลิ่นครั้งเเรกก็หอมจนเเตะจมูก   ต่อมาพอเดินไปใกล้ๆ  เชฟเริ่มใส่เครื่องปรุงไปทีละนิด ละนิด จนน้ำลายซอ   จากนั้นเริ่มมีคนอื่นๆมายืนออน้ำซุปหม้นนั้นเยอะขึ้น  เเล้วต่างคนก็มีความเห็นว่า 
"ใส่เครื่องปรุงลงไปอีกสิรสชาติจะได้เข้มข้น"
อีกคนก็บอกว่า
 "ฉันชอบนั้น เชฟช่วยใส่ไปอีกหน่อยนะ" 
และอีกคน
"นี่เป็นเครื่องปรุงพิเศษ ใส่ไปด้วยเถอะ" 
เเละ
"บลาๆ"
จากน้ำซุปที่เคยหอมหวานท่าทางน่าอร่อยน่ากิน  ก็ถูกใส่เครื่องปรุง วัตถุดิบลงไปอย่างไม่ยั้ง  มันเริ่มไม่เป็นน้ำซุป  เเต่มันคือ..........
อะไรไม่รู้ที่ทำเพื่อเกาะกระเเสตามใจคนอ่านจนไม่มีความเป็นของตัวเอง  ไม่มีจุดเด่น  ไม่มีเอกลักษณ์
สุดท้าย  สิ่งที่เหลืออยู่คือชื่อเมนูว่า  "น้ำซุป"  
ที่รสชาติ  ไม่ใช่น้ำซุป
.
.
.


จบเหอะ  ชักหิว  บาย

PS.  โต๊ะเรียนคือที่นอน หนังสือคือหมอนหนุน เสียงครูคือเพลงกล่อม และหลังห้องคือ.....ห้องนอน
0
Doggiebiz 8 พ.ย. 55 เวลา 21:49 น. 10

# 8 กดทับการ์ตูนครับ  ไม่ใช่กดทับคนอื่น  การวิจารณ์เรื่องที่เราไม่ชอบกลายเป็นการกดทับคนอื่นไปตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ?

ท่านอาจจะมีแนวทางของท่านก็ไม่ว่าอะไรหรอก  แต่คนอื่นเขาก็มีแนวทางของตัวเองเช่นกัน  ผมเองถ้ารู้สึกไม่ชอบเรื่องไหน  บางทีก็ออกมาเขียนบ่นเหมือนกัน  แต่ส่วนใหญ่มักเขียนไม่ได้มากหรอก  เพราะเรื่องที่ไม่สนุก ไม่ชอบ ก็ขี้เกียจย้อนกลับไปดูแล้วชำแหละเป็นฉาก ๆ ว่าไม่ชอบฉากไหน

บอกแล้วว่าถ้าวิจารณ์ที่ตัวผลงาน  ไม่ด่ากราดลามปามไปถึงคนอื่นที่ชอบ  จำกัดขอบเขตของการวิจารณ์ไว้ที่มุมมองส่วนตัวมากกว่าจะไปบังคับให้คนอื่นเชื่อ  ดูกาละเทศะให้เข้ากับกระทู้หรือพื้นที่  มันก็เป็นสิทธิ์ที่เขาจะวิจารณ์ในแง่ไหนก็ได้  ซึ่งหากเขาหรือเธอวิจารณ์โดยอ้างอิงกับข้อมูลที่ผิดพลาด  ข้อวิจารณ์เหล่านั้นก็ย่อมมีสิทธิ์โดนโต้แย้งได้อย่างเท่าเทียม  ออกจะแฟร์  ไม่เข้าใจว่าทำไมบางคนถึงได้ดูมีปัญหากับความเห็นที่ต่างเหลือเกิน  (นอกจากว่าทะลุปล้องขึ้นมากลางกระทู้ที่เขาอวยกันอยู่  อันนี้ก็อีกเรื่องนะ)

ปล. ถ้าสังเกตดี ๆ ผมไม่ได้เขียนเรื่อง อคติ ไปด้วยนะ  เพราะสำหรับผมแล้วคิดว่าเราไม่มีทางวิจารณ์เรื่องใดเป็นกลางได้หรอก  ยังไงเราก็มีอคติอยู่ดี  แค่มากหรือน้อย  แต่นั่นมันก็เป็นความเห็นส่วนตัวอยู่ดี  ในเมื่อรู้ว่าคอมเม้นท์ที่อ่านเต็มไปด้วยอคติแล้ว  เราจะไปสนทำไมล่ะ ? ความรักต่อเรื่องนั้นของเรามันอ่อนแอถึงขนาดแค่ความเห็นแง่ลบของคนอื่นจะโอนเอนให้เราเปลี่ยนในได้ขนาดนั้นเลยเหรอ ?

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2555 / 21:54


PS.  de gustibus non est disputandum
0
fou-lu 8 พ.ย. 55 เวลา 22:11 น. 11

# 8  ผมว่าการวิจารณ์การ์ตูนมันไม่ได้ไปกดทับคนอื่นหรอกนะครับ เพราะว่าเราวิจารณ์ที่ตัวการ์ตูน ไม่ได้เที่ยวไปด่ากราดใครเสียหน่อย แต่ที่คุณมองแบบนั้นน่าจะเพราะว่าคุณไม่พอใจซะมากกว่าที่มีคนมาพูดหรือมาวิจารณ์การ์ตูนที่คุณชอบในแง่ที่แตกต่างจากคุณก็แค่นั้น


PS.  An empty hand is no lure for a hawk.
0
หนอนมาโซ 9 พ.ย. 55 เวลา 00:49 น. 12

จบได้...บรรลัยมาก

#1 คุณเตรียมตัวหน้าแหกได้เลยครับเพราะดันไปตรงกับแผนการของผมพอดี(อันดับ 2 สินะ)เฮ้อออมนุษย์หนอมนุษย์ มันช่างง่ายอะไรจะขนาดนี้

#3 อย่างนั้นแหละ!จัดหนักที่นี้ก็ได้

#10 เพราะงี้เลยตั้งกระทู้"นั้น"มาสินะครับ

"10 ประโยคยอดฮิตที่กองอวยมักตอบโต้เวลาเราวิจารณ์นิยาย (การ์ตูน) ไม่ถูกใจ"ใครโดนข้อไหนก็กลับไปเย็บหน้าที่แตกหน่อยก็ดีนะ

ปล.เจ้าของกระทู้โดนอันดับ 9 ละครับ ซวยหน่อยละนะ

0
บอกเฉยๆ 9 พ.ย. 55 เวลา 01:46 น. 13

อย่าทะเลาะกันเลยน๊าาา!!~ ไหนๆรีบอร์นเขาก้จบแล้วนะ
ใครไม่ชอบก็ไม่เป็นไร ใครชอบก็ซื้อรวมเล่มจ้า//เข้ามาพูดเพื่อ!??

ปล. ส่วนตัวเราว่าที่มีคนบอกว่ารีบอร์านออกทะเล เราว่าไม่ออกนะ ตามคห.2น่ะ เราว่าอจ.เขามีเหตุผลรองรับหมดแหละ ลองไปอ่านดีๆสิ พวกชิม่อนน่ะ แทบไม่มีพวกมาเฟียไหนรู้จักเลยไม่ใช่เหรอ แม้แต่ตัวรีบอร์นเอง ก็เถอะ !!?? หรือเราเข้าใจอะไรผิดไป???

0
principe of the pioggia 10 พ.ย. 55 เวลา 09:09 น. 14

คือต้องเข้าใจด้วยว่าอาจารย์อามาโนะแกโดนทางจัมป์ให้เปลี่ยนแนวจากตลกแบบเล่มๆแรกๆไปเป็นการ์ตูนบู๊เนื้อเรื่องเลยออกทะเลไปนิดนึง(มันก็ไม่นิดอะนะแต่คงน้อยกว่านารูโตะ)ในช่วงอนาคตยอมรับเลยว่ามันยาวไปหกบุปผาตัวจริงไม่สมควรมีบทออกมาควรจบตั้งแต่ตอนบุกฐานเมโลเน่แล้วส่วนในภาคชิม่อนไม่มีข้อติเหตุผลรองรับในการปรากฎตัวอะไรก็โอเคดีถึงจะเป็็นตัวละครที่ยัดเยียดบทให้ออกมาก็หาเหตุผลง่ายๆที่มารองรับคือเป็นแฟมิลี่ที่ไม่มีใครรู้จักเลยแถไปแบบเนียนๆได้ส่วนในภาคอัลโกเรื่องความลับอัลโกอะไรก็เปิดเผยมาโอเคแล้วแต่ก็มีหลายจุดที่มันยังดูมึนๆอยู่ส่วนตอนจบไม่ได้ซึ้งอะไรเลยจบน่าผิดหวังมาก= =


PS.  I Hate Loneliness,But It Loves Me (ข้าเกลียดความโดดเดี่ยว แต่ความโดดเดี่ยวรักข้า)
0
MemoryCat 10 พ.ย. 55 เวลา 22:34 น. 16

เราว่า...อาจเป็นเพราะอนิเมะถูกแบนค่ะ
เลยแต่งเรื่องให้มันจบเร็ว...มันเลยออกทะเลไปไกล
เราเป็นคนอ่านรีบอร์นคนหนึ่ง...ช่วงแรกรีบอร์นสนุกค่ะ...
แต่พอตั้งแต่อนิเมะจบแล้วข่าวรั่วว่าถูกแบนเพราะไม่ได้ขออนุญาตินำเพลงมาลง
เรื่องในมังงะก็เริ่มออกทะเล...เราก็รู้สึกได้ว่ามันแปลกไป
แต่มันเป็นแค่ความคิดและการสมมุติความน่าจะเป็น้ท่านั้นค่ะ
ปล.1อย่าเหมารวมคนดี ที่ดูรีบอร์นนะค่ะ...เพราะเราก็ไม่ชอบคนที่ไม่ดีไปวิจารเรื่องอื่นๆเสียๆหายๆ
ทุกคนคงไม่ชอบเหมือนเรา..เพราะงั้นอย่าวิจารเรื่องเสียๆหายๆกลับ..เพราะมันก็ไม่ต่างกับพวกนั้นเลยค่ะ..
ปล.2เป็นความคิดส่วนบุคคล...ไม่ชอบก็ว่ามาได้เลยค่ะ


PS.  ^^**รักรีบอร์น หลงสึนะ ปรื้มท่านฮิ อะไรก็ฉุดฉันไม่อยู่หลอก วะฮ่าๆๆๆๆ**^^
0
Sasu_Nara 11 พ.ย. 55 เวลา 14:08 น. 17

เราอย่ามาทะเลาะกันเรื่องการ์ตูนเลยนะ ไม่ว่าเราจะชอบการ์ตูนเรื่องไหนก็แล้วแต่ เราก็เป็นคอการ์ตูนเหมือนกันหน่า ^^;;

ปล.เราคลั่ง(?)นารูโตะมากกที่สุด ถ้ามีคนด่านารูโตะ เราปกป้องนะแต่ไม่ได้ด่าจำพวกแบบ "ทำได้แบบ อ.เค้ามั้ยล่ะ?" เราจะพูดประมาณว่าเออใช่มันก็จริง แต่ว่ามันก็ บลาๆ เทือกๆนี้ 555+


PS.  แม้ต้องเหนื่อย....และแม้ต้องเจ็บ จะล้มลงอีก ก็ยังจะสู้ไป ยังเต็มใจ "ก็นี่แหละคือชีวิตที่ต้องการ " \m/
0
mixxa 11 พ.ย. 55 เวลา 17:20 น. 18

รีบอร์นจบได้ป่วยจริงนั่นแหละ เนื้อเรื่องออกทะเล รู้สึกว่าออกแกวางเนื้อเรื่องไม่เก่งเท่าไหร่ เริ่มได้น่าสนใจ พอกลางๆหรือไม่ก็ใกล้จบภาค จู่ๆก็ยัดนู้นเข้ามา ไม่ก็จบแบบห้วนๆแบบไม่เคลียร์
แต่เราชอบลายเส้นของอาจารย์ เพราะวาดหนุ่มได้หล่อโฮกกกกกกกกกกก แล้วก็คาแรกเตอร์ที่อาจารย์แกออกแบบ เราชอบมากๆโดยเฉพาะฮิบาริ มุคุโร่ เบียคุรัน

เรื่องนี้ยังทำให้เราหัดจิ้นวาย เพราะหนุ่มๆในเรื่องมันน่าจิ้นมากมาย แถมทำให้เราตามฟิควายอ่านอีก

จุดพิคที่สุดในเรื่องก็เป็นศึกชิงแหวน มันส์มาก ไม่ยืดเยื้อ อาวุธก็ดูสมกับเป้นอาวุธ ภาคหลังๆกลายเป็นอาวุธกล่อง โปเกมอน อัพเกรดแหวนบลาๆๆๆๆๆๆ เวลาต่อสู้ก็ไม่ค่อยมีลูกเล่น เอะอะอัพพลัง พ่นไฟใส่อย่างเดียว ยิ่งภาคเบียคุรันตอนสึนะสู้กับเบียคุรัน พ่นไฟใส่ทีเดียว เราว่าตอนสู้กับแซนซัสยังมันส์มากกว่าอีก

เรื่องลายเส้นเราชอบช่วงยุคอนาคตมากที่สุด ลายเส้นสวยมากๆๆๆๆ วาดสวยหล่อทุกตัวละคร 
พอรู้ว่าเรื่องนี้จบก็มีทั้งดีใจและเสียดาย เราดีใจเรื่องเนื้อเรื่องที่ออกทะเลมากจบเสียที แต่เสียดายลายเส้นกับคาแรคเตอร์ เราชอบลายเส้นจารย์แกมากๆๆๆๆๆเลยนะ

ตอนนี้อ. อากิระก็ออกแบบตัวละครให้อนิเมะ psycho pass ซึ่งเป็นสาเหตุให้เราตามดูเรื่องนี้เช่นกัน รองมาก็คนเขียนบท อ.โอโรบุจิ เกน คลั่งพระเอกชินยะมากมาย หล่อโฮกกกกกกกกกกกก
แล้วก็รำคาญแฟนคลับบางประเภทที่อยู่ใน ประโยคยอดฮิตที่กองอวยมักตอบโต้เวลาเราวิจารณ์นิยาย (การ์ตูน) ไม่ถูกใจ   ไปหาอ่านได้นะ 

บางทีต้องยอมรับว่ามันมีส่วนที่ไม่ดีอยู่จริงๆ ใน pantip ก็มีคนไม่ชอบตอนจบรีบอร์นเยอะมากกก  เราเองก็บ้ารีบอร์นยังยอมรับเลยว่ามันจบได้ไม่ดีจริง บางอย่างเค้าติเพื่อก่อ ไม่ได้ติเพราะอคติ การ์ตูนเรื่องไหนๆเค้าไม่ค่อยอคติกันหรอกค่ะ ไม่ใช่ดาราจะได้อคติกันง่ายๆ เรื่องไหนดีเค้าก็ชม บางอย่างไม่ดีก็ติ คนเราห้ามคำวิจารณ์ไม่ได้หรอกค่ะ  

ถึงรีบอร์นจะจบไปแล้ว เราก็ยังตามผลงานของอ. อากิระ อยู่นะคะ เพราะชอบลายเส้นออกแกมากกกก เราเซฟรูปงานภาพแกไว้ตั้งเยอะ ตอนนี้ก็ตาม psycho pass เพราะลายเส้นอาจารย์แกล้วนๆ จะมีเขียนเป็นการ์ตูนด้วยนะเรื่องนี้ แต่อ.อากิระไม่ได้เป็นคนวาด เสียดายสุดๆ TT^TT

0
CIA 11 พ.ย. 55 เวลา 19:09 น. 19

เราเฉยๆกะรีบอร์นนะ เราดูอนิเมะก่อนแล้วพอจบก็มาอ่านมังงะ
ตอนแรกเราชอบมากเลยอ่ะ โดยเฉพาะภาคศึกชิงแหวน ช่วงนั้นชอบมากกกกก
พอมาภาคอนาคตมันมีสัตว์กล่องใช่ป่ะ เราคิดถึงโปเกมอนเลยอ่ะ 55555
แล้วก็ตอนนั้นรู้สึกว่าตอนที่บุกฐานทัพยืดมากกกกก
แต่เราก็ดูจนจบเลยนะ แล้วมาตามอ่านมังงะต่อ
ภาคชิม่อนนั้นแหละที่อ่านแล้วรู้สึกว่ามันไปไกลมากแล้ว เลยเลิกดีกว่า
ความรู้สึกเราคือพล็อตมันเหมือนด้นสดแล้วไม่เนียน
ตอนแรกเอาเบียคุรันมาอย่างเทพ ปูทางอย่างเวอร์แล้วเอามาแพ้ในภาคชิม่อนเนี่ยนะ
มันเหมือนเขียนไปเรื่อยๆๆๆๆๆ เราเลยเลิกอ่าน
เราไม่ได้ด่ารีบอร์นนะคะ เราวิจารณ์ไปตามที่เรารู้สึก จขกท.ลองเปิดใจดูเนอะ :))

Ps. นอกเรื่องนิดนึง คห.14 เราว่านารูโตะมันไม่ออกทะเลนะเอาเฉพาะเนื้อเรื่องหลัก ไม่ใช่ที่อนิเมะแมร่งสร้างเพิ่มแล้วก็ไม่หนุกเลย -.,- โดยเฉพาะตอนที่เฉลยตัวโทบิ เราแบบช๊อคเลย ขอคารวะอ.แกเลยอ่ะ 55555555

0