Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตือน!! ร้านตัดผมที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กระทู้นี้อาจจะไร้สาระสำหรับทุกคนนะครับ แต่ จขกท อยากเรียกร้องความเป็นธรรม เรื่องมีอยู่ว่า วันศุกร์ที่ผ่านมา จขกท ได้ไปตัดผมที่ร้าน จักรวาลซาลอน ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ร้านอยู่ติดกับ Fitness First ชั้น 3 จขกท ได้บอกช่างตัดผมว่าให้เล็มออกนิดเดียว เอาประมาณคล้ายๆรูปตรงกลางเลย รูปแรกคือก่อนที่จะไปตัด รูปกลางคือแบบที่ จขกท นำไปให้ช่างดู และรูปสุดท้ายคือ ผลที่ออกมา ก่อนตัดเค้าบอกว่าตัดได้ ทำได้สบายมาก ตอนตัด จขกท ไม่ได้มอง เพราะเค้าตัดจากด้านหลังมาก่อน กว่าจะรู้ตัวก็ตัดเกือบหมดหัว เลยอยากจะมาระบายให้ทุกคนได้รับรู้ เผื่อใครที่จะไปตัด ถ้าไม่อยากผิดหวังและเสียความรู้สึก ไม่ต้องไปร้านนี้นะครับ ตอนนี้ จขกท ไม่กล้าออกไปไหน คือช็อคมาก เหมือนตอนเรียน รด ไม่มีผิดเลยครับ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2555 / 21:20
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2555 / 21:21

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

เพื่อนเธอ 10 พ.ย. 55 เวลา 21:40 น. 1

ขอบคุณคะ ขอให้ผมงอก(คนไทยเขาเขียนงี้เปล่าเนี่ย??) เร็วๆนะคะ
หากภาษาไทยผิดพราดได้โปรดให้อพัย


PS.  ชินชินคือเด็กคนหนึ่งที่เป็นเด็กคนหนึ่งในโลกใบหนึ่ง
0
ヾความรักฉันคือเธอㆆᴗㆆ 11 พ.ย. 55 เวลา 09:26 น. 4

เล็มม้านิดเดียวเองตัดไปซะทั้งหัว เราว่าจขกท,และคนอื่นๆที่จะไปตัดต้องดูร้านกับช่างด้วยบางร้านช่างก็มีอายุอานามแล้วตัดออกมาอยากกะเราเป็นคนแก่เลย เลือกร้านที่ช่างอยู่ในวัยรุ่นๆหน่อย
กรณีของจขกท.น่าจะเล็มม้าเองดีกว่านะก่อนตัดเราว่าสวยแล้ว
ที่สำคัญต่อให้ร้านไฮโซแค่ไหนช่างไม่มีใบประกอบวิชาชีพตัดไปก็เท่านั้นโดนหลอกเปล่าๆ


PS.  ได้แต่ตั้งคำถาม แต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้ง ได้แต่ตั้งความหวังข้างในหัวใจ จริงๆแค่อยากรู้ ว่าเธอน่ะคิดเหมือนฉันไหม อยากให้เธอมองตา และตอบคำถามหัวใจ... ไม่รู้เมื่อไหร่ เธอจะได้ตอบมันซักที
0
monkeydee 31 ม.ค. 56 เวลา 09:09 น. 6

พี่ซอยกับช่างคนไหนจำได้ไหมครับ พอดีผมมีบัตรคอสซอยผมของที่ร้านอยู่จะได้ไม่เลือกซอยกับคนนั้น แฮ่ แต่ทุกวันนี้ผมมีช่างประจำที่ร้านนั้นน่ะครับแนะนำได้

0
น้ำเย็น 7 เม.ย. 56 เวลา 07:17 น. 7

ทำผมสระบุรี

ออกแบบผมให้เข้ากับบุคคลิกแต่งหน้าเกล้าผมนอกสถานที่ร้านทำผมที่สระบุรี หน้าพระลานและแก่งคอยค่ะพี่เขา เคยอยู่กับชลาชล จบมาหลายสถาบัญ ทั้งเกศสยาม เกศวดี ค่ะพี่เขาออกแบบทรงผมให้เข้ากับบุคลิคได้เยี่ยมมาก ช่างทำผมดังๆๆในบ้านเราล้วนมาจากที่นี่
ถ้าอยากเปลี่ยนทรงผม ดัดสปาเพิร์ม ทำสีผมไฮไลท์ให้เส้นผมมีชีวิตชีวาลองดูนะค่ะ โทรจองก่อนน่ะคะ T.089_6868991 งานพี่เยอะ ผลิตลิตภัณฑ์ชิเชโด้และลอริอัล

0
ผมสั้นเด๋อ 13 เม.ย. 56 เวลา 17:25 น. 8

ดิฉันก็เป็นส่วนหนึ่งที่ไปตัดผมที่จักรวาลซาลอนสาขาฟิวเจอร์มาเหมือน กัน เวลาประมาณบ่ายโมงไม่รู้เป็นเวรกรรม อะไร ที่ดลใจให้ไปตัดผมที่ร้านนี้ ถือว่าเป็นเคราะห์ซวยสุดๆ ผมอันสวยงามของดิฉันถูกตัดโดยช่างในร้านทำผมแห่งนี้ ปรากฎว่าไม่ทันไร ดิฉันกลับมาที่ห้องแล้วสังเกตุกับผมที่สวยงามของดิฉัน ต้องตกใจสุดๆ ปรากฎว่าช่างมันตัดผมของดิฉันไม่เท่ากัน เหมือนตัดผมไม่เป็น หรือไม่ได้เรียนทางช่างมา หรือตาเหล่ หรือพิการทางสายตา ก็ไม่รู้ มันเล่นตัดเอาผมของดิฉันซะแหว่ง ดิฉันก็ไม่รู้ว่าผมมันจะยาวมาเท่ากันเมื่อไร และขอบอกไว้เลยว่าชาตินี้ ดิฉันจะไม่ไปตัดผมที่แห่งนี้เป็นอันขาด ถ้าดิฉันมีลูกในอนาคต หรือคนรู้จักปัจจุบันที่จะมาใช้บริการร้านแห่งนี้ ดิฉันจะบอกพวกเขาอย่างแน่นอนว่าอย่ามาใช้บริการร้านนี้โดยเด็ดขาด เพราะช่างร้านนี้มันตัดผมไม่เป็น และที่สำคัญพูดจากับลูกค้าไม่ดีเอามากๆเลย ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ เลย ทั้งที่มันเป็นคนตัดผมเสียชัดๆ "ดิฉันบอกให้ช่างตัดผม ตัดผมประมาณบ่าไม่ใช่ตัดให้ผมสั้นเท่าติ่งหู ช่างมันพูดกับดิฉันว่า ตัดผมครั้งเดียวไม่เท่ากันหรอก ต้องตัดตรั้งที่สอง ดิฉันเริ่มสังเกตุความผิดปกติ ของผมต้องบอกช่างให้หยุดตัดไม่งั้น มันคงจะถือโอกาสตัดผมฉันหมดหัวแน่ๆ เลวไร้คุณธรรมสิ้นดี

0
ผู้ดูแลร้าน 26 มิ.ย. 56 เวลา 23:53 น. 9

เรียนท่านลูกค้าคะเนื่องจากทางร้านมีช่างหลายคนซึ่งจะมีทั้งช่างที่ดีมีจรรยาบรรณในการทำงานและช่างที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อผลงานแต่ทางร้านรับผิดชอบผลงานที่ออกไปนะคะถ้าไม่พอใจหรือมีการผิดพลาดเกิดขึ้นช่วยแจ้งชื่อช่างที่ทำผมให้ท่านเพื่อทางร้านจะได้จัดการให้ถูกคนคะช่างที่ทำงานดีๆจะได้ไม่เสียหายไปด้วยลูกค้าสามารถแจ้งได้ที่เคาเตอร์ที่ร้านเพื่อให้เปลี่ยนช่างหรือทำให้ใหม่ได้เลยคะทางร้านรับผิดชอบทางร้านจะมีเบอร์ติดที่กระจกทุกโต๊ะเรื่องการร้องเรียนด้านบริการและการทำงานโทรมาแจ้งได้เลยคะขอบคุณมากนะคะที่ติเพื่อที่ทางร้านจะได้ทราบถึงปัญหาจะได้พัฒนาให้ดีขึ้นต่อไปคะ

0
JBPใช้ดีจึงบอกเพื่อน 7 ก.ค. 56 เวลา 23:30 น. 10

ต้องร้านพี่อ๊อดตรงข้ามเมเจอร์รังสิตครับ หรือพี่จ๋าก็ได้ผมชอบตัดกับพี่สองคนนี้ครับ ราคาไม่แพงเท่าในห้างด้วย... แต่คุณภาพดีมากเลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น