Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โรคจิตรึป่าวคับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมเปิดร้านขายยาอยู่ติดกับมหาลัยแห่งหนึ่งดังพอสมควรและขึ้ยชื่อเรื่องเพศที่สามด้วยบ่อยครัิงเวลาผมเปิดร้านขายยาซึ่งจะมีคนเข้าออกปรกติแต่เกือบทุกวันคับช่วงค่ำจะมีนักศึกษากลุ่มหนึ่งบางครับก็มาคนเดียวจากที่สังเกตุบ่อยครังจะเป็นพวกเหย์ไม่งั้นก็ตุ๊ดคับชอบแกล้วมาดูยาในร้านแล้วนินทากับเพื่อนในกลุ่มบ้างแล้วชอบมองคนที่อยู่เค้าเตอขายยาแล้วก็ยิ้มบ้างหัวเรอะบ้าง เวลามองผมและเพื่อนที่อยู่ประจำร้านพวกมันจะชอบมองแล้วเอามือจับเป้าตัวเองแล้วหัวเรอะเป็นแบบนี้เกือบทุกวันแบบนี้เรียกว่าโรคจิตชนิดกลุ่มรึป่าวคับไม่ชอบเลยปกติผมไม่ชอบประเพทนี้อยู่แล้วยังมาทำอุบาทในร้านผมอีกจะแจ้งตำรวจหลายครั้งละเห็นเป็นนักศึกษาไม่อยากมีเรื่องกับมหาลัยเลยไม่เอาเรื่องอะไรทำไมพวกนี้มันทุเรศจังขนาดเราเป็นผู้ชายแท้ๆเห็นนักศึกษาสวยๆทุกวันเรายังไม่แสดงออกขนาดนั้เลยนิวิปริตยังไม่พอยังมาทำอุบาทอีก

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

chess 11 พ.ย. 55 เวลา 21:13 น. 2

ที่จริงแล้วเพศที่สามนิสัยน่ารักมากๆเลยนะ เพราะมีเพื่อนเป็นเพศที่สาม ส่วนใหญ่น่ะ พวกเค้าไม่มีนิสัยยังงี้หรอกมันรายบุคคลไป แตุ่ถ้าเจอยังงี้ก็ไม่ไหวนะ "อุบาทว์"เกิน มันทำให้เพศที่สามดูแย่ในสายตาคนปกติ เลยพากันรังเกียจไปตามๆกัน 

0
~ žArzalia ~ 12 พ.ย. 55 เวลา 21:59 น. 4

คุณสามรถ เอาสิ่งที่เป็นหลักฐาน แล้วไปแจ้งข้อหาอนาจารได้นะ 

โรคจิตหรือเปล่าเราว่า ไม่ใช่นะ เค้าอาจจะเห็นหน้าหรือชอบพวกคุณอยู่แล้ว พอมาเห็นก็เกิดอารมณ์แบบว่าประมาณนั้น แต่ทำไมต้องทำในที่สาธารณะ! นั่นคือ เค้าอาจจะอยากให้พวกคุณเห็นว่าเขารู้สึกอย่างไรเท่านั้นเอง... แต่ถ้าคุณรู้สึกไม่ไหวจริงๆ ก็แจ้งๆไปเหอะตำรวจอ่ะ -_-

ปกติสังคมไทยเค้าไม่ทำกันแบบนี้หรือไปทำในที่ส่วนตัว ดังนั้น ไม่แปลกหรอกที่เราจะเรียกว่าโรคจิตน่พ 


PS.  when you have one love It will make you hurt
0