Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ล่าท้าสยอง..เรือนหอคนตาย!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

บ้านที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้เป็นเรือนหอ แต่กลับไม่ได้ไปเป็นอย่างที่หวัง จนกลายเป็น "เรือนหอคนตาย" หลายๆคนคงเคยได้ฟังมา ได้อ่านมาบ้างแล้ว เกี่ยวกับบ้านหลังหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาให้ไว้เป็นเรือนหอหลังแต่งงาน














เรื่องที่เล่าต่อๆกันมามีอยู่ว่า มีคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกัน แต่ก่อนที่ทั้งคู่จะได้เข้าพิธีแต่งงานกันก็ดันมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อนทำให้ทั้งคู่ถึงกับเสียชีวิต!!



ญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็ทำใจไม่ได้ เรือนหอรอรักของทั้งคู่ก็สร้างเสร็จแล้ว ดังนั้นทั้ง 2 ครอบครัวจึงตกลงปลงใจกัน เก็บศพของชายหญิงคู่นั้นเอาไว้ นำศพทั้งคู่ใส่โลงแล้วนำไปไว้ในเรือนหอแห่งนั้น และจ้างคนให้มาดูแลทำความสะอาดบ้าน และใช้ชีวิตร่วมกับศพทั้ง 2 ศพนั้น




เรื่องราวเป็นมายังไงไม่แน่ชัด เพราะเป็นที่กล่าวขานกันมาอย่างยาวนาน และยังไม่ทราบสถานที่แน่ชัดเลยว่า เรือนหอคนตายแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ใด บ้างก็ว่าหมู่บ้านร้างย่านรังสิต บางกลุ่มก็ว่าอยู่ย่านลาดพร้าว หรือพระรามเก้า









cr.fw



บ้านอาถรรพ์เหล่านี้ถูกจัดให้อยู่ในบ้านที่วัยรุ่นชอบไปลองของ หากใครเคยไปมาแล้วพอจะทราบหรือไม่ว่าบ้านในภาพเหล่านี้อยู่ที่ไหนบ้าง ?? แล้วบ้านเรือนหอคนตายแห่งนี้มีอยู่จริงหรือไม่ ??


PS.  โปรดร่วมกันแสดงความคิดเห็นกันอย่างสร้างสรรค์

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Bowieeeee 15 พ.ย. 55 เวลา 22:14 น. 1

อ่อ น่าจะเป็นเมืองเอก เพราะเคยเรียนที่นั่น แต่ยังไม่เคยเข้าไปบ้านหลังนี้เลย อยู่แถวคอนโดอ่ะค่ะ เห็นว่า กงางคืนยามยังไม่ยอมเข้าตรวจซอยนี้เลย แถมคนเฝ้ายังอยู่ได้ไม่เกินคนละ2-3 อาทิตย์ เผ่นทุกราย

0
3333 10 ธ.ค. 55 เวลา 22:51 น. 3

เหมือนในเรื่อง ตี3เลย ตอนที่โทนี่เป็นคนดูแล แล้วเกรซก้เป็นเจ้าสาว แต่พระเอกเราไม่รู้ชื่อ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น