Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์เครื่องสำอางค์ใช้แล้ว "หน้าพัง" T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลังจากรีวิวเครื่องสำอางค์ที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วได้ผล มาพอสมควร วันนี้เราจะมารีวิวเกี่ยวกับประสบการณ์ตรง จากการใช้เครื่องสำอางค์ แล้วแพ้ ใช้แล้วหน้าพัง ไม่เห็นผล T^T

อย่างแรกเลย กำลังฮอตมากๆ ในตอนนี้ คือ "PICO OK Booster Mask" เริ่มจากพี่สาวคนสนิท เปิดเพจขายของหลังจากเปิดหน้าร้านมานาน ชีก็จะนำสินค้าในร้านมาทดลองทุกตัว เราเองพอเห็นพี่สาวหน้าใสบ้าง เลยถามเคล็ดลับไป ผลที่ได้คือการมาส์กหน้าด้วย Pico เราก็ซื้อกระปุกใญ่มาลองหนึ่งกระปุก คืนแรกผ่านไป... กรี๊ดๆ หน้าขาวใสมาก เด้งสุดๆ วันนั้นทั้งวันเป็นปลื้มมาก เมื่อมีครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง (เว้นไป 2 วัน) ก็ยังได้ผลดีเหมือนเดิม ขาวใสเด้ง แต่... ผ่านไป 1 วัน สิวอักเสบเม็ดเล็กสีแดง ก็เริ่มขึ้นหน้าผาก และแก้มนิดหน่อย ก็ยังแอบคิดเข้าข้างตัวเองว่า เอิ่มๆ คงเพราะช่วงนี้เราเรียนหนักแน่ๆ ไม่เป็นไร คืนนี้พอก Pico แล้วกัน สิวจะได้ยุบ ตามนั้น ครั้งที่สามผ่านไป Oh!! สิวมันไม่ยุบอ่ะ แถมขึ้นหนักกว่าเดิมอีก หรือเราจะแพ้? ยังค่ะ ยังไม่พอ เว้นช่วงไปอีก 2 วัน มาส์กอีกค่ะ สุดท้าย ตอนนี้ หน้าเรา สิวอักเสบ บุกเต็มไปหมด T^T เราเลยถามพี่สาว ว่าเค้าแพ้มั้ย ปรากฎว่า พี่สาวเราไม่แพ้ค่ะ หน้าชียังใสดังเดิม เราเลยยกให้พี่สาวเราทั้งกระปุกเลย (แอบเสียดาย TT) สุดท้าย.. พี่สาวเราเค้าก็เลยเอา น้ำมันมะพร้าว กับ Ele Cream มาให้เรามาส์กหน้า สิวตอนนี้เลยเริ่มยุบไปมาก แต่ก็ยังไม่หายสนิท ฮือๆ TT^TT อายุก็เเลข 2 แล้ว แงๆ คงอีกนานกว่ารอยสิวจะหาย TT

อย่างที่สอง ครีมตัวนี้จะจดจำไปจนตาย คงไม่ใช้อีกแน่นอน คือ "ครีมบาชิ" ครีมตัวนี้เราหยุดใช้มาปีกว่าแล้ว ก่อนนี้ เราใช้ครีมบาชิทั้งตัว กลางวัน และกลางคืน ใช้มาปีกว่าๆ หน้าใสมาก เคยอ่านเจอในเน็ต และมีคนเตือน ว่าหยุดใช้แล้วหน้าจะพัง บลาๆ อย. ห้ามใช้นะ บลาๆ เราเองก็คิดเข้าข้างตัวเองอีกแล้ว ประมาณว่า ที่ อย. เอาไปตรวจอ่ะ มันของปลอมนี่นะ มันเลยอันตราย เราเองใช้ของแท้ 100% ไม่เป็นไรหรอก 555 แต่... พอหยุดใช้จริงๆ จัง เท่านั้นแหละค่ะ สิวบุกสุดๆ ปกติหน้าเนียน ตอนหยุดใช้นี่ หน้าแหก แถมมาด้วยหน้าหมองอีก เห้อออ เราเองคิดในใจ ขนาดชั้นใช้แค่ปีกว่าเอง ส่วนเพื่อนสนิทเราใช้มาสามปีกว่าค่ะ ตอนนี้หยุดใช้ ผลที่ได้ คือหน้าแหกค่ะ เราเองขอเตือนเลยนะคะ สำหรับใครที่คิดว่าจะใช้ ไอตอนใช้น่ะ ใครบอกใครเตือนยังไงก็ไม่ฟังหรอก แต่พอหยุดใช้น่ะ รู้ซึ้งเลย T^T

อย่างที่สาม คือ "สบู่แครอทยันฮี" ตัวนี้เราซื้อแยกมาจากเซ็ตยันฮีค่ะ บอกเลยว่า แรงมาก ใช้แล้วแพ้สุดๆ สิวขึ้นหนักกว่าแพ้ Pico อีก บอกได้เลยว่าใครที่คิดจะใช้ อย่าใช้ดีกว่าค่ะ โดยเฉพาะวัยรุ่น มันไม่คุ้มเลย ที่เราจะหน้าหนอน ภายในระยะเวลาสั้นๆ T^T อีกอย่าง ครีมเซ็ตยันฮี ทาง รพ. เอง ก็ไม่ได้เป็นคนผลิตอยู่แล้ว หันมาใช้สบู่ ครีม ที่ปลอดภัยดีกว่าคะ ^^

ขอบจบการแชร์ประสบการณ์ไว้แค่นี้ก่อนนะคะ จริงๆ ยังมีอีก แต่พอแค่นี้ก่อน วันหลังจะมารีวิวใหม่จ้ะ

ปล. ที่มาแชร์วันนี้ ไม่ได้ต้องการทำให้สินค้า หรือผลิตภัณฑ์ของใคร เสียชื่อเสียงนะคะ การใช้ครีม หรือเครื่องสำอางค์ มันขึ้นอยู่กับสภาพผิวด้วย บางคนอาจไม่แพ้ ไม่มีอาการใดๆ แต่เราอาจเป็นชนกลุ่มน้อยที่แพ้ก็ได้ เราเลยมาขอแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนรู้แค่นั้นแหละค่ะ อย่าดราม่าเลยนะคะ เพื่อนๆ คนไหนมีประสบการณ์ที่ใช้แล้วแพ้ ไม่เห็นผล ก็มาช่วยกันแชร์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ^^



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2555 / 13:38
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2555 / 13:43

PS.  https://www.facebook.com/pages/Panda-Shop/280249462095394?ref=hl ฝากร้านของญาติพึ่งเปิดเพจฝากด้วยนคะ

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

น้ำพุ 25 พ.ย. 55 เวลา 16:02 น. 1

ขอบคุณจขกท.มากๆนะจ้ะ ที่มาเตือนให้รู้ซึ้ง

เราเองก็เป็นเด็กวัยรุ่นคนนึงที่ชอบลองใช้อะไรแบบนี้เหมือนกัน ผลกรรมจากเบนเนท

ก็ทำให้หน้าเราบางเว่อร์อ่ะ แพ้ง่ายด้วย ทุกวันนี้เลิกใช้ไปแล้วหน้าเรายังแสบตึงอยู่เลย

มันคันๆยุบๆยิบตลอดเลย แสบมากๆ เราก็ใช้ล้างเปล่าล้างหน้าลูกเดียวเลย ก็ยังีกว่าไปลอง

ใช้อะไรให้หน้าแพ้อ่ะนะ แม้บางคนจะบอกว่าไม่สะอาดพอ แต่ผู้ใหญ่ที่บ้านก็บอกเป็นเด็กอ่ะ

สิวมันขึ้นเพราะเพิ่งจะเริ่มเป็นสาว ปล่อยๆมันเลิกเครียด ก็พอ ใช้น้ำเปล่าเฉยๆก็พอแล้ว

เราเลยเลิกเชื่อครีม โฟม อื่นๆเลย อันนั้นเราว่าสำหรับคโตๆมากกว่านะ

0
เด็กหญิงวัลลี ฆ่าหมีด้วยมือเปล่า 25 พ.ย. 55 เวลา 16:44 น. 2

เราว่าของในเน็ตมันเชื่อถือไม่ได้เลยนะ ไม่ว่าจะเป็นยาหรือครีมต่างๆ เหอะๆ อวดอ้างสรรพคุณว่าดีอย่างนั้นดีอย่างนี้ สุดท้ายก็เป็นไงล่ะ? คุ้มมั้ย? 
PS.  Many mistakes, Many lessons
0
กระโดดโลดเต้น 26 พ.ย. 55 เวลา 20:16 น. 3

ของในเน็ตมีทั้งของจริงและของปลอมค่ะ ต้องดูให้แน่ใจไปเลย อย่างเราใช้เวลาหลายเดือนเพื่อดูให้แน่ใจว่าสินค้าเป็นยังไง กว่าจะตัดสินใจซื้อ ^^


PS.  ใครสนใจแลกอ่านนิยายกับข้าน้อย...ติดต่อที่ My.ID รับเฉพาะรักหวานแหววนะจ๊ะ
0
Nnnnn 27 พ.ย. 55 เวลา 16:54 น. 4
ปกติถ้าเราจะซื้อของผ่านเน็ตก็จะศึกษาก่อนเหมือนกันค่ะ แต่พอเอามาใช้จริงๆ มันคงไม่ถูกกับผิวหน้า ด้วยเหตุนี้ปัจจุบัน หน้าเราจึงแพ้ Pico อย่างมหันต์ T^T พี่สาวที่เอามาขายให้ ก็เลิกขายไปแล้ว เค้าบอกว่าคนแพ้เยอะอ่ะ ฮือๆ
PS.  ทักมาได้นะคะ เราให้คำปรึกษาเรื่องความงามได้จ้า ^^
0
Kean Kashima 1 ธ.ค. 55 เวลา 21:25 น. 5

pico ตอนที่พี่คนขายเขาแนะนำ เขาเอามาลองทาหลังมือเรา ความรู้สึกตอนแรกคือ...โห แม่มโครตแห้ง แห้งผากกกก อารมณ์อย่างกับเอาปูนขาวมาผอก สักพักก็ปวดมือตุบ อันนี้งงมาก  ผ่านไปสองนาทีมันปวดถึงกระดูกอ่ะ ทำไมไม่รู้ รีบเดินไปล้างแล้วออกจากร้านครับ 

ไม่ไหวจะเคลียร์

-*- 

0
zahara 18 ก.พ. 56 เวลา 21:28 น. 6

เมื่อก่อนเราก็เป็นคนนึง ที่มีอาการแพ้เครื่องสำอางอย่างมาก&nbsp เป็นเครื่องสำอางค์ ยี่ห่อดัง&nbsp ทั้งเข้า คอส ซื้อ เลเซอร์&nbsp ทำเลเซอร์ครั้งแรก แสบหน้ามากๆๆๆ&nbsp โดนแดดไม่ได้&nbsp ไปทำหน้า กลับมาเป็นสิว ไปทำครั้งที่สอง โดนกดสิว กลับมา เป็นรอยแผลเป็น เป็นสิวหนอง เห่อขึ้นมากๆ ไปครั้งต่อไป ถามหมอว่าทำไมสิวขึ้นเยอะมาก หมอตอบว่า เพราะทานยาปรับโฮร์โมน ไปครั้งต่อไป ิสวขึ้นทั่วหน้า ทั้งมีหนอง ไม่มีหนอง อักเสบ ปวดมากๆๆ ไป หมอ ฉีด กด ทำทรีทเม็นต์ ผ่านไป สองเดือน หน้าพังมากๆๆๆ
มีรอยแผลเป็นจาการกดสิว เป็นฝ้าจากการเลเซอร์&nbsp ตอนนีกลายเป็นคนแพ้เครื่องสำอางค์ง่ายมาก
จากโฆษณาที่บอกว่า เป๊ะ&nbsp แต่กลับเป็น เละ จนทุกวันนี้&nbsp ตอนนี้ไก้ใช้น้ำมันสกัดเย็นที่ช่วยได้อย่างเดียว

0
ไม่ระบุ 24 เม.ย. 56 เวลา 17:14 น. 7

ใช้ ele แล้วแพ้มาก สิวขึ้นไม่หยุด ตอนแรกใช้แล้วใสมาก!!ดีมากกคะ ยอมรับเลย แต่พอไปๆมาๆ หน้าลอกหน้าบางสิวอุดตันเต็มเลยคะเสียดายเงินมาก ตอนแรกใช้กรปุกเล็กแล้วดีมากคะเลยซื้ออันใหญ่มา ก้เป้นอย่างที่ว่าแหละคะ เพลียจากหน้าไม่เคยแพ้ไม่เคยสิว ต้องมาเป็นแบบนี้&nbsp T T เจอมากับตัวเจ็บใจ

0
ไอช์ 14 พ.ค. 56 เวลา 03:26 น. 8

เราขอแนะนำให้ใช้นี่เลยสบู่แครอทแท้ ฟิลิปปินส์ แต่มันมีหลายเจ้านะ มีจริงมีปลอม เจอมาหมดและช่วยทำให้ผิวขาวใส มีสิวสิวก้ยุบแห้งไวอีกด้วย ของเค้าดีจิงเราก้ใช้อยู่ นี่ไลน์แม่ค้าขายสบู่แครอทนะ linhui899 เราใช้แล้วสิงแห้งยุบไวอ่ะ ผิวก้ขาวเนียนขึ้นด้วยลองดูสิ ผิวแพ้มีผดผื่นก้ใช้ได้ รักษาให้หายได้เหมือนกันนะ

0
หลงผิด 11 มิ.ย. 56 เวลา 03:10 น. 10

เราเคยใช้ครีม Ternura ราคาค่อนข้างสูงเห็นขายกันในอินสตาแกรม ดูรีวิวแล้วน่าจะดีนะ ลองแอดหาเจ้าของครีมโดยตรง Line : Ternurashop เจ้าของครีมพูดจาไม่น่าซื้อเลยอ่ะ พูดเหมือนไม่อยากขาย บอกครีม7วันเห็นผล เราก็อยากขาวเลยซื้อมาทั้งชุดหน้าชุดตัวใช้ชุดหน้าหน้าเราแพ้ทั้งหน้า เป็นสิวเต็มหน้าเลย พอเราถามเจ้าของครีม ก็โทษหน้าเราเองบอกครีมเขาไม่แพ้ ละยังบอกให้เราสั่งชุดที่สองไปใช้เพิ่มบอกเห็นผลชัวร์ เราไม่เอาแล้วละ ครีมราคาสูง พูดจาแย่มาก เจ้าของครีมเองก็ไม่ได้ขาวสวยอะไรเลย แต่งรูปเยอะไป อยากเตือนเพื่อนๆ อย่าหลงเชื่อคำโฆณษาเดี๋ยวจะเป็นแบบเรา T^T

0
Viewvy 15 มิ.ย. 56 เวลา 07:58 น. 11

ตอบ ดูดวงความรัก แม่นมากๆ
ทำนายความรัก แม่นมากๆ
ทำนายความรัก(แม่น มากๆ
ข้อความ : มาเล่นกันเร๊ว หัวข้อ : ทำนายความรัก
ข้อความ : ทดสอบ...ความรัก...ของตัวเอง
ทดสอบความเซ็กซี่ [[ ถ้าโกงขอให้ไม่เปนความจิง ]]
เอากระดาษมาแผ่นนึงแล้วเขียน1-10 (ห้าม โกงเด็ดขาด
1. คุณมีผมสีเข้มหรือสีอ่อน 2. ถ้าเกิดได้ไปเดท คุณจะเลือกไปกินข้าว2ต่อ2 หรือไปปาร์ตี้ 3. สีโปรดของคุณคืออะไร ระหว่าง ชมพู, เหลือง, ฟ้าอ่อน , หรือ เขียวน้ำทะเล 4. กิจกรรมที่คุณโปรดปรานมากที่สุดระหว่าง โต้คลื่น , เสก็ต , หรือ สกี 5. ถ้าจะเลือกท่าเรือระหว่าง อู่เรือรบเก่า , อู่แปซิฟิค หรือ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต คุณจะเลือก อันไหน 6. รัฐที่คุณชอบที่สุดคือรัฐใดระหว่าง แคลิฟอร์เนีย , ฟลอริดา , หรือ โอไฮโอ 7. ในฤดูร้อนคุณจะไป ทะเล หรือ จะไปที่ๆเย็นกว่านี้ 8. เกิดเดือนอะไร 9. คุณจะนั่งอืดอยู่ที่บ้านหรือ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน 10. ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ
---=====อธิษฐาน=====--- *เริ่ม เลย*
*********** ********** ********* ******** ******* ****** ***** **** *** ** *
***หยุด!***
*คำ ตอบ* 1. สีเข้ม-เซ็กซี่ ~ สีอ่อน-หวาน น่ารัก 2. ไปกินข้าว2ต่อ2-โรแมนติค ~ ไปปาร์ตี้-ขี้เล่น 3. ชมพู-น่ารัก ~ เหลือง-ชอบเสียงดัง ~ ฟ้าอ่อน-ใจเย็น ~ เขียวน้ำทะเล-แข็งแกร่ง 4. โต้คลื่น-ว่องไว คล่องแคล่ว ~ เสก็ต-เด็ดเดี่ยว ~ สกี-กล้าหาญ 5. อู่เรือรบเก่า-น่ากลัว ~ อู่แปซิฟิค-สนุกสนาน ~ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต-เซ็กซี่ 6. แคลิฟอร์เนีย - คุณชอบอยู่กับคนมากๆ ~ ฟลอริดา-ปาร์ตี้ในความร้อน ~ โอไฮโอ- เงียบ เย็น 7. ทะเล-ผิวสีแทน ชอบพระอาทิตย์ ~ ที่ๆเย็นกว่านี้-ผิวสีอ่อน และ หัวโบราน 8. มกราคม-โด่งดัง ~ กุมภาพันธ์-น่ารัก ~ มีนาคม-เสียงดัง ~ เมษายน-ขี้เล่น พฤษภาคม -ใจเย็นมาก ~ มิถุนายน-อารมณ์ดี ~ กรกฎาคม-เรียบง่าย ~ สิงหาคม- สนุก สนาน ~ กันยายน-เงียบ ~ ตุลาคม-กล้าแสดงออก ~ พฤศจิกายน-ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น (ทั้ง ทางดีและไม่ดี ~ ธันวาคม-อบอุ่น 9. อืดอยู่บ้าน-น่าเบื่อ ~ ไปเที่ยวกับเพื่อน-บ้าๆบอๆ 10. คนนั้นจะตกหลุมรักคุณ!!!!! ถ้า คุณโฟสกระทู้นี้ไปเวปอื่น: 0 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะไม่เป็นจิง 1-5 เวป....คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจิงภายใน6เดือน 6-10 เวป....คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจิงภายใน2อาทิตย์ 11 เวปขึ้นไป.....จะเป็นจิงเร็วมาาาาาาก

0
Cake 24 ส.ค. 56 เวลา 17:39 น. 13

เราก้อใช้ ele ตอนใช้หน้าเราดีมากเลยอ่ะเนียนใสสุดๆแต่พอเลิกใช้ไปพักนึงสิวอักเสบเห่อขึ้นหน้าแย่มากอ่ะมีผดด้วยตอนนี้รักษากน้าพังอยู่กะไม่ใช้แล่วอ่าele

0
kluay 25 ธ.ค. 56 เวลา 16:52 น. 14
โกรธแล้วนะ เหมือนกันค่ะ หน้าบาง แดงตรงแก้ม จมูก แสบไปหมด อุตส่าห์ซื้อตั้งกระปุกใหญ่มาใช้
0
นิ่ม 6 ก.พ. 57 เวลา 13:59 น. 15

มันมีทั้งของจริงของปลอมแหละ แต่เราใช้อ่ะขาวจริง สิวนี่ไม่มีเลยเมื่อก่อนเพียบเลย เมื่อก่อนเราเป็นสิวพดเราใช้ทั้งหน้าและตัวเลยเดี๋ยวนี้สิวหาย

เราใช้ตัวนี้อยู่ลองเข้าไปดู
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=596859473725891&set=a.596842867060885.1073741826.100002055306567&type=1&theater

0
ออย(คนเคยโง่) 17 มี.ค. 57 เวลา 10:05 น. 16

เราก็หน้าพังมา 2 ปีกว่าๆแล้วตอนนี้ใช้ได้แต่ครีมจอห์นสันกับกันแดดแต่ก็ยังดีกว่าตอนแรกๆเยอะที่ทั้งแสบทั้งสิว มีฝ้าบางๆแถมมาให้อีกด้วยจิตตกสุดๆ ตอนนี้สิว+หน้าแสบหายแล้วกำลังรักษาฝ้าอยู่ รักษาด้วยการฝังเข็มแบบจีนตอนนี้ฝ้าจางหน้าขาวขึ้นเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น แต่ต้องใช้เวลาหน่อยน่ะเพราะการฝังเข็มเป็นการรักษาจากภายในแต่รับรองได้ว่าไม่มีผลข้างเคียงอย่างแน่นอน ราคาถูกด้วยเมื่อเทียบกับการรักษากับแพทย์แผนปัจจุบันที่ไม่ได้ผลแถมยังแพงอีก ออลืมบอกไปว่าครีมที่เราใช้ชื่อครีมบิวตี้เฟซ BEAUTY FACE จำให้ขึ้นใจกันเลยน่ะแล้วอย่าไปใช้เด็ดขาด เราเตือนด้วยความหวังดี นี่ขนาดเราใช้แค่ 1 เดือนเองน่ะ แล้วเพื่อนเราใช้มาเป็นปีจะขนาดไหน ตอนนี้เพือนเราคงยังไม่รู้มั้ง เราจะบอกก็ไม่ได้เพราะไม่ได้ติดต่อกันแล้ว สุดแล้วแค่เวรกรรมแล้วกัน ใครมีข้อสงสัยก็ติดต่อมาได้ทางอีเมลน่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น