Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[2PM] นิชคุณ (Nickhun) สมาชิกวง 2PM ขอเลือกมิตซูบิชิมิราจให้ อูยอง ><

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

นิชคุณ (Nickhun) สมาชิกวง 2PM ขอเลือกมิตซูบิชิมิราจให้ อูยอง เพื่อนร่วมวง เพราะพึ่งสอบใบขับขี่ได้

1 ธันวาคม 2555 เวลา 10.30 น. ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว นิชคุณ (Nickhun) หรเวชกุล ซุปเปอร์สตาร์คนดัง สมาชิกวง 2PM ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ มิตซูบิชิ มิราจ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจในการขับขี่และเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาชุดนี้

นิชคุณกล่าวว่าประทับใจในความคล่องตัว ความสะดวกสบายในการขับขี่ และความประหยัดน้ำมันของมิตซูบิมิชิ มิราจ เอามากๆ เมื่อพิธีกรถามว่ารถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ เหมือนกับนิชคุณส่วนไหนมากที่สุด นิชคุณ กล่าวว่าตรงความประหยัด เพราะตัวเองเป็นคนประหยัดมาก เมื่อพิธีกรถามว่าถ้ามีโอกาสเลือกรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจให้สมาชิกในวงได้จะยกให้ใคร นิชคุณ ตอบว่าอยากยกให้อูยอง (Wooyoung) อูยองพึ่งสอบใบขับขี่ได้อยากแนะนำมิตซูบิชิ มิราจให้เพราะกะทัดรัด ขับง่ายและประหยัดด้วย

นอกจากนั้นนิชคุณยังทิ้งท้ายถึงแฟนๆชาวไทยด้วยว่า “ขอบคุณที่ทุกคนรอคอยคุณมาตลอด และขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้คุณ หวังว่าจะมีโอกาสมาทำงานที่เมืองไทยบ่อยๆ”

การมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้นอกจากนิชคุณจะเข้าร่วมงาน Motor Expro 2012 ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และพูดคุยให้สัมภาษณ์แล้ว เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมายังได้เข้าร่วมกิจกรรมการเลี้ยงอาหารและทำกิจกรรมสันทนาการกับน้องๆผู้พิการที่มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ปากเกร็ด พร้อมด้วยกับมิราจ แฟมิลี่ ผู้โชคดี 60 คนอีกด้วย

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

wooja 1 ธ.ค. 55 เวลา 17:46 น. 3

ฟินมากๆเลยยยยยย คู้นี้ ตอนนั้น อูยองก็บอกว่าจะเอากล้ามไปโชว์นิชคุณ ยังตอนนี้อีก

0
Hayoung 1 ธ.ค. 55 เวลา 20:02 น. 4
คำว่า "เรียล" มันเป็นอย่างนี้ !!! 55555555

PS.  บ่ายสองตลอดไป บ่ายสองตลอดกาล รักพี่ๆทั้ง 7 !! {HOTTEST // BABY ~}
0