Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยด้วยยยย ไดร์ D หายไปจากคอมคับบบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลังจากประสบปัญหาเลยหาจาก กูเกิล http://ra.kbschool.ac.th/index.php/component/content/article/7-2010-02-23-03-50-54/77--windows-7--d--ได้ทำตามลิงค์นี้ไปเเล้วปะสบว่ามันทำไม่ได้เพราะเหมอนว่ามันจะหายไปเลย ไม่ใช่มันซ้อนไว้  อยากจะรู้ว่าควรทำยังไงดีลง วินโดวใหม่เลยรึเปล่า TT เปนนานเเล้วว

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

The ninjafishsauce 12 ธ.ค. 55 เวลา 17:44 น. 1

ไปหาช่างดีกว่าครับ
หรืออาจจะใส่ไดร์ไม่สุดรึป่าว ผมก็ไม่ค่อยเก่งคอมนะ 
แต่ถ้าลองๆอะไรๆที่เรายังไม่แน่ใจ ก็ควรไปหาผู้รู้ก่อนดีกว่า



PS.  เฮอๆ ชีวิตของคนเรานั้น บางคนคิดว่ามันแสนสั้น บางคนคิดว่ามันแสนยาวนาน... ชีวิตมันไม่ได้จำกัดเวลา แต่ชีวิตมันจำกัดที่ความ"คุ้มค่า"...
0
ร้ายเดียงสา 25 ธ.ค. 55 เวลา 04:11 น. 2

ไม่เห็นรูปครับ แต่พอนึกออกครับ พาิทิชั่นหาย ครับถ้าพอรู้เรื่องคอมบ้าง ใช้พาทิชั่นอิมเมจเรียกกลับมาใด้ครับ แต่ข้อมูลหายนะ ครับ เพราะถ้าไดร์ซียังรันวินโดว์ใด้แสดงว่าฮาสดิสไม่เจ้งครับ แต่ถ้า วินโดว์ รันจากฮาสดิสครละก่อน ลองถอดแล้วเสียบใหม่ครับ   หรือคลิก ขวาที่ My com >> Manage >> ดูตรงหัวข้อ Storge >> Disk Mamagement    

จะเห็น ไดร้ ต่างๆ ครับ แล้วก็ ถ้ามีพื้นที่ที่ไม่ มีชื่อนั้นคือพื้นที่ฮาสดินที่หายไปครับ อ่อ 101MB นั้นไม่ต้องไปทำไรนะครับ เอาแต่พื้นที่ที่หายไปก็พอ คลิก ที่พื้นที่ว่าง NEW อะไรซักอย่างนี้และ ครับ ก็กดสร้าง ไป ครับ จะได้ไดร้ขึ้นมาแล้วก็ ไปในมายคอมดูครับ กดดูมันจะให้เราฟอแมต ก็กดไป เท่านี้ก็ใด้คืนมาแล้วครับ  ^^  ปล ถ้า ซ้ายกะขวา สลับกันขอโทษนะเรางงกับชีวิต งวงนอนแล้ว อิอิ

0