Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว เครื่องสำอางจ้า ^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ดีค่ะ  วันนี้กลับบ้านเร็ว จะมารีวิว เครื่องสำอางที่มีอันน้อยนิดของ จขกท.เองค่ะ 

ต้องบอกก่อนว่า จขทก.อายุ16ปี เป็นคนผิมมันมาก ผิวสีเหลือง ๆ พอดีไม่ขาว เป็นลูกครึ่งจีน แหะ 

ขอตอบคำถามก่อนนะคะ บางคนคิดว่า อยุเเค่16 ทำไมใช้เครื่องสำอางเยอะจัง ก็เพราะว่า จขกท.มักจะต้องแต่งหน้า แสดงละครสั้น(ของโรงเรียน) งานสังสรรค์ของโรงเรียนบ่อย ๆนะคะ ^^

มาเริ่มกันเลยยย!!!


2jnsP6.jpg [640x480px] ฝากรูป
นี่คือกรุเครื่องสำอางของจขทก.เอง ไม่มากไม่มาย - -*มั้ง!!



้่เ่ริ่มกันเลย-----
MLuOEY.jpg [480x640px] ฝากรูป
cc cream  speed white  spf 50+++

ตัวนี้ขอแนะนำว่า ใช้ดีมากค่ะ ที่จข.ใช้อยู่คือ สีเขียว มันจะมีให้เลือก2สี คือสีเขียวกับสีเบจ สีเขียวจะดูเนียน ๆ  เบจก็จะดูผ่อง ๆหน่อยค่ะ ตัวนี้ปิดรอยสิวได้ดีมากทีเดียว ไม่เหนียว อยู่ได้ตลอดวัน(แต่ถ้าอยากขาววิ้ง ๆโปะคู่กับแป้ง เบบี้มาย)   อันนี้ จข.ซื้อที่ karmart ราคา  270 (หงายหลังเงิบ!) 


Neh0TF.jpg [480x640px] ฝากรูป
โทนเนอร์ clean & clear สีฟ้า
ตัวนี้ใช้แล้วก็โอเคค่ะ  เวลาที่ไปออกงานแต่งหน้ามา เช็ดที่เดียวออกหมดเลยค่ะ แถมเข้าตาแล้วไม่แสบด้วย  ถูกใจสุด ๆๆ มีกลิ่นหอมมคล้ายผลไม้  จข.ซื้อที่ห้างสรรพสินค้า ราคา 48 บาท


9II1Cw.jpg [640x480px] ฝากรูป
อายไลเนอร์  สีดำ หัวไหญ่
อันนี้ก็ถูกใจ จข.มากมาย หัวใหญ่เเข็ง กรีดง่ายมากค่ะ  แถมเวลาเลอะก็เช็ดออกง่ายดาย(ต้องเช็ดกับโทนเนอร์) แถมที่เขียนขอบตาล่างด้วย ครบชุดสุด ๆ  แต่ส่วนตัวเเล้ว จข.ไม่ชอบกรีดตาล่างเท่าไหร่ เพราะเพื่อนจะชอบว่าเป็นหมีแพนด้าา  จข.ซื้อที่ถนนคนเดินแถวบ้าน  ราคาเบา ๆ  80 บาท




TBIbRN.jpg [480x640px] ฝากรูป
ka uv whittening   spf 33 (โลชั่นทาตัว)
ตัวนี้ จข. ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เพราะเหนียว เวลาเหงื่อออกจะเมือกทั้งตัวเลย เวลาฝนตกไม่แนะนำตัวนี้นะคะ เพราะถ้าโดนน้ำเมื่อไหร่  ครีบจะไปเป็นสายน้ำเลยค่ะ  แต่ถ้าออกแดดมาก ๆจิง ๆ ตัวนี้ใช้ได้ค่ะ   จข.ซื้อที่ห้างสรรพสินค้า  ราคา  98 บาท  (ช่วงลดราคา) 




Kwd6sx.jpg [480x640px] ฝากรูป
ka whitening spf 50++  (โลชั่นสำหรับตาหน้า)
อันนี้ก็ไม่โอเคเหมือนกัน เพราะถ้าทาเยอะจะทำไห้หน้าเมือกมากก   ทาแป้งทับ ก็จะเป็นคราบ แต่ถ้า จข.ใช้เวลาแต่งหน้า เพราะต้องโป๊ะแป้งหน้าหน่อย เวลาไปทะเล  ตัวนี้ใช้ได้ค่ะ  เพราะเป็นสูตรกันน้ำ  จข.ซื้อที่ เซเว่น ราคา89 บาท 


FDBcNH.jpg [480x640px] ฝากรูป
cathy doll  l-clutathion   spf130+++
อันนี้ถ้าไปทะเล สวยท้าแดดได้เลยค่ะ spfเยอะดีอันนี้ฮิตกันมาก จข.เลยไปสอยมา พอเอามาท้าดูแล้ว  เหมือนขาว ๆหลอก ๆดูไกล้ก็รู้ว่าทาครีมมา แถมเกลี่ยยากด้วย ต้องตบ ๆก่อน จข.ซื้อที่ตลาดแถวบ้าน ราคา 250 บาท(แอบเห็นที่ karmart ราคา299 บาท 




bXXIpr.jpg [480x640px] ฝากรูป
เมเบอลิน  clear smooth   spf 50+++
ตัวนี้ เป็นกันแดดภายในตัว ใช้แล้วหน้าขาว ทามากก็ขาวเวอร์แต่พอโดนแดดมาก ๆหน้าเมือกเลย แต่จข.ใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้า แต่เด๋ยวนี้ไม่ไช้เเล้ว ไม่ค่อยปลื้ม เพราะเราเป็นคนผิวหน้ามัน  ใช้ได้เเค่อาทิตย์เดียว  จข.ซื้อจากวัตสัน ราคา 199  (ขนาดมันยังลดราคา) ตอนนี้กำลังจะขายไห้เพื่อนในห้องราคา 95บาท


kYnkq2.jpg [480x640px] ฝากรูป
น้ำยาล้างคอนแท็ก c&c
จข.สายตาสั้น -150 บางวันก็ขี้เกียจใส่เเ่ว่น เลยใส่คอนเเท็ก ตัวนี้แช่เเล้วใส่ ไม่แสบตาด้วย  ถูกใจมาก ค่ะ  จข.ซื้อที่ถนนคนเดิน ราคา 60 บาท (ขวดเล็ก)



ArchXj.jpg [480x640px] ฝากรูป
ผงหอมศรีจันทร์
อันนี้ไม่แนะนำไห้นำไปทาแทนแป้ง เพราะมันจะวอก แม้จะทาน้อยก็ตาม  แนะนำไห้ใช้พอกหน้าก่อนนอนนะคะ จข.เป็นคนหน้ามัน  พอพอกตัวนี้ทุกวัน หน้าไม่มันเลย ค่ะ  แต่จะมันนิดหน่อยเเถว ๆจมูก แต่ก็ดีค่ะ หน้ามันน้อยลงมาก นำไปผสมน้ำ กับเครื่องสำรุงผิวต่าง ๆแล้วพอกนอน แค่นี้ค่ะง่าย ๆ การันตีว่า หน้าแห้ง  แต่ไม่เหมาะกันคนหน้าแห้งนะคะ  จข.ซื้อที่ เซเว่น ราคา 28 บาท



6hTHxp.jpg [640x480px] ฝากรูป
วิตามัน ซี
อันที่จริงตัวนี้ใว้สำหรับฉีดนะคะ  แต่คุณหมอบอกว่า นำมาทาหน้าได้พอกตัวได้โดยผสมครีมพอกหน้า หรือโลชั่น หรือจะพอกเพียวก็ได้ค่ะ จข.เลยไปสอยมาทาไปเพื่อนทักว่าขาวขึ้นค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ไช้เพราะขี้เกียจ เพราะมันเหนียว ๆด้วย ๆทำไห้ฝ่ามือเหลืองเลยแต่วันสองวันก็หายจ่ะ ตัวนี้พี่สาวใช้อยู่ 
จข.ซื้อที่ถนนคนเดิน ราคา 100 บาท



haPh0x.jpg [480x640px] ฝากรูป
สมุนไพรว่านหางจระเข้า face care
ป็นสมุนไพรพอกหน้า แต่จข.ยังไม่เคยลองทาแบบเพียว ๆเลย  แต่จะใช้ผสมกับผงหอมศรีจันทร์พอกทิ้งไว้มากกว่า  ไช้แล้วดีทีเดียวค่ะ รูขุมขนกระชับ  แถมมีส่วนผสมของน้ำผึ้ง หน้าเต่งตึงต่ะ   จข.ซื้อที่ร้านดอยคำ(ร้านในโครงการพระราชดำริของในหลวง) ราคา 48 บาทค่ะ


F6fTZr.jpg [480x640px] ฝากรูป
ka วิตามิน อี
ตัวนี้ใช้ผสมกับ ผงหอมศรีจันท์ ถือว่าโอเคอยู่เเก้ใขปัญหารอยแผลเป็นจากสิวได้เยอะ จ้า  จข.ซื้อที่ ห้างสรรพสินค้า  ราคา 38 บาท



9mRi1I.jpg [480x640px] ฝากรูป
ka ครีมแต้วสิว
ตัวนี้ไม่ค่อยถูกใจ  แต้มแล้วสิวยุบช้า  แต่ก็ยุบ 555  จข. ซื้อที่ห้างสรรพสินค้า ราคา 35 บาท


0ESZAT.jpg [480x640px] ฝากรูป
ลิกควิกมะหาด  หัวเชื้อมะหาด 100เปอเซ็น
ใครว่ามะหาดใช้แล้วขาวบ้าง?  จข.คนนึงแหละที่ไช้แล้วไม่ขาว ด้วยความคับแค้นใจว่าจะทิ้งก็เสียดาย เลยเอามาฉีดผม (เพราะเค้าว่าเร่งผมได้ด้วย) ผลออกมาคือ ผมยาวเร็วมากอ่ะ 2อาทิตย์ ยาว2เว็นได้นะ ชอบมาก ใช้ไกล้หมดละ   จข.ซื้อที่ถนนคนเดิน 200บาท



จบกันไปละกับรีวิว สินค้าโทดทีค่ะที่ไม่มีภาพเปรียบเทียบ  ถ้าสนใจถามได้นะค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาดูกระทู้นี้น้า  สงสัยอะไรแอดเฟช จขกท.มาที่
https://www.facebook.com/ALOHA.FLOOK?ref=tn_tnmn


บายจ้า


PS.  

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

-~+*. JoHanNa.*+~- 23 ธ.ค. 55 เวลา 06:05 น. 3

ใช้ CC อยู่เหมือนกันค่ะ ยอมว่าโอเคนะ ส่วนตัวชอบ เพราะไม่หนา อยู่ทน 55 


PS.  ...I am not afraid death, But I am afraid dying !!! ...ฉันไม่กลัวความตาย ทว่าฉันกลัวการตาย...
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม