Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

งานแต่งดารา คู่รักปี 2555

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




     ดูเหมือนว่าปี 2555 จะมีบรรดาคู่รักคนดังทั้งในและนอกวงการบันเทิงหลาย ๆ คู่ ควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์มากเป็นพิเศษ โดยมีทั้งแบบที่วางแผนแต่งงานกันมาเนิ่นนาน และแบบที่แต่งงานสายฟ้าแลบ จนกลายเป็นกระแสให้เม้าท์สนั่น Darafashion เลยขอรวบรวมเอาเรื่องราวและภาพแสนหวานของเหล่าดาราและคนดัง ที่แต่งงานในปี 2555 มาให้ชมกันอีกสักครั้ง

งานแต่ง ชาคริต แย้มนาม – วุ้นเส้น วิริฒิพา

    เรียกเสียงฮือฮาได้ตั้งแต่ประกาศว่าคบหาดูใจกัน สำหรับคู่ของ ชาคริต แย้มนาม และ วุ้นเส้น วิริฒิพา แต่ยิ่งทำให้กลายเป็นกระแสเม้าท์สนั่นเข้าไปอีก เมื่อทั้งคู่ประกาศวิวาห์สายฟ้าแล่บ หลังคบหาดูใจกันได้ไม่นาน โดยทั้งคู่จัดงานแต่งสุดชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555 ณ ห้องคริสตัล โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ซึ่งบรรยากาศภายในงานฉลองเป็นไปอย่างอบอุ่น ที่สุดแสนจะโรแมนติก ท่ามกลางเพื่อนพ้องดาราและเหล่าคนบันเทิง ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น อาทิ ชมพู่ อารยา เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นานา ไรบีนา เมย์ พิชญ์นาฏ พอลล่า เทเลอร์ แป้ง อรจิรา และเหล่าคนวงการบันเทิงมากมาย




งานแต่ง แอฟ ทักษอร – สงกรานต์ เตชะณรงค์

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้ สำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับ แอฟ ทักษอร โดยทั้งคู่ได้จัดงานหมั้นและงานแต่งงานที่เขาใหญ่ ไปเมื่อวันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 ท่ามกลางความชื่นชมยินดีของบรรดาแขกเหรื่อทั้งหลาย ก่อนจะจัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ในวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ภายใต้ธีมงานแต่งงานในสวนสไตล์ยุโรป ที่แลดูคลาสสิก และอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความหวานซึ้ง โดยเจ้าบ่าวมาในชุดทักซิโด้สีดำ ส่วนเจ้าสาว แอฟ ทักษอร ก็สวยเปล่งประกายในชุดราตรีสีโอโรสราวกับเจ้าหญิง



งานแต่ง ก้อย วลัยลักษณ์ – โย่ง อนุสรณ์

ต้องบอกว่าวันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เป็นฤกษ์ดีจริง ๆ เพราะมีคู่บ่าวสาวหลายคู่พากันเกี่ยวก้อยเข้าสู่ประตูวิวาห์ในกันเพียบ รวมทั้งคู่รักสุดแนวอย่างหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ หรือ โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ กับ สาวก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ หรือ ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ด้วย โดยในช่วงเช้าทั้งคู่ได้จัดพิธีแต่งงานแบบไทย ๆ ท่ามกลางญาติ พี่ น้อง และเพื่อน ๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ก่อนที่เจ้าบ่าวจะเผยโฉม “ชุดแต่งงาน” ที่บรรจงออกแบบตัดเย็บด้วยตัวเองทั้งหมด สำหรับให้เจ้าสาวสวมใส่ในวันสำคัญ และช่วงค่ำก็มีพิธีฉลองสมรสแบบแนว ๆ เป็นกันเองอีกครั้ง ณ มิวเซียมสยาม




งานแต่ง เอ๋ พรทิพย์ – ป๋อ ณัฐวุฒิ

เข้าพิธีแต่งงานกันไปแล้วอย่างชื่นมื่น เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแชงกรีล่า สำหรับคู่รักอารมณ์ดี ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ที่งานนี้มีทั้งญาติพี่น้องและเพื่อนดาราในวงการมาร่วมแสดงความยินดีกับบ่าวสาวคู่ใหม่เพียบ และขอบอกว่างานนี้ฝ่ายเจ้าบ่าวขอรีเควสจัด งานแต่งป๋อ เอ๋ รูปแบบใหม่ไม่เหมือนใครด้วยธีมงานวัดแสนสนุก แถมยังแจกล็อตเตอรี่เป็นของชำร่วยให้ผู้ร่วมงานซะด้วย ไอเดียบรรเจิดสุด ๆ อะ ๆ แถมเจ้าบ่าวยังประกาศก้องว่าจะเดินหน้าปั๊มลูกทันทีด้วยนะ




านแต่ง ไอรดา ศิริวุฒิ – แอมมี่ ไชยอมร

จัดงานวิวาห์แบบสายฟ้าแลบไปเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 สำหรับคู่รักวัยรุ่น แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ นักร้องนำวง The Bottom Blues และ ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ ณ สตูดิโอฮาวายไทย ภายใต้ธีมงานแนวพาสเทล วินเทจ ฟรอรัล ส่วนเรื่องฮันนีมูนคงเป็นในประเทศไทยแน่นอน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีกระแสออกมาว่าที่ทั้งคู่รีบแต่งงานกันเพราะสาวไอด้าท้องหรือเปล่านั้น ก่อนพิธีแต่งงานจะเริ่มขึ้นทั้งคู่ได้ควงแขนกันมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน พร้อมกับขอโทษและยอมรับว่าท้องได้ 5 เดือนแล้ว อีกทั้งยังพบว่าเป็นโรคไทรอยเป็นพิษ ธาลัสซิเมีย และโรคเลือด จึงทำให้ต้องอยู่ในความดูแลของหมอเป็นพิเศษ



งานแต่ง ทับทิม มัลลิกา – ปลื้ม สุรบถ

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่โดนเม้าท์ว่าตัดสินใจแต่งงานกันเร็วเกินไปหรือเปล่า เพราะยังดูเด็กเกินกว่าที่จะใช้ชีวิตคู่ สำหรับคู่รักสุดหวาน ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ลูกชายของอดีตนายกรัฐมนตรี ชวน หลีกภัย และ ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา โดยทั้งคู่ก็ได้จูงมือเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555 และจัดงานฉลองสมรสพระราชทานขึ้น ณ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในธีมที่แสนจะเรียบง่าย รวมถึงไม่มีการตัดเค้กแต่งงาน แต่จะเป็นการนำพวงมาลัยไปไหว้คุณพ่อคุณแม่แทน


งานแต่ง แอน อลิชา – ภูริ

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักดาราที่น่าอิจฉาที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของ ภูริ หิรัญพฤกษ์ และ แอน อลิชา ที่เพิ่งจัดงานฉลองมงคลสมรสไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แบบสุดหวานชื่น และเมื่อวันที่ 1 – 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555 ทั้งคู่ก็จัดงานฉลองวิวาห์อีกครั้งแบบส่วนตั๊ว…ส่วนตัว ณ เกาะนาคาน้อย จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความหมายมากสำหรับทั้งคู่ โดยในงานนี้มีเพื่อนพ้องคนสนิท รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งในและนอกวงการ มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ พร้อมทั้งปาร์ตี้ริมทะเลสุดเฮฮา ดูสนุกสนานกันเต็มที่เลยทีเดียว




งานแต่ง ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ – พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

ถือฤกษ์ดี 12-12-12 (วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555) จัดพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้น สำหรับคู่รักสุดหวาน ต่าย ชุติมา และนักธุรกิจหนุ่มไฮโซ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มาร่วมแสดงความยินดี หลังเข้าพิธีวิวาห์และจดทะเบียนสมรสกันไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ซึ่งก็เป็นวันดี 5-5-55 เช่นกัน





ปีนี้แต่งงานกันเยอะจริงๆๆ ยินดีด้วยนะคะ 


ขอบคุณที่มา

http://darafashion.gmember.com/newsevents/%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%94/



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 31 ธันวาคม 2555 / 12:56

PS.  โน่ริท น่ารักนะจะบอกให้

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น