Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยเราทีเราไม่ไหวแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราเองก็ยังอยู่ช่วงวัยเรียนน่ะ แต่ตอนนี้เรามีแฟน แฟนเรากับเราต่างกันมาก แฟนเราเป็นเด็กดี บ้านมีฐานะ เรียนเก่ง ติดศูนย์วิทย์ กิจกรรมมีตลอด ส่วนเราเป็นแค่เด็กศิลป์ธรรมดาๆ เป็นอะไรก็ไม่ได้เป็น บ้านก็ธรรมดา หน้าตาไม่ต้องพูดถึง -..- เข้าเรื่องเลยน่ะ
เราอยากเลิกกับแฟนอ่ะ แต่เรารักเขาอยู่น่ะ รักมากๆๆๆๆๆ ด้วย แต่
อะไรหลายๆอย่างมันกดดันตัวเรา.มาก ไม่เหมาะสมนู้นนี้นั้น แฟนเราเป็นเด็กวิทย์ มีกิจกรรมเยอะกว่า เวลาแถบไม่มีให้กันเลย เราอยากจะบอกเลิกแฟนเรามาก เพราะเราทนหลายเหตุหลายผล หลายประการ เราเสียใจหลายครั้งแล้วกับคน คนนี้ แต่เรารักเขาน่ะเขาก็รักเรา ทีเสียใจเพราะ เขากับเรามีอะไรที่เข้ากันไม่ได้จากสภาพแวดล้อมเช่นอาชีพทางบ้าน เวลาไม่ตรงกัน ความเป็นอยู่ของบ้านลูกคุณหนู กับคนธรรมดาอย่างเรา แต่นิสัยไปกันได้น่ะ แต่พอมาถึงวันนี้  มันมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราทนไม่ไหวแล้ว เราอยากบอกเลิกกับแฟนเรา เพราะเราคิดว่า ถ้าเราเลิกกับแฟนเราแล้ว อะไรๆมันก็ดีขึ้นแน่ๆ แฟนเราจะไม่โดนพ่อแม่ คอยด่าเพราะมัวแต่มาติดกับเรื่องรักๆใคร่ๆ แฟนเราจะได้มีเวลาอ่านหนังสือ ทำอะไรส่วนตัว ด้วยและดูคนทางบ้านของแฟนเราดูเหมือนไม่ค่อบชอบเราเท่าไหร่ เราอยากจะบอกเลิกกับแฟนเรามาก เราควรบอกยังไงดีช่วยเราหน่อยน่ะค่ะ 

ปล. ขอบคุณมากๆน่ะที่เสียเวลาอ่านปัญหาของเรา + ขอภัยถ้าพิมพ์แล้วมัน งงๆ เพราะร้องไห้ไปพิมพ์ไป--* ที่สำคัญขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นที่ให้คำปรึกษาน่ะค่ะ ของคุณค่ะ :D



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 4 มกราคม 2556 / 19:07

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Tsubagi >^< 4 ม.ค. 56 เวลา 19:41 น. 1

หนูคิดว่าถ้าบอกเลิกเค้า เค้าเสียใจ เราเสียใจ งั้นจะเลิกทำไมค่ะ จะบอกว่าเค้าดีเกินไปทำไมคุณไม่ทำตัวให้ดีขึ้นเพื่อให้คู่ควรกับเค้าเองหล่ะค่ะ ชั้นก็แค่คิดว่า เรื่องการเรียนเป็นเรื่องสำคัญ เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องสำคัญ เรื่องความรักก็เป็นเรื่องสำคัญ หนูอาจไม่เข้าใจเพราะไม่เคยมีแฟนแต่ก็มีคนที่แอบชอบ แต่หนูไม่เคยคิดว่าจะเลิกชอบเค้าเพราะเราไม่คู่ควรเลย เอาเถอะ หนูก็แค่เสียงๆหนึ่ง ยังไงเรื่องแบบนี้ต้องตัดสิใจด้วยตัวเอง ก็ สู้ๆนะค่ะ ^ ^


PS.  ภูเขาอย่างไรก็เป็นภูเขา แต่สายน้ำไม่เป็นเช่นนั้น วันคืนผ่านไป สายน้ำจะอยู่ที่เดิมได้อย่างไร คนเราเหมือนกับสายน้ำเมื่อจากไปแล้ว ......ก็ยากจะหวนคืน........
0
คุณแม่ 4 ม.ค. 56 เวลา 19:57 น. 2

เลิกยุ่งกับเค้าถูกที่สุด เข้ามหาลัยแล้วค่อยมาว่ากันใหม่ จะได้มีเวลาดูหนังสือทั้งคู่ ห่างกันซักพักจะได้ ถามตัวเองด้วยว่าอะไรดีที่สุด สอบให้ติดก่อนแล้วค่อยมาคิดเรื่องมีแฟน

0
skyocean 4 ม.ค. 56 เวลา 20:01 น. 3

เบื่อพวกชอบคิดไปเองจังโดยเฉพาะผู้หญิงเนี่ย

หน้าตาธรรมดาแล้วไง? ฐานะธรรมดาแล้วไง? เด็กศิลฯแล้วไง?

สำคัญที่คุณรักแฟนคุณปะละ ถ้ารักตัดไปที่แฟนคุณ แล้วแฟนคุณรักคุณปะละ? ถ้ารัก ก็จบ จะมานั่งคิดมากวุ่นวายทำไม แคร์ใคร? แคร์คนรอบข้างที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตหรือแคร์คนข้างตัวคุณ? ตัดสินใจเอาเอง

0
noey 4 ม.ค. 56 เวลา 20:56 น. 4

ไม่เห็นต้องมาถามใครเลย ใจคุณน่าจะมีคำตอบอยู่แล้ว :) ไม่ว่าใครจะบอกคุณยังไงสุดท้ายคนที่ต้องตัดสินใจก็คือ " ตัวคุณเอง " :) 

0
Raa 4 ม.ค. 56 เวลา 21:09 น. 5

ถ้าเป็นเรานะเราจะไม่เลิกแหละ เพราะมันเสียความรู้สึกทั้งเค้าแล้วก็เรา แต่เราจะตั้งใจเรียนให้มากๆจะได้สอบเข้าอยู่ม.เดียวกัน555 แล้วก็อัพตัวเอง 55555จะได้ไม่มีใครว่าเราไม่คู่ควรกับแฟนเราไง แล้วเรื่องฐานะอ่าคนเค้าคบกันที่ใจนินาา เราจะไปสนคนอื่นทำไมกัน 555 เรารักกันที่ใจไม่ใช่เงินนิเนอะ 555 สู้ๆๆน้าไม่ว่าเธอจะเลือกทางไหนเราก็เอาใจช่วยน้าา ชุ้บๆๆๆสู้ๆๆๆ

0
น้องTanee 4 ม.ค. 56 เวลา 21:32 น. 6

ฉันเข้าใจนะคะว่าคุณคงรักเขามาก แต่ขอให้เชื่อมั่นในตนเอง ฉันไม่มีความรักอยู่แ้วแต่ก็เข้าใจความรู้สึกนะคะ แต่อยากให้เชื่อมั่นในตนเอง ถึงคุณจะเป็นแบบที่พูดมาแต่อย่าลืมนะคะว่าเขารักเรา แสดงว่าเราอาจมีข้อดีอยู่ก็ได้ ขอให้ไม่ยึดติดกับเขามาก แต่ไม่เหินห่างเกินไปขอให้เชื่อมั่นในตนเองเถอะค่ะ


PS.  ขอบคุณงับ ^v^
0
zoeye 5 ม.ค. 56 เวลา 13:34 น. 7

จะเลิกนี่ถามแฟนหรือยังคะว่าเค้าอยากเลิกกับเราป่าว เดี๋ยวเสียใจทั้งคู่นะ

0