Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สับสน ช่วยเข้ามาหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เอ่อ...เข้าเรื่องเลยล่ะกัน คือเรามีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะ มันเป็นผู้หญิงน่ะค่ะ มันชอบไปเล่นกับพวกผู้ชาย เพราะมันแอบชอบเพื่อนคนนึงอยู่ แล้วเราที่เป็นเพื่อนสนิทกับมันก็ถูกดึงไปเล่นด้วยบ่อยๆ เราก็เล่นน่ะค่ะ พวกผู้ชายมันจะออกแนวปัญญาอ่อนน่ะค่ะ โตแล้วก็ยังจะเล่นซ่อนแอบอยู่ -*- แต่เราก็เล่นค่ะ  เล่นกันไปเล่นกันมาก็แบบเดินไปด้วยกัน นั่งด้วยกัน เราก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ เพื่อนๆเราก็จะมาบอกเราว่าทำไมเดี๊ยวนี้สนิทกับพวกผู้ชายจัง  แต่เราก็ไม่ได้ห่างกับเพื่อนๆผู้หญิงนะค่ะ เล่นกันเรื่อยๆค่ะ ตอนนี้เราก็สนิทกับทุกๆคนในห้องนะ พวกผู้ชายก็จะชอบล้อเล่นกัน เล่นต่อยตีกันด้วยค่ะ--*พวกผู้ชายก็จะคอยกันๆเราออกไป เรามีเบอร์พวกมันนะค่ะ แต่ไม่ค่อยโทรไปถ้าจะโทรก็เป็นเพื่อนขอให้โทรน่ะค่ะ เฟสบุ๊กเราก็มีของพวกมันทั้งหมดเลยค่ะ คุยบ้างไม่คุยบ้าง แต่มันจะมีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะ คุยกันนานมากๆสนิทกันมากกกกกก(ในเฟสบุ๊ก)แต่พออยู่กันต่อหน้าแล้วมันไม่ค่อยคุยกับเราเลยค่ะ คุยกันมาสักพักเพื่อนสนิทเราก็บอกว่าชอบมันค่ะ เราก็เฉยๆน่ะ สุดท้ายเพื่อนสนิทเราก็บอกค่ะว่าไม่ได้ชอบมัน เราก็คุยมาเรื่อยๆน่ะ แต่พอที่นี่เราเซ้าซี้มัน ให้มันตอบว่าชอบใคร เราถามมันเรื่อยๆค่ะ จนมันก็ตอบว่ามันชอบเรา เราก็อึ้งเลยค่ะ แต่เราก็ยังคุยกับมันอยู่น่ะค่ะ คุยกันเรื่อยๆค่ะ ตอนนี้ก็คุยกันเหมือนเดิม แต่ถ้าคุยกันในกลุ่มมันบางทีมันก็สนใจเรา แต่บางทีมันก็ไม่สนใจเราเลยค่ะ อยากรู้ว่าจริงๆแล้วมันชอบเรารึเปล่าค่ะ
ปล.ยาวไปหน่อย แต่ช่วยหน่อยเถอะน่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ฟ้าสวย 4 ม.ค. 56 เวลา 21:47 น. 1

อ่านแล้วเข้าใจค่ะแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เหมือนกันค่ะ แต่ที่แนะนำได้คือควรระวังเพื่อนสนิทของคุณว่าเขาไม่ได้ชอบเขาจริงรึเปล่า เพราะคนบางคนก็เป็นพวกปากไม่ตรงกับใจไม่ก็ชอบเก็บความรู้สึกแบบไม่อยากให้ใครรู้แต่เผลอพูดออกมาน่ะค่ะ แล้วก็ควรแน่ใจความรู้สึกของคุณเองว่าคุณชอบเขารึเปล่าถ้าไม่ได้ชอบก็ไม่จำเป็นต้องคิดมากหรอกค่ะสนใจเรื่องเรียนดีกว่าค่ะ แต่ถ้าชอบเขาก็ควรที่จะดูไปเรื่อยๆให้แน่ใจกับความรู้สึกของตัวเองจริงจริง ไม่แน่ความรู้สึกแบบนั่นอาจจะเป็นแค่ความหวั่นไหวของเราเอง
แล้วก็ที่เขาบอกว่าชอบคุณอาจจะพูดเล่นหรือพูดเพื่อตัดรำคาญที่คุณถามเขาบ่อยๆก็ได้ค่ะ ส่วนที่บางครั้งเขาก็สนใจคุณบางครั้งก็ไม่สนใจนั่นเรื่องปกติค่ะ อาจจะเป็นไปได้ว่าคุณพูดเบาเขาเลยไม่ได้ยิน หรือ ทำเป็นไม่ได้ยินเพราะคุยกับคนอื่นอยู่ก็ได้ค่ะ

0