Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเรียนแฟชั่น ดีไซเนอร์ออกแบบตัดเย็บชุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากเรียนออกแบบเสื้อผ้า แฟชั่นดีไซเนอร์ค่ะ อยากทราบว่าต้องมีวุฒิ ม.6 ถึงจะเรียนได้ หรือใช้วุฒิ ปวช.ก็ได้คะ แต่ ปวช.เราเรียนสาขาคอมพิวเตอร์อ่ะค่ะ จะใช้ได้ไหมแล้ววุฒิ ปวช.ต้องจบสาขาอะไรถึงจะเรียนแฟชั่นดีไซเนอร์ได้คะ ? รบกวรด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

เอ็ม 6 ม.ค. 56 เวลา 02:15 น. 1

สายสามัญ สายศิลป์ สายอาชีพ ปวช สาขาคอมพิวเตอร์ ก็ เรียน แฟชั่น ดีไซเนอร์ ได้ครับ ขอแนะนำเพิ่มเติม มหาวิทยาลัยรังสิต http://www.rsu.ac.th คณะศิลปะและการออกแบบ คณะศิลปะและการออกแบบ RSU -2555 https://www.youtube.com/watch?v=H26ysZFSpTc เจาะลึกสาขาออกแบบแฟชั่น https://www.youtube.com/watch?v=mOWQ-TfgV24 อยากเรียน "แฟชั่น" ต้องดู ! https://www.youtube.com/watch?v=FS9adk5OnIc

0
ไอซ์ แฟชั่นพระนคร 8 ม.ค. 56 เวลา 22:31 น. 2

คณะอุตสาหกรรมสิ่งและออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยราชมงคลพระนคร เขตชุมพรอุดมศักดิ์ ตรงสนามนางเลิง ลองมาสมัครดูค่ะ มีสาขาออกแบบแฟชั่นและสิ่งทอ สาขาเทคโนโลยีเสื้อผ้า สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์สิ่งทอ สาขาเคมีสิ่งทอ :)

0
peartawan 8 ม.ค. 56 เวลา 23:34 น. 3

ไปเรียนนอกเวลาของ bangkokfa ดูมั้ยคะ 

เค้าออกใบประกาศรับรองให้ด้วยตอนผ่านหลักสูตร 

มีสอนทุกอย่าง ตั้งแต่เริ่มต้นจนลงมือทำ


PS.  the world is a stage and everbody play a part ----Shakespeare----
0
bangkokfa1234 10 ม.ค. 56 เวลา 00:05 น. 4

ขอเสริมอีกนินึงถ้าเป็นของสถาบัน Bangkok FA ตอนนี้มีให้มาทดลองเรียน Fashion Design Trial Class ในวันที่19 มกราคม 2556 ด้วยนะถ้าสนใจสมัครได้ที่สถาบัน Bangkok FAสยามสแควร์ ซอย 2 หรือไปดูข้อมูลที่เวปก็ได้ค่ะhttp://www.bangkokfa.com

0