Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[All] ระดับค่าตัวของSNSD,2PM,SJ,BB,2NE1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

บริษัทหลักๆที่เป็นผู้นำกระแสเกาหลีก็มี JYP Ent., SM Town, YG Ent., และภายใต้บริษัทเหล่านี้ ก็มีกลุ่มนักร้องยอดนิยม 2PM, SJ, SNSD, Bigbang และ 2NE1. เมื่อไม่นานมานี้ TSM Star Marketing Center ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญในการคำนวณมูลค่าของคนดัง ได้ออกมาประกาศค่าตัวของศิลปินที่ได้ในการปรากฏตัวตามอีเวนท์ต่างๆ. 2PM ที่กำลังเน้นโปรโมทในตลาดญี่ปุ่นตอนนี้ มีค่าตัวอยู่ในคลาสพิเศษ A ในขณะที่ SNSD และ SJ อยู่ในคลาส A


รายการทีวีเกาหลีชี้ให้เห็นว่า ค่าตัวนี้ คือจำนวนเงินที่คนดังจะได้รับตามที่ระบุไว้ในสัญญา เมื่อขึ้นโดยบริษัท หรือว่ารัฐบาล. 2PM ถูกจัดอยู่ในคลาสพิเศษ A ซึ่งได้รับค่าตัว 60 ล้านวอน SNSD ซึ่งอยู่ คลาส A ได้รับ 45 ล้านวอน SJ ได้รับ 35 ล้านวอน ซึ่งใกล้เคียงกับ CNBlue ที่ได้รับ 34 ล้านวอน

แม้ว่าเงินที่จ่ายให้ดูเหมือนจะเยอะ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เงินส่วนใหญ่นั้น จะถูกบริษัทหักไป ส่วนที่เหลือก็จะต้องนำมาหาร ตามจำนวนของสมาชิก สมมติว่า บริษัทได้ไป 70% ก็จะเหลือเงิน30% ซึ่งต้องนำมาหารเท่าๆกัน ดังนั้น แม้จะเป็นกลุ่มเช่น 2PM ที่อยู่ในคลาสพิเศษ A แต่ละคนก็จะได้รับเพียงแค่ 3 ล้านวอนเท่านั้น

** อีกหนึ่งข้อสังเกตก็คือ การที่ค่าตัวของกลุ่มไอดอลเพิ่มขึ้นนั้น ส่วนนึงอาจจะมาจาก Bigbangและ 2NE1 ซึ่งอยูภายใต้สังกัด YG Ent. เพราะว่าพวกเขาขอค่าตัวมากกว่าไอดอลกลุ่มอื่นๆที่อยู่ในระดับเดียวกัน คือเพิ่มขึ้นอีก 10 ล้านวอน




*ผิดพลาดขออภัย



CR.
Source: http://tw.twent.chinayes.com/conten.........t7slgngrs.shtml
Chi-Eng by: @pillarsofsalt 
Eng-Thai by: noonaa_kade @ Jun. K Thailand


PS.  " HOTTEST 100% Always Support 2PM Wooyoung Chansung Junho Nickhun Jun k. and Teacyeon Only >3 "

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

vijai 9 ม.ค. 56 เวลา 23:06 น. 1

แต่เฮียผักก็เอาเงินมาซื้ออาหารเลี้ยงอิบ่ายเหมือนเดิมนั้นแหละ เอะอะก็ไปกินที่JYP ประหยัดตัง

0
Yoona cute ^^ 11 ม.ค. 56 เวลา 22:25 น. 6
2PM ได้รับค่าตัวสบายเลย บริษัทเอาแค่ 5 : 5  SNSD กับ SJ ได้รับค่าตัวเยอะ แต่ต้องหารหนักเพราะสมาชิกเยอะและบริษัทก็เอา 7 : 3 

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 11 มกราคม 2556 / 22:27

PS.   รักนางฟ้าทั้ง9สาวsnsd น่ารักอ่ะ love forever .
0