Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Weekend นี้คุณว่าหนังเรื่องไหนคือที่สุดของที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ไม่รู้ว่ามีใครไปดูเรื่องอะไรมาแล้วบ้าง เราไปดูสองพี่น้องฮันเซลกับเกรเทลมาแล้วล่ะ อยากบอกว่า ไปเถอะ ไปดูเถอะ อย่าได้ลังเลกับหนังเรื่องนี้ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูเรื่องไหนสักเรื่อง ก็ลองอ่านรีวิวที่เรารวบรวมมาให้ในกระทู้นี้ได้เลย จะได้ตัดสินใจได้ถูกต้องว่าตอนนี้อยากดูหนังแบบไหน



อัพเดตหนังเข้าใหม่สัปดาห์นี้ NOW SHOWING 24 JAN 2013






Hansel And Gretel นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ (น15+)

ชมตัวอย่าง > http://www.majortrailers.com/detail.php?tid=868

เวลาล่วงเลยไปนาน 15 ปีหลังจากสองพี่น้อง ฮันเซล (เจเรมี่ เรนเนอร์) และเกรเทล (เจมม่า อาร์เทอร์ตัน) หลบหนีพ้นจากแม่มดที่ชอบจับตัวเด็ก และชีวิตพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล....เมื่อพวกเขาได้ลิ้มรสชาติของเลือด บัดนี้ พวกเขาเติบโตและกลายเป็นนักล่าที่มีทักษะฝีมือ ดุดันเกรี้ยวกราด ผู้อุทิศทั้งชีวิตให้กับการติดตามและกำจัดแม่มดในป่าลึกลับทุกแห่ง เพื่อเป็นการแก้แค้น และเมื่อจันทราสีเลือดใกล้ถึงเวลาปรากฏบนท้องฟ้า และเมืองชายป่าที่แสนคุ้นเคยต้องเผชิญกับฝันร้ายเมื่อเด็กๆ ที่ไร้เดียงสาในหมู่บ้านหายตัวไป ฮันเซลและเกรเทลต้องเผชิญกับปีศาจที่ชั่วร้ายเกินกว่าแม่มดทุกตนที่พวกเขา เคยตามล่ามา เป็นปีศาจร้ายที่กุมความลับจากอดีตที่แสนน่ากลัวของพวกเขา





The Last Tycoon เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ คนสุดท้าย (น18+)

ชมตัวอย่าง > http://www.majortrailers.com/detail.php?tid=895


"THE LAST TYCOON : เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ คนสุดท้าย" เล่าเรื่องราวของ"เฉินต้าซี่" ชายหนุ่มที่หวังจะมีชื่อเสียงและอำนาจที่เซี่ยงไฮ้ แต่ด้วยเหตุการณ์ร้ายๆทำให้เขาต้องกลายเป็นฆาตกรและใช้ชีวิตก้าวข้ามไปกับ โลกอีกใบหนึ่งที่เรียกว่า"อันธพาล"อีกทั้งยังต้องพรากจาก"จือชิว" หญิงสาวคนรักที่เขาเคยให้สัญญาไว้จะรักและดูแลกันตลอดไป แต่หลายสิบปีต่อมา "เฉินต้าซี่" กลายเป็นคนใหญ่คนโตเป็นผู้ทรงอิทธิพลในเซี่ยงไฮ้ตามใจหวังและเมื่อนั้นความ บังเอิญได้พาเขามาพบกับ "จือชิว" รักครั้งเก่าอีกครั้ง แต่เธอได้แต่งงานไปแล้วก่อนที่เรื่องราวจะเล่าย้อนกลับไปกลับมา และค่อยๆประติดประต่อกันเปิดเรื่องราวที่เข้มข้น ภายใต้สงครามเอเชียแห่งบูรพาที่กองกำลังทหารญี่ปุ่นพาพลกำลังเข้ามารุกราน ประเทศ และเมืองเซียงไฮ้ "

  "THE LAST TYCOON" หนังดำเนินเรื่องราวจากปัจจุบันย้อนกลับมายังอดีตสลับกับเหตุการณ์ใน ปัจจุบันที่ดำเนินเรื่องราวได้น่าติดตาม ทั้งได้กลิ่นอายและบรรยากาศของยุค 1920 - 1930 ของฮ่องกง กับการเล่าเรื่องราวที่เข้าใจง่าย แม้จะเดินเรื่องราว ขนานควบคู่กันไป ในสองยุคสองสมัย ไปพร้อมๆกันในช่วงต้น แต่เมื่อพอผ่านพ้นช่วงนั้นไปได้ หนังเดินเรื่องยิงยาวอย่างรวดเร็วจนถึงบทสรุปของเรื่อง แม้ความซับซ้อนในการดำเนินเรื่องราวของลำดับภาพที่ตัดสลับไปมา ทำให้เรื่องราวขาดความน่าสนใจและขาดหายไปบ้างในบางช่วงบางตอน แถมบางฉากก็ยืดเกินไปสำหรับความจำเป็นของเรื่อง แม้หนังพยายามเล่าเรื่องราวของที่มาที่ไปของอดีตและปัจจุบัน กับความเป็นมาของเรื่อง และการเดินทางของชีวิต "เฉินต้าซี่" ที่พบเจอเรื่องราวต่างๆ จนก้าวข้ามขึ้นมาเป็นเจ้าพ่อแห่งเมืองเซี่ยงไฮ้ และเรื่องราวแห่งความรักสามเศร้าที่ดำเนินเรื่องราวได้น่าสนใจยิ่ง





So Undercover ขอเฟคเป็นเด็กไฮ (น13+)

ชมตัวอย่าง > http://www.majortrailers.com/detail.php?tid=906

(Exclusive Silver Movie เฉพาะเครือเมเจอร์ฯ เท่านั้น)

ครั้งแรกของนักร้อง – นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ไมลี่ย์ ไซรัส กับหนังแอ็คชั่น – คอมเมดี้ So Undercover โดยเธอรับบทเป็น มอลลี่ มอร์ริส นักสืบเอกชนจอมแสบ ที่ได้รับข้อเสนอจาก อาร์มอน (เจเรมี่ พิเวน) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ที่สัญญาว่าจะจัดการกับปัญหาของพ่อของเธอ

ถ้าเธอยอมปลอมตัวเข้าไปตีสนิทกับ อเล็กซ์ (ลอร์เรน แม็คไนท์) ลูกสาวของหัวหน้าแก๊งมาเฟียเพื่อที่จะทำภารกิจนี้ มอลลี่ ก็ต้องเปลี่ยนโฉมจากวัยรุ่นสาวซ่าปากตรงกับใจ ให้กลายเป็นสาวใสไร้มลทิน สมาชิกคนใหม่ของชมรมเพื่อนหญิงในรั้วมหาวิทยาลัย และในขณะที่กำลังปฏิบัติภารกิจ เรื่องราวก็ยุ่งยากมากขึ้นเมื่อเธอดันตกหลุมรักกับ นิโคลัส (โจชัว โบว์แมน) หนุ่มหล่อที่เรียนด้วยกันซะงั้น

เกร็ดภาพยนตร์

ไมลีย์ ไซรัส โด่งดังจากบท แฮนนาห์ มอนทานา ในซีรีย์สุดฮิตของดิสนี่ย์ มีผลงานอัลบั้มเพลงที่มียอดขายถล่มทลาย และกำลังก้าวเข้าสู่เส้นทางของนักแสดงจอเงิน ได้พูดถึงการตัดสินใจเข้ามารับบทใน So Undercover ว่า “ตั้งแต่เด็กหนังเรื่องโปรดของฉันก็คือ Miss Congeniality ที่ แซนดร้า บูลล็อค รับบทเป็นตำรวจที่ต้องปลอมตัวเป็นนางงามเข้าไปในเวทีการประกวด ดังนั้นการได้แสดงเป็นนักสืบวัยรุ่นที่ถูกเลี้ยงดูแบบผู้ชาย ที่ต้องปลอมตัวเข้าไปในชมรมเพื่อนหญิงในรั้วมหาวิทยาลัย จึงเป็นโอกาสที่น่าสนใจและน่าสนุกที่สุด อีกประการหนึ่งก็คือฉันยังได้เรียนศิลปะการต่อสู้เพื่อใช้ในหนังเรื่องนี้ อีกด้วย”

ทางด้านพระเอกหนุ่มสุดฮ็อต โจชัว โบว์แมน ที่รับบทเป็นตัวละครหลักในซีรีย์สุดฮิต Revenge ก็ได้พูดถึงบทบาทที่เขาได้รับว่า “ผมรับบทเป็น นิโคลัส ที่เจอตัวละครของ ไมลีย์ ในชั้นเรียนเดียวกัน ตอนแรกเธอคิดว่าผมคือผู้ร้าย แต่มันก็มีเรื่องราวหักมุมที่เกิดขึ้นในหนัง ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้มีทั้งความฮา ความรัก และฉากแอ็คชั่น มันมีฉากหนึ่งที่ผมถูก ไมลีย์ อัดจนคว่ำเลย เธอตั้งใจกับการฝึกศิลปะการต่อสู้จริง ๆ ”





Les Miserables เล มิเซราบล์ (น15+)

ชมตัวอย่าง > http://bit.ly/SThEl1

(Sneak Preview เปิดรอบพิเศษให้ชมก่อนใคร!! 24-30 ม.ค.นี้ หลัง 2 ทุ่ม)

Les Miserables เล่าเรื่องราวชีวิตของ ฌอง วัลฌอง (ฮิวจ์ แจ็คแมน) นักโทษที่ถูกขุมครั้งร่วม 20 ปี ในข้อหาขโมยขนมปัง ซึ่งได้รับการปล่อยให้เป็นอิสระชั่วคราวโดย ฌาแวร์ (รัซเซลลฺ์ โครว์) ผู้รักษากฎหมายที่ไม่เชื่อว่าจะมีคนเลวใครกลับตัวกลับใจเป็นคนดีได้ ฌองใช้ชีวิตบนโลกภายนอกอย่างยากลำบาก แต่ด้วยเมตตาของบิชอป ทำให้ ฌอง เลือกที่จะเปลี่ยนตัวเองได้สำเร็จ

8 ปีต่อมา ฌอง ได้เป็นเมอซิเออร์มาดเลนเจ้าของโรงงานและเป็นนายกเทศมนตรีที่ได้รับการนับ หน้าถือตา แต่เขาต้องปกปิดฐานะที่แท้จริงเหตุจากการหลบหนีทัณฑ์บน! ฟองทีน (แอน แฮตธาเวย์) หนึ่งในคนงานของเขาได้ถูกไล่ออกจากงานด้วยเหตุผลอันไม่สมควร ฟองทีน ขอความช่วยเหลือจากวัลฌองแต่ก็ไม่ได้รับการเหลียวแล ชีวิตของเธอตกต่ำลงเมื่อต้องขายตัวแลกกับเงินที่จะส่งไปให้ลูกสาว จิตใจและร่างกายของเธอบอบช้ำอย่างหนัก ก่อนตายเธอได้ฝากฝังลูกสาวนามโคเซตต์ไว้ให้กับ ฌอง ซึ่ง ฌองสัญญาว่าจะดูแลเธอให้ดีที่สุดเป็นการไถ่โทษความผิดที่ไม่ได้ช่วยเหลือ เธอ!

หลายปีต่อมา ฌอง และ โคเซตต์ (อแมนด้า เซย์เฟรด) มีชีวิตที่ต้องคอยหลบหนีกาตามล่าของ ฌาแวร์ จนทั้งสองต้องไปพัวพันกับเหตุการณ์การปฏิวัติฝรั่งเศส ที่ทำให้โคเซตต์ได้พบกับ มารีอุส (เอ็ดดี้ เรดเมย์เน่) หนึ่งในนักปฏิวัติ ทั้งสองได้ตกหลุมรักกัน ฌอง จึงวางใจว่ามีโคเซตต์มีคนดูแล และรู้ว่าถึงเวลาแล้วที่เขากับฌาแวร์ต้องมาจบเรื่องราวที่กินเวลามาอย่าง ยาวนาน…

ผู้กำกับ ทอม ฮูเปอร์ เลือกที่จะยก Les Miserables ฉบับบรอดเวย์มาสู่จอภาพยนตร์ ดำเนินเรื่องราวทั้งหมดด้วยการขับร้องบทเพลงตั้งแต่ต้นไปจนจบ ด้วยเทคนิคการร้องสดเพื่อให้นักแสดงถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาให้ได้มาก ที่สุด! และมาพร้อมกับความอลังการของฉากต่างๆ ช่วยเสริมให้ฉบับภาพยนตร์ดูยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้น! หากใครที่ไม่คุ้นเคยกับการดำเนินเรื่องที่นักแสดงขับร้องบทเพลงโต้ตอบแทนบท สนทนาตามปกติแล้วละก็ นี่จะเป็นประสบการณ์อันแปลกใหม่ ที่หากปรับตัวได้แล้วละก็คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของบทเพลงและทึ่งในความ สามารถของนักแสดงที่สื่ออารมณ์ออกมาได้ดี ทั้งการร้องและการแสดง

แต่ละบทเพลงถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างทรงพลัง เนื้อหาของบทเพลงกินใจ แม้จะถูกนำมาแปลเป็นซับภาษาไทยให้ได้อ่าน แต่ก็ไม่อาจปิดบังความงดงามของภาษาและความหมายที่ยังคงร่วมสมัย ที่ชื่นชอบเป็นพิเศษเห็นจะเป็นตรงช่วงท่อนประสานเสียง ที่แต่ละตัวละครต่างใช้ทำนองเพลงเดียวกันแต่ร้องด้วยเนื้อร้องที่แตกต่าง ทั้งคำร้องและความหมาย เป็นการสื่อให้เห็นถึงมนต์เสน่ห์แห่งท่วงทำนองอย่างแท้จริง!

เช็ครอบ-จองซื้อตั๋ว http://www.majorcineplex.com/

CR.http://www.facebook.com/majorfriends

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

LOST-INFINITƎ 25 ม.ค. 56 เวลา 17:17 น. 1

Les Mis เพิ่งดู Sneak Preview จบมาเมื่อกี้ดีมากถึงใครไม่ชอบหนังMusicalก็ไม่ควรพลาด

เพิ่มเติม Anne Hathaway เล่นดีมากได้Oscarแน่นอน

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 25 มกราคม 2556 / 23:14
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 25 มกราคม 2556 / 23:27
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 27 มกราคม 2556 / 10:21

0
Le' Soleil 26 ม.ค. 56 เวลา 17:33 น. 2

  Hansel and Gretel 

ดูแล้วไม่ผิดหวัง  เนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง ตัวละคร ลงตัวทุกอย่าง  สนุกมากก(ขอแนะนำ)
0
Shiny Girl'z 29 ม.ค. 56 เวลา 22:16 น. 4
Les Miserables
เคยดูมิวสิเคิลแล้ว เจ๋งมาก อยากดูเป็นหนังบ้าง
PS.  Yesterday is history, Tomorrow is mystery, Today is a gift, that's why it's call *PRESENT*
0