Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฉ..เบื้องหลังเหตุผลที่ดาราคนดังแห่ย้ายออกจากช่อง7 (ล่าสุดถึงคิว อั้ม พัชราภา???)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ช่วงนี้กระแสดาราและพิธีกรชื่อดังของช่อง7 ทยอยย้ายออกเป็นว่าเล่นไม่เว้นแม้แต่ซุปตาร์สาวสุดฮอต "อั้ม พัชราภา" ที่กำลังมีข่าวลือหนาหูว่าเตรียมย้ายค่ายไปซบช่องน้อยสีตามรอยเพื่อนๆ พี่ๆ อีกหลายๆ คนไป



วันนี้จึงขอนำเบื้องหลังเบื้องลึก เหตุผลที่ทำไมดาราและพิธีกรชื่อดังเหล่านี้ถึงต้องย้ายออกจากช่องที่ว่ากันว่าเป็นบ้านหลังแรกที่สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองมาอย่างยาวนาน...






"มันไม่ได้อยู่ที่ช่องแล้วละ เพราะคนที่ปั้นสนับสนุนอั้มและดาราช่อง 7 คือคุณแดง


ช่อง 7 แค่นาม แต่ของจริงของช่องคือ คุณแดง ดาราในช่องหลังจากคุณแดงออกจากช่อง ไปดาราระดับแนวหน้าหลายๆคน อย่างนุ่นที่จงรักภักดีช่องสมัยคุณแดงยังไม่อยู่เลย เจ้าของตัวจริงไปแล้ว ดาราก็ไหลออกหมด เพราะเจ้าของช่องคนปัจจุบันไม่ได้มีบุญมีคุณที่ก่อร้างสร้างช่อง7 มาสักหน่อย แค่แอบกวาดซื้อหุ้นช่องจนเข้ามาบริหารช่อง นับจากนั้นมา ช่องก็ถอยหลังเข้าคลอง ละครไร้งบ ดาราหนี ผู้กำกับ คนเขียนบท ผู้จัดละครดังๆ คนทำรายการ คนอ่านข่าว ฯลฯ ไปหมด ไม่เหลือหลอ ย้ายแม้แต่บทประพันธุ์ช่อง7 ยังไม่มีเรื่องดังๆ ในมือเลย ห้่ปีหลังพยายามบีบคั้นคุณแดงจนต้องออกในที่สุด ครอบครัวคุณแดงคือคนสร้างช่อง7





ดังนั้น ในเมื่อคุณแดงไม่ได้อยู่บ้านหรือบ้านโดนยึดแล้ว ตัวเองโดนไล่ออกจากบ้าน ตอนนี้กำลังสร้างบ้านใหม่อยู่ใครจะมาทนอยู่กับใครก็ไม่รู้ บุญคุณก็ไม่มีกันแล้ว จะมากราบเจ้าของข่องทำไม
ดาราเก่าใหมาของช่อง7 เขาเคารพคุณแดงมากกว่า สัญญาลักษณ์ช่อง คนที่ยึดติดตราโดยไม่สนเจ้าของ คนก่อตั้งก็คงต้องเดาแบบมั่วๆ วงการเบื้องหลังธึรกิจมันลึกกว่าคนดูละครบ้าดาราหน้าจอจะเข้าใจเข้าถึงได้ รบและต่อสู้กันสนุกกว่าละครอีกนะ


ถ้าอั้มจะไปจากช่อง7 ก็ไม่แปลก เพราะไม่ได้มีอะไรต่อกันแล้ว แต่คนที่มีสัญญาใจต่อกันคือคุณแดง"




















ขอบคุณบทความจากสนุกดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

Spextrum 27 ม.ค. 56 เวลา 12:43 น. 2

ผมก็รู้สึกว่าละครช่อง7เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยสนุกจริงๆแหล่ะ
ยกตัวอย่างเช่น เสือแอ๊บแบ๊วอย่างกะการ์ฟิว= =


PS.  This is a state of grace This is a worth while fight Love is a ruthless game Unless you play it good and right
0
Pinpick 27 ม.ค. 56 เวลา 13:06 น. 3

ไม่ชอบช่อง 7 อยู่แล้วอ่ะ เราว่าหนังมันต๊องเกินไป ใครเป็นแฟนช่อง 7 ก็ขอโทษที


PS.  นักเลงอย่างกู ไม่แคร์แค่หมาอย่างมึง!
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

อีกมุมหนึ่ง 27 ม.ค. 56 เวลา 14:01 น. 5

เสียดายช่อง7 เมื่อก่อนดีมากๆแต่เดี๋ยวนี้น่าผิดหวังจริงๆนั่นแหล่ะ
ส่วนใครที่จะย้ายก็ต้องเห็นใจเค้า เพราะทุกคนต้องอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง

0
WWW 27 ม.ค. 56 เวลา 17:23 น. 6

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เราชอบดูช่อง7มาก
ตอนนี้...ช่อง3กินขาดทั้งละคร ข่าว และความบันเทิง!!
ใครเป็นแฟนช่อง7อย่าโกรธเราเลยน้า ความชอบส่วนตัวจ้า

0
peipei 29 ม.ค. 56 เวลา 18:17 น. 7

เเต่ก่อนชอบช่อง7มาก เเต่เดี๋ยวนี้ดูเเต่ช่อง3 ละครช่อง7มันก็ดีนะบางเรื่อง
เช่น ลูกไม้หลากสี อุบัติเหต 


PS.  YO EVERYBODY[-emo1-
0
PoOm1-23 29 ม.ค. 56 เวลา 22:39 น. 9

เราาว่าคือช่อง7จะเร็ตติ่งดีแถบบ้านนอกอ่ะ คือเราไม่ได้ด่านะเราก้อชอบช่อง7แต่เด็กแล้ว ก้อเราเปนคนในเมืองอ่ะช่วงปิดเทอมเราจะไปหาย่าหาญาติที่บ้านนอกอ่ะ เราจะเห็นเกือบทุกบ้านจะดูแต่ช่อง7เปนส่วนใหญ่แต่พอเราอยุ่ในเมืองอ่ะก้อเห็นแต่คนพูดถึงช่อง3กันเลยพอแยกออกว่ามีส่วนแบ่งกันตรงไหน คหสต.

0
hisoka 30 ม.ค. 56 เวลา 18:11 น. 10

เป็นจริงตาม คห.9 เคยคุยกับพี่ที่เค้ามาจากต่างจังหวัดเค้าก็ชอบดูช่องเจ็ดเหมือนกัน ละครช่องสามนี่เค้าไม่เคยดูเลย แล้วเค้าก็บอกเราว่าแถวบ้านเค้าก็ดูแต่ช่องเจ็ดกันทั้งนั้น เราถึงได้เข้าใจว่าต่างจังหวัดเค้าชอบดูช่องเจ็ดมากกว่าช่องสาม

เสียดายนะเมื่อก่อนช่องเจ็ดดีมากจริงๆ ละครช่องเจ็ดสมัยก่อนที่เราชอบก็เยอะแยะ

0
หนูนา 30 ม.ค. 56 เวลา 19:32 น. 11

จริงๆ ส่วนใหญ่พวกเด็กๆหรือแถบชนบทจะดูช่อง7มากกว่า
แต่เราไม่่ค่อยชอบอ่ะ เราว่าภาพมันยังไงไม่รู้ สีแปลกๆอะ
ไม่สดเหมือนช่อง3
แต่ตอนเด็กๆก็ชอบดูนะ สาวน้อยในตะเกียงแก้ว&nbsp บ่วงหงษ์(มั้งถ้าจำชื่อไม่้ผิด)
แต่โตมาแล้ว ดูแต่ช่อง3

0
impress 30 ม.ค. 56 เวลา 19:44 น. 12

เราอยู่ลำปางนะ คือก็ถ้าในตัวอำเภอเมือง เค้าก็ดูช่อย 3 อ่ะ แหละ แต่ที่เราย้ายบ้านมา เพราะอากาศดี มีแต่ทุ่งน่า วัว เต็มเลย ปลูกข้าวกันด้วย เค้าชอบดูช่อง 7 กัน บ้านยาย บ้านญาติๆที่อยู่แถวนี้ก็ชอบดูช่อง 7 เราไม่ชอบอ่ะ สีมันไม่สวย อีกอย่างเอฟเฟค ไม่เนียนซักอย่าง นั่งดูตบตี แย่งผู้ชาย มารยาร้อยเล่มเกวียน จากช่อง 3 ยังสนุกกว่า ดูระเบิดตู้มต้าม เอฟเฟคไม่เนียนจากช่อง 7 ภาพก็ไม่สวย ทั้งๆที่เราเป็นคนชอบหนังแนวบู๊นะ 55555

0
1122 13 ก.ค. 57 เวลา 15:16 น. 15

เป็นสาวกช่อง7 มาแสนนาน อยากบอกว่า ช่องเจ็ดห่วยยยยยย ตั้งแต่คุณแดงไม่อยู่แล้ว ถ้าไม่มีปัญญาดึงดูดคนดูได้ดีกว่านี้ ก็ปิดช่อง7 ไปเลยดีกว่า อยู่ไปคนก็ด่า

0
pitchayakarn rod 20 มี.ค. 58 เวลา 21:11 น. 16

จริงนะ เมื่อก่อนดีมากๆเลยค่ะ แต่ตอนนี้มันไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยย บางทีเราอาจอัคติกับช่องเจ็ดไปแล้วก็ได้ แต่เมื่อก่อนชอบมาก เพราะ ดาราอะไรก้ดี แต่ตอนนี้ แทบจะเทียบช่องสามไม่ได้เลยค่ะ
@#จากคนรักช่องสามคร้าา รักเลย

0
ศิรประภา 4 พ.ค. 58 เวลา 12:19 น. 17

ช่อง7สมัยนี้ละครติ้งต๋องน้ำเน่าไม่ได้เรื่องทั้งข่าวอีกแต่เมือก่อนนะช่อง7ก็ดีอะละครดีแต่มาคราวนี้ยอดแย่สุดๆชอบไปได้ยังไงดาราก็ผิวสีดำบางคนสวนมากจะมีผิวดำมากกว่าแล้วหน้าก็มีสิวหน้าผุๆภาพก็ไม่ชัดไม่ทราบว่าถ่ายได้อย่างไรภาพเหมือนสีน้ำมันอะมองไม่ค่อยชัดอะ หางบมาซื้อกล้องตัวใหม่ได้แล้วกล้องตัวเดิมมันห้วยแตกมากแล้วก็ละครผีไม่น่ากลัวเลยผีบ้าอะไรไม่รู้-ผีรินลดาเนียไม่น่ากลัวผีของช่อง3น่ากลัวกว่าผีอีเหม้ยผีอีแผงน่ากลัวกว่า ช่อง7ดีไม่ดียุบช่องไปเหอะช่อง3ข่าวโดดเด่นกว่าดาราดั่งกว่าเด็ดกว่าช่อง7เยอะ ช่อง3อะไม่ได้ไช้เงินอย่างเดียวนะเขาใช้สมองว่าถ้ารับดาราช่อง7มาแล้วช่องสามจะดีไหมโด่งดังไหมช่อง7อะสงสัยไม่ไช้สมองถึงทำช่อง7ตกต่ำลงมากๆๆ
ขอโทดสำหรับคนรักช่อง7ที่ตกต่ำ เผอินว่ารักช่อง3อะนะ
สู้ต่อไปนะช่อง7ถ้าสู้ไม่ไว้ก็ยุบช่องเลย สู้ๆเซงเซงเซงเซง

0
รักช่องเจ็ด 12 พ.ค. 58 เวลา 09:35 น. 18

แต่ก็จริงนะ เดี๋ยวนี้ช่องเจ็ดไม่ค่อยมีคนดู แต่เราชอบช่องเจ้ดมานาน เราว่ามันก็สนุกทุกเรื่องนะ ไม่รู้สึกถึงการเปลี้ยนแปลงเท่าไหร่ รู้แต่ว่าดาราแห่ย้ายไปเยอะ (ที่เด่นๆ) แต่ยังไงช่องเจ็ดเป็นช่องที่เราดูมาตั้งแต่เด็กๆ รักมาก ถึงเดี๋ยวนี้มันจะออกมาแบบไม่ค่อยสมจริงพวกหนังผี มีแต่หนังของเด็กๆ เราก็ไม่ดู ดูเรื่องหลังข่าวแทน ยังไงก็รักช่องเจ็ด เราอยู่บ้านนอก แต่จังหวัดเราเค้าดูช่อง 3 กัยส่วนใหญ่(ใหญ่มาก) อิอิ แต่ช่อง 3 เราก็กดดูเฉพาะรายการที่สนุกๆอ่ะ
เยี่ยม

0