Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี ดีกรีนักแข่งรถ "ติณห์ ศรีตรัย"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อเอ่ยถึงชื่อของหนุ่มคนนี้ "ติณห์ ศรีตรัย" รับรองได้ว่าสาวๆเป็นต้องกรี๊ด เพราะจากความหล่อ มีความสามารถ มีดีกรีเป็นถึงนักแข่งรถที่หล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งโปรไฟล์ของหนุ่มคนนี้ถ้าสาวๆได้รู้จักแล้วล่ะก็ จะเป็นหนุ่มในฝันของใครอีกหลายๆคน 
     หนุ่มติณห์ ศรีตรัย เริ่มต้นเข้าสู่การแข่งรถตั้งแต่อายุ 9 ขวบ คือสิ่งที่เขาชื่นชอบและได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว จนปัจจุบันหนุ่มคนนี้ได้สร้างผลงานจากการแข่งขันได้อย่างดีเยี่ยม ในรุ่น Super 2000 ,TOURING CAR IN ASIA, ENDURANCE Championship ในวงการ Motersport อีกทั้งสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในหลายๆรายการ ล่าสุดหนุ่มติณห์ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน Race of champions 2012 วันที่ 14-16 ธันวาที่ผ่านมา ได้นำชื่อเสียงของประเทศให้คนทั่วโลกรู้จัก และสิ่งที่น่าภูมิใจที่สุด คือ ได้เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นเหรียญทองดิเรกคุณาภรณ์ ประวัติศาสตร์กีฬายานยนต์ที่เมืองไทยต้องบันทึกไว้
     ในเรื่องความหล่อหนุ่มคนนี้ก็ไม่เบา เมื่อปี 2011 ได้รับตำแหน่งหนุ่มโสดในฝัน 2011 (The CLEO 50 Most Eligible Bachelors 2011) ที่จัดขึ้นโดยนิตยสารคลีโอประกันความหล่อด้วยตำแหน่งซะขนาดนี้  ยังไม่พอเท่านี้ ยังเป็นหนุ่มหล่อน่ารักเพจของ KKU Cool Boy อีกด้วย สาวๆจะไม่กรี๊ดได้ยังไงกันล่ะค่ะ
สามารถติดตามหนุ่มคนนี้ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/pages/Tin-Sritrai/179000948815470?fref=ts  นี้ได้เลยน่ะค่ะ



เป็นยังไงบ้างค่ะหนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดีคนนี้ เข้าไปชื่นชมความหล่อได้ที่แฟนเพจ Tin Sritrai ได้เลยคร่า

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

PudZa 4 ก.พ. 56 เวลา 20:36 น. 1

กลัวเป็นเกย์

จบ....


PS.  เป็นคนตรงๆ คิดอะไรก็เม้นอย่างงั้น เบื่อพวกสร้างภาพ!!
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

LPLMotorsports 2 เม.ย. 56 เวลา 18:26 น. 4

ติณห์ ไม่ได้เป็นเกย์ครับ ผมคนในวงการแข่งรถ เห็นน้องเค้ามาตั้งแต่ 9 ขวบ คอนเฟิร์ม

0
nattanon 18 มิ.ย. 56 เวลา 13:18 น. 5

ไม่ได้เป็นเกย์ เพราะผมเลี้ยมาแต่เกิด (เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน) ยืนยัน!!!!! คนที่อยู่ในวงการแข่งรถ หรือ เพื่อนๆที่ มข รู้ดีว่าไม่เกย์แน่นอน

0