Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

'เดอะเลทเตอร์ 2'

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

'มิ้นต์'รับ'อุ๋ย'ทาบเล่น'เดอะเลทเตอร์ 2'

"มิ้นต์-ชาลิดา" รับ "อุ๋ย-นนทรีย์" ทาบทามให้เล่นหนัง "เดอะ เลทเตอร์ 2" อยู่ระหว่างพูดคุยรอผู้ใหญ่ตัดสินใจ

          มีข่าวว่าผู้กำกับชื่อดังอย่าง "อุ๋ย-นนทรีย์ มินิบุตร"  จะทำภาพยนตร์เรื่อง "เดอะ เลทเตอร์ 2" โดยมีการวางตัวพระเอกคือ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์"  ส่วนนางเอกยังอยู่ในระหว่างการเฟ้นหา และได้มีการทาบทามนักแสดงสาว "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"  เจอตัวในงาน สอบถามได้ความดังนี้

 
          "เรื่องงานหนัง มินต์จะมีเล่นหนังของพี่อุ๋ย ตอนนี้พี่อุ๋ยกำลังเข้าไปคุยกับพี่สมรักษ์ (สมรักษ์ ณรงค์วิชัย) เป็นหนังรักแบบวัยรุ่นใสๆ (ใช่ เดอะ เลทเตอร์ 2 หรือเปล่า) ก็เป็นเรื่องที่คุยไว้นะ ถือว่าน่าสนใจ เพราะหนูอยากเล่นหนังมานานแล้ว เหมือนที่ผ่านมา เราติดละคร รับทำงานละครทีละเรื่อง ถามว่าเคยดูภาคแรกหรือเปล่า เคยนะที่พี่แอน (แอน ทองประสม) เล่น แต่ส่วนตัว หนูยังไม่ชัวร์ว่าจะได้เล่นหรือเปล่า แต่หนูอยากเล่น ถามว่าจะรู้ผลเมื่อไหร่ ตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการพูดคุย แต่พี่อุ๋ยบอกว่าอยากเปิดกล้องในช่วงหน้าหนาว (พระเอกเป็นหมาก) ใช่นะ แต่หนูก็ยังไม่รู้ว่ายังไง"มิ้นต์กล่าว 
 
          ถามต่อถึงภาพยนตร์เรื่อง "เหนือเมฆ 3" ที่ "นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช" มีการวางตัวไว้ว่าจะให้เล่น นักแสดงสาวกล่าวว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยอย่างเป็นทางการ และยังไม่มีการวางโครงเรื่องเลย
 
          "ยังไม่มีการพูดคุยอะไรที่เป็นทางการ พี่นกแค่เกริ่นๆ ไว้ว่าอยากทำเป็นหนัง แต่โครงเรื่องยังไม่ได้วางเลย ส่วนตัวดีใจหนูอยากเล่นหนังอยู่แล้ว ถ้าได้เล่นก็ดีนะ ถามว่ากลัวมีผลกระทบมั้ย เพราะตอนที่เป็นละครเคยมีมาก่อน หนูคิดว่ามันเคยเกิดเรื่องมาแล้ว พี่นกคงดูตามความเหมาะสม (พอจะทราบรายละเอียดหรือยัง) ยังไม่ทราบอะไรเลยนะ ตัวพี่นกเอง ยังไม่ได้วางโครงเรื่องอะไรเลย อย่างที่บอกว่าเป็นแค่การคุยกันระหว่างพี่นก กับพี่อุ๋ย แล้วเขายังไม่ได้มาบอกหนู หรือล็อกคิวว่าจะได้เล่นช่วงไหนหรือปีไหนเลย (รู้สึกอย่างไรที่พี่นกอยากร่วมงาน) ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่นกอีก เพราะหนูชอบการทำงานของพี่เขาอยู่แล้ว (กลัวช่องไม่ปล่อยคิวมั้ย) ยังไงก็ต้องขอพี่สมรักษ์อยู่ดี ต้องเป็นการพูดคุยกับทางช่อง เหมือนเป็นเรื่องที่เพิ่งเริ่มคิดกันเฉยๆ เท่านั้นเอง" มิ้นต์กล่าวทิ้งท้าย

อยากดู จดหมายรักฉบับ M&M 



PS.  " We R M&M family

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น