Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว My Beauty Diary แผ่นมาร์คหน้าสุดฮิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีสาวๆ  เรามาแนะนำมาร์คที่เราใช้อยู่ แล้วคิดว่ามันดี  ราคาไม่เวอร์มาก (ป.ล.ราคานั้นขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของวัสซัน 555) ราคาที่วัสซัน ณ ตอนนี้ กล่องละ 109(1กล่องมี 2 แผ่น)  แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าซื้อสองกล่อง คุณจะได้ไปในราคา 169 บาท! 5555+  มีอยู่ช่วงนึง วัสซันลดเหลืองกล่อง 99 บาท 
ปล. มันขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคลด้วยนะเออ ~
เข้าเรื่องเถอะ ฝอยเยอะเกิน

เริ่มแนะนำจากสูตรที่เราลองใช้เป็นสูตรแรก คือ สูตร แอปเปิ้ล  เขาบอกว่าสูตรนี้ช่วยกระชับรูขุมขน ลดหน้ามัน  เราใช้ไปแล้ว 3 รอบ

-ผลการใช้ ก็ชุ่มชื่นดี หน้าขาวขึ้น  รูขุมขน ก็เหมือนเดิม แต่หอมอ่อนๆ ชอบๆ รู้สึกหน้าเนียนขึ้น เวลาทาแป้งแล้วรู้สึกเนียนๆ มันช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้หน้าไม่แห้ง




สูตรที่สอง คือ ซากุระ ใช้มาแล้วสองแผ่นคะ สูตรนี้เขาบอกว่า ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย หน้าขาวใส
-ผลจากการใช้  สูตรนี้ใช้แล้วครั้งแรก หน้าขาวจริงๆ แต่แค่ช่วงแรกๆที่มาร์ค กลิ่นหอมสบายๆ ยิ่งแช่ตู้เย็นก่อนมาร์ค นี่ ผ่อนคลายสุดๆ ใช้ตอนหน้าโทรมๆ อดหลับอดนอน ถือว่าโอเค หน้าเนียน ชุ่มชื้น ชอบๆ




สูตรที่ 3  ไข่มุกดำ สูตรนี้เขาบอกว่า ช่วยให้หน้ากระจ่างใส 
-ผลจากการใช้ กลิ่นไม่รู้แต่หอมแวบนึง หน้ากระจ่างใสตามที่บอกไม่ ก็ไม่นะ แต่ใช้แล้วหน้าเนียนๆ ชอบซากุระมากกว่า แต่อันนี้ใช้แค่แผ่นเดียว แฮะๆ




เราพึ่งลองใช้ไปแค่ 3 สูตรเอง มีทั้งหมด 10 สูตรแนะ เยอะจัด ใช้อาทิตย์ละ 1 -2 ครั้งพอ เพราะเปลือง มาร์คบ่อยเกินระวังสิวอุดตันนะคะ
วิธีมาร์ค เราก็ เอามาร์คไปแช่ตู้เย็นก่อน เพราะเวลามาโบ๊ะหน้าเรา มันจะเย็นๆ ชอบอ่าาา อารมณ์ฟินมาก ทิ้งไว้ 30 นาที แล้วเอาออก แล้วเอาที่เหลือ มาทาแขน ขา ต่อได้  เพื่อนเราบอก นวดๆ ให้มันแห้งไปเลยอ่ะ เพราะตอนเอามาร์คออก น้ำเจลยังชุ่มหน้าอยุเลย ทิ้งไว้สักพัก เราก็ล้างออก - -  หรือใครจะไม่ล้างก็ได้นะคะ  

-เราเป็นคนแพ้ง่ายมากกก ถึงมากที่สุด แต่เราลองเสี่ยงใช้ดู มันไม่แพ้ ก็ลองใช้ดูนะคะ

ยังไงเราก็แค่มาแนะนำเน้อ ทุกอย่างขึ้นกับสภาพผิวบุคคล ดีไม่ดีอย่างไร อย่ามาว่าเราเด้อ เพราะเราใช้แล้วดี เลยบอกต่อ ที่แนะนำนะ คนเป็นสิว แอปเปิ้ล  อยากหน้าขาวเพราะโทรม ซากุระ  ส่วนสูตรไข่ดำแล้วแต่ศรัทธา 55555



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 2 มีนาคม 2556 / 17:17

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

พลอย 21 ม.ค. 57 เวลา 19:44 น. 3

ใช้ดีจริงๆ ค่ะ เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากแต่ใช้อันนี้ไม่แพ้นะ ชอบไข่มุกที่สุด มาร์คเสร็จหน้าใสดี แต่ตัวซากุระยังไม่ได้ลอง เดี๋ยวต้องลองแล้ว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น