Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[[[3 อันดับ Clip]]] สุดยอดการขอแต่งงานสุดเซอร์ไพรส์!! *(คำเตือน โปรดเตรียมทิชชู่ก่อนชมครับ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

        สวัสดีครับน้องๆชาว Dek-D  ที่น่าร๊ากกทุกคน   วันนี้พี่ต้นปาล์มเอาคลิปน่ารักๆมาฝากอีกตามเคยต้อนรับวันหยุดปิดเทอม (แฮ่ๆแอบอิจฉานะเนี้ย) เพราะช่วงเวลานั้นมันผ่านมากนานมากแล้วสำหรับพี่ๆ (แก่มาก^^) แต่ไม่เป็นไร T Tเพื่อน้องๆแล้ว พี่ต้นปาล์มก็ยังไม่ลืมที่จะนำสิ่งดีๆบันเทิงเริงใจมาให้น้องได้รับชมเป็นประจำอยู่ทุกๆเดือน แน่นอน  เย้!! ส่วนคลิปวันนี้พี่ต้นปาล์มเอาคลิปเกี่ยวกับการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่เจ๋งๆมา 3 อันดับ จะมัวช้าอยู่ไยไปชมกันเลยครับ ^^


อันดับที่ 3


คลิปแรกนี้เป็นคลิปของคู่รักระหว่าง Matt และ Ginny โดย Matt ได้แกล้งอำ Ginny สาวคนรักว่าเขาต้องทำงานในวันอาทิตย์ ไม่ว่างที่จะไปดูหนัง "Fast 5"(ที่เข้าฉายในตอนนั้น) กับเธอได้ และให้ไปดูกับน้องชายของ Ginny แทน และเมื่อหนังได้เริ่มต้นขึ้น Ginny ก็ต้องประหลาดใจ เพราะเสียงในช่วงที่ Trailer หนังฉายอยู่ เป็นเสียงที่ Ginny คุ้นเคยมากๆ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ใคร ก็คือ Matt หนุ่มคนรักของเธอนี่เอง


อันดับที่ 2



คลิปนี้เป็นคลิปที่ฝ่ายชายวางแผนของแต่งงานให้กับฝ่ายหญิง โดยออกอุบายให้เธอมาทานมือค่ำกับครอบครัวของเขา และเมื่อเธอมาถึงก็ให้พี่ชายพาเธอไปนั่งที่ท้ายรถ เอาหูฟังใส่ให้กับเธอและเริ่มปฏิบัติการเซอร์ไพรส์จากเพื่อนๆและครอบครัวที่ร่วมแสดงโชว์กับภารกิจครั้งนี้ จะน่ารักแค่ไหนล่ะนี่ ต้องชม...


อันดับที่ 1



จะเป็นยังไงนะถ้าจู่ๆถูกขอแต่งงานและแต่งงาน ณ ตอนนั้นเลย!!(โดยไม่ทันตั้งตัวมาก่อน) คลิปปิดท้ายนี้เป็นคลิปที่เซอร์ไพรส์และจัดได้ยิ่งใหญ่มาก(ย้ำว่ามากๆยังกับชีรีย์) มีผู้ร่วมขบวนการในครั้งนี้หลายร้อยคน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อฝ่ายชายนัดทานมื้อค่ำกับฝ่ายหญิง และเริ่มต้นด้วยที่มีผู้หญิงแปลกหน้าเดินมาแล้วเอาน้ำสาดหน้าฝ่ายชาย(รัก3เศร้า) ซึ่งสร้างความตกใจและงุนงงกับกับเหตุการณ์ พร้อมทิ้งคำถามไว้ที่ฝ่ายหญิงว่า "ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร?" ขณะที่ การเตรียมการทุกอย่างพร้อม การขอแต่งงานสายฟ้าแลบก็ได้เริ่มต้นขึ้น โดยมีเพื่อนสนิทและครอบครัวของฝ่ายหญิงเองร่วมวางแผนสร้างความประทับใจในครั้งนี้อีกด้วยนะ


        เป็นยังไงบ้างครับหลังจากชมไปทั้ง 3 คลิป (ใครน้ำตาซึมบ้าง ยกมือขึ้น!! ห้าห้า) เห็นไหมล่ะครับว่าความรักนั้นเป็นสวยงาม แต่ไม่ใช่เฉพาะความรักของหนุ่มสาวเท่านั้นที่สวยงามแบบนี้ ความรักที่มีต่อพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อน ครูอาจารย์ก็ยิ่งใหญ่ได้ไม่แพ้กัน
 
                  และพี่ต้นปาล์มก็เชื่อว่าน้องๆหลายคนเองก็มีแฟน มีคนรัก(ในขณะนี้) หากเป็นความรักที่ถูกทาง เอาใจใส่การเรียน ไม่ประพฤติที่ออกนอกลู่นอกทางและให้เกียรติซึ่งกันและกัน มันเป็นอะไรที่น่ายกย่องมากๆเลยนะครับและแถมยังจะเป็นเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนอื่นได้อีกด้วย แต่สำหรับน้องๆที่ยังไร้คู่ ไร้วี่แวว ก็ไม่ต้องเสียใจไปครับ ตั้งใจเรียนทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด อาจจะยังไม่ถึงเวลา ดังสุภาษิตของไทยที่ว่า “คู่แล้ว ไม่แคล้วกัน” (เป๊ะไม๊ครับ ฮ่าๆ) 


PS.  หนูอวกาศ แห่ง CommU

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Mmindmary 6 มี.ค. 56 เวลา 17:49 น. 2

อันดับที่2น่ารักกมากกอ่าา ถ้าได้แบบนี้ก็รักตายเลย
อันดับ1 อลังการมากก เต้นมันส์จริงๆ

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 มีนาคม 2556 / 18:01

0
Wan S'Ineenart 6 มี.ค. 56 เวลา 18:01 น. 3
สุดยอดมากเลยค่ะ !! 

อันดับที่ 2 และ 3 ยังไม่เท่าไหร่ แต่ที่
1   สุดยอดม๊ากจริง ๆเลยค่ะ ^^'
PS.  # Wan' Sineenart ^^'
0
Morita Chiaki 6 มี.ค. 56 เวลา 19:28 น. 4

อิจฉามาก ทำไมไม่มีใครทำให้แบบนี้บ้างฟร่ะ?
ดูแล้วน้ำตาไหลเบย ผญ.ทุกๆคนในคลิปโชคดีมากๆ
ขอให้รักกันนานๆทุกคู่เลยนะคะ แล้วเนื้อคู่ตรูละอยู่หนใด?





ปล. เคยเจอคลิปนึงว่าที่ผช.แกล้งทำเป็นผลัดตกตึกตาย
คือแบบตกลงไปจริงๆ แต่ข้างล่างมีฟูกที่นอนวางอยู่
ผญ.รีบวิ่งไปดูเพราะนึกว่าแฟนตาย ที่ไหนได้ชูป้ายขอแต่งงานซะงั้น
อันนั้นเค้กว่าเซอี์ไพรส์สุดๆแว้ว


PS.  GUรั่ว GUหื่น GUบ้าผู้ชาย
0
Cat 6 มี.ค. 56 เวลา 20:41 น. 5

ขอให้มีความสุขมากๆรักกันนานๆนะคะ ทู้กโค้นนนน(วิบัติเพื่อเสียง)
อวยพรเสร็จก็เดินกลับไปขึ้นคาน T T เศร้าอ่ะ+อิจฉา

0
ฟลุ้ค 9 มี.ค. 56 เวลา 13:13 น. 7

อิจฉามากกก ชีวิตเราจะมีแบบนี้บ้างไหม ขอแค่ถูกขอแต่งงานอย่างเดียวก็พอแล้ว 555555 ขอให้รักกันไปนานนๆๆๆๆๆ

0