Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชีวิตคู่ของเกย์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

ซ่อนนาม 14 มี.ค. 56 เวลา 21:44 น. 3

ความจริง คนสองคนคบกัน ไม่เห็นจำเป็นต้องผูกพันด้วยการมีเซ็กซ์หรือเป็นคนรัก

ที่ต้องมีเซ็กซ์ เพราะ "หื่น" ไม่ใช่เหรอ ?
ที่ต้องเป็นคนรัก เพราะสังคมเราไม่ยอมรับการ "หื่น" แบบไม่ผูกพันไม่ใช่รึ ?


PS.  ถ้าถูกผิดคือขาวกับดำ แล้วสีอื่นจะให้อยู่ในหมวดไหน ดังนั้นโลกนี้มีแค่ถูกผิดจริงหรือ ?
0
เสือไบ หญิง 16 มี.ค. 56 เวลา 11:08 น. 4

เราว่านะ คู่เกย์? มันก็เหมือนคู่รักทั่วๆไป จะคู้เลส ทอมดี้ ชญ มันก็ต้องมีการเชื่อใจกัน มันเหมือนๆกันหมดและนะ ต่างกันแค่ที่เพศ และการมีเซ็กส์เท่านั้นน่ะ เราเป็นไบ ได้ทุกเพศ และทุกเพศ ก็ต้องการความรัก การเอาใจใส่ ไม่งั้นเขาจะเรียกว่ารักกันได้ไง ^^" สู้ๆนะ ถ้าคู่ของคุณ ไปมีอะไรกับคนอื่น แล้วคุณหึง ก็ไม่ผิดหรอกนะ ถือเป็นเรื่องปกติด้วยซ้ำ ถ้าแบบนี้ ลองคุยกันดีๆนะคะ สู้ๆคะ ^^

0
ไนท์ 17 มี.ค. 56 เวลา 12:52 น. 7

ผมคบมา 2 ปี เขาเคยนอกใจ 3 ครั้งเฉพาะที่จับได้น่ะ อื่นๆอีกไม่นับ ผมตัดปัญหาด้วยการบอกเลิกไป แต่เขาตามมาขอคืนดี ยอมขาดงานมาหาเอาดอกกุหลาบมาให้ และขอโทด ผมก้อให้อภัยไป ผมว่าความรักหน่ะอย่าไปมองหาคนที่สมบูรณ์แบบเลยไม่มีหรอกครับ เอาแค่ว่าเขาเหมือนเดิมเอาใจใส่เราเหมือนเดิมและรักเราเหมือนเดิมก้อพอ ...........แต่ตอนนี้ผมก้อยังคบกับแฟนอยู่ แต่หารู้ไม่ลับหลังผมก้อไม่แพ้เขาเหมือนกัน อย่างน้อยเราก้อรู้แล้วว่าเขาไม่ซื่อสัตย์แล้วเราจะซื่อสัตย์ไปเพื่อ.................

0
jack 20 มี.ค. 56 เวลา 12:48 น. 8

ขอบคุณสำหลับทุกความคิดเห็นนะครับ&nbsp เขาบอกกับผมว่าเค่เขามีอะไรกับคนอืนแต่เขาไม่ได้ไปคบกันสักหน่อยเขารักผม ตอนนี้เขาก็ยังเลิกติดต่อกับแฟนเก่าเขาไม่ได้เขาบอกว่าถ้าให้เขาเลือกเขาก็เลือกที่จะอยู่กับผม&nbsp แต่เขาก็อยากมีอะไรกับคนอื่นด้วยเขาห้ามใจตัวเองไม่ได้&nbsp ในขณะที่ผมให้เขาได้เกือบทุกอย่าง แต่เขาไม่เคยรักษาสัญญากับผมเลย บางที่ก็เหนื่อยและท้อจนอยากหายไปจากโลกนี้แต่ก็ทำไม่ได้เพราะเป็นห่วงเขา ผมคงรักเขาม่ากเกินไป เลยต้องยอมเป็นควายอยู่อย่างนี้ ยอมได้ถ้าเขามีความสุข ส่วนตัวผมตั้งแต่รู้ว่าเขาไปมีอะไรกับคนอื่นผมก็ไม่เคยมีความสุขอีกเลยแต่ก็ทิ้งเขาไม่ได้ ทุกวันนี้มีอะไรกันผมก็เลิกใช้ถุงยางไปเลย เผื่อเขาจะคิดได้บ่างว่าถ้าเขาติดโรคมาจากคนอืนเขาก็ไม่ได้เป็นแค่คนเดียว ไหนๆชีวิตนี้ก็ไม่เหลืออะไรแล้วก็ให้มันเป็นไปตามเวรตามกรรมเลยแล้วกัน

0
Apisara Supaporn 30 มี.ค. 56 เวลา 20:51 น. 9

อย่าไปทำแบบนั้นนะ คุนจะแย่ไปด้วยนะคะ
ถ้าเค้าไม่รักเรา เราก็อย่าไปสนใจไปแคร์เค้าเลย ขนาดเรารักและแคร์เค้า เค้ายังไม่เห็นค่า
รักใครสักคนเราเองก็ต้องมีสตินะคะ
คนที่ดีดี ก็มีอีกเยอะนะ อย่าไปเสียใจหรือเสี่ยงทำอะไรที่มันไม่ดีเพื่อคนแบบนี้เลยค่ะ
เปนกำลังใจให้น้าาาา ^^

0
นายไนท์ 28 พ.ค. 56 เวลา 14:55 น. 11

ผมมีคำถามคือ จะทำยังไงครับจะให้รักของพวกเกย์อย่างเราๆอยู่ได้นานแล้วสบายใจ เพราะผมไม่อยากที่จะเริ่มใหม่กับคนอื่นและผมไม่อยากเสียใจอีกต่อไปครับ

0
คนมาที่หลัง 9 มิ.ย. 56 เวลา 15:12 น. 12

อยู่ในสภาพเดียว กับผมเลย แต่ผมมาที่หลัง มารู้เอาตอนที่เขาย้ายทำงานมาอยู่ใกล้ กัน เมื่อก่อนที่ถามเขาบอกว่าไม่มีใคร แต่ตอนที่เขาโผ่ลขึ้นมาเป็นตัวตน ครั้งแรกที่รู้ มันทรมานมาก เวลาของผมมันเริ่มหมดไป เขาบอกผมว่า เขาแบ่งเวลาได้ ผมบอกว่าผมไม่ต้องการ พี่ไปเสียเถอะ แต่เขาไม่ยอมต้องการมีทั้งสองคน คนอีกคนเขาไม่เคยรู้เรื่อง แต่ผมต้องรู้ทุกอย่าง มันแปลกดีนะครับ การที่เป็นอย่างนี้ ชีวิตผมไม่กล้าที่จะเอาใครเข้ามาในชีวิตอีกเลย วันนี้กับการอยู่อย่างนี้ ผมขอไม่มีใครอีกแล้ว เกย์ผมไม่รู้ว่าบุญหรือบาป ที่เกิดมาเป็นแบบนี้ ชาติที่แล้วคนอย่างผม คงทำเวรทำกรรมไว้เยอะ ผมก็เลยต้องชดใช้ นี้ แหละคน ๆ ทุกคนไม่ว่าเป็นอะไรคน ๆนั้นมีหัวใจมีความรู้สึก

0
กอล์ฟ 18 มิ.ย. 56 เวลา 22:54 น. 13

ผมเป็นลูกคนจีนครับ ยากมากที่จะบอกป๊าม๊าว่าผมเป็นเกย์ ผมเคยมีแฟนครับแต่ต้องเลิกกันเพราะผมแคร์ป๊าม๊าผมครับ คบกันแค่ไม่ถึงเดือน ตอนนี้ก็เลยไม่กล้ามีแฟน กลัวเรื่องมันไปกันใหญ่ อึดอัดมากกกกก

0
เล็ก 3 ก.ค. 56 เวลา 20:52 น. 14

สักวันนายจะเจอคนดีๆๆเอง บางที่คนที่ใช่อาจจะมาไม่ถึง และบางที่เราก็ต้องชดใช้เวรกรรมที่เราทำเอาไว้ ที่ได้รับความรู้สึกอย่างนี้ อดทนและเข้มแข็ง และรักตัวเราเองให้มากๆๆ ไม่มีใครรักคนที่ไม่รักตัวเองหรอก ประสบการณ์และกาลเวลาจะสอนเราให้ผ่านจากสิ่งนั้นๆๆ อย่างมีสติและปัญญา ความบังเอิญในโลกใบนี้ไม่มีทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสอมขึ้นอยู่กับเราว่าจะเข้าใจหรือไม่ ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้นะครับขอให้ผ่านพ้นอย่างมีและสติและความสุข

0
เตเต้ 14 ก.ค. 56 เวลา 21:13 น. 16

ตอนนี้ผมก็เจอปัญหาแบบนี้เหมือนกัน ผมลำบากใจที่จะคบกันต่อ ที่ผ่านมาผมทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ผมเชื่อนะครับว่าคู่เกย์ทั้งหลายทนกับคำว่า ไม่พอ แต่ตอนนี้ผมก็พยายามแก้ไขกับปัญหาที่มันเกิดขึ้นกับคู่ของผม
และผมเชื่อว่าคู่เกย์ทุกคนต้องสู้มันได้ เพราะคำว่ารัก

0
PopKeng 21 ก.ค. 56 เวลา 05:35 น. 17

เรื่องของผมก็เหมือนกันคุณๆหลายๆคน ผมมีแฟน คบกันได้สองปีแล้ว เค้านิสัยดีทุกอย่างเลยคับ น่าัรัก แต่เสียอยู่เรื่องเดียวคือ เค้ามีคนอื่นๆ หลายๆคน นิยม เซ็กหมู่ ชอบพาคนมามั่วที่ห้อง แค่นั้นใจผมก็เจ็บช้ำสุดๆแล้ว แต่ก้อยังไม่เลิก ออกไปนอกบ้านบางทีกลับมา อวัยวะเพศถลอกเป็นแผล อาไรจะถึงขนาดนั้น หลายต่อหลายครั้ง ซึ่งผมก็ยังทน มากกว่าควาย.. เจอบ่อยๆ บอกได้เลยว่าไม่มีครั้งไหนที่ไม่เคยเสียใจ ทนแล้วทนเล่า เราผมก็ตัดสินใจ เลิกกับเค้าเพราะว่า เราเสียใจแล้วก็เสี่ยง บทสรุปคือการหันกลับมารักตัวเองให้มากกว่ารักคนอื่น เปิดโอกาสให้กับตัวเอง เพราะคนดีๆยังมีอีกเยอะ ต้องรักตัวเองเยอะๆนะคับก่อนที่จะไปรักคนอื่นได้ เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านไปได้ดีนะคับ สู้ๆเยี่ยม

0
pppp 25 ส.ค. 56 เวลา 02:24 น. 19

ชะตานำคนมาพบกัน จากนั้นเป็นเรื่องของเราแล้วที่จะคิดทำอะไร ไม่มีใครบังคับให้เราคิดหรือยอมรับอะไร ไม่มีใครบังคับให้เราทำหรือไม่ทำอะไร เราสามารถคิดและทำตัวของเราเอง นายรู้ไหม หากนายเลือกที่จะคิดหรือทำอย่างหนึ่ง มันจะผลักคนที่คิดหรือทำไม่เหมือนกันออกไปเรื่อยๆ และจะดึงดูดคนที่คิดหรือทำเหมือนๆกันเข้ามา เพียงแต่นายต้องรอ นายจะเห็นสิ่งที่ฉันบอก
และรู้ไว้อีกอย่าง บางที่สิ่งที่เราไม่อยากยอมรับ มันอาจจะเป็นสิ่งลึกๆที่เราเป็น เราถึงต้องมาเจอคนอย่างนี้ นี่คือบททดสอบว่า เราจะก้าวข้ามไปยังสิ่งอื่นๆ หรือติดอยู่กับสิ่งนั้นต่อไปเรื่อยๆ

0
โมโม่ 30 ธ.ค. 56 เวลา 18:06 น. 20

ผมกับแฟนคบกันมาแปดเดือนละคับ ช่วงสงกรานต์ผมไปเที่ยวบ้านเพื่อน มีน้องคนนึงเขาสนใจผมแต่ผมก็ไม่รู้ตัวหรอกครับ มารู้ตัวตอนเขาแอดเฟรนมาในเฟสบุ๊ค เราก็คุยกันไปเรื่อยๆละครับ ยิ่งคุยกันเรายิ่งรู้ว่าเขามีใจให้เรา น้องเขาแมนมากเลยนะครับ เราคบกันโดยไม่มีใครรู้ เพราะคนอื่นๆ ต่างไม่รู้ว่าเราเป็นเกย์ เรามีความสัมพันธ์เราพัฒนาขึเนมากครับ เราไปใช้ชีวิตสามวันที่เสม็ด มันเป็นโลกของเราจริงๆ บอกได้เลยว่าผมมีความสุขมา
หลังจากนั้นเราก็คบมาเรื่อย แต่เรื่องเดียวที่ผมสงสัยคือ เขาสนิทกับเพื่อนที่ทำงานเขามากจนผมอดสงสัยไม่ได้ เขาไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ บอกเลยว่าผมเบื่อที่จะคิดเรื่องนี้มาก แต่ในอีกมุมนึงของผม ผมก็สนิทกับเพื่อนเหมือนกัน แต่เวลาที่ผมเห็นเขาอยู่ด้วยกันผมเจ็บปวดมาก ผมอยากกอดเขา บอกเลยนะครับเรื่องเซ็กไม่สำคัญกับผมเลย แต่ตอนนี้ผมอยากถามเขาว่า เขากับเพื่อนเขาอยู่ด้วบในสถานะไหน ถ้าเขาเป็นแฟนกัน ผมจะได้ทำใจ ตอนนี้ผมเวิ่นเว้อมาก เหนื่อยล้า
ผมรักเขามาก แต่ผมไม่รู้ว่าเขารักผมรึเปล่าเศร้าจัง

0