Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(SNSD) ข่าวลือเกี่ยวกับแทนี่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่





ข่าวนี้โซวอนเกาหลีเค้าบอกมาค่ะ พอดีเพื่อนเราเป็นเพื่อนกับโซวอนคนนั้น ตอนนี้เพื่อนเราก็อยู่เกาหลี โซวอนคนนั้นก็เล่าเรื่องเกี่ยวกับแททิฟให้เพื่อนเราฟังว่า จริงๆอ่ะในช่วงที่เดบิวต์แรกๆ ทางเอสเอ็มเค้าให้แทกับทิฟมาคู่กันอ่ะ ให้เซอร์วิสแฟนๆบ่อยๆ สังเกตุได้ ช่วงแรกๆ ทิฟจะพูดเกี่ยวกับแทยอนประมาณว่า แทยอนเป็นภรรยาชั้นตลอดไป แทยอนดูแลชั้นดีที่สุด แต่แทยอนก็ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ แล้วในช่วงปลายปีที่แล้วอ่ะ มันมีข่าวว่าทั้งแทกับทิฟแอบคบกันในความสัมพันธ์เกินเพื่อน(ข่าวนี้ตอนแรกๆข่าวนี้ดังมากที่เกาหลีอ่ะ แต่ทาง SM เค้าก็รีบปิดข่าวอย่างรวดเร็ว) ทางเอสเอ็มก็จับแยกทั้ง 2 ออก แบบประมาณว่า ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องอยู่ใกล้กันมากนัก แบบไม่ต้องเซอร์วิสแล้วก็ได้ เพราะเรื่องข่าวนั้นแหละ+เรื่องภาพพจน์ของวงตังเอง ทำให้ช่วงโปรโมตจีทั้ง 2 ห่างๆกัน (ใครสังเกตุก็จะรู้) แล้วแทเหมือนจะรู้ว่าโซวอนบางคนคงเสียใจที่แทกับทิฟห่างกัน แทก็เลยซื้อสร้อยแม่กุญแจ-ลูกกุญแจ แล้วก็ให้แม่กุญแจกับทิฟ เพื่อให้ทิฟและโซวอนหลายๆคนมั่นใจว่า ยังไงแททิฟก็มีอยู่ตลอดนะ อะไรประมาณนี้อ่ะ

ใครงง เดี๋ยวจะบอกให้
แบบตอนแรกๆ แทกับทิฟก็ไม่ได้คิดอะไรกันอ่ะ แต่พอหลังๆทั้ง 2 ก็เริ่มมีความคิดที่เปลี่ยนไป แบบเริ่มรู้สึกรักกันแล้วอะไรประมาณนัี้น แต่ทางผู้ใหญ่ก็ให้ทั้ง 2 อยู่ห่างๆกันหน่อยเพื่อภาพพจน์ของนักร้องหญิง แต่แทก็บอกเป็นนัยๆว่า ยังไงแททิฟก็เรียลเสมอ อะไรแบบนี้อ่ะ ส่วนทิฟก็จะเล่นกับแทบ้างนิดๆหน่อยๆ สร้อยกุญแจทั้ง 2 ก็ใส่บ่อยๆนะ แต่ไม่เคยใส่พร้อมกันซักที เพราะเดี๋ยวก็โดนทางผู้ใหญ่ตำหนิอีก

ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ช่าง แต่เพื่อนเราเล่ามาแบบนี้จริงๆ เพื่อนคนนี้ชอบโซชิมาก ไม่มีวันที่จะโกหกเป็นตุเป็นตะเป็นนี้ เพราะเรารู้จักกับมันมา 6 ปีแล้ว

Cr.Locksmith[TAENY]



#ก๊อปเค้ามาอีกทีค่ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

CR :: SIAMZONE , dt_indy


PS.  โซวอนคือ 'พร' และ 'ความหวัง' ของโซนยอชิแด ฉันขอสัญญาว่าจะเป็น 'พรแห่งความหวัง' ที่มีค่าที่สุดเพื่อโซนยอชิแดตลอดไป :)

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

J i e y' 26 มี.ค. 56 เวลา 09:20 น. 2
TAENY IT'S REAL!!!

จิ้นคู่นี้มากๆๆๆๆๆๆ

ชอบเวลา 2 คนนี้อยู่ด้วยกัน

แทนี่จะอยู่ในใจเราเสมอถึงแม้ทางผู้ใหญ่จะให้แยกกัน

ก้อเถอะ T^T

 





TAENY TAENY TAENY TAENY TAENY!!!! ><


 




0
s♥ne_TN 26 มี.ค. 56 เวลา 09:22 น. 3
ฟินนนนน ><
PS.  BELIEVE IN TAENY...<3 เชื่อมั่นใน 'TAENY' เพราะถ้า 'เชื่อ' มันก็ 'ใช่' แต่เพราะ 'ใช่' เราเลย 'เชื่อ' 5555
0
Leo meaw 26 มี.ค. 56 เวลา 10:23 น. 4
ความจริงมันจะเป็นยังไงเราก็ไม่รู้หรอกนะ
แต่เราชอบที่สองคนนี้อยู่ด้วยกัน
สายตาที่ทั้งคู่มองกันมันมากกว่าคำว่าเพื่อน


แทนี่จะเรียลเสมอในใจเรา

TaeNy

PS.  เขาเป็นสิงโตนะเมี้ยว!! >w<!! belive in TaeNy YulSic YoonSeo SooSun Hyoyeon and SNSD >w<b my blog http://www.147852369123.blogspot.com/
0
Hunter K 26 มี.ค. 56 เวลา 10:44 น. 5

แทนี่ จงเจริญ
แทนี่ จงเจริญ
แทนี่ จงเจริญ
แทนี่ จงเจริญ
แทนี่ จงเจริญ
แทนี่ จงเจริญ





ถ้าเป็นกันจริงๆ ก็คงเนอะ
(เดี๋ยวไปสอนทำเสน่ท์ ให้ ฟานี่  แทยอนจะได้หลงหัวปัก หัวปัมกว่านี้)


PS.  เกรียด แอนตี้ SNSD
0
meew 28 พ.ค. 56 เวลา 18:21 น. 9

อ่านหน่อยเหอะ&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp คือไม่ว่าจะว่าคนที่จิ้นแทนี่นะค่ะแต่เราว่าผู้หญิงกับผู้หญิงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วเรารู้ค่ะว่าแทยอนแคร์ความรู้สึกเพื่อนมากและเราอยากจะบอกค่ะว่าการแสดงความรักแบบเพื่อนสนิทของผู้หญิงมันจะแสดงความรักไม่เหมือนกับผู้ชายเวลาเราแสดงความรักกับเพื่อนสนิทก็เป็นเหมือนกับคู่แทยอนและทิฟานี่โซวอนทุกคนคงรู้นะค่ะว่าแทยอนและทิฟฟานี่เคยอยู่ด้วยกันตอนเป็นเด็กฝึกก็ไม่แปลกที่แทยอนจะสนิทกับทิฟานี่มากกว่าคนอื่น

0
kim mina 15 ก.ค. 56 เวลา 00:46 น. 10

เคยได้ยินป่ะว่า ผีเห็นผีอ่าาาา
ครั้งแรกที่เราเห็น แทยอน เราก้อรู้สึกว่านี่แหละใช่ ทั้งๆ ที่เราไม่รู้จัก SNSD มาก่อนเลยน่ะ นี่แหละเป็นเหตุผลหนึ่งที่เรา SNSD จากนั้นเราก้อติดตาม ผลงาน คอนฯ ทุกๆ อย่างที่มีแทยอนเกี่ยวข้องด้วย จนได้ได้ยินเรื่อง แทนี่ เราไม่แนใจ ทิฟฟานี่หรอก แต่ แทแทเรามั่นใจ เราเชื่อว่าคนที่สปีชี่เดียวกันน่าจะมองกันไม่ยาก (เราเปนเลสเบี้ยน)
0